Top 5 Cửa hàng bán xe máy điện uy tín nhất tại Đà Nẵng

Xe máy điện hiện nay đang rất thịnh hành tại Việt Nam, nhất là dành cho các em học sinh bởi nó tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe máy điện khác nhau với các kiểu dáng thu hút, để mua được một chiếc xe đạp điện chất lượng và uy tín Toplist xin gửi tới bài viết này giúp các bạn tham khảo giá khi mua xe máy điện ở Đà Nẵng.

Cửa hàng Việt Ngọc Phương

Việt Ngọc Phương là cửa hàng trung tâm phân phối các dòng xe đạp thể thao, xe đạp điện, xe máy điện và phụ tùng chính hãng tại khu vực miền Trung. Các dòng xe, phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer... Với kinh nghiệm lâu năm kết hợp với tư duy mới, tầm nhìn mới, công nghệ xanh mới. Cửa hàng Việt Ngọc Phương đã khẳng định được thương hiệu và uy tín về sản phẩm cũng như dịch vụ trên thị trường khu vực hiện nay. Cửa hàng Việt Ngọc Phương đã và đang xây dựng được mạng lưới hệ thống phân phối sỉ và lẻ tại nhiều địa điểm khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi...


Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nghề, năng lực trong chăm sóc khách hàng, trong bán hàng và sau bán hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với cửa hàng Việt Ngọc Phương. Việt Ngọc Phương đảm bảo những sản phẩm cửa hàng đưa ra luôn luôn là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 132 Lê Đại Hành, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: (84-90) 5 676 678

    Cửa hàng Việt Ngọc Phương
    Cửa hàng Việt Ngọc Phương
    Cửa hàng Việt Ngọc Phương
    Cửa hàng Việt Ngọc Phương

    Vinfast Hồng Sơn Star - Đà Nẵng

    Là đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast đầu tiên tại Đà Nẵng, VinFast – Hồng Sơn Star kỳ vọng là người tiên phong đồng hành cùng Công ty VinFast – Tập đoàn VinGroup mang những chiếc xe máy điện thông minh mang thương hiệu Việt chất lượng quốc tế phục vụ người dân Đà Nẵng cùng các tỉnh lân cận.


    “Với phương châm hoạt động “Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh, Hồng Sơn – Star luôn hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Hồng Sơn – Star xin cam kết cung cấp những sản phẩm đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng của nhà sản xuất đã công bố và đảm bảo dịch vụ tốt nhất, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:
    548 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại
    : 091 100 20 06
    Website
    : http://www.vinfasthongsonstar.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/dailyxemaydienvinfast
    Hồng Sơn Star
    Hồng Sơn Star
    Hồng Sơn Star
    Hồng Sơn Star

    Xe Điện Minh Đức

    Bằng những nỗ lực hết mình suốt nhiều năm qua, Xe Điện Minh Đức luôn nhận được sự tin tưởng của các đối tác, các hãng xe máy nổi tiếng trên thế giới, và đặc biệt là sự tín nhiệm, lòng tin của khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung là thành quả tự hào nhất mà cửa hàng có được. Và hơn hết, Xe Điện Minh Đức sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ từ khâu bán hàng - dịch vụ - chăm sóc khách hàng để đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng khi đến với Xe Điện Minh Đức.


    Với định hướng kinh doanh hàng chính hãng, Xe Điện Minh Đức chỉ phục vụ những sản phẩm xe máy điện và phụ tùng chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Vespa - Cap A - Zoomber - Xmen - 133s - Nijia,… với chế độ bảo hành chu đáo. Chính định hướng kinh doanh các sản phẩm chính hãng, Xe Điện Minh Đức đã mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yêu mến trong suốt quá trình phát triển của mình. Đội ngũ nhân viên cũng như các lớp đào tạo chăm sóc khách hàng với tôn chỉ “sự hài lòng của khách hàng là tài sản lớn nhất của Xe Điện Minh Đức”.


    Khi Mua Hàng từ Xe Điện Minh Đức sẽ nhận được quà tặng:


    • Tặng mũ bảo hiểm thời trang. và nhiều ưu đãi và phần quà cực kỳ hấp dẫn
    • Hỗ trợ khách hàng làm biển số xe điện quá dễ từ A>Z
    • Số Lượng có hạn, Nhiều màu, mẫu xe đẹp cho các bạn lựa chọn !

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 829 Ngô Quyền ,Quận Sơn Trà , TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 494 415

    Facebook: https://www.facebook.com/xediendanang/

      Xe Điện Minh Đức
      Xe Điện Minh Đức
      Xe Điện Minh Đức
      Xe Điện Minh Đức

      PEGA

      PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.

      > Sau 5 năm gia nhập thị trường xe điện, đầu năm 2017, PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hóa tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


      PEGA là nhà cung cấp và phân phối chính thức xe điện cho nhiều đại lý lớn ở Đà Nẵng và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi, xe chạy điện PEGA với hàng ngàn loại xe xuất xứ từ nhiều hãng sản xuất xe máy điện uy tín nhất thế giới như Honda, Yamaha, Bridgestone, Hitasa, Asama, Giant, Ninja, AIMA, Việt Nhật...


      Điểm khác biệt khi bạn mua xe máy điện tại PEGA so với các đại lý xe máy điện ở Đà Nẵng là:


      • Tất cả các xe máy điện mua từ PEGA đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
      • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu xe máy điện bạn mua về gặp sự cố.
      • Giao hàng tận nơi trong nội thành.
      • Có nhiều dòng xe máy điện cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.

      Tất cả các sản phẩm đều có tem chống hàng giả và tem bảo hành mang thương hiệu xe điện PEGA. PEGA lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", PEGA cam kết làm bạn hài lòng.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ:

      • 05 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng ( gần công viên 29-3)
      • 350 - 352 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng

      Hotline: 0964.27.28.28 - 0938.266.000

      Email: info@xechaydien.org

      Website: https://www.pega.com.vn/

      Facebook:

      • https://www.facebook.com/pega.com.vn/
      • https://www.facebook.com/pegahkbikedanang
        PEGA
        PEGA
        PEGA
        PEGA

        Công ty TNHH MTV xe điện Thu Hương

        Công ty TNHH MTV xe điện Thu Hương được thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 2006. Khi xe máy điện ngày càng được ưa chuộng thì xe máy điện Thu Hương càng trở thành một địa chỉ uy tín, giá cả hấp dẫn, dịch vụ chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến. Thu Hương chuyên phân phối xe đạp điện, xe máy điện, các loại phụ kiện xe điện được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.


        Đến với Thu Hương khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng, Thu Hương luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình. Dịch vụ bảo hành và bảo trì cũng luôn được quan tâm và cam kết thực hiện nhanh chóng, chất lượng. Thu Hương có dịch vụ bảo hành tận nơi. Với đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp, đã hoạt động trong lĩnh vực xe điện nhiều năm, Thu Hương tin tưởng sẽ làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


        • Bảo hành 2 năm cho động cơ điện.
        • Bảo hành hệ thống điều khiển 8 tháng.
        • Bảo hành bộ nạp điện 8 tháng.
        • Bảo hành bình ắc quy 8 tháng.

        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 134 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 3840 956

        Di động: 0987 959 022

        Email: xedienthuhuong@gmail.com

        Website: xedienthuhuong.com

          Công ty TNHH MTV xe điện Thu Hương
          Công ty TNHH MTV xe điện Thu Hương
          Công ty TNHH MTV xe điện Thu Hương
          Công ty TNHH MTV xe điện Thu Hương

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?