Top 10 Công ty vận tải uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Việc vận chuyển hàng hoá từ lâu đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống con người, nó diễn ra liên tục hàng giờ, hàng ngày và trên từng cây số. Để đáp ứng nhu cầu đó của con người, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty vận tải nhưng không phải tất cả chúng đều có chất lượng tốt. Do vậy, Toplist xin đưa đến cho bạn những cômg ty vận tải uy tín nhất hiện nay.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải Hoa Lâm

Đây là công ty vận tải đa phương thức, sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo với trên 200 người cùng nhiều chi nhánh tại khắp nơi trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,... cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển trên cả đường bộ, đường sắt và đường biển với quy mô kinh doanh và các loại hình dịch vụ tốt nhất cùng phương châm “khẳng định uy tín, chất lượng và mang lại sự hài lòng nhất tới quý khách hàng".

Hiện nay, công ty đang là đối tác cung cấp dịch vụ chính cho các khách hàng lớn như: Xe máy Honda,Yamaha, Kymco, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (No1), Pepsico, Tribeco, URC, Nhôm Mienhua, Nhôm Ynghua, TCT Thuốc Lá Miền Nam, Samsung, Công ty DKSH Việt Nam, Công ty Nestle, SàiGònCo.op, Công ty Cafe Trung Nguyên,...

Địa chỉ:
115 Đại lộ Độc Lập, Khu Phố Nhị Đồng 1, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: (0650) 3794 246
Website: http://vantaihoalam.com
Hệ thống xe tải vận chuyển hàng hóa của công ty Hoa Lâm
Hệ thống xe tải vận chuyển hàng hóa của công ty Hoa Lâm

Công ty TNHH thương mại vận tải Trung Hiếu Container

Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực giao nhận và vận tải nội địa, quốc tế bằng container. Sở hữu hệ thống đại lý lớn mạnh trên toàn thế giới, đặc biệt tại các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc. Trung Hiếu Container luôn lấy phương châm "Nhanh chóng - Hiệu quả - An toàn" để phục vụ khách hàng.

Công ty có hệ thống các Depot trải dài trên phạm vi cả nước bao gồm: TPHCM, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Nha Trang và các đại lý trên khắp thế giới cùng phương tiện vận chuyển, thiết bị xếp dỡ đa dạng: tàu biển, đội xe vận tải đường bộ, xe cẩu, xe nâng,... Kết hợp với đội ngũ nhân viên năng động, giàu năng lực và kinh nghiệm, hết mình trong công việc, công ty cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể.

Địa chỉ: 86 Tổ Dân Phố Cát Khê, Phường Tràng Cát, Quận Hải An, Hải Phòng.
Điện thoại: (0335) 3553 329
Fax: (0225) 3553 329
Email: trunghieucontainer@gmail.com
Website: http://trunghieucontainer.com.vn/
Bốc dỡ hàng hóa tại cảng biển
Bốc dỡ hàng hóa tại cảng biển

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ quốc tế Vijai

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ quốc tế Vijai là một công ty rất trẻ trên thương trường, với số vốn lúc thành lập là USD 100.000 vào tháng 07-2011, nhưng nhờ đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm với nhiều năm làm việc ở các công ty đa quốc gia của Mỹ, Nhật Bản, công ty có tham vọng trở thành một trong những công ty thương mại hàng đầu ở Việt Nam và trên toàn khu vực.

Với phương châm "Phục vụ cho thành công của khách hàng", Vijai luôn đặt lợi ích và sự thành công của khách hàng ở vị trí trung tâm, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Để làm được điều đó, công ty đã không ngừng nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên về tầm quan trọng của khách hàng đối với sự tồn tại của công ty.

Địa chỉ: 74/28/10 Phan Văn Hớn, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: (028) 62 558 559
Fax: (028) 62 558 192
Email: vijaigroupsg@gmail.com
Website: http://vijaigroup.vn
Xe đầu kéo phục vụ quá trình vận tải đường bộ
Xe đầu kéo phục vụ quá trình vận tải đường bộ

Công ty cổ phần vận tải và đầu tư Việt Hưng

Cổ Phần vận tải và đầu tư Việt Hưng là một công ty trẻ năng động, sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa container nội địa. Công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về vận tải hàng hóa container có khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Kể từ ngày thành lập cho đến nay, công ty không ngừng đầu tư phát triển đội xe container và các trang thiết bị vận tải cũng như chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên nhằm không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ. Chính sách của công ty là chỉ sử dụng đội xe và phương tiện vận chuyển do công ty sở hữu nhằm đem lại chất lượng dịch vụ vận tải tốt nhất có thể cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, đội xe hùng hậu, công ty hứa hẹn sẽ mang đến những chất lượng dịch vụ vận tải tốt nhất, nhanh nhất với giá cả cạnh tranh nhất đến khách hàng.

Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: (028) 6291 2278 - 6291 2279
Email: nhtam@viethungvn.com.vn
Website: http://www.viethungvn.com.vn/
Xúc tiến hệ thống vận tải tại công ty Việt Hưng
Xúc tiến hệ thống vận tải tại công ty Việt Hưng

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ hàng hải Bình Nguyên

Công ty Bình Nguyên là doanh nghiệp chuyên về xuất nhập khẩu, khai báo hải quan và vận tải hàng hóa.
Đến với công ty, khách hàng sẽ được tư vấn và chia sẻ để đơn giá các dịch vụ đảm bảo ở mức hợp lý nhất, với phương châm “Cùng hợp tác + Cùng phát triển”, Bình Nguyên luôn lấy chữ tín và sự cam kết với khách hàng làm đầu.
Công ty cung cấp các dịch vụ vận tải như:
  • Vận tải container.
  • Vận tải Door-to-door.
  • Vận tải đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ kiến thức kết hợp với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn luôn vì khách hàng, công ty mong muốn sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất để phục vụ khách hàng.

Địa chỉ: 121 A7, Đường Đà Nẵng, Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại: (0225) 3766 126
Fax: (0225) 3629 362
Email: Manager@binhnguyenlogistics.com
Website: http://binhnguyenlogistics.bizz.vn
Vận tải đường biển
Vận tải đường biển

Công ty TNHH giao nhận vận tải quốc tế Dương Minh (Dương Minh Logistics)

Tiền thân của Công ty Dương Minh Logistics là Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Giao Nhận Lê Hoà được thành lập vào ngày 22-04-2000 theo giấy phép kinh doanh số: 4102028970 - Sở Kế hoạch và Đầu Tư, do sở kế hoạch và đầu tư cấp ngày 22-02-2000. Đến năm 2014, công ty đã chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Dương Minh (viết tắt là công ty Dương Minh Logistics).

Với hơn 12 năm xây dựng và phát triển, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty Dương Minh Logistics đã vinh dự lọt vào “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017''. Cùng phương châm làm việc: “Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, nhận đầy cam kết và chuyển hết niềm tin”, công ty đã dần mang lại cho khách hàng những dịch vụ ngày càng tốt hơn, xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp và khép kín. Hiện nay, công ty đã cho ra đời loại hình vận chuyển Bắc - Nam kết hợp giúp cho doanh nghiệp cắt giảm được ½ chi phí vận chuyển, giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi thực hiện các giao dịch vận chuyển trong nước.

Địa chỉ:

  • Trụ Sở: 417/49/32 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • VPGD: 59 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.
Điện thoại: (028) 3837 1177
Fax: (028) 38371199
Email: hoa@duongminhvn.com
Website: http://duongminhvn.com/
Công ty Dương Minh Logistics đã vinh dự lọt vào “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017
Công ty Dương Minh Logistics đã vinh dự lọt vào “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017"

Công ty cổ phần Saigonship Đà Nẵng

Tiền thân của công ty là một trong những chi nhánh của Công ty Cổ phần Vận tải biển Sài Gòn. Trải qua thời gian hình thành, phát triển và đa dạng hoá ngành nghề kinh doanh đến nay công ty đã và đang mạnh mẽ khẳng định thương hiệu và vị thế của mình cùng với đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, cán bộ công nhân viên tri thức, năng động không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những giải pháp tiên tiến để phục vụ khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

Hiện nay, Công ty cổ phần Saigonship Đà Nẵng là thành viên chính thức của Hiệp hội chủ tàu Việt Nam (VSA), Hiệp hội Đại lý và Môi giới tàu biển Việt Nam (VISABA), Hiệp hội Giao nhận Việt Nam (VIFFAS) và Chứng chỉ giám định theo Container Quốc tế (IICL).

Địa chỉ: Khu B1-6 KCN Dịch vụ Thủy sản Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
Điện thoại: (0236) 394 3349 - 393 7768
Fax: (0236) 3937769
Email: info@saigonshipdanang.com
Website: www.saigonshipdanang.com
Hàng hóa vận tải tại cảng
Hàng hóa vận tải tại cảng

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ vận tải E&F

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ vận tải E&F có trụ sở chính tại Đà Nẵng. Công ty sở hữu thế mạnh về dịch vụ vận tải hàng hóa với đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, E&F luôn đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu của khách hàng đang có nhu cầu với bất kỳ điểm đi, điểm đến nào trên lãnh thổ Việt Nam. Hơn nữa, công ty luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của khách hàng không bị hư hỏng trong suốt quá trình hàng hóa được vận chuyển. Bên cạnh đó, việc vận chuyển hàng hóa của khách hàng đến nơi nhận đúng thời gian, lịch trình luôn luôn được đảm bảo.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và có mặt khắp các cửa khẩu toàn quốc, đội ngũ xe phong phú đa dạng về chủng loại và tải trọng kết hợp với mạng lưới bao phủ rộng khắp toàn quốc, công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mọi chủng loại hàng hoá, sẵn sàng đảm nhận hàng hóa theo mọi hình thức có lợi nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 173/8 Tôn Đản, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Điện thoại: (0511) 3799009
Fax: (0511) 3799009
Email: vntdn.thuong@gmail.com
Website: http://vantaievaf.bizz.vn
Hệ thống vận tải nội địa
Hệ thống vận tải nội địa

Công ty TNHH dịch vụ – vận tải Trọng Tấn

Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics, thành lập vào ngày 18-11-2005, có trụ sở chính tại TPHCM và 4 chi nhánh tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 265 người. Thêm vào đó, công ty gồm đội xe 127 chiếc với nhiều loại tải trọng khác nhau từ 1 tấn đến 70 tấn đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng từ 200 đến 300 tấn mỗi ngày và đạt 8000 tấn mỗi tháng. Các mặt hàng vận chuyển không bị giới hạn, bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng khác. Sở hữu hệ thống nhà kho lưu trữ hàng hoá rộng hơn 3.000m tại trung tâm quận 12, TPHCM, với đầy đủ phương tiện xếp dở và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hoá và bảo quản an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được công ty mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hoá của công ty kiểm tra chặt chẽ và gia cố, đóng gói lại nếu gói, kiện hàng chưa được đảm bảo. Những trường hợp hư hại, mất mát trong quá trình vận chuyển sẽ được công ty đảm bảo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng.

Địa chỉ: M7 Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM.
Điện thoại: (84) 028 62590488
Fax: (028) 62590488
Hotline: 091 347 4949 – 094 574 7477
Email: doantta@gmail.com
Website: http://trongtanvn.com
Đội xe vận tải Bắc Nam của công ty
Đội xe vận tải Bắc Nam của công ty

Công ty cổ phần Á Đông ADG

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải nên Công ty Á Đông ADG đã thấu hiểu và cảm nhận được những mong muốn của tất cả các khách hàng. Nhờ đó, công ty không ngừng đổi mới, nâng cấp các xe vận chuyển làm việc với các đối tác vận chuyển đường sắt, đường sông và đường biển để tạo nên dịch vụ vận tải nội địa cũng như dịch vụ vận tải đa phương thức, từ đó tối ưu hoá khả năng vận chuyển, hạn chế tối đa hàng rỗng trên xe giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động, đây cũng là yếu tố tiên quyết để giảm giá cả dịch vụ và tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng.

Địa chỉ:
  • Trụ sở: 178/4A Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • 36/72 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM (Biệt thự Hoa Giấy)
Điện thoại: (028) 6298 3355 - 0968 075 077
Fax: (028) 6258 7527
Email: sale1adong@gmail.com
Website: http://www.adonggroup.com.vn
Dàn xe chuyên chở hiện đại được đầu tư
Dàn xe chuyên chở hiện đại được đầu tư

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?