Top 10 Cửa hàng bán điện thoại iphone uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Chọn mua một chiếc điện thoại iPhone xách tay có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết những vướng mắc ấy, Toplist xin chia sẻ với bạn những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín nhất TP. Biên Hòa - Đồng Nai ngay dưới đây.

Cửa hàng D&P Mobile

Cửa hàng D&P Mobile là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai mà bạn nên cân nhắc ghé tới. Không chỉ cung cấp các sản phẩm điện thoại di động iPhone chất lượng với mức giá hợp lý, Cửa hàng D&P Mobile còn cung cấp nhiều thương hiệu điện thoại khác như LG, SamSung, Sky, Blackberry, HTC... Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Cửa hàng D&P Mobile chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài việc mua bán trao đổi iPhone, Cửa hàng D&P Mobile còn cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone nếu bạn có nhu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/8 Đường Đồng Khởi, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

SDT: 0919083580

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Facebook: facebook.com/dpmobile0919083580/

    Cửa hàng D&P Mobile
    Cửa hàng D&P Mobile
    Cửa hàng D&P Mobile
    Cửa hàng D&P Mobile

    Toàn Cao Apple

    Với nhu cầu mua và sử dụng iphone ngày càng tăng, các địa chỉ bán iphone tại Biên Hòa, Đồng Nai cũng ngày càng nở rộ. Sự phong phú này một mặt sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng hơn, nhưng mặt khác nó cũng khiến khách hàng cảm thấy bối rối vì không biết chọn lựa địa chỉ nào uy tín. Không nằm ngoài danh sách này, Toàn Cao Apple cũng là một trong những cái tên nổi bật, là điểm đến tin cậy của các tín đồ mê “Táo”, luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành,...


    Các sản phẩm do Toàn Cao Apple kinh doanh đều đảm bảo 100% chính hãng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Rất nhiều khách hàng, sau khi mua và trải nghiệm các sản phẩm của Toàn Cao Apple đã có những phản hồi tích cực. Đi kèm với chất lượng sản phẩm là sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các loại sản phẩm, bên cạnh đó, nhân viên tại Toàn Cao Apple sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mức ngân sách của mình.


    Bên cạnh việc yên tâm về giá cả và chất lượng, bạn cũng sẽ được hỗ trợ mọi mặt về bảo hành, sửa chữa hay trả góp khi mua iPhone tại Toàn Cao Apple. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng, cửa hàng còn là nơi đáng tin cậy để mua phụ kiện điện thoại và nhiều sản phẩm công nghệ khác của Apple.


    Với phương châm – “Trao chất lượng – nhận niềm tin” trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh các sản phẩm điện thoại thông minh trên thị trường, Toàn Cao Apple đã chiếm được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, đây là địa điểm rất đáng để bạn quan tâm nếu muốn tìm mua một chiếc iphone ưng ý.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Phan Trung, Phường Tân Tiến ,TP Biên Hoà , Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 026 565

    Email: binhansonhd@gmail.com

    Website: www.toancaoapple.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Toàn-Cao-Apple-1632567356757494/

    Toàn Cao Apple
    Toàn Cao Apple
    Toàn Cao Apple
    Toàn Cao Apple

    Cửa hàng HỒNG NAM mobi

    Cửa hàng HỒNG NAM mobi được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành y tín và chuyên nghiệp. Cửa hàng HỒNG NAM mobi luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất. Cửa hàng HỒNG NAM mobi là địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ngoài việc mua bán iPhone, Cửa hàng HỒNG NAM mobi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện nếu bạn có nhu cầu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 đường 30 tháng 4, P.Trung Dũng, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

    SDT: 098 969 9796 - 094 244 2444

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Facebook: fb.com/hongnammobi/

      Cửa hàng HỒNG NAM mobi
      Cửa hàng HỒNG NAM mobi
      Cửa hàng HỒNG NAM mobi
      Cửa hàng HỒNG NAM mobi

      Cửa hàng Hoàng Mobile

      Cửa hàng Hoàng Mobile hoạt động với phương châm: "Bán sản phẩm, trao niềm tin". Chính vì vậy, Cửa hàng Hoàng Mobile luôn cố gắng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Khi đến với Cửa hàng Hoàng Mobile, bạn sẽ được miễn phí cài đặt phần mềm, tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến phần mềm. Sự phục vụ chu đáo của Cửa hàng Hoàng Mobile khiến đây trở thành một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1270/84 Khu Phố 3, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

      SDT: 0988 660 700 - 0822 100 288

      Facebook: fb.com/hoanghapmobile

        Cửa hàng Hoàng Mobile
        Cửa hàng Hoàng Mobile
        Cửa hàng Hoàng Mobile
        Cửa hàng Hoàng Mobile

        Cửa hàng Phương Apple

        Cửa hàng Phương Apple luôn luôn nỗ lực trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, năng động và nhiệt huyết. Dựa trên cơ sở đó, Cửa hàng Phương Apple cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, phong cách phục vụ cũng như nhiều dịch vụ liên quan khác. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm iPhone chất lượng, Cửa hàng Phương Apple còn mang đến đa dạng dòng sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái so sánh và lựa chọn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 127 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

        SDT: 091 559 5495

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Facebook: fb.com/phuongapple2/

        Website: phuongapple.com

          Cửa hàng Phương Apple
          Cửa hàng Phương Apple
          Cửa hàng Phương Apple
          Cửa hàng Phương Apple

          Thế giới di động

          Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

          Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


          MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 287/5 Phan Trung, KP. 07 - P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
          • 939 Đồng Khởi, khu phố 9, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai
          • Số 172, ấp Long Đức 1, X. Tam Phước, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai

          SDT: 1800 1060

          Facebook: fb.com/thegioididongcom

          Website: thegioididong.com

            Thế giới di động
            Thế giới di động
            Thế giới di động
            Thế giới di động

            Cửa hàng T7mobile

            Cửa hàng T7mobile mang đến cho bạn những chiếc điện thoại di động iPhone chất lượng, đã trải qua quy trình kiểm tra vô cùng chặt chẽ. Chất lượng sản phẩm tốt luôn luôn là mục tiêu mà Cửa hàng T7mobile hướng đến. Bên cạnh đó, Cửa hàng T7mobile còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và chuyên môn cao, các sản phẩm đều được chăm sóc kỹ lưỡng hơn cả chính bản thân mình, giao hàng nhanh và chính xác trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam... Chính vì những điều này mà Cửa hàng T7mobile luôn nhận được những phản hồi tốt trên các diễn đàn công nghệ.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 21/94 Trương Định, P Tân Mai, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

            SDT: 094 332 17 77

            Facebook: fb.com/t7mobile/

            Website: t7mobile.com

              Cửa hàng t7mobile.com
              Cửa hàng t7mobile.com
              Cửa hàng t7mobile.com
              Cửa hàng t7mobile.com

              FPTShop

              Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.

              Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 282 Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
              • 26/6 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
              • 116A - 116/4 KP 10 - Tân Biên, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

              SDT: 1800 6601

              Facebook: fb.com/FPTShopOnline/

              Website: fptshop.com.vn

                FPTShop
                FPTShop
                FPTShop
                FPTShop

                Cửa hàng Trọng Mobile

                Cửa hàng Trọng Mobile chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại smartphone của nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng như Samsung, Sony, LG, Xiaomi, Huawei, đặc biệt là iPhone. Đây là địa chỉ khá uy tín và chất lượng để bạn tìm mua một chiếc iPhone ưng ý cho mình. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm điện thoại di động, Cửa hàng Trọng Mobile còn chuyên kinh doanh và thay màn hình mặt kính cho các dòng smartphone, sửa chữa phần cứng, phần mềm bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 1214 Đường Phạm Văn Thuận, Khu phố 1, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

                SDT: 092 919 9199

                Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

                Facebook: fb.com/trongmobilebienhoa/

                  Cửa hàng Trọng Mobile
                  Cửa hàng Trọng Mobile
                  Cửa hàng Trọng Mobile
                  Cửa hàng Trọng Mobile

                  Cửa hàng Imobi

                  Cửa hàng Imobi hoạt động với phương châm: Lấy uy tín đặt lên hàng đầu. Đây là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai. Các sản phẩm iPhone tại Cửa hàng Imobi luôn có giá rẻ so với thị trường, cập nhật sản phẩm mới liên tục, đảm bảo không có hàng dựng, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm iPhone trước khi đưa đến tay khách hàng đều được test kĩ càng trước. Bên cạnh đó, dịch vụ cài đặt miễn phí trong suốt quá trình sử dụng smartphone cũng là một trong những điểm cộng của Cửa hàng Imobi.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 174 Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
                  • 217A Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

                  SDT: 0251 2696 666 - 0251 2627 777

                  Giờ mở cửa: 8:00 -21:00

                  Facebook: https://www.facebook.com/imobibienhoa/

                  Website : www.imobi.vn

                    Cửa hàng Imobi
                    Cửa hàng Imobi
                    Cửa hàng Imobi
                    Cửa hàng Imobi

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?