Top 6 Cửa hàng bán đông trùng hạ thảo uy tín nhất ở Hà Nội

Hiện nay, giữa bạt ngàn địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo ở Hà Nội có không ít người tiêu dùng hoang mang nên mua ở đâu vừa có giá cả hợp lý vừa đảm bảo uy tín. Việc tìm mua được đông trùng hạ thảo nguyên chất 100% là vô cùng quan trọng, chính vì vậy toplist xin giới thiệu đến đọc giả danh sách những địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín nhất ở Hà Nội.

Anh Tran Tuan 2020-07-31 14:55:46
DTHT nông lâm ok nhé, chất lượng đảm bảo và tư vấn nhiệt tình rõ ràng. Điểm trừ là bao bì lúc mình mua hơi bình dân, nếu làm quà tặng thì cần màu mè chút nữa mới được ngeng

Đông Trùng Hạ Thảo Takichi

Tại Việt Nam, Công ty CP Dược Phẩm Takichi được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo chính hãng đã được kiểm duyệt từ bộ y tế và luôn có dược sĩ tư vấn thêm về sức khỏe và sản phẩm.


Đông trùng hạ thảo Takichi được các nhà khoa học chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn giống thuần chủng, chuẩn bị cơ chất cho đến việc nuôi trồng và theo dõi sát sao để đảm bảo thu hoạch đúng vào thời điểm đông trùng hạ thảo đạt dược tính tốt nhất.


Đông trùng hạ thảo Takichi có chất lượng vượt trội: hình dáng khỏe mạnh, thân to đều, đầu nấm (là nơi kết tinh dược chất quý giá). Kết quả kiểm nghiệm cho thấy hàm lượng Cordycepin và Adenosin (2 dược chất chính trong đông trùng hạ thảo) của sản phẩm TAKICHI cao hơn các sản phẩm thông thường 4 – 5 lần.


Đông trùng hạ thảo Takichi đã được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp phép phân phối và chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm nên chúng ta có thể yên tâm chọn mua sản phẩm để sử dụng cho mình và người thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Nhà máy:
192 Phố Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Hotline: 0934.222.973 - 076.331.8888

Fanpage: https://www.facebook.com/dongtrunghathaotakichiso1vn/

    Đông Trùng Hạ Thảo Takichi
    Đông Trùng Hạ Thảo Takichi
    Đông Trùng Hạ Thảo Takichi
    Đông Trùng Hạ Thảo Takichi

    Đông trùng hạ thảo NamHufi

    Đông trùng hạ thảo NamHufi của cty DNA Green Goods được nuôi cấy trong môi trường tối ưu các điều kiện sinh trưởng như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, chất lượng không khí để đảm bảo chất lượng hàm lượng dược chất tốt nhất: Nhộng xay, cao thịt, cao nấm men, vi lượng và gạo lứt hấp chín khử trùng để nguội rồi cấy giống. Và hiện đang là sản phẩm được khách hàng tin dùng.

    Hiện tại, NamHufi cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo sau:


    • Dòng Nutritional sấy đối lưu giá 500k/10g
    • Dòng Nutritional sấy thăng hoa giá 600k/10g.
    • Hộp sơn mài Nutritional sấy đối lưu 30g: 1.800.000 VNĐ
    • Hộp sơn mài Nutritional sấy đối lưu 50g: 2.800.000 VNĐ
    • Hộp sơn mài Nutritional sấy thăng hoa 30g: 2.200.000 VNĐ
    • Hộp sơn mài Nutritional sấy thăng hoa 50g: 3.400.000 VNĐ


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ văn phòng: 119 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0942993289

    Fanpage: https://www.facebook.com/quatang.dongtrung.hathao.namhufi/

      Đông trùng hạ thảo NamHufi
      Đông trùng hạ thảo NamHufi
      Đông trùng hạ thảo NamHufi
      Đông trùng hạ thảo NamHufi

      ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM - VIỆN BẢO VỆ THỰC VẬT

      Viện bảo vệ thực vật là nơi sản xuất đông trùng Hạ thảo tại Việt Nam bằng hai phương pháp ở môi trường nhân tạo nhân sinh khối lượng và nuôi trực tiếp trên ký chủ là con nhộng tằm với các công nghệ hiện đại. Tất cả các sản phẩm đông trùng hạ thảo của viện bảo vệ thực vật đều có 2 tem niêm phong nắp hộp ghi thông tin trung tâm đấu tranh sinh học- viện bảo vệ thực vật. Đặc biệt giá bán sản phẩm đông trùng hạ thảo của Viện thấp hơn từ 20 – 30% so với giá thị trường do các Công ty dược cung ứng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Công ty TNHH Sức Khỏe Vàng Thiện An hiện là Nhà phân phối ủy quyền phân phối Đông trùng hạ thảo của Viện Bảo vệ Thực vật tại Hà Đông.


      Địa chỉ: Số 10 - đường tiếp giáp DV3 - Khu Văn Phú, Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

      Điện thoại: 084 607 8866
      Website:
      http://dongtrunghathaoviet.net/
        ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM - VIỆN BẢO VỆ THỰC VẬT
        ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM - VIỆN BẢO VỆ THỰC VẬT
        ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM - VIỆN BẢO VỆ THỰC VẬT
        ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM - VIỆN BẢO VỆ THỰC VẬT

        Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc

        Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc tự hào là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đã nuôi trồng thành công giống nấm Đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris và sinh khối Đông Trùng Hạ Thảo Cordycep sinensis – Tây Tạng – Trung Quốc trên cơ chất tổng hợp (tinh bột) mà không dùng thêm bất kỳ chất kích thích tăng trưởng hoặc tá dược nào ảnh hưởng tới sức khỏe của con người theo quy định của Bộ Y Tế. Đây là bước đột phá đối với ngành khoa học công nghệ sinh học tại Việt Nam, thành tựu này sẽ đóng góp vào phát triển nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho người dân. Người tiêu dùng Việt Nam với mức thu nhập trung bình vẫn có thể sử dụng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc “ tinh túy của đất trời”, với giá cả hợp lý nhất, mà vẫn có được sản phẩm chất lượng tốt nhất.


        Với các dòng sản phẩm của Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc được sản xuất từ nguyên liệu chính là Đông Trùng Hạ Thảo và các loại nấm dược liệu cao cấp, với hàm lượng và các chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi cam kết các dòng sản phẩm của Dược thảo Thiên Phúc mang thương hiệu Việt sẽ đưa lại cho quý khách niềm tin, sức khỏe và hạnh phúc.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0915 62 1080

        Website: http://duocthaothienphuc.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/thienphuc.dongtrunghathao/

          Dược thảo Thiên Phúc
          Dược thảo Thiên Phúc
          Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc
          Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc

          Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Thương hiệu uy tín lâu năm về sản phẩm sức khỏe chất lượng

          Trước giờ, khi nói đến đông trùng hạ thảo thì ai cũng nghĩ đến chỉ có loại tự nhiên ở Tây Tạng mới mang đến chất lượng tốt. Tuy nhiên, từ khi ứng dụng nuôi trồng đông trùng hạ thảo thành công tại Việt Nam. Đã có rất nhiều thương hiệu mang đến dòng đông trùng hạ thảo Việt Nam chất lượng cao, một trong số đó là Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Thương hiệu uy tín lâu năm về sản phẩm sức khỏe chất lượng.


          Vì sao bạn nên lựa chọn Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm?


          1. Nguồn gốc xuất xứ đông trùng hạ thảo nông lâm rõ ràng:


          • Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm là sản phẩm được phát triển bởi hệ thống thương hiệu Linh Chi Nông Lâm – trực thuộc Công Ty CP Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công Nghệ Nông Lâm – Nguyên Thành viên Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ Trường ĐH Nông Lâm TP HCM – Đơn vị vinh dự đạt được chứng nhận “An Toàn Chất Lượng CCI 2015” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế, Trung Tâm Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng Việt Nam, Tổ Chức Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu – Global GTA (CHLB Đức – Châu Âu) đánh giá và công nhận cho nhóm ngành hàng sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
          • Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Linh Chi Nông Lâm đã có mặt và đang phát triển trên hơn 200 Đại lý trên khắp các Tỉnh Thành trong cả nước. Độ ngũ chuyên gia phụ trách quản lý, cố vấn và nghiên cứu phát triển sản phẩm là những Thạc sỹ, Tiến sỹ, Cử nhân đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ sinh học, thuốc và dược liệu.


          2. Chủng giống Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm là Thuần Chủng và luôn cải tiến chất lượng:


          Tại Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm các chuyên gia luôn và chỉ dùng chủng loại giống thuần chủng cấp 1 để đảm bảo dược chất trong quả thể của Nấm Đông Trùng Hạ Thảo - Loại này khá phổ biến và đặc điểm của loại này là dưỡng chất phù hợp cho việc bồi bổ sức khỏe vì có nhiều thành phần vitamin và nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể , đây cũng là chủng giống mà Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm đã lưu giữ và luôn phân lập thế hệ F1 để sản xuất đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều chủng giống đông trùng hạ thảo, ngoài ra cordyceps Militaris cũng là sản phẩm thế mạnh của Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm (ở đây sử dụng chủng giống Cordyceps militaris có nguồn gốc từ Nhận Bản nên hàm lượng dược tính được đảm bảo cao hơn các chủng giống khác).

          3. Quy trình sản xuất – kiểm định Đông Trùng Hạ Thảo tiên tiến:

          Áp dụng quy trình công nghệ nghiêm ngặt, đảm bảo vô trùng khi sản xuất để cho ra đời sản phẩm đạt chất lượng vượt trội – đảm bảo dưỡng chất trong thời gian sử dụng.

          Ở Việt Nam, đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong nghiên cứu, sản xuất và bào chế thực phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên (Tổ Yến Sào, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Sâm Ngọc Linh,…).


          Linh Chi Nông Lâm là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng, là nơi cung ứng bán Nấm Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm Linh Chi uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn chưa biết mua nấm Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi ở đâu chất lượng được đảm bảo uy tín nhất thì Linh Chi Nông Lâm - nơi sản xuất, nuôi trồng Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo thật chất lượng, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.

          Các bài tư vấn hữu ích về Đông trùng hạ thảo:


          Thông tin hỗ trợ tư vấn:

          Website:
          https://linhchinonglam.com/
          Địa chỉ chính thức:
          Số 14, Đường N1, Kp. 6, P. Linh Trung , Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh ( Bên trong Trường Đại Học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh)
          Điện thoại:
          090 973 7743 và 093 887 7743 hoặc 096 807 7743
          Hiện Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm có hệ thống phân phối với hơn 200 nhà phân phối và Đại lý trên khắp toàn quốc.

          Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Thương hiệu uy tín lâu năm về sản phẩm sức khỏe chất lượng đảm bảo
          Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Thương hiệu uy tín lâu năm về sản phẩm sức khỏe chất lượng đảm bảo
          Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín tại Việt Nam
          Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín tại Việt Nam

          Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam-BIOFUN

          Bạn đang tìm mua Đông Trùng Hạ Thảo nhưng bạn thấy rối bời vì quá nhiều thương hiệu mới mọc lên mà không rõ ràng thế nào? Bạn muốn mua biếu tặng nhưng không rõ giá cả ra sao và chất lượng thế nào, có thực sự uy tín hay không? Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc nuôi trồng và sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo của Việt Nam. Với chất lượng và uy tín của mình Đông Trùng Hạ Thảo Biofun đã có 1 vị trí nhất định trên thị trường, có những khách hàng lớn và khó tính như Nhật Bản, Singapore, Đức, Campuchia,…


          Đáng tự hào là hàm lượng hoạt chất Cordycepin cao 11,3mg/g đảm bảo được đặc tính chữa bệnh tự nhiên của Đông Trùng Hạ Thảo hoàn toàn vượt trội so với các mẫu Đông Trùng Hạ Thảo tương tự trên thị trường. Hơn nữa tỉ lệ nhiễm bệnh của sản phẩm thu được ít hơn hẳn so với nấm tự nhiên do được nuôi trồng trong điều kiện vô trùng.


          Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên nghiên cứu và nuôi trồng đông trùng hạ thảo thành công. Với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết mang đến sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ cộng đồng. Chính vì vậy sản phẩm trước khi đưa ra thị trường luôn được kiểm tra chặt chẽ và đảm bảo chất lượng cao.


          Với sứ mệnh đem lại “Sức khỏe vàng cho người Việt Nam”, Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam-BIOFUN mang tới những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất, an toàn và hiệu quả nhưng giá thành lại vô cùng phù hợp.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Số 3 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội

          Hotline: 0961.577.188 || 0961.577.288 - Tổng đài CSKH 24/7: 024.7308.8689
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/dongtrunghathaobiofun/

          Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam-BIOFUN
          Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam-BIOFUN
          Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam-BIOFUN
          Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam-BIOFUN

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?