Top 3 Địa chỉ cho thuê xe cơ giới, máy công trình, máy xây dựng uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Dịch vụ cho thuê xe cơ giới hiện nay đang rất được quan tâm bởi như bạn đã biết để có thể đầu tư được một chiếc xe như là xe tải, xe ủi hay xe xúc thì cần đến một khoản chi phí rất cao mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng được. Và bên cạnh đó thì việc di chuyển hay đậu bãi cũng là vấn đề lớn cần giải quyết vì chúng thường cồng kềnh, kích thước, trọng lớn rất lớn. Hiểu được vấn đề đó, Toplist đã tìm hiểu và gợi ý cho bạn một số công ty cho thuê máy công trình, xe cơ giới uy tín tại tỉnh Khánh Hòa, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Nguyên Vũ

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Nguyên Vũ được thành lập từ một tập thể các kỹ sư có trình độ cao và công nhân lành nghề đã trải qua nhiều công trình quy mô lớn, làm việc trong môi trường giám sát chặt chẽ của các công ty tư vấn nước ngoài. Đại Thanh luôn được các đối tác đánh giá cao, đặc biệt trong các gói thầu thi công phần móng, phá dỡ, sửa chữa các công trình trên địa bàn Tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh lân cận.


Lĩnh vực hoạt động của Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Nguyên Vũ gồm:

  • Xây dựng công trình nhà ở các loại, xây dựng công trình dân dụng các loại, xây dựng công trình công nghiệp các loại
  • Sửa chữa công trình nhà ở các loại, sữa chữa công trình dân dụng các loại, sửa chữa công trình công nghiệp các loại, Sơn nước,chống thấm,chống dột .
  • Đào móng nhà dân dụng các loại, đào móng tầng hầm, công trình các loại, đóng cừ công trình dân dụng và công nghiệp các loại, thi công hạ tầng cấp thoát nước
  • Mua xác, phá dỡ công trình dân dụng các loại, công trình công nghiệp các loại
  • San lấp mặt bằng tại TPHCM và các tỉnh lân cận, bơm hút cát khối lượng lớn tại tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh lân cận

Ngoài ra Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Nguyên Vũ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe cơ giới phục vụ nhu cầu xây dựng tại Khánh Hòa và các tỉnh lân cận. Với đầy đủ các phương tiện và sự đa dạng về chủng loại, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu mà quý khách hàng cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Đường Nguyễn Khuyến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0843 223 885
Website: http://xaydungnhatrang.com.vn/

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại NGUYÊN VŨ
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại NGUYÊN VŨ
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại NGUYÊN VŨ
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại NGUYÊN VŨ

Công ty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên

Công ty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng, phá dỡ công trình trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh thành lân cận. Hiện tại với đà phát triển mạnh mẽ, Công ty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên đã dần khẳng định được thương hiệu và phát triển vượt bậc không ngừng trong ngành Xây dựng, phá dỡ nhà cao tầng, nhà lắp ghép, nhà nghiêng, nhà lún.


Công ty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên có trong tay những thiết bị hiện đại và tân tiến nhất với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phá dỡ, giải phóng mặt bằng trên địa bàn Khánh Hòa ở những địa hình chật hẹp, phức tạp nhất. Cty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên đã thực hiện rất nhiều công trình thành công với sự chuyên nghiệp cao.


Ngoài ra, Công ty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên cho thuê thiết bị thi công với:

  • Máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế: Máy công trình , máy cẩu, máy xúc, máy ủi, xe lu, cẩu tự hành, búa phá bê tông, kìm bóp thủy lực, máy khoan cắt bê tông...
  • Giá cả hợp lý nhất với dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Các loại máy công trình đến từ các thương hiệu lớn của Nhật, Pháp, Mỹ bảo đảm đáp ứng đầy đủ các chức năng san lấp mặt bằng các công trình từ nhỏ đến lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172/2 Bạch Đằng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 597 333
Email: sanlapkhanhhoa@gmail.com
Website: http://sanlap.vn/

Cty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên
Cty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên
Cty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên
Cty dịch vụ xây dựng Phúc Nguyên

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Xây dựng Hoàng Trường

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phá dỡ các công trình đã cũ kĩ, giải phóng mặt bằng một cách an toàn, chất lượng cao, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Xây dựng Hoàng Trường có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và có tay nghề cao luôn là địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”. Đội ngũ kĩ sư lành nghề, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sáng tạo và chuyên môn cao của công ty rất hân hạnh phục vụ những dịch vụ tốt nhất về: đào móng nhà, san lấp mặt bằng, tháo dỡ công trình,...


Các dịch vụ của Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Xây dựng Hoàng Trường gồm có: Xây dựng nhà để ở, xây dựng nhà không để ở, xây dựng công trình đường bộ, xây dựng công trình điện, xây dựng công trình cấp, thoát nước, xây dựng công trình viễn thông, thông tin liên lạc, xây dựng công trình công ích khác,... Ngoài ra Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Xây dựng Hoàng Trường còn cho thuê máy công trình.


Hình thức thuê tại Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Xây dựng Hoàng Trường gồm có: Thuê máy đào xúc có tài xế theo xe, thuê máy đào xúc không tài xế, thuê máy đào xúc theo ngày, theo ca, theo giờ, theo tháng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn làm hài lòng khách hàng. Hợp đồng cho thuê xe xúc dài hạn luôn đầy đủ tất cả các thông tin pháp lý, hóa đơn đầy đủ theo nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Đ. Nguyễn Chích, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0988 542 879
Giờ mở cửa: 07:30–05:0

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Xây dựng Hoàng Trường
Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Xây dựng Hoàng Trường
ảnh minh họa
ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?