Top 10 Công ty in ấn uy tín nhất tại Đà Nẵng

In ấn là một dịch vụ phức tạp đòi hỏi bàn tay khéo léo của người thợ. Bên cạnh đó, in ấn cũng là một trong những việc làm cần thiết giúp doanh nghiệp của bạn có được sự ủng hộ của khách hàng hay không? Cách quảng cáo dịch vụ của mình bằng việc sử dụng những mẫu in ấn không chỉ tiếp cận được nhiều khách hàng mà còn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những công ty in ấn uy tín nhất Đà Nẵng và bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho doanh nghiệp mình.

Công ty in ấn quảng cáo & thương mại Thành Tín

Công ty in ấn quảng cáo và thương mại Thành Tín chuyên sâu lĩnh vực in ấn, thiết kế và thi công quảng cáo và thương mại, cung cấp các giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc quảng cáo hình ảnh, thông tin và thương hiệu đến khách hàng, các doanh nghiệp khác. Trải qua 15 năm phát triển Thành Tín tự hào là một trong những công ty sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng. Lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu và in ấn là thế mạnh của công ty với các hạng mục quan trọng như thiết kế nhận diện thương hiệu và thiết kế logo một cách hiệu quả. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động còn thực hiện quảng cáo ngoài trời, bảo vệ thương hiệu, gia công quảng cáo và tài liệu marketing cho doanh nghiệp, công ty, doanh nghiệp hay bất kì tổ chức nào mong muốn quảng cáo hình ảnh của mình trên thị trường.


Công ty Thành Tín tự hào trong những năm qua đã tạo sinh khí cho hàng trăm khách hàng qua đó nỗ lực hết mình tạo nên sự phát triển của thương hiệu. Đối với Thành Tín, khách hàng là mục tiêu để Thành Tín phát triển, cố gắng nỗ lực cho sự phát triển của mình. Thành Tín luôn giao tiếp cởi mở và lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng để thấu hiểu và phát triển hơn trong toàn dự án. Công ty cam kết mang lại những giải pháp hiệu quả và sáng tạo nhất cho khách hàng, trở thành một trong những công ty in ấn uy tín nhất tại Đà Nẵng và góp phần xây dựng thương hiệu vững chắc của mình.


Lý do nên lựa chọn công ty quảng cáo & thương mại Thành Tín?


  • Đội ngũ nhân viên sáng tạo trong quá trình làm việc
  • Phong cách chuyên nghiệp của toàn nhân viên
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động doanh nghiệp in ấn
  • Đã hoàn thành hơn 1000 dự án và được rất nhiều khách hàng tin tưởng

Các dịch vụ mà Thành Tín cung cấp cho khách hàng


  • Thiết kế in ấn và quảng cáo nhằm giúp khách hàng quảng bá sản phẩm của mình tới nhiều người hơn trong thị trường.
  • Thiết kế và thi công như bảng hiệu, panner, triển lãm, hội chợ... nhằm giúp xây dựng thương hiệu vững mạnh cũng như tạo điều kiện để khách hàng biết sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Nhận diện thương hiệu như sáng tác slogan, thiết kế logo... Với dịch vụ này, công ty sẽ tăng mức độ nhận biết của khách hàng về sản phẩm của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12 - 14 Nguyễn Phi Khanh - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 05113 871 567

Email: sales@thanhtindesign.vn
Website: http://thanhtindesign.vn


Các dịch vụ tại công ty in ấn quảng cáo & thương mại Thành Tín
Các dịch vụ tại công ty in ấn quảng cáo & thương mại Thành Tín
Công ty in ấn quảng cáo & thương mại Thành Tín
Công ty in ấn quảng cáo & thương mại Thành Tín

Công ty TNHH thương mại dịch vụ quảng cáo & in ấn Mến Mỹ

Cty in ấn Mến Mỹ là một công ty in ấn được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, từng bước phát triển về công nghệ trong Offset đã nâng tầm thương hiệu nên tầm cao mới. Coongty in nhanh kỹ thuật số đầu tư hệ thống máy in, một kỹ thuật số thuộc dòng thiết bị hiện đại tiên tiến nhất ở Châu Âu, có tính năng in màu, in trắng đen, chất lượng cao. Thế mạnh của công nghệ trong kỹ thuật số trên các sản phẩm: bìa sách, album, bưu ảnh, danh thiếp, giáo trình, thiệp mừng chúc, … có thời gian in nhanh, thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Với những kỹ thuật tiên tiến như vậy, công ty đang phấn đấu trở thành một trong những công ty in ấn nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Bằng việc đem thương hiệu của mình đi xa hơn, chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Tại sao bạn lại chọn công ty in ấn Mến Mỹ?


  • Sử dụng các công nghệ in ấn và thành phẩm tiên tiến tại Việt Nam để cho ra sản phẩm chất lượng cao.
  • Thời gian hoàn thành đúng hẹn của khách hàng
  • Công ty luôn có những chính sách tốt dành cho khách hàng thân thiết.
  • Hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi in chính thức.
  • Đảm bảo giá in luôn hợp lý và ổn định.

Các dịch vụ sử dụng tại công ty:


  • Ấn phẩm văn phòng: Các dịch vụ của dịch vụ này bao gồm túi đựng hồ sơ, bao thư, nhãn đĩa, danh thiếp... giúp cho khách hàng cảm nhận được độ tin tưởng của công ty
  • Ấn phẩm quảng cáo: Bao gồm các dịch vụ như Slogan, brochure, mẫu quảng cáo, logo... giúp cho doanh nghiệp tạo được lòng tin về thương hiệu của mình với khách hàng.
  • Ấn phẩm khác như túi giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 03- 05 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0236 3692 765
Hotline:
0905 211 301
Địa chỉ Xưởng 1:
K110/12 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
Địa chỉ Xưởng 2:
Trần Anh Tông – TP. Đà Nẵng - 0236 3692 765
Email:
inmenmy@gmail.com

Website: https://inmenmy.com.vn/

Bài catalogue của công ty TNHH thương mại dịch vụ quảng cáo & in ấn Mến Mỹ
Bài catalogue của công ty TNHH thương mại dịch vụ quảng cáo & in ấn Mến Mỹ
Công ty TNHH thương mại dịch vụ quảng cáo & in ấn Mến Mỹ
Công ty TNHH thương mại dịch vụ quảng cáo & in ấn Mến Mỹ

Công ty TNHH In Ấn Công Thành

Công ty TNHH in ấn Công Thành là một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho doanh nghiệp của mình. Công ty xây dựng thương hiệu cạnh tranh cho doanh nghiệp với hình thức in ấn là cách xây dựng thương hiệu tiết kiệm và hiệu quả nhất trong thị trường ngày nay. Với sự phát triển của thị trường in ấn, Công Thành đầu tư công nghệ in offset có chất lượng in chuyên nghiệp, mẫu thiết kế và sản phẩm in ấn tượng hơn với khách hàng.


Công ty hiểu rằng chất lượng một ấn phẩm in rõ ràng, chuyên nghiệp sẽ đem đến một tầm nhìn xứng đáng với vị trí của doanh nghiệp. Để xây dựng thương hiệu cạnh tranh trên thị trường, công ty in ấn Công Thành luôn cố gắng cùng bạn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và xây dựng một tầm nhìn mới xứng đáng giá trị định vị thương hiệu của chính doanh nghiệp mình.


Lý do nên lựa chọn công ty in ấn Công Thành?


  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm cao
  • Trang thiết bị, công nghệ hiện đại
  • Dây chuyền khép kín từ thiết kế đến thành phẩm sau khi in
  • Chất lượng tốt nhất, đảm bảo màu sắc khi in


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 302, Hải Phòng, Đà Nẵng

Điện thoại: (0236)3887222 - 3889666
Email: congthanhdn@gmail.com
Xưởng in:
Số 6-8-10-12 Ngô Thế Lân, Đà Nẵng
Điện thoại:
(0236)3730888 - 3680777
Website: http://congthanh.vn


Thiết kế thiếp mời của công ty TNHH In Ấn Công Thành
Thiết kế thiếp mời của công ty TNHH In Ấn Công Thành
Công ty TNHH In Ấn Công Thành
Công ty TNHH In Ấn Công Thành

Công ty thiết kế, in ấn & quảng cáo Toàn Cầu

Công ty thiết kế in ấn & quảng cáo Toàn Cầu là một trong những công ty lâu đời và được nhiều khách hàng lựa chọn cho doanh nghiệp của mình. Với phương châm “Uy tín- chất lượng- niềm tin” công ty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Trong quá trình xây dựng và phát triển đã gặp không ít nhiều khó khăn nhưng với sự đồng lòng của toàn bộ nhân viên và ban quản lý, công ty đã vượt qua và dẫn đầu trong ngành in ấn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Lý do bạn nên đến với công ty in Toàn Cầu?



  • Trang thiết bị hiện đại
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • Chất lượng tốt, phục vụ nhiệt tình


Các dịch vụ mà quảng cáo Toàn Cầu cung cấp;


Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như bao bì, poster, tờ rơi, hộp đặc biệt, thẻ treo, catalogue, túi giấy, thẻ tag, sản phẩm in offset, bao bì cao cấp, thùng carton, túi vải không dệt…



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 453 Trường Chinh, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: +84 511 3642 680
Website: http://inantoancau.com

Công ty thiết kế, in ấn & quảng cáo Toàn Cầu
Công ty thiết kế, in ấn & quảng cáo Toàn Cầu
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH thiết kế in ấn Lê Vĩnh Hòa

Công ty TNHH thiết kế – in ấn Lê Vĩnh Hòa là một đơn vị tiên phong trong việc đi đầu trong lĩnh vực in ấn và đầu tư công nghệ in offset hiện đại để đáp ứng yêu cầu ngày càng của mọi khách hàng. Công ty tự tin đứng sau để hỗ trợ cho mọi khách hàng trong việc đưa thương hiệu của mình đến với gần hơn với khách hàng. Với mục tiêu đề ra trở thành đơn vị hoạt động trong lĩnh vực in ấn chất lượng nhất tại Đà Nẵng, Công ty TNHH thiết kế – in ấn Lê Vĩnh Hòa cố gắng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đưa dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Với phương châm “Bước đệm thành công” công ty cam kết hỗ trợ quý khách hàng các sản phẩm in ấn chất lượng với giá thành tốt nhất. Công ty TNHH thiết kế – in ấn Lê Vĩnh Hòa luôn cố gắng và xây dựng thương hiệu cũng như đưa thương hiệu công ty tới mọi khách hàng trên cả nước. Vẫn tiếp tục sự phát triển này, công ty luôn muốn phấn đấu trở thành thương hiệu được nhiều người tin tưởng nhất.


Các lý do để bạn tin tưởng vào công ty in Lê Vĩnh Hòa?


  • Sản phẩm đa dạng, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường
  • Giá thành cạnh tranh nhất có thể
  • Đội ngũ nhân viên không chỉ sáng tạo trong nghề mà còn tận tâm, chuyên nghiệp
  • Chất lượng tốt nhất cho khách hàng

Các dịch vụ mà công ty cung cấp:


  • Dịch vụ chủ yếu là in ấn offset trong đó in tờ rơi, in catalogue, in card visit, in túi xách giấy, hộp giấy, in nhãn mác decal,... là được chú trọng. Với dịch vụ này, khách hàng, doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình một cách tốt nhất tới doanh nghiệp khác
  • Ngoài ra, in thiệp cưới, in tem nhãn, in thẻ nhựa... cũng được chú trọng và đầu tư.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng:
463 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Xưởng:
31 Cẩm Nam 6, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0236 3644 050 – 0918 762 772
Email
: inlevinhhoa@gmail.com
Website:
https://levinhhoa.com


Thiết kế của Công ty TNHH thiết kế in ấn Lê Vĩnh Hòa
Thiết kế của Công ty TNHH thiết kế in ấn Lê Vĩnh Hòa
Công ty TNHH thiết kế in ấn Lê Vĩnh Hòa
Công ty TNHH thiết kế in ấn Lê Vĩnh Hòa

Công ty TNHH in Kiến VN

Công ty TNHH in Kiến thành lập từ năm 2005 đến nay trải qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển công ty không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, với trang bị dây chuyền công nghệ in tiên tiến cùng với các máy móc hiện đại để đáp ứng những yêu cầu của khách hàng đối những các mặt hàng như tờ rơi, tờ gấp, catologue, danh thiếp, giấy tiêu đề,… các loại ấn phẩm văn phòng...


Với triết lý kinh doanh “Cả hai cùng có lợi”, “nhanh chóng – chất lượng- hiệu quả” và “đồng hành xây dựng niềm tin”, Công ty TNHH in Kiến cùng tất cả nhân viên không ngừng hoàn thiện về kỹ năng, kĩ thuật và trang thiết bị máy móc hiện đại để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Trong tương lai, Công ty TNHH in Kiến không chỉ phấn đấu trở thành những công ty in ấn chất lượng nhất Đà Nẵng mà còn vươn xa hơn ra toàn quốc.

Lý do nên lựa chọn Công ty TNHH in Kiến?


  • Sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất
  • Công nghệ in hiện đại cùng trang thiết bị chất lượng
  • Đội ngũ công nhân viên có trách nhiệm, tinh thần sáng tạo cao
  • Thanh toán nhanh và hỗ trợ, tư vấn miễn phí
  • Có nhiều loại hình dịch vụ cho khách hàng lựa chọn

Các dịch vụ mà Công ty TNHH in Kiến cung cấp như in hóa đơn, danh thiếp, bao thư thiệp, tờ rơi, poster áp phích, túi xách, catologue,...



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ văn phòng: 08 Ngô Gia Tự, P. Thạch Thang, Đà Nẵng
Điện thoại:
0236.3501112 - 3501212 - 3500797.
Email:
danang@inkien.vn
Xưởng in:
Đường số 3, Khu công nghiệp An Đồn, Đà Nẵng
Điện thoại:
0236.3937247.
Website: http://inkien.vn


Bìa catalogue do Công ty TNHH in Kiến VN thiết kế
Bìa catalogue do Công ty TNHH in Kiến VN thiết kế
Công ty TNHH in Kiến VN
Công ty TNHH in Kiến VN

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và mỹ thuật Sắc Màu Logo

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ mỹ thuật sắc màu Logo được thành lập vào năm 2011, công ty chuyên sâu trong lĩnh vực quảng cáo, thiết kế thương hiệu, in ấn cung cấp giải pháp quảng cáo, thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, công ty là nhà thầu chuyên nghiệp quảng cáo hàng đầu tại Đà Nẵng. Trải qua hơn 10 năm phát triển và xây dựng, công ty đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường in ấn và quảng cáo. Với mong muốn đem lại nhiều dịch vụ chất lượng cho khách hàng, Công ty chuyên cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nhằm tăng độ nhận biết thương hiệu cho khách hàng.


Công ty logoADV còn cung cấp một giải pháp toàn diện nhất giúp doanh nghiệp, tổ chức thực hiện tối ưu hóa quảng cáo nhằm tăng doanh thu thông qua việc xây dựng thương hiệu vững mạnh của mình. Công ty khẳng định rằng không giải pháp nào giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn như quảng cáo bằng tờ rơi, bao bì, túi xách, namecard, in logo hay nhận diện hình ảnh cho doanh nghiệp.


Lý do bạn nên chọn công ty lgoADV?


  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khi thu thập được hơn 1000 dự án với hơn 400 khách hàng
  • Công ty có đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp, tài năng
  • Quy trình làm việc chặt chẽ, đảm bảo tiến độ công việc
  • Cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất
  • Chế độ hậu mãi tốt và dịch vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Các dịch vụ mà công ty cung cấp:


  • Quảng cáo: Công ty là đại diện nhà thầu chuyên nghiệp với những dịch vụ như bảng hiệu chữ nổi, đèn led, bảng hiệu neon sign...
  • Nội thất: LogoADV chuyên thiết kế nội thất đẹp và thi công nội thất chất lượng cao như nội thất văn phòng, khách sạn, chung cư...
  • Thương hiệu: Đây là giải pháp thiết kế nhận diện thương hiệu tạo nét độc đáo riêng cho từng thương hiệu với các dịch vụ như thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, thiết kế namecard....
  • In ấn: Với các dịch vụ in offset giá rẻ, in trên mọi chất liệu với máy móc hiện đại nhất hiện nay như tờ rơi, bao bì, thẻ nhựa, thiệp cưới...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 96 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 0511 - 3743 -567 - M: 0917 125 077 - 0912 42 43 51
Email: logoadv@gmail.com
Website: http://sacmaulogo.com

Thiết kế nội thất của công ty TNHH thương mại dịch vụ và mỹ thuật Sắc Màu Logo
Thiết kế nội thất của công ty TNHH thương mại dịch vụ và mỹ thuật Sắc Màu Logo
Công ty TNHH thương mại dịch vụ và mỹ thuật Sắc Màu Logo
Công ty TNHH thương mại dịch vụ và mỹ thuật Sắc Màu Logo

Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy

Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy được thành lập vào tháng 07/2015, trải qua hơn 10 năm phát triển công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích nhất, chất lượng nhất. Công ty tự hào được đào tạo từ trường chính quy với chuyên ngành thiết kế đồ họa, đã thực hiện thiết kế và in ấn với nhiều đối tác lớn tại Đà Nẵng. Với mẫu mã thiết kế và in ấn đa dạng, đẹp mắt, công nghệ in offset hiện đại, chất lượng cao. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tại Đà Nẵng.


Qua nhiều năm xây dựng, hình thành và phát triển, Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy luôn nỗ lực phát triển để nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian tới. Luôn nỗ lực đưa ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu khách hàng nhằm góp phần vào sự phát triển trong ngành thiết kế và in ấn.


Lý do để các bạn chọn công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy?


  • Chất lượng in ấn và màu sắc tốt.
  • Công nghệ in hiện đại và trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài
  • Đội ngũ công nhân viên hết lòng vì công việc, chu đáo, sáng tạo
  • Cam kết hoàn thành đúng thời hạn
  • Các chế độ hậu mãi tốt nhất

Các dịch vụ mà công ty cung cấp:


  • Dịch vụ in ấn In Name Card Visit - Danh Thiếp: Bao gồm các loại như: In tờ rơi,tờ gấp Brochure, CataloIn menu...
  • In tem nhãn dán decal bì thư - phong bì - thiệp mời:
  • In Foder - Kẹp hồ sơ - Bìa sơ miIn ly thủy tinh. ly sứ, lịch tết
  • Lịch quà tặng 2017
  • Dịch vụ thiết kế: Bao gồm các hoạt động như thiết kế logo, thiết kế banner, áp phích, thiết kế web, thiết kế logo baner web....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 72 Đào Tấn, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:
0935 665 433
Email:
inan@phangiahuy.com - namecarddanang@gmail.com
Facebook:
www.facebook.com/thietkewebdananggiare/
Website: http://designdanang.com

Bao bì thiết kể của Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy
Bao bì thiết kể của Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH in RGB Đà Nẵng

Công ty TNHH in RGB Đà Nẵng hoạt động trong lĩnh vực thiết kế in ấn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Công ty không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng, đầu tư về nhân viên và công nghệ in ấn offset, chúng tôi sản xuất ra sản phẩm tốt nhất và giao hàng nhanh nhất. Với phương châm “In nhanh – Chất lượng” và định hướng “Giá thành tốt nhất thị trường” công ty TNHH In RGB đã luôn nỗ lực cả về nhân vật lực quyết tâm xây dựng nên một thương hiệu của ngành in tại Đà Nẵng. Công ty TNHH in RGB Đà Nẵng tự hào khi mang đem lại cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao có giá thành rẻ nhất. Đồng hành cùng doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trên thị trường.


Với trách nhiệm công việc cao cùng sự chuyên môn hóa trong từng khâu, từng bộ phận cùng với quy trình giám sát kỹ thuật in ấn nghiêm ngặt nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, công ty luôn lắng nghe sự chia sẻ, trao đổi của nhân viên và tiếp thu ý kiến, sáng kiến của nhân viên để tạo ra môi trường làm việc tốt nhất và đạt hiệu quả cao trong công việc.


Sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua chính là nguồn động viên lớn lao trên bước đường phát triển của ng ty TNHH In RGB. Công ty TNHH in RGB Đà Nẵng sẽ không ngừng đổi mới, hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng.


Lợi ích khi chọn Công ty TNHH in RGB Đà Nẵng?



  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ đồ họa và thợ trong tay nghề cao, đầy sáng tạo, năng động,
  • Sản phẩm in ấn có chất lượng tốt nhất
  • Thời gian giao hàng nhanh nhất, giá thành rẻ nhất
  • Trang thiết bị in ấn hiện đại, cùng với quy trình quản lý sản xuất chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế và kỹ thuật tay nghề cao

Các dịch vụ hấp dẫn nhất tại Công ty TNHH in RGB Đà Nẵng:



  • Dịch vụ in ấn: in catalogue, in namecard, thiếp mời, tờ rơi, giấy, in hồ sơ...
  • Dịch vụ thiết kế: thiết kế logo, thiết kế web, thiết kế panner... được rất nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 217 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: +84 511 3605 252

Fax: (0236) 3565232

Email: inanrgb@gmail.com

Thiết kế logo của Công ty TNHH in RGB Đà Nẵng
Thiết kế logo của Công ty TNHH in RGB Đà Nẵng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty CP Hồng Đào Chu Lai

Công ty cổ phần Hồng Đào Chu Lai được thành lập vào năm 2004, ban đầu là tiền thân của doanh nghiệp tư nhân Hồng Đào, bắt đầu hoạt động với việc thiết kế và sản xuất bao bì carton cho một số khách hàng địa phương. Ra đời cùng với sự hình thành khu kinh tế mở Chu Lai, nên công ty Hồng Đào đã không ngừng nỗ lực vượt khó, vươn lên và khẳng định vị thế của mình. Đến thời điểm hiện tại, Hồng Đào đã trở thành công ty bao bì hàng đầu trong khu vực miền Trung và dẫn đầu về lĩnh vực in ấn tốt nhất tại Đà Nẵng và có uy tín cao trong cộng đồng doanh nghiệp khu vực.


Với phương châm “khi bán sản phẩm cho khách hàng là đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn và hài lòng cao nhất” , công ty đã có những thành công đáng kể trên con đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp hàng loạt các giải pháp hoàn thiện sản phẩm để phục vụ cho khách hàng như in offset, in flexo, tráng màng, dán keo, đóng ghim, … và hỗ trợ tư vấn, thiết kế bao bì, đóng gói sản phẩm.


Với những tiềm năng ở trên, Công ty cổ phần Hồng Đào sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp bao bì đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty cổ phần Hồng Đào sẽ đồng hành cùng khách hàng và chắp cánh xây dựng thương hiệu. Công ty là nhà cung cấp không ngừng sáng tạo, cải tiến sản xuất phấn đấu tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


Lý do bạn nên lựa chọn Hồng Đào Chu Lai?



  • Sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng từ chất liệu, kết cấu, đến màu sắc
  • Đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ quản lý nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có khả năng lãnh đạo tốt
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường
  • Dây chuyền hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan theo tiêu chuẩn châu Âu

Các dịch vụ mà Hồng Đào Chu Lai cung cấp:


  • In ấn, thiết kế: Hệ thống ấn phẩm bao gồm những ấn phẩm cơ bản sau: Danh thiếp (Name card), giấy tiêu đề (Letterhead), hóa đơn giá trị gia tăng,, barcode, bì hồ sơ, Kẹp tài liệu...
  • Thương mại, dịch vụ: Cung cấp giấy nguyên liệu (kraff, medium, duplex…), mực in, khuôn bế (phẳng, tròn,…), … phụ kiện ngành bao bì.
  • Bao Bì carton, giấy: Cung cấp bao bì carton 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,… với tiêu chuẩn sóng A, B, C in công nghệ hiện đại, chống thấm, phủ màng, chịu lực cao… đạt các tiêu chuẩn xuất thị trường EU, USA...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 266, Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0511 3699 570

Fax: 0511 3.699 570

Email: info@hongdaochulai.com.vn
Website: http://www.hongdaochulai.com.vn

Công Ty CP Hồng Đào Chu Lai
Công Ty CP Hồng Đào Chu Lai
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?