Top 10 Trang web bán sách online uy tín nhất Việt Nam

Sách là mặt hàng khá dễ mua vì chất lượng phụ thuộc khá nhiều vào nhà cung cấp và giá cả cũng không biến động nhiều. Lựa chọn một nhà cung cấp uy tín giúp bạn tránh việc mua phải sách giả, sách kém chất lượng đồng thời nhận được nhiều hơn các ưu đãi từ nhà sản xuất.

Chibooks.vn

Nhãn hiệu sách Chibooks được dịch giả Nguyễn Lệ Chi sáng lập từ tháng 12.2008. Bạn có thể mua sách trực tiếp tại trang web với 4 dòng sách chủ yếu: sách văn học dành cho phụ nữ, sách văn học thiếu nhi, sách văn học đam mỹ, sách khảo cứu có giá trị. Ngoài ra thông qua trang web bạn có thể gửi mail cho bạn bè người thân giới thiệu các cuốn sách hay mà bạn đã chọn.


Website: http://chibooks.vn/

Chibooks.vn

Phuongnambook.com.vn

Là một thành viên của Phương Nam Corp, nhà sách Phương Nam luôn nhấn mạnh và trung thành với chủ trương Sách hay cho mọi người. Ngoài mua sách online, nhà sách Phương Nam còn có mục sưu tầm sách quý, các bạn có thể tìm thấy những sách hay và khá hiếm trên thị trường. Một điểm khá thú vị ở trang bán sách của nhà sách Phương Nam đó là ngoài sách giấy còn có cả audio book giúp bạn có thể vừa nghe đọc sách vừa thư giãn hay làm các công việc khác.


Website: http://nhasachphuongnam.com/

Phuongnambook.com.vn

Vinabook.com

Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sắm trực tuyến hiện đại, Vinabook đang ngày càng được nhiều người Việt Nam lựa chọn để bổ sung tri thức của mình. Với hơn 60 000 tựa sách cùng với các dịch vụ đi kèm tiện lợi như bọc sách, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng giá trị lớn, chương trình nhập mã thẻ giảm giá... Vinabook với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, nhanh nhất, chu đáo nhất và tiết kiệm nhất nên được rất nhiều độc giả Việt Nam lựa chọn.


Website: https://www.vinabook.com/

Vinabook.com

pibook.vn

pibook.vn là nhà sách online với rất nhiều thể loại sách: sách tham khảo, giáo trình kinh tế, giáo trình kỹ thuật, khoa học cơ bản, sách y khoa... Shaharavn có một lượng lớn sách về học thuật giúp bạn trao dồi kiến thức và học tập tốt hơn. Hiện web pibook.vn đang có rất nhiều bộ sách luyện thi đại học rất hay, việc mua nguyên bộ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể và có đầy đủ kiến thức cần trao dồi.


Website: https://pibook.vn/

pibook.vn

Book24h.com

Book24h là nhà sách online đang không ngừng mở rộng và phát triển. Nhà sách có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển tận nhà khá tiện dụng bao gồm luôn cả vận chuyển quốc tế. Nhà sách có nhiều cuốn sách hay của các tác giả nổi tiếng như Hamlet Trương, Nguyễn Ngọc Tư, Nguyễn Nhật Ánh, Dale Carnegie...


Website: http://book24h.com/

Book24h.com

Tiki.vn

Tiki là websites thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, hổ trợ khách hàng mua nhiều loại mặt hàng khác nhau, trong đó sách được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả. Khách hàng yêu nhà sách Tiki không chỉ bởi Tiki có số lượng đầu sách phong phú, chất lượng, nhiều khuyến mãi mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, dịch vụ giao hàng uy tín. Hơn 90% các mặt hàng trên Tiki được giảm giá từ 10% trở lên. Ngoài ra người mua còn có thể tích lũy điểm thưởng Tiki xu sau mỗi lần mua để giảm giá cho lần mua tiếp theo.


Website: https://tiki.vn/

Tiki.vn
Ha Bui 2018-04-23 21:10:01
Muốn đặt sách thì làm thế nào.

Bookbuy.vn

Bookbuy được xem là trang web mua sách nhanh nhất và là nhà phát hành của nhiều nhà sách hàng đầu Việt Nam như NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Nhã Nam, Alphabooks, First News...với số lượng đầu sách đồ sộ được cập nhật hằng ngày. Ngoài bán sách Bookbuy còn bán rất nhiều loại quà tặng, văn phòng phẩm, đồ chơi, vật dụng gia đình, CD/DVD, công nghệ, thời trang với nhiều ưu đãi dành cho bạn.


Website: https://bookbuy.vn/

Bookbuy.vn

Fahasha.com

Công ty Fahasha là công ty sách khá nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài hệ thống nhà sách trên toàn quốc, Fahasha đang hướng tới việc bán sách online nhằm giúp cho người mua tiết kiệm chi phí hơn. Fahasha đang là nhà phát hành cho một số tập đoàn xuất bản lớn của Anh và Mỹ như NXB McGraw-Hill, Pearson Education, Cengage Learning, John Wiley… Đến với nhà sách Fahasha online bạn có thể lựa chọn rất nhiều tựa sách phù hợp nhu cầu của bạn như sách về các lĩnh vực Kinh tế, Tin học, Y học, Kiến trúc, Hội họa...


Website: http://ww1.fahasha.com/

Fahasha.com

Vanlang.vn

Văn Lang là nhà sách trực thuộc chi nhánh NXB Phụ Nữ. Với lịch sử hình thành lâu đời, nhà sách Văn Lang hiện đang có kho sách phong phú, chất lượng với giá cả phải chăng. Một số thể loại sách mà nhà sách có thể đáp ứng cho bạn như triết học, chính trị, khoa học kỹ thuật, nữ công gia chánh...


Website: http://vanlang.vn/

Vanlang.vn

Anybooks.vn

Anybooks chỉ tập trung vào sản phẩm sách với hàng chục ngàn đầu sách khác nhau. Bạn có thể mua sách online một cách nhanh chóng và tiện lợi nhờ đội ngũ tư vấn tận tâm và nhiệt tình. Anybooks có danh mục sách cực kỳ phong phú với đầy đủ các thể loại, để mua sách tiết kiệm nhất bạn có thể tích điểm thưởng để quy đổi thành tiền.


Website: http://anybooks.vn/

Anybooks.vn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?