Top 5 Công ty, tổng công ty xăng dầu uy tín nhất Việt Nam

Mọi hoạt động sản xuất, lưu thông hàng ngày không thể vận hành tốt nếu thiếu nhiên liệu, cụ thể là xăng dầu. Do đó, toplist xin giới thiệu với các bạn một số công ty xăng dầu uy tín nhất Việt Nam để bạn đọc yên tâm sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của họ.

Công ty xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu

Công ty xăng dầu Bà rịa – Vũng tàu (Petrolimex Bariavungtau) được thành lập từ năm 1992, là doanh nghiệp TNHH MTV thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Cùng với truyền thống chung của Petrolimex Việt Nam, sự tín nhiệm của khách hàng, Petrolimex Bariavungtau luôn khẳng định sự phát triển ổn định, bền vững và góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.


Công ty xăng dầu Bà rịa – Vũng tàu
là một trong những Công ty thành viên năng động, hiệu quả của Tập đoàn Xăng dầu Việt nam. Trong quá trình kinh doanh, Công ty không ngừng phát triển về quy mô và phạm vi hoạt động, hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật, liên tục cải tiến, nâng cao trình độ quản lý đảm bảo đáp ứng tốtnhất nhu cầu của khách hàng.

Công ty xăng dầu Bà rịa – Vũng tàu
có các đơn vị trực thuộc như: Chi nhánh xăng dầu Bình Thuận, Xí nghiệp dịch vụ & thương mại Petrolimex, Kho cảng xăng dầu K2 và hệ thống cửa hàng bán lẻ xăng dầu, gas và dầu mỡ nhờn phân bố rộng khắp ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Bình Thuận. Hàng năm, Công ty cung cấp khoảng 250.000 m3-tấn xăng dầu, chiếm hơn 40% thị phần kinh doanh, doanh thu đạt xấp xỉ 5000 tỷ đồng, đảm bảo thu nhập ổn định và ngày càng tăng cho người lao động. Đội ngũ cán bộ, côngnhân viên của Công ty trên 350 người với trình độ chuyên môn vững vàng, nhiệt huyết trong công việc và luôn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp.


Công ty xăng dầu Bà rịa – Vũng tàu luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nhà cung cấp xăng dầu chính trên của các doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh –thương mại, người tiêu dùng trực tiếp, tàu biển nội địa và quốc tế… thông qua các phương thức bán buôn, bán lẻ, bán tái xuất. Công ty luôn khẳng định đảm bảo đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, số lượng, thời gian, an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn lao động trong giao nhận hàng hóa, luôn được các khách hàng lớn tín nhiệm như: Công ty nhiệt điện Phú Mỹ và Công ty CP điện Bà rịa, Nhà máy thép Vina Kyoei, Công ty TNHH Công nghiệp kính Việt nam (VGI), Công ty nhựa & hóa chất Phú Mỹ…và các nhà thầu dầu khí: Công ty dầu khí Việt - Nhật (JVPC), Công ty dầu khí Việt - Nga - Nhật (VRJ), Công ty TNHH Petronas Việt nam (PCVL)…


Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: (064) 3832043

Fax: (064) 383-2195

Email: vungtau@petrolimex.com.vn

Website: http://vungtau.petrolimex.com.vn

Trụ sở công ty xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu
Trụ sở công ty xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu

Công ty xăng dầu khu vực 2

Công ty Xăng dầu Khu vực II - TNHH Một thành viên (Petrolimex Sài Gòn) được thành lập ngày 17.9.1975, là công ty đầu nguồn - đơn vị thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) - Bộ Công Thương. Trụ sở tại số 15 - Đại lộ Lê Duẩn - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh.


Trải qua hơn 42 năm xây dựng và trưởng thành, Petrolimex Sài Gòn không ngừng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, tiên phong áp dụng các chuẩn quản lý tiên tiến, liên tục đổi mới và không ngừng cải tiến với triết lý - chính sách chất lượng “An toàn để tồn tại - Chất lượng để cạnh tranh - Hiệu quả để phát triển bền vững”; luôn chú trọng xây dựng đội ngũ Người lao động "Vì doanh nghiệp, cống hiến bằng cả danh dự và làm việc với tất cả trách nhiệm”.

Vì vậy, Công ty luôn giữ vững an toàn, xây dựng, phát triển thương hiệu - hình ảnh - uy tín và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Bộ Công Thương, TP. Hồ Chí Minh và Tập đoàn giao.

Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè có tổng diện tích 196 hecta trải dài hơn 03 km dọc Sông Sài Gòn với tổng sức chứa hơn 730.000 m3, năng lực nhập/xuất đạt trên 7.000.000 m3-tấn/năm. Tổng kho là trung tâm tồn chứa, pha chế và phân phối các sản phẩm xăng dầu cho khu vực miền Nam, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Petrolimex Sài Gòn
sở hữu 70 điểm bán trên địa bàn, không ngừng đầu tư/nâng cấp hạ tầng, trang thiết bị hiện đại với tiêu chuẩn Quốc tế, liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo lập sự khác biệt và giữ vững niềm tin của khách hàng. Sản lượng xuất bán hàng năm đạt trên 550.000 m3-tấn - chiếm 37% thị phần bán lẻ xăng dầu tại TP. Hồ Chí Minh.


Địa chỉ: số 15 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84)-(28)- 3829 2081 - 3829 2082 - 3829 2083

Fax: 3822 2082

Email: kv2@petrolimex.com.vn

Website: kv2.petrolimex.com.vn

Văn nghệ chào mừng 40 năm thành lập petrolimex Sài Gòn
Văn nghệ chào mừng 40 năm thành lập petrolimex Sài Gòn
Công ty xăng dầu khu vực 2 đón nhận huân chương lao động hạng nhì
Công ty xăng dầu khu vực 2 đón nhận huân chương lao động hạng nhì

Công ty cổ phần cơ khí xăng dầu

Được thành lập năm 1975, Cơ khí Xăng dầu (PMS) thuộc Tập đoàn Petrolimex. Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã và đang phát triển nhiều loại hình kinh doanh đa dạng, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận là một đơn vị dẫn đầu trong ngành cơ khí xăng dầu với bốn dòng sản phẩm tiêu biểu: Xe bồn; Bồn - bể chứa xăng dầu; Thùng phuy và Bao bì thiếc.

Công ty cổ phần cơ khí xăng dầu là công ty chuyên kinh doanh, sản xuất các sản phẩm cơ khí, thiết bị vật tư xăng dầu và là đại lí mua bán xăng dầu... đã có lịch sử hoạt động khá lâu. Thế mạnh của công ty là cung cấp trọn gói dịch vụ tư vấn xây dựng các đại lí xăng dầu bao gồm từ khâu khảo sát, thiết kế, xây dựng và cung cấp vật tư, kĩ thuật.


Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Xăng Dầu (PMS) là tổng đại lý cho tổng công ty xăng dầu Việt Nam. Công ty tổ chức kinh doanh bán buôn xăng dầu, bán lẻ xăng dầu qua hệ thống các cửa hàng xăng dầu và hệ thống đại lý công ty.


Địa chỉ: 446 đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(08) 3553 3325 - 3553 3597
Email:
cokhixangdau@pms.com.vn
Website:
http://www.pms.com.vn

Trụ sở công ty cổ phần cơ khí xăng dầu
Trụ sở công ty cổ phần cơ khí xăng dầu
Văn bản chính sách chất lượng của công ty cổ phần cơ khí xăng dầu
Văn bản chính sách chất lượng của công ty cổ phần cơ khí xăng dầu

Tổng công ty xăng dầu Việt Nam - Petrolimex

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) là công ty kinh doanh các sản phẩm xăng dầu lớn nhất ở Việt Nam trong đó có hoạt động cung cấp nhiên liệu cho tàu biển. Với nguồn hàng đa dạng bao gồm DO 0.25, DO 0.05, FO 0.97, FO 0.991, ngoài ra từ ngày 20 tháng 8 năm 2009, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tiến hành kinh doanh mặt hàng FO 380 tại khu vực phía Nam. Với mức giá cạnh tranh, thanh toán nhanh gọn, các điểm bán hàng thuận lợi và chất lượng sản phẩm được đảm bảo, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) mong muốn sẽ được hợp tác với các đại lý, công ty trong và ngoài nước trong lĩnh vực này.


Lĩnh vực kinh doanh chính của Petrolimex là xuất nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, lọc - hóa dầu, đầu tư vốn vào các doanh nghiệp khác để kinh doanh các ngành nghề mà Petrolimex đang kinh doanh và các ngành nghề kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.


Bên cạnh các lĩnh vực xăng dầu, dầu mỡ nhờn & các sản phẩm hóa dầu, khí hóa lỏng và vận tải xăng dầu; Petrolimex đầu tư kinh doanh vào các ngành nghề: Thiết kế, xây lắp, cơ khí và thiết bị xăng dầu; bảo hiểm, ngân hàng và các hoạt động thương mại dịch vụ khác; trong đó, nhiều thương hiệu được đánh giá là dẫn đầu Việt nam như PLC, PGC, PG Tanker, Pjico,...


Trong lĩnh vực xăng dầu, Petrolimex tiếp tục giữ vai trò chủ đạo trên thị trường nội địa theo đúng chỉ đạo của Chính phủ. Cùng với 29 doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu khác và 120 thương nhân phân phối xăng dầu (số liệu có đến ngày 12.01.2017), Petrolimex bảo đảm đầy đủ và kịp thời các chủng loại xăng dầu phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, bảo đảm an ninh quốc phòng và nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.



Địa chỉ: số 1 Khâm Thiên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại:
(04) 38512603

Fax: (024) 3851-9203

Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn

Website: http://www.petrolimex.com.vn

Logo biểu tượng của petrolimex
Logo biểu tượng của petrolimex
Trụ sở tổng công ty xăng dầu Việt Nam tại Khâm Thiên
Trụ sở tổng công ty xăng dầu Việt Nam tại Khâm Thiên

Tổng công ty xăng dầu quân đội

Công ty Xăng dầu Quân đội tiền thân là xưởng MX315 được thành lập ngày 30/9/1965. Năm 2008 được Chính phủ, Bộ Quốc phòng quyết định chuyển đổi thành Tổng công ty Xăng dầu Quân đội theo hình thức Công ty mẹ - Công ty con. Tổng công ty xăng dầu Quân đội hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành, đa nghề với cơ cấu tổ chức đa loại hình doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc và trên nước bạn quốc tế.


Lĩnh vực hoạt động chủ yếu: Kinh doanh xuất nhập khẩu các loại xăng dầu, mỡ nhờn phục vụ quốc phòng và kinh tế; Nhập khẩu, sản xuất, sửa chữa và kinh doanh vật tư khí tài xăng dầu, các loại bồn, bể, phi, can, chứa xăng dầu...; Sản xuất cơ khí, kết cấu thép công trình công nghiệp và dân dụng, các loại giường sắt, cửa sắt, khung nhà bạt...; Thi công xây dựng công trình kho, bể, trạm xăng dầu với mọi quy mô; Kinh doanh vận tải xăng dầu và hàng hóa bằng đường thủy, đường bộ; kinh doanh dịch vụ tổng hợp, văn phòng, khách sạn, bãi đỗ xe...


Thương hiệu MIPECO ( MIPECORP) đã được khẳng định, có uy tín trong nước và bạn hàng quốc tế. Với 48 năm xây dựng trưởng thành Tổng công ty xăng dầu Quân đội đã vinh dự được Chính phủ, Bộ Quốc phòng, các bộ ngành Trung ương và địa phương trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương chiến công, Huân chương lao động, Bằng khen của chính phủ, Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao và hàng chục danh hiệu thi đua khác...


Trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, Tổng công ty Xăng dầu Quân đội là một trong những doanh nghiệp giữ vai trò chủ đạo trên thị trường xăng dầu nội địa, cung ứng bảo đảm đầy đủ và kịp thời các chủng loại xăng dầu, mỡ nhờn cho quốc phòng và kinh tế. Các đơn vị thành viên Mipecorp trực tiếp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn 58 tỉnh, thành phố với gần 100 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trực thuộc Tổng công ty và hàng trăm cửa hàng đại lý xăng dầu hiện diện trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, Mipecorp phát triển kinh doanh quốc tế và khu vực dưới các hình thức kinh doanh chuyển khẩu và xuất khẩu.


Địa chỉ:
33B, Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
04.37567895.
Fax:
04.37567858
Website:
http://www.mipecorp.com.vn

Trụ sở tổng công ty xăng dầu quân đội
Trụ sở tổng công ty xăng dầu quân đội
Tổng công ty xăng dầu quân đội
Tổng công ty xăng dầu quân đội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?