Top 7 Cửa hàng đồng hồ uy tín nhất Tp Vinh

Khi xã hội càng phát triển thì các đồ vật được làm giả một cách tinh vi. Đối với đồng hồ cũng vậy, thị trường thật giả lẫn lộn đòi hỏi người mua hàng phải có kiến thức về đồng hồ để nhận biết đồng thời lựa chọn cho mình một địa chỉ mua sắm uy tín. Cùng Toplist dạo quanh thành phố Vinh một vòng và tìm hiểu những địa chỉ để mua cho mình một chiếc đồng hồ uy tín nhé.

Đồng hồ Quang Minh

Đồng hồ Quang Minh cửa hàng chuyên kinh doanh đồng hồ thuộc doanh nghiệp Quang Minh là nhà kinh doanh đồng hồ có truyền thống tại TP. Vinh từ hàng chục năm nay. Quang Minh kinh doanh có chọn lọc các thương hiệu đẳng cấp từ Thụy Sỹ như Longines, Tissot, Rotary, Calvin Klein… nhưng có giá bán nằm ở phân khúc khá phù hợp. Đồng hồ Quang Minh đã đem đến những tinh hoa của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ đến với khách hàng tại TP. Vinh cũng như trong khu vực Bắc trung Bộ.

Đến Quang Minh bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập, các kiệt tác tinh xảo và thử đeo trên tay để chọn cho mình hoặc người thân yêu một món quà có cao cấp và đầy ý nghĩa hoặc để được các tư vấn cách sử dụng và chăm sóc đồng hồ đeo tay. Quang Minh cam kết:


  • Bán đúng giá cả: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không sợ bị hớ.
  • Đúng chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất và đúng tính năng kỹ thuật.
  • Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được Quang Minh phục vụ theo đúng phương châm khách hàng là thượng đế.
  • Dịch vụ hoàn hảo: Đến với Quang Minh quý khách sẽ được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
  • Độ bền công ty: Với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, Quang Minh muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng bằng những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì Quang Minh đã thỏa thuận với khách hàng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ 1:

    • 09 Cao Thắng, Phường Hồng Sơn, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An, Hồng Sơn, Tp. Vinh, Nghệ An
    • Kiost K26 tầng 1- TTTM BigC Vinh số 2 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

    Hotline: 0238.383.6226

    Fanpage: https://www.facebook.com/quangminhdongho/

    Đồng hồ Quang Minh
    Đồng hồ Quang Minh
    Đồng hồ Quang Minh
    Đồng hồ Quang Minh

    Đồng Hồ Chữ Tín - Thế Giới Đồng Hồ

    Đồng hồ chữ Tín, một địa chỉ vàng để mua các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu lớn như Cadino, Berin, Romanson, Orient, Sunrise, Ogivan... đến từ các nước sản xuất đồng hồ lớn trên thế giới như Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản, Đan Mạch. Đồng hồ chữ Tín cam kết chất lượng tốt nhất thị trường và giá cả cạnh tranh. Tại đây có hơn 4000 mẫu mã đồng hồ chính hãng với đủ các kiểu dáng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.


    Đặc biệt khi mua đồng hồ tại chữ Tín khách hàng có chính sách hậu mãi cực kỳ chất lượng như bảo hành thay phin trọn đời, bảo hành 2 năm đến 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, va đập bể mặt kính được bảo hành thay mới miễn phí...Shop thậm chí còn bảo hành cả lỗi của người dùng cho thấy chất lượng sản phẩm ở đây rất đảm bảo. Hơn hết đội ngũ nhân viên ở đồng hồ chữ Tín rất nhiệt tình và niềm nở khi tư vấn và giới thiệu cho khách. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, chế độ chăm sóc khách hàng tốt là những ưu điểm thu hút khiến cho đồng hồ chữ Tín có một lượng khách đông đảo.


    Có thể khẳng định đây là địa chỉ uy tín, chất lượng cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm đồng hồ chính hãng tại Tp Vinh.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 46, đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
    • 3 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0918.866.637 – 0973.444.945

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghochutin.vn

    Đồng Hồ Chữ Tín - Thế Giới Đồng Hồ
    Đồng Hồ Chữ Tín - Thế Giới Đồng Hồ
    Đồng Hồ Chữ Tín - Thế Giới Đồng Hồ
    Đồng Hồ Chữ Tín - Thế Giới Đồng Hồ

    PNJ Watch

    Trực thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, PNJ Watch là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên về đồng hồ & mắt kính thời trang chính hãng. PNJ Watch đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của 04 thương hiệu đến từ kinh đô thời gian Thụy Sỹ: Anonimo, Silvana, Jowissa, André Mouche và 01 thương hiệu đến từ Italia: Lancaster. Chuỗi cửa hàng còn phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng khác như: Longines, Tissot, Hamilton, Gucci, Citizen, Casio, Orient, Michael Kors, Fossil, Skagen,… Bên cạnh đồng hồ, PNJ Watch còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ kính mát với các thương hiệu như: Ray-Ban, Dior, Tom Ford, Trussardi, Police, Furla,…


    Với tên gọi Kỷ Nguyên Khách Hàng (Customer Era Company Limited – CECL), PNJ Watch lấy sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi và cũng là kim chỉ nam của tương lai. Từ đó, đội ngũ của PNJ Watch luôn cố gắng hoàn thiện với mong muốn trải nghiệm tốt nhất. Việc tương tác với khách hàng, xây dựng những giá trị bền vững cũng là những nền tảng căn bản mà CECL xây dựng trong cuộc đua khắc nghiệt của thương trường đồng hồ, mắt kính. Với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, CECL đã áp dụng mô hình bán hàng đa kênh Omni Channel. Cụ thể hơn, hệ thống bán hàng tại cửa hàng và trên e-commerce là một khối thống nhất, có mối quan hệ chặt chẽ và mật thiết với nhau. Dù trên bất kỳ phương tiện nào như: tại cửa hàng, trên máy tính, điện thoại…, khách hàng vẫn luôn được tư vấn và có những trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng là bệ phóng giúp CECL tạo được mối quan hệ vững chắc và thân thiết với các khách hàng của mình.


    Ngay từ những ngày đầu, những cửa hàng PNJ Watch đã mang dấu ấn khác biệt khi không gian được xây dựng và bố trí với tiêu chí sang trọng, tinh tế. Những mẫu đồng hồ thụy sỹ, đồng hồ nhật, đồng hồ cơ, đồng hồ thể thao, mắt kính được sắp đặt chỉn chu, khéo léo nhằm tạo sự tiện lợi cho việc mua sắm và trải nghiệm của khách hàng. Thêm vào đó, điểm nổi bật chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng. Các tư vấn viên (Style Advisor) sẽ là cầu nối giúp mọi khách hàng chọn được chiếc đồng hồ hay mắt kính ưng ý và phù hợp với phong cách, cá tính của từng người.
    Chế độ bảo hành, hậu mãi tại PNJ Watch như thế nào?

    • Miễn phí đổi hàng trong vòng 10 ngày.
    • Bảo hành 05 năm cho thương hiệu không độc quyền, 10 năm cho thương hiệu độc quyền.
    • Miễn phí thay pin trọn đời.
    • Miễn phí đánh bóng, khử từ, lau dầu.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 10-11 Tòa nhà Tecco B, Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 038 396 9979
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/PNJSilver-709343125913387/
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch

    Đồng hồ Viên Ngọc

    Có mặt trên thị trường TP Vinh từ năm 1982, Đồng Hồ Viên Ngọc là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Đồng Hồ Viên Ngọc thuộc Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ thương mại Đại Sơn TP Vinh - Nghệ An. Có mặt trên thị trường từ rất nhiều năm nay, người dân Việt Nam nói chung và người dân ở Tp Vinh nói riêng khi nhắc đến Đồng Hồ Viên Ngọc đều xem đây là một địa chỉ tin cậy. Sự đa dạng của các sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách.

    Đồng hồ Viên Ngọc cam đoan tất cả các sản phẩm tại 115 Nguyễn Thái Học là hàng bán ra mới 100%, chất lượng tốt, thời gian bảo hành cho các sản phẩm theo quy định của nhà cung cấp. Ngoài ra, còn áp dụng những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của Đồng Hồ Viên Ngọc.


    Đồng hồ Viên Ngọc còn thường xuyên thực hiện những chương trình khuyến mại, tặng quà, giải thưởng tăng thêm lợi ích cho khách hàng và đó cũng là một nét đặc biệt của Đồng Hồ Viên Ngọc - 115 Nguyễn Thái Học - TP Vinh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Học, Tp Vinh

    Điện thoại: 0912.683.888

    Website: donghovienngoc.com

      Cửa hàng đồng hồ Viên Ngọc
      Cửa hàng đồng hồ Viên Ngọc

      Đồng hồ Đăng Quang

      Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008 và sải cánh vươn xa cho đến hôm nay. Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực. Hiện nay Đăng Quang là thương hiệu bán đồng hồ chạy và có chi nhánh hầu khắp cả nước trong đó có shop tại Vinh.


      Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng Quang Watch xây dựng giá trị cốt lõi: khách hàng là trọng tâm, uy tín, chất lượng, trung thực, hiểu quả, con người là trọng tâm, tạo sự khác biệt nên ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình với khách hàng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 12 Lê Hồng Phong, Tp Vinh - 02383.968.868
      • Số 15B, đường Hà Huy Tập, Tp Vinh - 02383.978.686

      Điện thoại: 1800.6005

      Website: www.dangquangwatch.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/

      Đồng hồ Đăng Quang xứng danh
      Đồng hồ Đăng Quang xứng danh" đẳng cấp doanh nhân - phong cách thượng lưu".
      Một số mẫu đồng hồ
      Một số mẫu đồng hồ

      Đồng hồ Niềm Tin

      Đồng hồ Niềm Tin đúng như tên gọi của cửa hàng, chính là địa chỉ để khách hàng có thể gửi gắm niềm tin. Đồng hồ Niềm Tin là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu lớn và nổi tiếng từ Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản. Các tín đồ đồng hồ có thể chọn chiếc đồng hồ yêu thích của những thương hiệu như Candino, Festina, Century, Perrelet, Enicar, Ernest Borel, Roamer, Orient, Police, Romanson, D&G…


      Các sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mẫu mã đồng hồ đa dạng từ trẻ trung, hiện đại, thanh lịch, nữ tính, duyên dáng đến mạnh mẽ, nam tính, sang trọng, lịch lãm. Hơn nữa, đồng hồ niềm tin luôn cập nhật mẫu thiết kế mới, mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ thời trang và sành điệu nhất. Điểm cộng của đồng hồ Niềm Tin chính là có dịch vụ bảo hành và hậu mãi số 1, đồng hồ Niềm Tin sẵn sàng bảo hành cả lỗi của người dùng. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cũng chính là một trong những lí do để thương hiệu này khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Showroom 1 : 111 – 113 Minh Khai, Tp Vinh, Nghệ An
        • Showroom 2 : 188 Trần Phú, Tp Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0386.286.877 - 0904.511.186

        Fanpage: https://www.facebook.com/Đồng-Hồ-Niềm-Tin-1641325749455261/


        Chiếc đồng hồ phong cách có tại đồng hồ Niềm Tin
        Chiếc đồng hồ phong cách có tại đồng hồ Niềm Tin
        Đồng hồ Niềm Tin
        Đồng hồ Niềm Tin

        Đồng hồ Dũng Kỳ

        Dũng Kỳ Watch thương hiệu nổi tiếng ở Tp Vinh và là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn mua đồng hồ uy tín. Với phương châm kinh doanh "niềm tin tạo dựng giá trị" nên các sản phẩm đồng hồ của Dũng Kỳ đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Orient, Anne clein, Festina, Romanson, Neos...


        Dũng Kỳ cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ… và cam kết “ Bồi thường gấp 10 lần giá trị thực nếu quý khách phát hiện mua phải hàng giả, hàng nhái.


        Lí do bạn nên mua đồng hồ tại Dũng Kỳ Watch:


        • Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
        • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp Khách hàng…
        • Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất…
        • Luôn làm hài lòng mọi Khách hàng đến với Dũng Kỳ Watch bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: “Khách hàng luôn luôn đúng”.
        • Ngoài ra Dũng Kỳ Watch còn sửa đồng hồ và kiểm định đồng hồ cho khách hàng có nhu cầu.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • Số 47 Ngư Hải, phường Lê Mao, Tp Vinh, Nghệ An
        • Số 24 Minh Khai, TP Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0984 067 890

        Website: http://donghodungky.com

        Fanpage:

        • https://www.facebook.com/dungky47nguhai
        • https://www.facebook.com/donghovinhchinhhang
        Dũng Kỳ Watch
        Dũng Kỳ Watch
        Dũng Kỳ Watch
        Dũng Kỳ Watch

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?