Top 4 Cửa hàng hoa giả đẹp nhất Cần Thơ

Những năm gần đây, hoa giả với vật liệu đa dạng nổi lên như một sự thay thế hoa tươi một cách đầy tinh tế. Với nhiều ưu điểm như trưng lâu, mẫu mã bắt mắt, không tốn công chăm sóc... nên nhu cầu sử dụng hoa giả ngày càng tăng. Với bài viết này Toplist sẽ gợi ý cho các bạn một số địa điểm bán hoa giả đẹp nhất Cần Thơ để bạn dễ dàng lựa chọn.

Shop hoa vải Minh Vi

Nằm trong con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo, shop hoa vải Minh Vi là một trong các shop chuyên kinh doanh các loại hoa vải nội, ngoại nhập cao cấp tại Cần Thơ.


Các mặt hàng hoa của shop rất đa dạng, tùy thuộc vào mẫu mã và chất lượng mà có giá thành khác nhau. Nhìn chung giá cả tại shop tương xứng với chất lượng sản phẩm, bạn chỉ cần vài trăm ngàn cũng đủ để chọn cho mình một chậu hoa đẹp về làm quà rồi.


Ngoài ra shop còn có bán các mặt hàng khác như chậu cắm hoa, thảm cỏ, chậu trái cây... giá cả đều rất phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
65/42 Trần Hưng Đạo, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: (0710)3830430 - 0936 830430
Facebook: https://www.facebook.com/shophoavaiminhvi/

Mail: shophoa.minhvi@yahoo.com.vn

Shop hoa vải Minh Vi
Shop hoa vải Minh Vi
Shop hoa vải Minh Vi
Shop hoa vải Minh Vi

LA.Decor CanTho

Cửa hàng LA.Decor CanTho là lựa chọn tin cậy cho bạn nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán hoa giả chất lượng ở Tp. Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, các sản phẩm ở đây đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao. Đến với LA.Decor, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa hoa giả theo ý muốn của mình sao cho phù hợp nhất với không gian sống và sinh hoạt.

Bên cạnh cung cấp hoa giả, shop còn chuyên cung cấp phụ kiện trang trí,sản phẩm từ hoa vải, hoa khô; cho thuê xe hoa và đồ trang trí; thực hiện thi công trang trí tiệc - gia tiên - sân khấu; nhận làm đồ handmade theo mẫu được báo giá trong ngày. Mỗi sản phẩm được làm ra đều đúng theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo ai tới đây đều sẽ hài lòng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy nhanh tay lưu lại ngay địa chỉ này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120/20C Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0909 660 996

Facebook: https://www.facebook.com/LADecorCanTho

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

LA.Decor CanTho
LA.Decor CanTho
LA.Decor CanTho
LA.Decor CanTho

Hoa vải Minh Chi

Là một trong những cửa hàng hoa vải lâu năm nhất ở Cần Thơ nên không cần phải nói thêm nhiều về chất lượng hoa của shop. Vậy nên cửa hàng lúc nào cũng đông khách.


Các sản phẩm của Hoa vải Minh Chi rất đa dạng bao gồm hoa để bàn, chậu cây lớn, hoa nhánh, hoa treo... đến các chậu, xốp dùng để cắm hoa và vô số các đồ trang trí khác. Nhân viên tại shop cũng khá đông kịp thời phục vụ bạn, nên dù khách đông bạn cũng không phải chờ đợi lâu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74/B1 Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3762.659 - 0903.659.495
Facebook: https://www.facebook.com/hoavaiminhchi/

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30


Hoa vải Minh Chi
Hoa vải Minh Chi
Hoa vải Minh Chi
Hoa vải Minh Chi

Hoa vải Như Lan

Shop Hoa vải Như Lan Cần Thơ chuyên cung cấp sỉ và lẻ hoa vải. Rất đa dạng về chất lượng và mẫu mã, bạn có thể lựa chọn dễ dàng với nhiều mức giá khác nhau. Đến với shop bạn còn được tư vấn nhiệt tình để tìm được một chậu hoa ưng ý với sự giúp đỡ của các nhân viên bán hàng.


Vừa ghé shop là bạn có thể choáng ngợp bởi số lượng hoa giả, từ những chậu cây đào lớn được trưng trước cửa cho đến những chậu hoa nhỏ được bày trí bên trong. Nên bạn không phải lo việc không có đủ hoa để chọn lựa nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Ngô Văn Sở, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 02923.822.119 - 0938 222 247
Facebook: https://www.facebook.com/nhulancantho23nvs/

Shop Hoa vải Như Lan
Shop Hoa vải Như Lan
Shop Hoa vải Như Lan
Shop Hoa vải Như Lan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?