Top 5 Công ty cung cấp thiết bị viễn thông uy tín nhất tại Đà Nẵng

Ngày nay có vô số loại hình viễn thông như điện thoại di động, internet, bluetooth,... Nhiệm vụ là truyền thông tin nhanh, chính xác, bảo mật và đáp ứng được nhu cầu truyền thông của con người. Từ đó có thể thấy viễn thông có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay do vậy mà các công ty cung cấp thiết bị viễn thông cũng có không ít. Hãy cùng Toplist tham khảo bài viết này để biết được địa chỉ cung cấp thiết bị viễn thông uy tín tại Đà Nẵng nhé.

CÔNG TY TNHH MSY

Khép lại danh sách những công ty cung cấp thiết bị viễn thông uy tín nhất tại Đà Nẵng đó chính là CÔNG TY TNHH MSY. Công ty MSY được thành lập năm 2006, và là công ty chuyên kinh doanh các dòng thiết bị viễn thông, an ninh và máy văn phòng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chính vì thế công ty luôn tin rằng mình sẽ có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.


Các sản phẩm tại công ty đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, sản phẩm tại công ty còn phong phú với nhiều chủng loại, đa dạng chất lượng cao, giá thành hợp lý nên khách hàng sẽ có thể có được nhiều sự lựa chọn và chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


Thêm vào đó, nhân viên tại CÔNG TY TNHH MSY là những người chuyên nghiệp, tự tin và tận tâm vì thế nên khi đến với CÔNG TY TNHH MSY, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và đồng thời họ còn giúp khách hàng đưa ra những giải pháp phù hợp với nhu cầu. Chính vì thế nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị viễn thông thì bạn đừng ngần ngại hãy liên lạc với CÔNG TY TNHH MSY nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 228 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914 068 705 - 0918 425 777
  • Gmail: msy@msy.com.vn
  • Website: www.msy.com.vn
Sản phẩm tại CÔNG TY TNHH MSY
Sản phẩm tại CÔNG TY TNHH MSY
Sản phẩm tại CÔNG TY TNHH MSY
Sản phẩm tại CÔNG TY TNHH MSY

Công Ty TNHH EXCO Tech

Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến Công ty EXCO Tech Đà Nẵng trong danh sách này, bởi vì Công ty EXCO Tech Đà Nẵng chính là một trong những công ty chuyên kinh doanh, thực hiện về các giải pháp, thi công, cung cấp thiết bị viễn thông được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn ở Đà Nẵng. Các sản phẩm tại mà công ty cung cấp đều chất lượng, giá thành hợp lý và đặc biệt có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Bên cạnh đó, Công ty EXCO Tech Đà Nẵng còn được thành lập từ những con người nhiệt huyết năng động và sáng tạo. Các thành viên EXCO Tech đều mong muốn xây dựng công ty chuyên nghiệp dựa trên trình độ chuyên sâu, tinh thần trách nhiệm cao, khát khao thành công, sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn thử thách để khẳng định thương hiệu, đem lại sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng.


Công ty EXCO Tech đã nỗ lực không ngừng để đóng góp vào sự phát triển của xã hội, bằng tinh thần nỗ lực tận tụy, sự chuyên nghiệp của mình, công ty luôn tự tin rằng mình có thế đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của các dự án theo nhu cầu của quý khách hàng. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Công ty EXCO Tech và nơi đây sẽ là một trong những công ty có thể mang lại những giải pháp phù hợp dành cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị viễn thông.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Đức An, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236) 3553188 hoặc 0931343113
  • Gmail: info@exco.com.vn
  • Website: www.exco.com.vn
Công ty EXCO Tech Đà Nẵng được thành lập từ những con người nhiệt huyết
Công ty EXCO Tech Đà Nẵng được thành lập từ những con người nhiệt huyết
CÔNG TY EXCO TECH CO,LTD
CÔNG TY EXCO TECH CO,LTD

Công Ty TNHH Thương Mại T.C

Công Ty TNHH Thương Mại T.C hoạt động trong lĩnh vực: Viễn thông, điện tử, truyền hình và là nhà phân phối uy tín tại Việt Nam cho các hãng nổi tiếng như: Hochiki, Samsung, Tyco, Toa, General Instrument GI, FINE… Với đội ngũ hơn 200 nhân viên, công ty đã thực hiện hàng ngàn dự án trong lẫn ngoài nước và được nhiều khách hàng tin cậy, đánh giá cao, nhận được nhiều bằng khen của Nhà nước cũng như các tổ chức trong lẫn ngoài nước.


Với hoạt động đa dạng gồm: Đầu tư, sản xuất, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, công ty đã mạnh dạn liên kết với các công ty trong và ngoài nước để thực hiện các công trình lớn trên toàn quốc, nước ngoài như: Nhật Bản, Singapore, CHLB Nga, HongKong, Vương Quốc Anh.


Với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về viễn thông, điện tử, truyền hình tại Việt Nam, công ty luôn coi trọng vấn đề đào tạo cả về chuyên môn lẫn đạo đức, hầu hết nhân viên điều trải qua các lớp đào tạo, huấn luyện trong và ngoài nước để đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Và để trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, công ty T.C luôn luôn cố gắng nghiên cứu tìm ra các giải pháp tốt nhất, sản xuất các thiết bị tốt nhất với giá thành hợp lý nhất để phục vụ quý khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 239 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236) 625 3888
  • Gmail: sales@tcvietnam.com.vn
  • Website: www.tcvietnam.com.vn
Công Ty TNHH Thương Mại T.C
Công Ty TNHH Thương Mại T.C
Công Ty TNHH Thương Mại T.C
Công Ty TNHH Thương Mại T.C

Công Ty TNHH Bảo Sơn

Công Ty TNHH Bảo Sơn chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng của các thương hiệu uy tín trên thế giới. Công ty được biết đến là nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín các sản phẩm trong ngành công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng hàng đầu tại miền Trung.


Công Ty TNHH Bảo Sơn luôn là đối tác tin cậy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất giúp cho công việc của khách đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài việc cung cấp những giải pháp, sản phẩm chất lượng, công ty còn luôn đề cao chế độ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng để khách hàng thật sự hài lòng về dịch vụ của công ty.


Song hành cùng công ty là hệ thống đại lý, các công ty chuyên kinh doanh công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng, sự hợp tác chặt chẽ giữa Bảo Sơn và các đối tác đã giúp đưa sản phẩm của công ty cùng dịch vụ hỗ trợ đến với khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị viễn thông thì Công Ty TNHH Bảo Sơn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Nhà B38 Phú Gia Compound, 144 Ông Ích Khiêm, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236) 2489777 hoặc 0914168799
  • Gmail: baosondanang@gmail.com
  • Website: www.baoson.com.vn
Công Ty TNHH Bảo Sơn chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng
Công Ty TNHH Bảo Sơn chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng
Công Ty TNHH Bảo Sơn chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng
Công Ty TNHH Bảo Sơn chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng

Công Ty TNHH Viễn Thông Truyền Sáng

Công Ty TNHH Viễn Thông Truyền Sáng là một trong những công ty chuyên cung cấp vật tư thiết bị viễn thông, vật tư điện. Từ ngày thành lập đến nay công ty đã trở thành nhà phân phối sản phẩm của các nhãn hiệu nổi tiếng từ các quốc gia có nền công nghiệp điện tử phát triển như: Hàn, Nhật, Mỹ, Anh, Đài Loan… với các thương hiệu như Pelco, Panasonic, Pyronix, Hochiki, Secupointer, KCA, Siemens,…


Nguồn nhân lực, khả năng cung cấp dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên trẻ năng động, kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp từ các nhà kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty luôn đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Qua kinh nghiệm thực tế, sự cọ sát thường xuyên hầu hết nhân viên đều đã qua các trường lớp đào tạo chuyên nghiệp có thể đáp ứng được tất cả các khâu: tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo trì,… và đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách hiệu quả nhất.


Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên trực tiếp hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng, đến với Viễn Thông Truyền Sáng bạn sẽ yên tâm về nguồn gốc hàng hóa, tất cả sản phẩm công ty phân phối đều có giấy chứng nhận, đặc biệt giá cả rất cạnh tranh vì được sự hỗ trợ rất nhiều từ các nhà cung cấp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 225 Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 936 369 hoặc (0236) 3500 369
  • Website: http://vienthongtruyensang.com
Viễn Thông Truyền Sáng
Viễn Thông Truyền Sáng
Camera HDCVI hồng ngoại 2.1 Megapixel DAHUA HAC-HFW2231SP
Camera HDCVI hồng ngoại 2.1 Megapixel DAHUA HAC-HFW2231SP

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?