Top 14 Công ty cung cấp thuốc thú y uy tín nhất tại Việt Nam

Hiện nay, thuốc thú y là một trong những trợ thủ đắc lực cho sự tồn tại và phát triển của ngành thú y tại Việt Nam. Đặc biệt, khi ngành chăn nuôi đang ngày càng phát triển và mở rộng, thì việc cần đến nguồn thuốc chất lượng có vai trò rất quan trọng. Những công ty thuốc thú y mà Toplist chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn yên tâm để có cho mình những chọn lựa đúng đắn trong chăn nuôi.

Công ty thuốc thú y Năm Thái

Công ty thuốc thú y Năm Thái là một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuốc thú y có uy tín,phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xóa đói giảm nghèo của Đảng và nhà nước. Công ty Năm Thái đã xác định rõ các nhiệm vụ, chức năng của mình đó là:


  • Nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh thuốc thú y và thú y thủy sản.
  • Tư vấn, chuyển giao kỹ thuật tiến bộ chăn nuôi thú y cho mọi thành phần kinh tế.
  • Hợp tác nghiên cứu và đào tạo cán bộ chuyên môn chăn nuôi thú y

Đến tháng 12/2009 công ty đã được Bộ NN & PTNT cho phép sản xuất, lưu thông trên 60 loại thuốc và sắp tới sẽ có hàng chục sản phẩm khác được cấp phép lưu hành, trong đó có nhiều loại thuốc trị bệnh gia súc, gia cầm tốt nổi tiếng mà khó có thuốc cùng loại của công ty khác sánh bằng.


Năm Thái luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, góp phần bảo vệ tích cực sức khỏe gia súc gia cầm, thông qua đó góp phần xứng đáng vào quá trình xây dựng ngành thú y Việt Nam.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 3, Công Nghiệp 6, Cụm Công Nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 02436 870 163
  • Fax:+84 0436872853
  • Email: info@namthai.com.vn
  • Website: www.namthai.com.vn
Công ty thuốc thú y Năm Thái - địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam
Công ty thuốc thú y Năm Thái - địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam
Công ty thuốc thú y Năm Thái
Công ty thuốc thú y Năm Thái

Công Ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha

Công ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha được thành lập vào năm 2001 chuyên về lĩnh vực sản xuất thuốc thú y dùng cho gia súc, gia cầm, chó, mèo và thuốc thủy sản dùng cho tôm, cá đạt tiêu chuẩn Quốc tế.


Công ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha đã khẳng định được vị trí trong ngành, trở thành thương hiệu lớn được nhiều khách hàng biết đến. Napha được cục thú y cấp chứng nhận dành cho các dây chuyền sản xuất:

  • Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP)
  • Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc (GLP)
  • Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP)

Sản phẩm của công ty Napha đã đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng và được đa số bà con chăn nuôi tin dùng. Sản phẩm đã được phủ rộng trên lãnh thổ việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi,…


Công Ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha luôn giữ vững niềm tin của khách hàng, cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 159 Bùi Công Trừng, Nhị Bình, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 7120 481
  • Website: https://www.naphavet.com.vn/
Công Ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha
Công Ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha
Công Ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha
Công Ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha
Hoà Ngô 2018-03-15 13:42:55
Cho e hỏi vài vấn đề dc k ạ

Bio-Pharmachemie

Bio-Pharmachemie là công ty sản xuất và kinh doanh thuốc thú y và thuốc thủy sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bio-Pharmachemie đã không ngừng phát triển mạnh mẽ. Đến nay, Bio-Pharmachemie đã khẳng định được thương hiệu của mình và trở thành một trong những công ty sản xuất và kinh doanh thuốc thú y và thuốc thủy sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


Bio-Pharmachemie là công ty sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO GMP (Thực hành sản xuất tốt theo tiêu chuẩn của WHO) với máy móc, trang thiết bị hiện đại, qui trình công nghệ tiên tiến và đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm của Bio-Pharmachemie luôn được đảm bảo.


Nguồn nguyên liệu của Bio-Pharmachemie phục vụ sản xuất được nhập từ các công ty nước ngoài có uy tín. Các nguyên liệu này trước khi đưa vào sản xuất và các thành phẩm trước khi đóng gói đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ.


Nhờ chất lượng vượt trội cùng sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm của Bio-Pharmachemie ngày càng chiếm được niềm tin của người chăn nuôi trên khắp mọi miền đất nước. Hơn thế nữa, sản phẩm của công ty còn vươn xa hơn, được xuất khẩu sang các nước trên thế giới.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 2/3 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 731 3489
  • Website: https://biopharmachemie.com/
Bio-Pharmachemie
Bio-Pharmachemie
Bio-Pharmachemie
Bio-Pharmachemie

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, công ty tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.


APA tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành thuốc thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, công ty luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.


Nhà máy APA được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia,nhân viên, quản lí Thái – Việt dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, công ty đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến.

Đặc biệt, với phương châm “Giá trị thật cho Thành công thật”, APA xứng đáng là đối tác tin cậy nhất để cùng đồng hành và phát triển.


Địa chỉ liên hệ:

  • Nhà máy: Lô C2-4, Đường VL3, KCN Vĩnh Lộc 2, Ấp Voi Lá, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Văn phòng đại diện: 87 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0286292 1224
  • Website: https://apanano.com/vi/contact/
Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA
Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA
Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA
Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA

Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao

Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thú y cùng đội ngũ thạc sĩ, kỹ sư, dược sĩ và các cộng sự có chuyên môn cao. Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao luôn đảm bảo phát triển bên vững từ khâu chuẩn bị chăn nuôi cho đến sự phát triển của gia súc, gia cầm bởi các sản phẩm Ánh Sao nghiên cứu.


Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao thuộc những công ty cung cấp thuốc thú y hàng đầu Việt Nam. Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao luôn nổ lực phấn đấu để hoàn thiện và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của mọi nhà chăn nuôi. Đồng thời sản phẩm của Ánh Sao còn vươn xa hơn, được xuất khẩu sang các nước trên thế giới.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô DM 5-4 Đất Làng Nghề Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại: 098 777 36 45 - 024 66867068
  • Website: http://anhsaovet.com.vn/
Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao
Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao
Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao
Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao

Công ty cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5

Công ty Trung Ương 5 tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y đến tay người chăn nuôi. Công ty có hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc nên sản phẩm phục vụ kịp thời cho người chăn nuôi với giá hợp lý, dịch vụ như ý. Sản phẩm của công ty được nhiều trung tâm nghiên cứu sử dụng cho việc phòng và điều trị cho các đàn giống như Trung tâm nghiên cứu vịt Đại Xuyên, Trung tâm gia cầm Thụy Phương, Trung tâm gà Vạn Phúc.


Đặc biệt, Công ty đã xây dựng và được cấp chứng chỉ: Nhà máy sản xuất thuốc thú y đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản xuất thuốc”của tổ chức Y tế thế giới GMP-WHO từ nửa đầu năm 2011. Dây chuyền sản xuất được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cùng với đó chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GLP-WHO, thực hiện tại phòng Kiểm nghiệm được trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Hà Lan,…Tất cả các khâu từ khâu bảo quản nguyên liệu tới khâu sản xuất và đóng gói sản phẩm đều được kiểm duyệt hết sức gắt gao, theo quy trình thao tác chuẩn, đảm bảo chất lượng tối ưu cho mỗi sản phẩm được lưu thông trên thị trường.


Với những kết quả đạt được Công ty đã được trao tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý trong đó có một số giải thưởng tiêu biểu:


- Danh hiệu cao quý do Thủ tướng chính phủ trao tặng: “Giải bạc chất lượng quốc gia”.
- Fivevet nhiều năm liên tục được bình chọn: “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
- Cúp vàng “Siêu cúp thương hiệu mạnh & phát triển bền vững”.
- Huy chương vàng “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Phù hợp tiêu chuẩn”.
- Cúp vàng “Sản phẩm tiêu biểu 1.000 năm Thăng Long Hà Nội”.
- Cúp vàng “Thương hiệu - Nhãn hiệu”.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Cụm CN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 376 6868
  • Website: http://www.fivevet.vn/
Thuốc thú y của Công ty cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5
Thuốc thú y của Công ty cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5
Công ty cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5
Công ty cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5

Công ty cổ phần thuốc thú y Marphavet

Công ty cổ phần thuốc thú y Marphavet hoạt động kinh doanh chính trong các lĩnh vực: Sản xuất vắc xin phòng bệnh, sản xuất kinh doanh thuốc thú y, dược phẩm, thực phẩm chức năng, chế phẩm sinh học, thức ăn chăn nuôi,... và là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được người chăn nuôi tin tưởng.


Ngay từ khi thành lập, công ty đã xác định rõ phương châm: “Hiệu quả sử dụng của bạn là sức mạnh của công ty” là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động và là tiền đề để công ty vươn lên phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam sản xuất vắc xin, thuốc thú y chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến xuất khẩu và cạnh tranh bền vững thời kỳ hội nhập.


Những sản phẩm mà Marphavet cung cấp đã và đang mang lại giá trị kinh tế và hiệu quả điều trị bệnh cao, hợp với hình thức chăn nuôi trang trại công nghiệp quy mô lớn, kỹ thuật hiện đại. Đến nay, công ty tiếp tục đầu tư thêm trên 250 tỷ đồng xây dựng nhà máy vắc xin với 3 dây chuyền sản xuất vắc xin vi khuẩn, dây truyền vắc xin vi rút trên tế bào và dây chuyền sản xuất vắc xin vi rút trên phôi trứng, cả 3 dây chuyền công nghệ Châu Âu đang đi vào hoạt động và cho kết quả tốt.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: A001 Tòa nhà The Manor, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 773 168
  • Website: marphavet.com
Công ty cổ phần thuốc thú y Marphavet
Công ty cổ phần thuốc thú y Marphavet
Công ty cổ phần thuốc thú y Marphavet
Công ty cổ phần thuốc thú y Marphavet

Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng

Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, thức ăn chăn nuôi, chất xử lý cải tạo môi trường, chế phẩm sinh học và đặc biệt là Acid amin.


Công ty Gấu Vàng đã có hơn 200 sản phẩm thuốc thú y và thủy sản như: kháng sinh, vitamin, premix, thuốc kháng viêm, thuốc diệt ký sinh trùng, kích thích tăng trưởng, tăng cường trao đổi chất, xử lý môi trường và đặc biệt là sản phẩm chuyên dùng cho chim cá cảnh,... được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.


Sản phẩm Gấu Vàng sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO-GMP đa dạng về chủng loại phù hợp với quy mô chăn nuôi công nghiệp, trang trại và hộ gia đình. Đến nay, hệ thống đại lý phân phối khắp các tỉnh thành từ Nam đến Bắc và đang từng bước khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường Việt Nam.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: số 44 Tự Cường, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.
  • Nhà máy tiêu chuẩn GMP: Lô D12, Đường số 2, KCN Nhựt Chánh, H.Bến Lức, Tỉnh Long An.
  • Điện thoại: 0283 8113 924
  • Website: www.gauvang.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Công Ty TNHH SX Thuốc Thú Y Gấu Vàng
Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng
Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng
Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng
Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng

Công ty Thuốc Thú Y Hoàng Kim

Công ty Thuốc Thú Y Hoàng Kim là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm và giải pháp thuốc thú y cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Qua 15 năm đi vào hoạt động, đến nay Hoàng Kim đã không ngừng phát triển với mục tiêu theo sát phương châm “Cung cấp sản phẩm và giải pháp tốt nhất cho khách hàng”, bởi Hoàng Kim luôn chọn những nhà cung cấp uy tín, trình độ công nghệ tiên tiến để làm việc và nhập khẩu trực tiếp nhằm có được các sản phẩm tốt nhất về chất lượng với giá cả hợp lý nhất.


Bên cạnh đó, Ban Giám đốc và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, năng nổ phục vụ, cung cấp giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến với Hoàng Kim các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng bởi những gì mà công ty mang lại.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 394/15/6 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0283 7164 290
  • Website: www.goldenvet.com.vn
Công ty Thuốc Thú Y Hoàng Kim
Công ty Thuốc Thú Y Hoàng Kim
Công ty Thuốc Thú Y Hoàng Kim
Công ty Thuốc Thú Y Hoàng Kim

Công ty TNHH Tigervet Việt Nam

Công ty TNHH Tigervet Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chăn nuôi, chuyên về kinh doanh, phân phối các mặt hàng nhập khẩu bao gồm: thuốc thú y, vắc xin, thuốc thủy sản, thuốc bổ trợ và các chế phẩm sinh học dùng trong lĩnh vực chăn nuôi.


Tigervet luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tìm kiếm và hợp tác với các đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Chính vì vậy, Tigervet Việt Nam đã trở thành đối tác hàng đầu của các nhà sản xuất thuốc thú y trong và ngoài nước và là nhà phân phối tin cậy của người nông dân.

Hiện nay, với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và đội ngũ nhân viên, quản lý có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, công ty đã cung cấp các sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt đến tay bà con nông dân, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành chăn nuôi quốc gia.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5, tổ 11 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 7685 666
  • Email: info@tigervet.com.vn
  • Website: http://tigervet.com.vn/
Công ty TNHH Tigervet Việt Nam
Công ty TNHH Tigervet Việt Nam
Công ty TNHH Tigervet Việt Nam
Công ty TNHH Tigervet Việt Nam

Công ty Biovet

Công ty Biovet với đội ngũ cán bộ gồm các giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, bác sỹ, kỹ sư chăn nuôi giàu kinh nghiệm, trẻ, khỏe, năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


Công ty Biovet tiếp nhận tất cả các mẫu vật bệnh như: mẫu máu, phân và nước tiểu, các cơ quan, nội tạng nghi nhiễm bệnh,… để làm các xét nghiệm vi thể nhằm tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị kịp thời giúp bà con giảm thiểu rủi ro dịch bệnh, tăng năng suất, chất lượng giúp người chăn nuôi tăng lợi nhuận.


Công ty Biovet nghiên cứu, bào chế ra các chế phẩm tân dược, biệt dược có thể tiêu diệt được các vi sinh vật gây hại dã nhờn kháng sinh.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: KCN Phú Thị - Gia Lâm – Hà Nội
  • Điện thoại: 0913 703 658
  • Website: http://biovet.vn/
Công ty Biovet
Công ty Biovet
Công ty Biovet
Công ty Biovet

Công ty Navetco

Công ty Navetco là doanh nghiệp trực thuộc Bộ NN&PTNT được thành lập vào năm 1955 với 03 nhiệm vụ chính:

  • Nghiên cứu
  • Sản xuất
  • Kinh doanh thuốc thú y và thú y thủy sản

Công ty Navetco đã không ngừng phát triển, sản phẩm do Công ty sản xuất không chỉ được tiêu thụ rộng rãi trong cả nước mà còn có mặt ở một số nước như: Campuchia, Lào, Myanmar, Bangladesh, Trung Quốc,... đáp ứng tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm.


Công ty Navetco sở hữu một đội ngũ cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo cả trong và ngoài nước và là công nhân kỹ thật được đào tạo tốt.

Công ty Navetco đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong toàn quốc về sản xuất kinh doanh vắc xin và thuốc thú y. Với sự phát triển song hành cả về khoa học và kinh tế, sản phẩm của Navetco luôn đạt chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng sản phẩm, tạo được uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 22, Số 29A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 8250 361
  • Website: http://navetco.com.vn/
Công ty Navetco
Công ty Navetco
Công ty Navetco
Công ty Navetco

Công ty CP thuốc thú y Trung Ương Vinavietco

Công ty CP thuốc thú y Trung Ương Vinavetco là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trong thị trường cung cấp thước thú y. Công ty có những sản phẩm đạt chất lượng cao, đa dạng và phong phú về chủng loại, từ thuốc để phòng trị bệnh, thuốc tẩy Ký sinh trùng, thuốc bồi bổ sức khỏe, kích thích tăng trọng đến các thuốc điều tiết sinh sản, thuốc diệt ký sinh trùng và các thuốc diệt nấm mốc. Thế mạnh đặc biệt của công ty CP thuốc thú y Vinavietco là những sản phẩm về kháng sinh đặc biệt là những kháng sinh đặc trị các bệnh về tiêu hóa và hô hấp.


Công ty đã có 10 sản phẩm được trao giải thưởng Bông lúa Vàng: Anti CRD, Gentatylodex, Trisulfon-depot, Pneumotic, Vinacoc ACB, Spectilin, Chlotetradesol, Lincomycin, Coli-Vinavet. Hiện tại, công ty có 114 sản phẩm đăng ký và lưu hành trên thị trường trong cả nước. Trong suốt những năm vừa qua, với những sản phẩm vô cùng chất lượng, Vinavietco đã được các bác sĩ thú y, các chủ trang trại và người chăn nuôi hoàn toàn tin tưởng và gửi trọn niềm tin.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0221 379 1990
  • Website: www.vinavetco.com
Sản phẩm thuốc thú y của Vinavetco
Sản phẩm thuốc thú y của Vinavetco
Công ty CP thuốc thú y Trung Ương Vinavietco
Công ty CP thuốc thú y Trung Ương Vinavietco

Tập đoàn Greengroup

Tập đoàn Greengroup chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm thuốc thú y dùng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuốc thú y thủy sản, phụ gia dùng trong ngành chế biến thức ăn gia súc, giết mổ và chế biến thực phẩm sạch, cung ứng các trang thiết bị dùng trong chăn nuôi. Ứng dụng các sản phẩm sinh học nhằm đáp ứng nhu cầu “Xanh, sạch” cho thực phẩm.


Lĩnh vực hoạt động chính của tập đoàn:

  • Sản xuất, kinh doanh thuốc thú y.
  • Sản xuất kinh doanh thuốc thú y thủy sản.
  • Kinh doanh phụ gia thức ăn gia súc.
  • Kinh doanh dụng cụ, trang thiết bị dùng trong chăn nuôi.
  • Dịch vụ thú cảnh
Greengroup tự hào là một trong những tập đoàn tư nhân tiên phong theo con đường phát triển “Con đường an toàn sinh học”. Hướng đến năm 2020, trở thành tập đoàn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ sinh học trong chăn nuôi tại Việt Nam.


Địa chỉ liên hệ:

Trụ sở: Lô A2 – CN2, KCN Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: (84-4) 3780 5386
  • Fax: (84-4) 3780 5387
  • Hotline: 18006635 (miễn phí)
  • Email: info@greenvet.com.vn

VP.HCM: Số 83 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6260 1438
  • Fax: (84-8) 6260 0229
  • Hotline: 18006635 (miễn phí)
  • Email: info@greenvet.com.vn

VP.Nha Trang: Lô 07, Ô 33, đường Triệu Quốc Đạt, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

  • Điện thoại: (84-258) 3543.965
  • Fax: 058.3543.966
  • Hotline: 18006635 (miễn phí)
  • Email: info@greenvet.com.vn

Website: https://greengroup.com.vn/l

Tập đoàn Greengroup
Tập đoàn Greengroup
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?