Top 7 Cửa hàng bán điện thoại chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, điện thoại di động là một thiết bị điện tử không thể thiếu của mỗi người. Chính vì lí do đó, ngày càng có nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy bán các loại điện thoại di động đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên đâu là những địa điểm uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Hãy cùng Toplist tìm hiểu những cửa hàng bán điện thoại chính hãng trên Shopee mà bạn nên tham khảo trong bài viết này nhé!

xiaomivn_official_store

Xiaomi là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh. Được xem là Apple của Trung Quốc, chỉ sau 5 năm thành lập, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ 5 thế giới và đứng thứ 1 tại thị trường quê nhà (năm 2015).


Xuất phát từ phát triển giao diện ứng dụng điện thoại, giờ đây Xiaomi không chỉ có smartphone, laptop, máy tính bảng mà còn hàng trăm thiết bị điện tử khác như TV, TV box, sạc dự phòng, loa, xe điện... thậm chí là ổ điện, bình đun nước, hệ thống nhà thông minh,... Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm Xiaomi chính hãng tại gian hàng xiaomivn_official_store trên Shopee một cách tiện lợi.


Những sản phẩm Xiaomi đang cung cấp:

  • Điện thoại Xiaomi POCO X3 PRO
  • Điện thoại Xiaomi POCO F3
  • Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/xiaomivn_official_store

xiaomivn_official_store
xiaomivn_official_store
xiaomivn_official_store
xiaomivn_official_store

SAMSUNG OFFICIAL SHOP

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1938 bởi Lee Byung-chul, cho đến nay tập đoàn này đã tạo ra rất nhiều kỳ tích và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên toàn thế giới. Có mặt hơn 20 năm kể từ năm 1996, Samsung đến nay vẫn đang chiếm lĩnh thị trường điện thoại ở Việt Nam với sứ mệnh đem lại những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cho người dùng Việt.


Được sản xuất ngay tại Việt Nam với công nghệ đạt chuẩn quốc tế của Hàn Quốc, những chiếc điện thoại Samsung hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt bởi sự bền bỉ cùng các công nghệ tiên tiến mà hãng đã áp dụng cho sản phẩm của mình. Các sản phẩm cao cấp của Samsung phần lớn được tạo bởi khung kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực chắc chắn. Ngoài ra màn hình tràn viền, cong sang 2 cạnh bên là những nét đặc trưng thiết kế của Samsung.


Những sản phẩm SAMSUNG đang cung cấp:

  • Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G
  • Điện thoại Samsung Galaxy A72
  • Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/samsung_official_store

SAMSUNG OFFICIAL SHOP
SAMSUNG OFFICIAL SHOP
SAMSUNG OFFICIAL SHOP
SAMSUNG OFFICIAL SHOP

OPPO Official Store

OPPO là nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn được thành lập từ năm 2004 có trụ sở đặt tại Trung Quốc. Đến nay OPPO đã có mặt trên khắp Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Phi, đứng trong top 5 thương hiệu điện thoại của Trung Quốc và đạt được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới.


Đến với Việt Nam, OPPO luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị di động thông qua thiết kế tinh tế, đẹp mắt và nhiều công nghệ thông minh. Hiện tại OPPO đang hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ năng động, hay chụp ảnh selfie với đa dạng các sản phẩm. Thậm chí OPPO đang là một trong những hãng smartphone tiên phong về công nghệ hiện nay, điển hình như công nghệ vân tay dưới màn hình, camera ẩn dưới màn hình,...


Những sản phẩm OPPO đang cung cấp:

  • Điện thoại OPPO RENO6 Z 5G
  • Điện thoại OPPO A95
  • Điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/oppo_official_store_vn

OPPO Official Store
OPPO Official Store
OPPO Official Store
OPPO Official Store

Nokia Mobile Official Store

Nokia là một tập đoàn đa quốc gia lâu đời có trụ sở nằm tại Espoo, Phần Lan, được thành lập từ những năm 1865. Từ năm 1990 đến năm 2000, Nokia đã trở thành ngôi sao sáng nhất trong làng công nghệ toàn cầu với thành tích nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới và trở thành thương hiệu mà gần như bất kỳ ai muốn sở hữu thời điểm đó.


Điện thoại Nokia hiện đang kinh doanh ở thị trường Việt Nam đa phần được lắp rắp ở Trung Quốc và Việt Nam với chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Hiện nay, bạn có thể tìm mua điện thoại Nokia tại các hệ thống siêu thị điện máy trên khắp 63 tỉnh thành hoặc mua online tại gian hàng chính hãng Nokia Mobile Official Store trên Shopee.


Những sản phẩm Nokia đang cung cấp:

  • Điện thoại di động Nokia C20
  • Điện thoại di động Nokia 105 4G
  • Điện thoại di động Nokia 6300 4G Dual Sim (2020),...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/nokia_official_store

Nokia Mobile Official Store
Nokia Mobile Official Store
Nokia Mobile Official Store
Nokia Mobile Official Store

PHONG VU Official Store

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…


Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Phong Vũ tự hào là nhà bán lẻ thiết bị công nghệ cao được khách hàng và các đối tác tin tưởng và yêu mến. Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm điện tử điện thoại tại hệ thống showroom Phong Vũ trên toàn quốc hoặc tiện lợi hơn tại gian hàng chính hãng PHONG VU Official Store trên Shopee.


Những sản phẩm Phong Vũ đang cung cấp:

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9C
  • iPhone 13 Pro Max VN/A
  • iPhone 11 VN/A,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/phongvu_officialstore

PHONG VU Official Store
PHONG VU Official Store
PHONG VU Official Store
PHONG VU Official Store

VIVO OFFICIAL STORE

Vivo là thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc. Sớm thành công và có tốc độ tăng trưởng hàng đầu, năm 2016, Vivo là nhà sản xuất smartphone có thị phần lớn thứ 5 thế giới. Tại thị trường nước nhà Trung Quốc, hãng này xếp thứ 3, vượt mặt cả Apple lẫn Samsung. Những chiếc điện thoại của Vivo được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Trung Quốc.


Hướng đến đối tượng sử dụng là người trẻ, những chiếc smartphone Vivo đều được tập trung vào 2 khả năng giải trí là camera chụp hình siêu đẹp và chơi nhạc chất lượng. Ngoài ra thiết kế thời trang cũng là một trong những điểm thu hút người dùng của Vivo.


Những sản phẩm VIVO đang cung cấp:

  • Điện thoại Vivo Y21
  • Điện thoại Vivo Y15A
  • Điện thoại Vivo Y21s
  • Điện thoại Vivo Y20 (2021),...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/vivo_official_store_vn

VIVO OFFICIAL STORE
VIVO OFFICIAL STORE
VIVO OFFICIAL STORE
VIVO OFFICIAL STORE

Realme Official Store

Realme ra mắt sản phẩm đầu tiên là Realme 1 dành riêng cho thị trường Ấn Độ vào tháng 5 năm 2018. Sau đó định hướng mở rộng đến thị trường Đông Nam Á và các quốc gia khác. Với sự năng động của một thương hiệu trẻ, Realme luôn bắt kịp xu hướng hiện nay với các dòng sản phẩm màn hình tràn viền, siêu tràn viền, rãnh khuyết.


Hầu hết các dòng điện thoại Realme chỉ có giá dưới 10 triệu đồng nhưng thiết kế lại vô cùng bắt mắt. Thiết kế máy nguyên khối, vỏ làm bằng chất liệu nhựa nhưng cảm nhận rõ sự cứng cáp, chắc chắn mà chiếc điện thoại mang lại. Dung lượng pin của những chiếc điện thoại Realme dao động từ 3000 - 5000 mAh, bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game trong thời gian dài mà không lo hết pin giữa chừng hay phải kè kè cục sạc.


Những sản phẩm Realme đang cung cấp:

  • Điện thoại Realme C11 2021
  • Điện thoại Realme C21Y
  • Điện thoại Realme C25Y,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/realme_official_storevn

Realme Official Store
Realme Official Store
Realme Official Store
Realme Official Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?