Top 10 Công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam

Bất động sản là một trong những kênh đầu tư hot nhất hiện nay. Trong những năm gần đây, mọi nguồn tiền đều chảy mạnh vào bất động sản nhanh và nhiều hơn so với dòng tiền đầu tư vào những lĩnh vực khác. Bắt kịp xu thế đó, các công ty môi giới mở ra ngày càng nhiều, nguồn nhân lực từ các ngành khác chuyển sang làm môi giới bất động sản cũng tăng lên rõ rệt. Hãy cùng Toplist điểm qua những công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam thông qua bài viết dưới đây nhé!

Công ty TNHH CBRE Vietnam

Công ty TNHH CBRE Vietnam luôn coi khách hàng là những người mang lại thành công cho CBRE. Khi khách hàng đã tin tưởng vào việc sử dụng dịch vụ của CBRE, đó là động lực để để Công ty TNHH CBRE Vietnam không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ của mình. Tại CBRE, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của Công ty TNHH CBRE Vietnam. Công ty TNHH CBRE Vietnam không ngừng tìm kiếm nguồn nhân lực có khả năng chuyên môn cũng như nhiệt huyết với công việc. Song song đó, Công ty TNHH CBRE Vietnam cũng luôn có những chế độ đãi ngộ nhân tài phù hợp với từng đối tượng nhân viên nhằm khuyến khích hiệu quả công việc.

Cuối cùng, dù ở đâu trên thế giới CBRE luôn phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất. Từ Argentina đến Zimbabwe, Công ty TNHH CBRE Vietnam có mặt rộng khắp, và am hiểu tường tận tình hình thị trường trong và ngoài nước.

Công ty TNHH CBRE Vietnam tin chắc sẽ có rất nhiều cơ hội đến với thị trường khi các nhà đầu tư sẵn sàng xúc tiến kế hoạch của họ tại Việt Nam. Những nguyên tắc cơ bản của bất động sản thường không thay đổi quá nhiều theo thời gian, tuy nhiên những nguyên tắc cơ bản này cũng có những biến đổi nhất định nhằm phù hợp với sự chuyển động của thị trường. Những chuyên gia hàng đầu của Công ty TNHH CBRE Vietnam luôn hiểu thấu nguyên tắc cơ bản của thị trường cũng như vận dụng những nguyên tắc này vào thị trường một cách phù hợp nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: Tầng 13, Tháp A & B, số 76 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại 1: (+84) 286 284 7668
  • Địa chỉ 2: Lầu 6, Tòa Nhà BIDV, 194 Trần Quang Khải, TP. Hà Nội
  • Điện thoại 2: (+84) 24 2220 0220
  • Địa chỉ 2: Lầu 5, Cao Ốc Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại 2: (+84) 236 2222 111
  • Website: http://www.cbrevietnam.com/
Công ty TNHH CBRE Vietnam
Công ty TNHH CBRE Vietnam

Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Ðất Xanh nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia, Đất Xanh chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, các tập đoàn bất động sản lớn trong và ngoài nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp có được nét văn hóa riêng, tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ Sở Chính: 2W Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 028. 6252 5252 - 028. 6285 3896
  • Email: info@datxanh.com.vn
  • Website: www.datxanh.vn
Dự án Trảng Bom, Đồng Nai
Dự án Trảng Bom, Đồng Nai

Savills Việt Nam

Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với ba văn phòng chính tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Với quy mô hoạt động mở rộng, Savills Việt Nam mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và Savills Việt Nam tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.


Đối với Savills, danh tiếng của Savills Việt Nam được xây dựng dựa trên niềm tin và sự nhất quán. Đó là đem đến cho khách hàng, đồng nghiệp, nhà cung cấp, các bên đối tác và nhà đầu tư của Savills sự tin tưởng để cùng nhau hợp tác.

Tầm nhìn của Savills Việt Nam là trở thành nhà tư vấn bất động sản hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong các lĩnh vực chuyên môn. Không chỉ mong muốn trở thành nhà tư vấn bất động sản lớn nhất trong nước, Savills còn thu hút, tuyển dụng và giữ lại những nhân tài trong lĩnh vực bất động sản - những người đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình. Đội ngũ nhân viên Savills luôn tuân theo bộ Quy tắc ứng xử được công ty đề ra, theo đó đề cao ý thức trách nhiệm đôi bên, với khách hàng, với nhà cung cấp, nhà thầu và chính phủ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: Tầng 18, Ruby Tower 81-85 Đường Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại 1: (+84) 28 3823 9205
  • Địa chỉ 2: Tầng 6, Place Leadvisors, 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại 2: (+84) 24 3946 1300
  • Địa chỉ 2: 87 Nguyễn Văn Linh, Plaza Dung Dung, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại 2: (+84) 236 3636 368
  • Website: https://vn.savills.com.vn/why-savills/
Savills Việt Nam
Savills Việt Nam

Công ty TNHH Sunland Sài Gòn

Công ty TNHH Sunland Sài Gòn có một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. Phương châm làm việc của sàn SUNLAND SÀI GÒN là mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có giá trị đích thực nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu an cư hoặc đầu tư vào bất động sản của từng cá nhân.

Sàn giao dịch Bất động sản SUNLAND SÀI GÒN không chỉ thực hiện tốt các dịch vụ kinh doanh bất động sản, khai thác thị trường tiềm năng, mà sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về quy hoạch, thủ tục pháp lý, chính sách tài chính về bất động sản... với đội ngũ nhân sự có trình độ, kinh nghiệm về thị trường bất động sản và các quy trình tư vấn chuyên nghiệp.


Đến với Công ty TNHH Sunland Sài Gòn khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính chất pháp lý của các dự án vì Công ty TNHH Sunland Sài Gòn luôn thẩm định kỹ trước khi chào bán. Công ty TNHH Sunland Sài Gòn là cầu nối thông tin trực tiếp, chính xác và phản hồi nhanh nhất những thắc mắc của KH đến CĐT và các đơn vị chức năng, cũng như chuyển tiếp, cập nhật định kỳ, thường xuyên những chính sách mới cho khách hàng.

Một đội ngũ nhân viên là những Chuyên viên tư vấn bất động sản ưu tú, nhiệt tình với châm ngôn “Thành công của khách hàng là tự hào của Công Ty”


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1 :85A, Phan Kế Bính, P. ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại 1: (028) 3910.2522
  • Địa chỉ 2 :430 Liên Phường - KDC Merita - Quận 9, TP. HCM
  • Điện thoại 2: (028) 6280.6166
  • Email: kinhdoanh@sunlandsg.vn
  • Website: https://sunlandsg.vn/
Công ty TNHH Sunland Sài Gòn
Công ty TNHH Sunland Sài Gòn

Công ty Cổ phần VNNReal

Mang đến cho khách hàng những “sản phẩm BĐS có chất lượng cao nhất“, tốt nhất trên thị trường. Công ty Cổ phần VNNReal luôn luôn nỗ lực trở thành kênh tư vấn đáng tin cậy nhất , mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư với chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.


Làm việc với thái độ chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng. Luôn mang đến những sản phẩm BĐS tốt nhất về hạ tầng cảnh quan đường phố cũng như hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo tuyệt đối cho khách hàng.


Xây dựng môi trường làm việc “thân thiện , hòa đồng , tích cực” , với những hoạt động thi đua vui chơi giải trí , văn hóa, văn nghệ tạo sân chơi sôi nổi cho nhân viên sau giờ làm việc. Trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực luôn là mục tiêu hàng đầu để mọi người không ngừng nỗ lực, cải tiến chất lượng sản phẩm, hoàn thiện và nâng cao cả về mặt cơ sở vật chất lẫn con người ngày một vươn cao, vươn xa hơn, không chỉ thị trường trong nước mà cả trên trường quốc tế.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ :51, Đường 447 – Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 37 360 356
  • Email:info@vnnreal.vn
  • Website: https://www.vnnreal.vn
Công ty Cổ phần VNNReal
Công ty Cổ phần VNNReal

CenGroup

CenGroup là doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội mua quyền chuyển nhượng thương hiệu từ tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới của Mỹ. Từ doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ môi giới nay đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ trọn gói từ đầu tư, khai thác, thuê và cho thuê lại, tư vấn, tiếp thị và thẩm định bất động sản.


CenGroup có các công ty thành viên, hoạt động trong lĩnh vực:


  • Phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp;
  • Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS;
  • Tư vấn truyền thông và marketing trọn gói;
  • Phát triển mạng lưới Đại lý ủy quyền, Mentor chuyên gia BĐS;
  • Tổng thầu vật liệu hoàn thiện;
  • Cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản;
  • Cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam.

CenGroup là một trong những Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam sở hữu một hệ sinh thái Bất động sản đa dạng: Đầu tư – Đầu tư thứ cấp – Phân phối – Truyền thông & Marketing – Nội thất – Thẩm định giá – Coworking Space.


CenGroup mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực và mạng lưới Agent tạo ra “Tài sản thực – Giá trị thực” cho mọi đối tác, nhà phát triển dự án, người tiêu dùng… tạo lập môi trường, không gian làm việc thư giãn tối đa cho nhân viên.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 1: Tầng 4- Tòa nhà The Golden Palm- 21 Đ.Lê Văn Lương- P.Nhân Chính- Q.Thanh Xuân- Hà Nội
  • Điện thoại 1: 024 62636688
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà Samco – 326 Võ Văn Kiệt – Phường Cô Giang – Quận 1 – TP.HCM
  • Điện thoại 2: 028 3837 9595 - 028 3920 6952
  • Hotline: 0985 92 91 91 - 024 6263 6688
  • Email: info@cengroup.vn
  • Website: www.datxanh.vn
CenGroup
CenGroup

Công ty Cổ phần Property X

Công ty Cổ phần Property X tự hào là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh - Tập đoàn đầu tư kinh doanh và phát triển bất động sản lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản, PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 09 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Tiếp nối sứ mệnh cùng tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Hưng Thịnh, PropertyX tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững.


PropertyX hoạt động với tiêu chí và cũng là kim chỉ nam trong kinh doanh: “Chuyên nghiệp – Hiệu quả – Bền vững”


  • Chuyên nghiệp: Trong bối cảnh của quá trình toàn cầu hóa, PropertyX hướng tới sự chuyên nghiệp toàn diện với chiến lược tiên phong là đào tạo đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp.
  • Hiệu quả: Xác định lợi ích của khách hàng là yếu tố tiên quyết trong hoạt động kinh doanh, PropertyX đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm, tối đa hóa giá trị của mỗi dự án nhằm mang đến hiệu quả cao nhất dành cho Quý khách hàng.
  • Bền vững: PropertyX tin rằng một xã hội bền vững chính là cơ sở để doanh nghiệp phát triển và cống hiến lâu dài. Vì vậy, PropertyX đề cao việc cải thiện chất lượng an sinh, nâng niu và tạo dựng những giá trị sống tốt đẹp trong cộng đồng.


Thông tin liên hệ:


PropertyX Tp.HCM


  • Trụ sở: 53 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 7307 5888
  • Email: info@propertyx.com.vn
  • Website: https://propertyx.com.vn/

PropertyX Chi nhánh Hà Nội


  • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà 14 Láng Hạ, P.Thành Công, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 7307 6879 - 0903 24 34 89

PropertyX Chi nhánh Vũng Tàu


  • Địa chỉ: Tầng M, chung cư Vung Tau Melody 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu
  • Điện thoại: (0254) 7305 019 - 0937 702 768

PropertyX Chi nhánh Quy Nhơn


  • Địa chỉ: Khu nhà mẫu dự án Quy Nhon Melody, Đ. Nguyễn Trung Tín - P.Nguyễn Văn Cừ - TP.Quy Nhơn
  • Điện thoại: (025) 6730 9899 - 0933 111 858
Công ty Cổ phần Property X
Công ty Cổ phần Property X

Công ty CP DV BĐS Phúc Hưng – Phúc Hưng Group

Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Phúc Hưng đã mở rộng hoạt động thêm 1 công ty thành viên - Công ty Cổ phần bất động sản Phúc Hưng Sài Gòn, phát triển thành hệ thống thương hiệu mang tên Phúc Hưng Group. Cho đến nay, Phúc Hưng Group từng bước tạo dựng uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực Tư vấn tiếp thị & Phân phối bất động sản, với nhiều dự án quy mô lớn tại các khu vực trọng điểm của Tp. Hồ Chí Minh.

Năng lực của Phúc Hưng Grpup đã được chứng thực qua việc: trở thành đối tác của hơn 30 chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước (Novaland, Keppel Land, Khang Điền, Vingroup, An Gia…), phân phối hơn 2000 sản phẩm bất động sản trải dọc địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận, chiêu mộ hàng trăm nhân tài bất động sản nhiệt huyết và trình độ cao…

Công ty CP DV BĐS Phúc Hưng – Phúc Hưng Group tự hào đem lại sự tin tưởng và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, đối tác thông qua việc cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Tại Phúc Hưng Group, tối ưu giá trị bất động sản và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đối tác luôn là sứ mệnh hàng đầu, cũng là phương châm phát triển bền vững của Phúc Hưng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1 :Tầng 7, 137 Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Điện thoại 1: 18006139 – (+8428) 6284 1166
  • Địa chỉ 2 :12 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
  • Điện thoại 2: 18006139 -‎ (+8428) 6258 3638
  • Email: info@phuchunggroup.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhucHungRealEstate/
  • Website: www.phuchunggroup.vn
Công ty CP DV BĐS Phúc Hưng – Phúc Hưng Group
Công ty CP DV BĐS Phúc Hưng – Phúc Hưng Group

Công ty Cổ phần Bất động sản VHS

Đến với Địa ốc Đại Nam, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình. Địa ốc Đại Nam đem đến cơ hội đầu tư nhanh chóng, tiện lợi với khả năng sinh lời cao và luôn có sự đảm bảo về mặt pháp lý. Tập đoàn địa ốc Đại Nam mong muốn trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho Quý khách hàng khi đầu tư bất động sản tại Đông Sài Gòn. Không chỉ thu hút với khả năng sinh lời mà còn hoàn toàn an tâm về mặt pháp lý.


Ưu Thế


  • Độc quyền đất nền khu vực Đông Sài Gòn giá cạnh tranh.
  • Đất có sổ đỏ, rõ ràng về luật pháp.
  • Thủ tục pháp lý nhanh chóng, đảm bảo.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đi xem đất với xe đưa đón tận nơi.

Sứ Mệnh


  • Địa ốc Đại Nam đem đến cơ hội đầu tư đảm bảo, an toàn, nhanh chóng cho khách hàng có nhu cầu mua bán, ký gửi bất động sản tại Đông Sài Gòn.
  • Cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm đất giá sàn.
  • Tạo môi trường đầu tư cạnh tranh
  • Cố gắng hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo để Quý khách hàng thấy hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ :Số 7, Đường 45, Bình An, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0783 58 86 68
  • Email:lienhe@diaocdainam.vn
  • Website: https://diaocdainam.vn/lien-he/
Tập thể thành viên của công ty cổ phần bất động sản VHS
Tập thể thành viên của công ty cổ phần bất động sản VHS

Công ty TNHH Phát triển Đầu tư Hà Nội – THM Land

Công ty TNHH phát triển đầu tư Hà Nội – THM Land được thành lập năm 2010. Tính đến nay sau gần 10 năm nỗ lực đầu tư và phát triển THM Land đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tiêu chí phát triển bền vững cùng mục tiêu là mang lại cho khách hàng những sản phẩm về bất động sản tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Được hoạt động trên cơ sở xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp riêng biệt, môi trường làm việc lý tưởng, THM Land luôn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.

“Nhiệt tình – Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Nhân ái” được đặt lên hàng đầu trong sự hình thành và phát triển THM Land. Đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động THM Land sẽ luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản cũng như nâng cao chất lượng làm việc và giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1 :Tầng 3, Tòa nhà C'land, 81 Lê Đức Thọ, Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại : 024.73.00.1080
  • Email: info@thmland.vn
  • Website: http://thmland.vn


Công ty TNHH Phát triển Đầu tư Hà Nội – THM Land
Công ty TNHH Phát triển Đầu tư Hà Nội – THM Land

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?