Top 7 Công ty thiết kế nội thất uy tín ở Kiên Giang

Một không gian sống lý tưởng là một không gian đẹp và thông minh, hiện đại với những thiết kế tinh tế và đa công năng cho người ở. Trong đó, nội thất là thành phần không thể không quan tâm đến. Thiết kế nội thất hiện nay đang là lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm do nhu cầu thẩm mỹ của con người đang ngày càng tăng cao. Bài viết dưới đây, Toplist xin giới thiệu đến cho bạn địa chỉ những công ty thiết kế nội thất uy tín ở Kiên Giang nhé!

Nội Thất Đẹp

Nội Thất Đẹp là công ty thi công sản xuất nội thất chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu về sản xuất nội thất và các giải pháp thi công tối ưu. Bao gồm sản xuất và cung cấp đồ gỗ nội thất và trang trí như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… với nhà xưởng rộng và máy móc hiện đại, Nội Thất Đẹp hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng cao nhất và tiến độ nhanh chóng cho sản phẩm để khách hàng yên tâm về chất lượng.


Tùy từng diện tích và mục đích sử dụng, các kiến trúc sư tại Nội Thất Đẹp luôn luôn có những tư duy thiết kế độc đáo, sáng tạo làm cho căn hộ của bạn, hỗ trợ tiết kiệm chi phí mua nội thất, mang tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng của nội thất tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất với “chìa khóa trao tay” đến khách hàng, Nội Thất Đẹp sẵn sàng tư vấn cho bạn để có thể hiện thực hóa những ý tưởng về một không gian sống hiện đại, thanh lịch.


Nội Thất Đẹp luôn lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất nhằm mang nhiều ưu điểm vượt trội như tạo hình đẹp, thi công dễ dàng, giá cả rẻ; sử dụng sơn xuất khẩu của các nhà sản xuất sơn uy tín đã và đang cung cấp cho 1 số dơn vị lớn trong nước để có thể đảm bảo chất lượng sơn giữ màu ổn định trong nhiều năm, không ngã màu trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • E10, căn 14-15-16 Đường 3/2, Phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, Kiên Giang
  • E12, Căn 23-24 Trần Huy Liệu, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 663 7077 - 0911 999 990 - 0902 409 998
Email: noithatdepkg@gmail.com
Website: https://noithatdepkg.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdeprachgia

Nội Thất Đẹp
Nội Thất Đẹp
Nội Thất Đẹp
Nội Thất Đẹp

Kiến Trúc ALA

Khởi nguồn từ niềm đam mê cháy bỏng với những công trình kiến trúc hiện đại, Kiến Trúc ALA được thành lập với đội ngũ những con người trẻ – sáng tạo – nhiệt huyết. Kiến Trúc ALA khao khát kiến tạo nên những công trình đẳng cấp như thiết kế và thi công biệt thự sang trọng, mang đến những sản phẩm vượt trội về chất lượng, thỏa mãn tối đa yêu cầu về thẩm mỹ. Kiến trúc ALA hoạt động với sứ mệnh: Tạo nên những công trình thẩm mỹ cao, bền vững với thời gian bằng chính sự trân trọng, trung thực và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.


Kiến trúc ALA luôn đảm bảo chất lược sản phẩm và dịch vụ của mình bằng sự tỉ mỉ, chỉnh chu trong từng chi tiết cùng giải pháp thi công hoàn thiện mang đến chất lượng công trình đích thực với chi phí tối ưu.


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế tại Kiến Trúc ALA:

  • Nhận được bản thiết kế theo ý muốn nhanh nhất
  • Đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp
  • Đảm bảo thời gian thi công đúng tiến độ
  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt
  • Giá cả hợp lý


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 06 Nguyễn Hiền Điều, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • G11 5+6 Trần Huy Liệu, P.Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 368 5555 - 0909 099 528 - 0918 27 11 22
Email: info@kientrucala.com
Website: https://kientrucala.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/KienTrucALA/

Kiến Trúc ALA
Kiến Trúc ALA
Kiến Trúc ALA
Kiến Trúc ALA

Phú Thuận

Phú Thuận là thương hiệu thiết kế nội thất của Công Ty TNHH Xây Dựng Thiết Kế Trang Trí Nội thất Phú Thuận. Với nỗ lực trong suốt nhiều năm qua, Phú Thuận luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thiết kế tốt nhất và hiện thực hóa những sản phẩm thiết kế.


Quy trình thiết kế nội thất tại Phú Thuận:

  • Ghi nhận những yêu cầu, lưu ý của khách hàng và thể hiện ý tưởng đó lên bản vẽ.
  • Từ những phác thảo ban đầu, thể hiện chúng lên mô hình 3D sao cho giống với thực tế nhất.
  • Lựa chọn những vật liệu tốt nhất với mức giá và công năng phù hợp nhất cho gia chủ.
  • Từ những thiết kế, cùng với vật liệu thi công đã thống nhất với khách hàng, tính toán chi phí sát với mức giá nhất, hạn chế phát sinh.


Ưu điểm của Phú Thuận:

  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm hết lòng phục vụ và tư vấn nhiệt tình dù khách hàng ở tại nhà hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.
  • Luôn làm những điều tốt nhất cho khách hàng và lắng nghe ý kiến từ phía họ để hoàn thiện cho không gian sống hơn, cho tổ ấm thật xinh đẹp, lung linh và sang trọng.
  • Phú Thuận luôn tìm kiếm những nhà cung cấp có chất lượng và nổi tiếng nhất tại thị trường nội thất Việt Nam.
  • Giá trị của Phú Thuận mang lại cho khách hàng luôn trọn vẹn và chuẩn mực nhất để bạn yên tâm mà chọn lựa sử dụng dịch vụ của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11/3-11/5 Đường Hùng Vương, Khu Phố 1, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0938 712 082
Email: Nguyendinhtrung14202@gmail.com
Website: https://thietkenoithatphuthuan.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086973336850

Phú Thuận
Phú Thuận
Phú Thuận
Phú Thuận

Thịnh Giàu Decor

Thịnh Giàu Decor là đơn vị thi công – thiết kế trọn gói các công trình mọi hạng mục như nhà ở, hàng quán cafe, khách sạn, biệt thự, các dự án lớn. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, sáng tạo, Thịnh Giàu Decor đã thực hiện rất nhiều dự án lớn trong và ngoài tỉnh. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu trong mỗi công trình, Thịnh Giàu Decor mang đến những thiết kế tinh tế, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí, thiết kế nội – ngoại thất, Thịnh Giàu Decor tự hào là công ty số một ở Kiên Giang về lĩnh vực này. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt tình trong ngành nội thất nói chung và thiết kế nói riêng, Thịnh Giàu Decor đã và đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công trọn gói các công trình nhà ở, quán cafe, khách sạn, nhà hàng… Thịnh Giàu luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình xây dựng không gian sống hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 222 Trần Quang Khải, P. An Hoà, Tp. Rạch Giá - Kiên Giang
  • 1081B Lâm Quang Ky, P. An Hoà, Tp.Rạch Giá - Kiên Giang

Điện thoại: 0943 889 855
Email: thinhgiaudecor@gmail.com
Website: http://nhadeprachgia.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhadeprachgia/

Thịnh Giàu Decor
Thịnh Giàu Decor
Thịnh Giàu Decor
Thịnh Giàu Decor

Kiến Trúc 2TA

Ra đời từ năm 2019, 2TA là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực kiến trúc và thiết kế nội thất hàng đầu. Hiện tại 2TA đang hoạt động chủ yếu ở Rạch Giá, Kiên Giang và các tình miền tây với với đội ngũ kỹ sư công nghệ được đào tạo bài bản, sáng tạo, bả lĩnh, có kiến thức chuyên môn, năng động và nhiệt tình đến từ Tp.HCM. Vởi khả năng thiết kế đa dạng hco mọi hạng mục từ nhà ở, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, biệt thự... Kiến Trúc 2TA luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu và lên ý tưởng bám sát theo nhu cầu của khách hàng.


Bên cạnh thiết kế nội thất, 2TA cũng được đánh giá cao trong việc thi công và hoàn thành sản phẩm cho khách hàng. Luôn đặt sự hài lòng của bạn và hiệu quả dịch vụ lên hàng đầu, 2TA đảm bảo sẽ mang đến cho bạn thành quả đẹp và chất lượng nhất, có giá trị thẩm mĩ cao, bền vững với thời gian, đi kèm các dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi, nhằm mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Kiến Trúc 2TA.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 17 - 44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường An Hòa, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0913 404 060
Email: Ktstranminhtin@gmail.com
Website: https://2ta.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kientruc2ta/

Kiến Trúc 2TA
Kiến Trúc 2TA
Kiến Trúc 2TA
Kiến Trúc 2TA

Nội Thất MoreHome

Nội thất MOREHOME được thành lập từ 2009, là công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế nội thất nổi tiếng đã thực hiện rất nhiều dự án nhà từ hạng trung đến cao cấp được khách hàng đánh giá cao. Các thiết kế của MoreHome thể hiện phong cách thiết kế nội thất vô cùng đa dạng và độc đáo từ thiết kế nội thất phong cách hiện đại sang trọng đến tân cổ điển châu Âu quý phái, hay phong cách Nhật bản hài hòa tinh tế.


Không chỉ nổi tiếng về thiết kế, thi công nội thất còn là một trong những dịch vụ hàng đầu của Nội thất MOREHOME. Phụ trách dịch vụ thi công nội thất đều là những kiến trúc sư tâm huyết giàu kinh nghiệm, với thâm tâm luôn mong muốn biến những ý tưởng thiết kế nội thất 3D thành hiện thực với độ chính xác cao nhất và luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng.


Nội thất MoreHome
sở hữu đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, có thể đưa ra giải pháp thực tế hữu hiệu một cách nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Với hơn 7 xưởng sản xuất đáp ứng đa dạng nhu cầu nội thất từ đồ nội thất gỗ công nghiệp An Cường, đồ gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, sản phẩm bọc như sofa, giường bọc nệm, đá ốp lát tự nhiên và nhân tạo, gương trang trí, kính nội thất, tranh, giấy, sắt nội thất,.. chất lượng cao giá xuất xưởng, MoreHome sẽ giúp khách hàng không bị mất thêm phí cho đơn vị trung gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B3-35,36 đường 3 tháng 2, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 0975 438 686
Email: hoan@morehome.vn
Website: https://thietkenoithat.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmorehome/

Nội thất MoreHome
Nội thất MoreHome
Nội thất MoreHome
Nội thất MoreHome

Nội Thất Thắng Nguyễn

Một trong những địa chỉ uy tín chuyên thiết kế - thi công nội thất ở Kiên Giang tiếp theo đó là Nội Thất Thắng Nguyễn. Luôn nhiệt tình, năng động trong các thiết kế, Nội Thất Thắng Nguyễn sẵn sàng cùng bạn sáng tạo những phong cách mới, giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước của mình. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, Nội thất Thắng Nguyễn địa chỉ uy tín cho bạn yên tâm trao gửi niềm tin ngôi nhà của mình.


Ưu điểm khi lựa chọn thiết kế - thi công tại Nội Thất Thắng Nguyễn:

  • Tư vấn gói thiết kế thi công phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng khách hàng
  • Thực hiện tiến độ theo đúng hợp đồng
  • Đảm bảo chất lượng trên từng hạng mục thi công
  • Sử dụng vật tư chuẩn chất lượng, không phát sinh thêm chi phí
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt, lâu dài
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, phù hợp với túi tiền khách hàng


Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, Nội Thất Thắng Nguyễn sẽ giúp bạn nâng tầm không gian với phong cách hiện đại, cùng lối thiết kế tối giản, sử dụng nghệ thuật phối màu khéo léo để tạo nên một không gian bình yên, mang đến những phút giây thư thái đáng giá cho chủ nhân. Sở hữu khả năng nhanh nhạy nắm bắt được tâm lý gia chủ để thiết kế từng không gian sống phù hợp, Nội Thất Thắng Nguyễn sẽ hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo từ gia chủ với ngân sách phù hợp, tiết kiệm thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • P38/53 đường Phan Thị Hui, An Hòa, Rạch Giá Kiên Giang
  • E17/22 Hoàng Văn Thụ, Vĩnh Lạc, Rạch Giá Kiên Giang

Điện thoại: 0911 609 010
Email: quyetthang897@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ThangNguyenDecor

Nội Thất Thắng Nguyễn
Nội Thất Thắng Nguyễn
Nội Thất Thắng Nguyễn
Nội Thất Thắng Nguyễn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?