Top 10 Địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng

Sở hữu vòng 1 căng tròn và quyến rũ là mơ ước của phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi gò bồng đào như mong ước. Chính vì vậy hiện nay, nhiều nữ giới lựa chọn giải pháp nâng ngực để cải thiện size và hình dáng của bầu ngực. Thực tế, không chỉ nữ giới có vòng 1 khiêm tốn mà phụ nữ sau sinh có vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc cũng có thể thực hiện nâng ngực. Trong những năm gần đây, hàng loạt các thẩm mỹ viện được thành lập và đi vào hoạt động để giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình, theo chân Toplist tìm hiểu những địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng nhé!

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế QC

Nâng ngực ở đâu uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn tại Đà Nẵng là vấn đề được phái đẹp quan tâm. Bởi phương pháp thẩm mỹ này đòi hỏi đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, toàn bộ quy trình thực hiện phải đảm bảo vô trùng nhằm tránh phát sinh các rủi ro. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế QC được các chị em phái đẹp tại Đà Nẵng nói riêng cùng các tỉnh lân cận nói chung tin tưởng lựa chọn để có vòng 1 căng tràn sức sống.


Quá trình để kiến tạo vòng 1 tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế QC:

  • Tư vấn, đo vẽ trải nghiệm túi, chọn túi và size túi.
  • Xét nghiệm sức khỏe tổng quát.
  • Tiến hành phẫu thuật.
  • Chăm sóc sau hậu phẫu.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế QC không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, sử dụng các sản phẩm an toàn và cao cấp để mang đến vẻ đẹp đẹp toàn diện cho khách hàng. Đồng thời, với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên có chuyên môn cao, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 550 882
Email: info@vienthammyqc.vn
Website: thammyqc.trustweb.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDaNang
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế QC
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế QC
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế QC
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế QC

Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung

Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung là một trong những hệ thống thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng được đông đảo khách hàng biết đến với các dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn như hút mỡ bụng, nâng mũi, nâng ngực, nhấn mí, độn cằm, thẩm mỹ tầng sinh môn, cắt mí,… Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện còn cung cấp một số dịch vụ điều trị, chăm sóc da chuyên sâu như rạn da, sần vỏ cam, trị sẹo, nám, điều trị lỗ chân lông to, tàn nhang, triệt lông xóa nếp nhăn.


Dịch vụ nâng ngực tại Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung sẽ khắc phục tình trạng ngực lép, ngực nhỏ, ngực không cân đối, ngực chảy xệ sau sinh, ảnh hưởng do tuổi tác. Cơ sở đảm bảo các sản phẩm túi nâng ngực đạt chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Toàn bộ quy trình thực hiện nâng ngực tại Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung được khép kín, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn. Bên cạnh đó, các bác sĩ chịu trách nhiệm thực hiện có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.


Các dịch vụ thẩm mỹ ngực tại Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung gồm: nâng ngực túi giọt nước; nâng ngực Y Line; thu gọn ngực; cắt tuyến vú phụ; thu nhỏ núm vú; thu gọn quầng vú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 414 011 & 0905 842 222
Email: spatuyetnhungdanang@gmail.com
Website: thammyvientuyetnhung.com/
Fanpage: www.facebook.com/thammyvientuyetnhung
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung
Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung
Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung
Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung

Thẩm mỹ viện Linh Châu

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam và định hướng sứ mệnh trở thành ”Đại sứ thẩm mỹ” song hành trên chặng đường chinh phục và kiến tạo nên vẻ đẹp đỉnh cao cho chị em phái đẹp Thẩm mỹ viện Linh Châu – Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Đà Nẵng, luôn sẵn sàng cung cấp đến Quý khách hàng các dịch vụ, công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả và hiện đại bậc nhất. Mọi dịch vụ đều được thực hiện trực tiếp bởi NCS. ThS. BS Huỳnh Thái Sơn với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Linh Châu tự tin mang lại “Chất Lượng Vàng” trong từng dịch vụ.


Tại Thẩm mỹ viện Linh Châu nâng ngực là một trong những dịch vụ được chị em tin tưởng lựa chọn. Chăm sóc sau thực hiện nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Linh Châu:

  • Khách hàng được nghỉ dưỡng tại phòng chăm sóc đặc biệt, đầy đủ tiện nghi
  • Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên viên tiến hành thay băng và làm vệ sinh vết mổ hằng ngày tới khi cắt chỉ.
  • Mang áo ngực chuyên dụng 1 tháng, vận động bình thường, không gắng sức. Sau 1,5 tháng mới được chơi thể thao.
  • Chú ý giữ vệ sinh vùng phẫu thuật, tránh nhiễm trùng. Kiêng 1 số thực phẩm theo hướng dẫn của bác sĩ. Đặt lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Kết quả sau thực hiện nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Linh Châu:

  • Ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên.
  • Bảo hành túi ngực hiệu quả.
  • Hạn chế tối đa hiện tượng co cứng bao cơ.
  • An toàn, phục hồi nhanh.
  • Không để lại sẹo sau phẫu thuật.
  • Không ảnh hưởng đến cảm giác ngực, hoạt động tuyến sữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Ngô Gia Tự, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 494 433
Email: thammyvienlinhchau1973@gmail.com
Website: thammyvienlinhchau.com/
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienlinhchau
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Thẩm mỹ viện Linh Châu
Thẩm mỹ viện Linh Châu
Thẩm mỹ viện Linh Châu
Thẩm mỹ viện Linh Châu

Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108

Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108 đã có nhiều năm hoạt động và phát triển với một đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều khách hàng.


Với dịch vụ nâng ngực, Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108 áp dụng phương pháp phẫu thuật không khâu da dán keo vết mổ với Dermabond giúp khách hàng:

  • Không phải thay băng cắt chỉ
  • Tránh sẹo lồi, sẹo hình chân rết
  • Dễ dàng hơn trong các hoạt động hằng ngày
  • Thoải mái tắm rửa mà không cần kiêng khem
  • Rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng

Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn thấy cận cảnh hình ảnh mô phỏng ngực sau khi nâng bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Toàn bộ quá trình thực hiện được diễn ra tại bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. “Tự tin quyết định 30% thành công của bạn trong công việc, cuộc sống. Tại sao chúng ta không biết tận dụng để làm cho mình tự tin hơn, thành công hơn? Nếu bạn cũng đang có những đắn đo với những dự định thay đổi diện mạo cho mình hãy liên lạc hotline ngay để đội ngũ bác sĩ tại Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108 với nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa thẩm mỹ tư vấn trực tiếp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0989 449 911 & 0989 445 511 & 0989 526 611
Email: thammy108dn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/108HANOI.CSDANANG
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108
Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108
Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108
Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108

Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

Thẩm mỹ viện Văn Trường là cơ sở làm đẹp uy tín tại Đà Nẵng. Cơ sở này được thành lập và quản lý bởi Bác sĩ Văn Trường. Sau khi tốt nghiệp tại Đại học Y Dược Hà Nội vào năm 2004, bác sĩ tiếp tục theo thạc sĩ về chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ và đã có gần 10 năm làm việc tại những đơn vị tạo hình, thẩm mỹ trong cả nước. Chính vì vậy, thẩm mỹ viện của bác sĩ Văn Trường được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu nâng ngực.


Hiện nay, cơ sở này thực hiện nâng ngực thông qua kỹ thuật nội soi. Tùy vào khuyết điểm của từng khách hàng, bác sĩ có thể thực hiện nội soi qua nếp lằn vú, nội soi qua quầng vú hoặc nội soi qua đường nách. Tất cả các cách nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Văn Trường đều cho đích thân bác sĩ trực tiếp thăm khám và thực hiện.


Thấu hiểu làm đẹp phải song hành với an toàn, cơ sở này cam kết thực hiện nâng ngực trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, tất cả các dụng cụ phải được vô khuẩn hoàn toàn trước khi sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Viện Thẩm Mỹ Văn Trường tạo đường khâu rất nhỏ, may đẹp và rất ít khi bị lộ sẹo. Đây cũng là yếu tố làm nên tên tuổi của bác sĩ Văn Trường và Viện Thẩm Mỹ Văn Trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0907 405 678 & 023 6350 6507 & 0941 495 678
Email: thammybacsitruong@gmail.com
Website: thammybacsitruong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyVanTruong
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

Bệnh Viện thẩm mỹ Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Tại đây có sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, có nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thành công đồng thời đã và đang áp dụng thành công phương pháp nâng ngực bằng túi ngực an toàn của Mỹ. Chính điều này đã giúp Thẩm mỹ viện Đông Á trở thành địa chỉ nâng ngực uy tín nhất hiện nay, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.


Theo nhận định của các chuyên gia, một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín phải là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sau:

  • Được cấp giấy phép hoạt động: Điều này cho thấy địa chỉ đó đã vượt qua những quy định khắt khe của Bộ Y tế và đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của ngành phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: Bác sĩ không chỉ là người nắm giữ thành công của một ca phẫu thuật nâng ngực mà còn là “linh hồn” của một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
  • Phương pháp nâng ngực tiên tiến: Một địa chỉ nâng ngực uy tín phải là nơi đã ứng dụng thành công các phương pháp nâng ngực tiên tiến: sử dụng công nghệ hiện đại, túi ngực an toàn, có bảo hành, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng…
  • Quy trình thực hiện nâng ngực đạt chuẩn được thực hiện trong bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Đông Á là một địa chỉ nâng ngực uy tín phải là nơi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mức chi phí dịch vụ hợp lý.

Với những thế mạnh kể trên, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ nâng ngực tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp, Đông Á mang đến nhiều dịch vụ nâng ngực như:

  • Nâng ngực bằng túi độn Nano có chip/ không chip
  • Nâng ngực bằng túi gel tròn/ giọt nước Allergan/ Mentor
  • Nâng ngực bằng mỡ tự thân
  • Nâng ngực bằng tiêm filler


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 293 Hùng Vương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0962 778 866
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: benhvienthammydonga.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ Hồng Hạnh

Với phương châm “Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ”, Thẩm mỹ Hồng Hạnh luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới nhất nhằm giúp phụ nữ Việt nâng tầm nhan sắc, lấy lại sự tự tin và gia tăng cơ hội trong cuộc sống. Đây là một trong số ít những địa chỉ làm đẹp ở Đà Nẵng cung cấp dịch vụ làm đẹp toàn diện từ nâng mũi đến thẩm mỹ mắt, tạo hình môi, cấy ghép mỡ mặt, độn thái dương, điều trị các vấn đề về da và phẫu thuật vóc dáng.


Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đã được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, trung tâm còn được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết hiện đại nhằm hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám và phẫu thuật. Đến với Thẩm mỹ Hồng Hạnh, bạn có thể lựa chọn 1 trong các dịch vụ nâng ngực sau:

  • Phẫu thuật nâng ngực
  • Nâng ngực nội soi
  • Nâng ngực chảy xệ
  • Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân

Nâng ngực tại Thẩm mỹ Hồng Hạnh được đánh giá có độ an toàn cao, không để lại sẹo xấu và không phát sinh biến chứng. Khách hàng đến cơ sở này sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, đánh giá khuyết điểm ở vòng 1 và tư vấn giải pháp phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 238 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0966 662 597 & 0972 073 867
Email: tranhanh614@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/spa.honghanh
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Thẩm mỹ Hồng Hạnh
Thẩm mỹ Hồng Hạnh
Thẩm mỹ Hồng Hạnh
Thẩm mỹ Hồng Hạnh

Trung tâm Thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng

Vòng 1 to, tròn đều sẽ khiến người sở hữu chúng trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Ngày nay, với những phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại không những an toàn, đẹp tự nhiên mà giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, bộ ngực nhăn nheo sẽ khôi phục lại như cũ. Cho bạn có bộ ngực lớn hơn, nâng ngực đẹp tự nhiên hơn và bộ ngực căng tròn đẹp hơn rất nhiều so với bộ ngực trước đây. Trung tâm Thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn liệt kê trong danh sách địa chỉ nâng ngực an toàn, hiệu quả tại Đà Nẵng.


Đối tượng thực hiện nâng ngực tại Trung tâm Thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng

  • Phụ nữ muốn nâng ngực khi chưa vừa ý với vòng 1 nhỏ.
  • Phụ nữ trung niên hoặc sau sinh và cho con bú, vòng 1 bị lão hóa, teo nhỏ, chảy xệ.
  • Chống chỉ định: Người bị ung thư vú, tiểu đường, bệnh tim mạch... sẽ bị từ chối khi nâng ngực.

Ưu điểm của nâng ngực tại Trung tâm Thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng:

  • Thực hiện theo quy chuẩn khoa học thẩm mỹ quốc tế, đúng kỹ thuật, đủ trang thiết bị, đảm bảo quá trình gây mê, hồi sức.
  • Sử dụng túi ngực chất lượng ngoại nhập, chế độ bảo hành chặt chẽ.
  • Tuyệt đối an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo.
  • Kỹ thuật đặc biệt tăng thể tích mô mềm
  • Có nhiều phương pháp chỉnh sửa hỗ trợ hoàn thiện vẻ đẹp của ngực khác khi khách hàng có nhu cầu:Nâng ngực chảy xệ,
  • Thu gọn ngực, Thu quầng vú, Thu nhỏ đầu ngực.
  • Sở hữu đôi gò bồng đảo đầy đặn, quyến rũ.
  • Tự tin vận động thoải mái mà không sợ xô lệch.
  • Cho kết quả vòng 1 đẹp tự nhiên hài hòa với cơ thể, không làm mất cảm giác của vòng 1
  • Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, bảo hành trọn đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 492 404
Email: thammydhdanang@gmail.com
Website: thammydaihocdanang.com/
Fanpage: www.facebook.com/khoataohinhthammydaihocdanang/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Trung tâm Thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
Trung tâm Thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
Trung tâm Thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
Trung tâm Thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng

Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Thiện Nhân

Thẩm mỹ viện Thiện Nhân là địa chỉ nâng ngực uy tín, an toàn tại Đà Nẵng. Cơ sở này được thành lập và trực tiếp thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ là Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thiện Nhân. Trải qua nhiều năm học tập và làm việc tại những bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn, bác sĩ quyết định mở thẩm mỹ viện tại Đà Nẵng với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt giải pháp làm đẹp tối ưu và an toàn.


Với khách hàng có nhu cầu nâng ngực, thẩm mỹ viện Thiện Nhân mang đến dịch vụ nâng ngực nội soi bằng 3 loại túi độn, túi gel, túi nano chip và túi xốp. Các loại độn được sử dụng tại cơ sở này đều đã được kiểm định về độ an toàn và được Bộ y tế cho phép sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực. Đến với viện thẩm mỹ Thiện Nhân, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn về ưu điểm – hạn chế của từng loại túi. Sau đó, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện. Quá trình nâng ngực tại cơ sở này được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối nhằm hạn chế tối đa rủi ro và biến chứng hậu phẫu.

Đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và an toàn, dịch vụ nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Thiện Nhân được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Đặc biệt, khách hàng thực hiện nâng ngực còn được hưởng chế độ bảo hành và một số ưu đãi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 133 733
Email: vienthammythiennhan@gmail.com
Website: thammythiennhan.com/
Fanpage: www.facebook.com/BacSiThienNhan/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Trần Thiện Nhân
Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Trần Thiện Nhân
Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Trần Thiện Nhân
Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Trần Thiện Nhân

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Mục tiêu của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính là làm thế nào để tất cả Phụ Nữ Việt Nam đều có quyền và có thể đi làm đẹp.


Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn làm khách hàng hài lòng bởi:

  • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo từ các nước trên thế giới.
  • Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất, kĩ thuật được nâng cấp.
  • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo ra nhiều ưu đãi có lợi nhất cho khách hàng.
  • Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn.

Đây cũng là địa chỉ được các chị em lựa chọn khi muốn cải thiện vòng 1 của mình, sự phong phú của các loại túi độn nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các túi độn ngực cao cấp được nhập trực tiếp từ các hãng danh tiếng của Mỹ nên có tính định hình cao, không bị xô lệch trong khoang chứa và có bảo hành trọn đời trên toàn cầu từ hãng sản xuất. Khách hàng được kiểm tra chất liệu, xuất xứ túi độn và xem thẻ bảo hành trọn đời của hãng. Bác sĩ phẫu thuật chính cùng ekip hỗ trợ thực hiện phẫu thuật nhẹ nhàng và an toàn trong phòng phẫu thuật vô khuẩn hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 6377
Email: ngocdung@ngocdung.com
Website: thammyvienngocdung.com/
Fanpage: www.facebook.com/ngocdungbeautycenter
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?