Top 5 Cửa hàng bán đồ trang trí nhà đẹp nhất tại Đà Nẵng

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc mua sắm đồ trang trí cho căn nhà nhỏ của mình thêm lung linh, mới mẻ để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái. Bạn có thể ghé thăm một số địa chỉ sau để rinh về những món đồ đẹp, trang hoàng cho không gian sống của mình nhé!

Kibi HomeDecor DaNang

Kibi HomeDecor DaNang thương hiệu nội thất đã trải qua nhiều năm gắn bó với các đồ trang trí nội thất trong gia đình. Đến với Kibi HomeDecor DaNang bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới hiện đại và cổ điển.


Tại Kibi HomeDecor DaNang không khó để bạn lựa chọn cho mình được những món đồ thủ công hoặc những vật giả cổ độc đáo, một thế giới hoa đầy sắc màu,bình hoa nhỏ nhắn, đầy đủ màu sắc, họa tiết cực xinh xắn, hay những bức tranh sơn dầu nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lộng lẫy. Không những vậy, những bông hoa giả ở đây được làm giống như những bông hoa thật từ hình dáng đến màu sắc. Nếu bạn muốn không gian sống của mình ngập tràn trong sắc hoa muôn màu, tươi tắn mà không kém phần sang trọng, thanh lịch.


KiBi luôn thấu hiểu và trân trọng những giá trị về ngôi nhà hạnh phúc của bạn nên đã luôn cố gắng tìm ra những sản phẩm mang giá trị chân thực cả về tính hữu ích cả về tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn. Hãy để KiBi mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thiết kế tinh tế, độc đáo chắc chắn sẽ tạo cho không gian của bạn cực kỳ đẳng cấp và sang trọng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng
Điện thoại:
0917 559 135

Website: https://www.kibidecor.vn/
Facebook
: https://www.facebook.com/kibihomedecordanang/

Kibi HomeDecor DaNang
Kibi HomeDecor DaNang
Kibi HomeDecor DaNang
Kibi HomeDecor DaNang

An Nhiên's home

An Nhiên's Home là một địa điểm cung cấp vật dụng trang trí nhà cửa cực kỳ phong phú, từ mẫu mã, chủng loại, chất liệu đều vô cùng đa dạng. Cửa tiệm còn có những mặt hàng dạng handmade (thủ công) được theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư nội thất dày dặn kinh nghiệm, An Nhiên's Home tự hào cung cấp cho mọi người những sản phẩm độc đáo và phù hợp nhất với không gian của bạn. Đẳng cấp được tạo nên bởi sự khác biệt - đó chính là giá trị thực sự.


An Nhiên's home là cửa hàng đem đến những sản phẩm làm đẹp cho nơi nào bạn muốn. Cửa hàng bày bán:


  • Gốm Nhật An Nhiên: tại đây có đầy đủ các loại tô, chén, dĩa, thố, lọ hoa, ấm trà,.... với hoạ tiết đơn giản nhưng tinh tế của các nghệ nhân người Nhật. Phù hợp cho gia đình, quán cà phê, spa, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, homestay.
  • An Nhiên Decor: tụi mình có đa dạng những món đồ trang trí bằng gỗ, đá, vải,... được sáng tác từ chính đội ngũ sản xuất trẻ nhiệt huyết tại An Nhiên Farm.
  • An Nhiên Linen: thời trang thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với 100% chất vải Linen tự nhiên.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 320 /5 Hoàng Diệu, Đà Nẵng.

Hotline: 0375741093

Website: https://annhien.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/AnNhienhomefanpage/

An Nhiên's home
An Nhiên's home
An Nhiên's home
An Nhiên's home

Đèn gỗ trang trí Đà nẵng

Ngoài những vật trang trí cho ngôi nhà như chậu hoa, cây cảnh, hay những bức tranh thì những chiếc đèn vừa tạo ánh sáng cho ngôi nhà,vừa là đồ vật trang trí trong ngôi nhà. Để lựa chọn cho mình được những chiếc đèn độc đáo thì bạn hãy đến với Đèn gỗ trang trí Đà Nẵng.


Tại đây có rất nhiều mẫu đèn độc đáo,kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt, màu sắc tinh tế nhẹ nhàng được làm từ chất liệu gỗ. Các mẫu đèn được làm với nhiều kiểu dáng khác nhau như các kiểu đèn thả trần như những bông hoa, đèn gỗ kiểu xoắn,… có thể treo trần, để bàn ở phòng khách, phòng ngủ,phòng làm việc, phòng ăn, phòng bếp ,cùng với hiệu ứng ánh sáng tạo cho không gian sống của bạn thêm lung linh, lộng lẫy.


Với những chiếc đèn gỗ làm từ chất liệu tự nhiên, màu sắc tự nhiên, sẽ là điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với tự nhiên đồng thời các sản phẩm này giúp bảo vệ môi trường.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 91 Nguyễn Công Triều,P Hòa An, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 532 79 52

Website: http://woodlamp.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/woodlamp.vn/?ref=br_rs

Đèn gỗ trang trí Đà nẵng
Đèn gỗ trang trí Đà nẵng
Đèn gỗ trang trí Đà nẵng
Đèn gỗ trang trí Đà nẵng

Vivian Home Decor

Đến với Vivian Home Decor là bước đến thiên đường của vật dụng trang trí nhà cửa handmade, tại đây còn có dịch vụ làm vật dụng theo yêu cầu của khách hàng.


Sản phẩm tại Vivian Home Decor khá độc đáo và phong phú về thể loại. Ở Vivian Home Decor có nhiều sét gốm màu sắc, họa tiết đơn giản, trang nhã, sang trọng, giá thành hợp lý.


Vivian Home Decor cung cấp vật dụng trang trí nhà cửa dạng handmade (thủ công) và theo yêu cầu. Với đội ngũ kiến trúc sư nội thất, Vivian Home Decor tự hào cung cấp cho mọi người những sản phẩm độc đáo và phù hợp nhất với không gian của bạn. Đẳng cấp được tạo nên bởi sự khác biệt - đó chính là giá trị thực sự!


Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ cho căn nhà của mình từ đồ nội thất bàn ghế, tủ đồ đến những vật trang trí nhỏ cho từng ngóc ngách của căn nhà như bình hoa, khung ảnh, móc treo, tranh,đèn, đồng hồ,chậu hoa, chậu cây cảnh nhỏ xinh được làm từ gốm,…Chỉ cần đến với Vivian Home Decor là bạn đã có thể rinh về cho căn nhà của mình đầy đủ đồ dùng, cùng những vật trang trí cho ngôi nhà thêm ấm cúng rồi.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 83 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng

Điện thoại: 0918957667

Email: vivianhomedecor@gmail.com

Website: http://www.viviandecor.com/

Facebook: https://www.facebook.com/homedecordanang/

Đồ trang trí tại Vivian Home Decor
Đồ trang trí tại Vivian Home Decor
Đồ trang trí tại Vivian Home Decor
Đồ trang trí tại Vivian Home Decor

Ironstyle Đà Nẵng - SP Trang trí nội thất

Nếu bạn là tín đồ của những vật tranh trí nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh đáng yêu thì hãy đến với Ironstyle Đà Nẵng.


Tại đây có những chậu hoa gỗ nhỏ nhắn, đáng yêu, rất thích hợp để bàn học, bàn làm việc,hay trang trí trong phòng ngủ...hay những bình cắm hoa sứ thiên hướng nghệ thuật, độc đáo,màu sắc tinh tế tạo điểm chấm phá cho không gian của bạn, những hình búp bê ngộ nghĩnh đẹp mắt,những móc treo không chỉ dùng để treo đồ mà còn là vật trang trí xinh xắn rất phù hợp với nhiều không gian trong nhà.


Đồ tại Ironstyle màu sắc tươi tắn,trẻ trung hiện đại rất phù hợp với giới trẻ hiện nay, nó tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho không gian sống của bạn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 2 – 65 Nguyễn Đức Trung, Đà Nẵng
Điện thoại: 0777 928 377

Facebook: https://www.facebook.com/ironstyledn/?ref=br_rs

Đồ trang trí decor tại Ironstyle
Đồ trang trí decor tại Ironstyle
Đồng hồ trang trí tại Ironstyle
Đồng hồ trang trí tại Ironstyle

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?