Top 7 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín nhất Thái Nguyên

Ngày nay, vấn đề an toàn thực phẩm luôn được các bà, các mẹ, các chị đặt lên hàng đầu để giữ gìn sức khỏe cho gia đình mình. Mỗi lần đi chợ các chị em đều phải nhức đầu trong việc lựa chọn rau củ thế nào là sạch, thế nào là không thuốc? Hiểu được nỗi lo ấy, Toplist xin giới thiệu cho bạn những cửa hàng thực phẩm sạch uy tín nhất Thái Nguyên.

Thực Phẩm Sạch Tâm Giao

Với tiêu chí mỗi sản phẩm được bán ra phải có nguồn gốc rõ ràng, Thực Phẩm Sạch Tâm Giao luôn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguồn hàng cũng như dành thời gian quan tâm, kiểm tra và tìm hiểu những trang trại mà Thực Phẩm Sạch Tâm Giao chọn làm đối tác. Thực Phẩm Sạch Tâm Giao luôn đảm bảo được nuôi, trồng bằng những nguồn thức ăn sạch, không chất bảo quản. Những thực phẩm có sử dụng các loại hoá chất độc hại, thuốc trừ sâu,.. sẽ bị loại bỏ ngay.


Ngoài ra, Thực Phẩm Sạch Tâm Giao còn có những dịch vụ như giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh và thường có những ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Trên trang fanpage của cửa hàng luôn cập nhật thông tin chi tiết về giá cả cũng như sản phẩm có tại cửa hàng, các sản phẩm luôn đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Thực Phẩm Sạch Tâm Giao với phương châm “Trao chất lượng nhận niềm tin” hãy để Levim Mart chăm sóc sức khỏe trong từng bữa ăn gia đình bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Lý Nam Đế, P.Ba Hàng, Tx. Phổ Yên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0972203993

Facebook: https://www.facebook.com/965040110294290

Thực Phẩm Sạch Tâm Giao
Thực Phẩm Sạch Tâm Giao
Thực Phẩm Sạch Tâm Giao
Thực Phẩm Sạch Tâm Giao

Thái Nguyên Green Farm

Với mong muốn mỗi người tiêu dùng đều sẽ được sử dụng những thực phẩm thực sự sạch nên Thái Nguyên Green Farm ra đời để phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Thái Nguyên Green Farm luôn nêu cao tiêu chí mỗi sản phẩm được bán ra sẽ có nguồn gốc rõ ràng, được nuôi, trồng bằng những nguồn thức ăn sạch, không sử dụng chất bảo quản, các loại hoá chất độc hại, thuốc trừ sâu, có kiểm định rõ ràng về chất lượng, đảm bảo không độc hại.


Những nông sản của Thái Nguyên Green Farm được chọn từ những nơi sản xuất theo quy trình khép kín với các giống cây trồng được chọn lọc kỹ càng. Ngay sau khi thu hoạch, các loại rau củ sẽ được xử lý làm lạnh cấp tốc nhằm giữ được độ tươi ngon cũng như hàm lượng các chất dinh dưỡng cao. Sản phẩm của Thái Nguyên Green Farm luôn được khách hàng trong và ngoài Thái Nguyên đón nhận.


Thái Nguyên Green Farm chuyên 2 mảng sản phẩm, đó là trái cây, rau củ sạch, thực phẩm và đặc sản vùng miền. Tất cả các thực phẩm sạch tại Thái Nguyên Green Farm đều được test độ an toàn trước khi tới tay người tiêu dùng, hoặc mọi người cũng có thể tự kiểm tra bằng máy tại cửa hàng khi mua nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 94 Minh Cầu, TP Thái Nguyên

Điện thoại: 0972.251.861 - 0961.77.98.11

Fanpage: https://www.facebook.com/Thái-Nguyên-Green-Farm-100219754746648/

Thái Nguyên Green Farm
Thái Nguyên Green Farm
Thái Nguyên Green Farm
Thái Nguyên Green Farm

Lan Chi Mart

Tương tự như Minh Cầu, Lan chi Mart cũng là siêu thị với đa dạng hàng hóa, bên cạnh đó, thực phẩm cũng là loại hàng hóa được ưu tiên bày bán riêng một khu.


Ở Lan Chi Mart, diện tích rất rộng rãi, vào Lan Chi Mart thay vì bạn đi chợ truyền thống, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, bởi đa số các mặt hàng thực phẩm nơi đây đều bày bán.Từ những thực phẩm tươi sống như thịt lợn, thịt gà đến những thực phẩm rau củ quả và hoa quả sạch. Lan Chi Mart ở Thái Nguyên đã dần khẳng định được vị thế, và là nơi mà người Thái Nguyên có thể đặt niềm tin để lựa chọn thực phẩm an toàn, chất lượng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2, đường Bắc Cạn, Tổ 2, Thái Nguyên

Điện thoại: 091 660 38 88

Facebook: https://www.facebook.com//314130115614881

Ở Lan Chi Mart rất đa dạng thực phẩm sạch
Ở Lan Chi Mart rất đa dạng thực phẩm sạch
Hoa quả sạch tại Lan Chi Mart
Hoa quả sạch tại Lan Chi Mart

Thực Phẩm Sạch Vũ Cường

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ăn uống của người dân không đơn thuần chỉ là "Ăn no, mặc ấm" mà là " Ăn ngon, mặc đẹp".Xã hội ở thời kỳ phát triển thì: đời sống, ý thức của người dân ngày càng được nâng cao. Điều đó đồng nghĩa với việc đòi hỏi nguồn thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày của họ luôn phải đảm bảo an toàn - đây là một yêu cầu hết sức chính đáng, và là xu hướng tất yếu của một xã hội đang trong đà phát triển, một đất nước có nền đân trí cao...

Song, việc chọn lựa nguồn thực phẩm đảm bảo an toàn trong bối cảnh hiện nay đang là nỗi bận tâm lớn của không ít người, và không ít gia đình việt. Trước yêu cầu tất yếu này, với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nguồn thực phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG, ĐẠT TIÊU CHUẨN... Thực Phẩm Sạch Vũ Cường đi vào hoạt động, nhằm mang lại cho người dân trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên có những thực phẩm an toàn và đảm bảo về chất lượng. Thực Phẩm Sạch Vũ Cường chuyên sản xuất và chế biến nem chua, giò chả với kinh nghiệm gia truyền và được sản xuất theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế


Để tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng đối với thực phẩm, Thực Phẩm Sạch Vũ Cường xin cam kết rằng không sử dụng bất kỳ phụ gia, hóa chất độc hại nào trong sản phẩm của Vũ Cường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 225, Tổ 33, Đường Ga, P. Quang Trung, Thái Nguyên

Điện thoại: 097 662 05 55

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022424850343

Fanpage: https://www.facebook.com/Thực-Phẩm-Sạch-Vũ-Cường-104805421026074/

Thực Phẩm Sạch Vũ Cường
Thực Phẩm Sạch Vũ Cường
Thực Phẩm Sạch Vũ Cường
Thực Phẩm Sạch Vũ Cường

Minh Cầu Mart Cơ sở 1

Minh Cầu Mart hay siêu thị Minh cầu là chuỗi cửa hàng hiện đại; kinh doanh tồng hợp có cơ cấu chủng loại hàng hoá phong phú, đa dạng, bảo đảm chất lượng cho người dân tỉnh Thái Nguyên. Siêu thị luôn đáp ứng các tiêu chuẩn hàng hóa chất lượng và có các phương thức phục vụ văn minh, thuận tiện nhằm thoả mãn nhu cầu mua sắm hàng hóa của khách hàng.


Những năm gần đây, ở Minh Cầu Mart tại cơ sở 1 lượng hàng hóa rất đa dạng phong phú. Quy mô phát triển hơn và đây là cơ sở mua bán thực phẩm sạch được bày trí một khu riêng biệt dưới tầng 1. Tại đây, có đa dạng các loại thịt sách đạt tiêu chuẩn nhà nước và các thực phẩm tươi sống khác. Bên cạnh đó, ở siêu thị Minh Cầu có các mặt hàng rau - củ - quả đa dạng theo mùa vụ. Đảm bảo nguồn thực phẩm nguồn gốc rõ ràng, chất lượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm được ghi rất rõ thời hạn sử dụng, nguồn gốc, và cách sử dụng. Giá cả bán rất hợp lí, xứng tầm với chất lượng. Minh Cầu Mart đã và đang khẳng định được vị thế trong người dân tỉnh Thái Nguyên với lối phục vụ văn mih, chuyên nghiệp.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1 đường Minh Cầu TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0975 286 999

Website: https://www.minhcaumart.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/minhcaumart.vn

Thực phẩm an toàn, sach sẽ
Thực phẩm an toàn, sach sẽ
Nhiều loại thịt sach được bày bán tại Minh Cầu
Nhiều loại thịt sach được bày bán tại Minh Cầu

Hoa quả sạch Fuji

Mang trong mình sứ mệnh "An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!". Hệ thống hoa quả sạch Fuji Thái Nguyên không ngừng cải thiện, nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với mong muốn. Mỗi ngày lại có thêm nhiều người tiêu dùng Việt Nam cũng như người dân tỉnh Thái Nguyên được tiếp cận với hoa quả sạch, luôn an tâm và khỏe mạnh.



Hệ thống hoa quả sạch Fuji là cửa hàng thực phẩm chuyên về hoa quả, bên cạnh đó, các cơ sở Fuji đang đa dạng hàng hóa với một số những món ăn hấp dẫn. Đó là cá hồi tươi sống Nauy. Đây là địa điểm dừng chân quen thuộc, là nơi đồng hành cùng sức khoẻ của bạn và gia đình.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 190 Lương Ngọc Quyến (đối diện Cứu hỏa cũ).
  • Cơ sở 2: 164 Quang Trung, Tp Thái Nguyên ( Dốc Z159)
  • Cơ sở 3: 248 Minh cầu , ngã tư Minh Cầu - Hoàng Ngân - Phan Đình Phùng
  • Cơ sở 4: Đường tròn Chùa Hang.
  • Cơ sở 5: 311 Hoàng Văn Thụ-TP Thái Nguyên
  • Cơ sở 6: Ngã 5 tỉnh uỷ Thái Nguyên

Điện thoại: 0988.444.123 hoặc 0208.385.3333

Website: www.hoaquafuji.com

Facebook: https://www.facebook.com/Hoaquasachthainguyen

Hoa quả sạch tại Fuji
Hoa quả sạch tại Fuji
Cá hồi Nauy tươi
Cá hồi Nauy tươi

BabyGreens

BabyGreens là một trong số những cửa hàng thực phẩm sạch được công nhận trên địa bàn Thái Nguyên. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm đa dạng và thực sự sạch. Rau quả, trái cây tại BabyGreens đều xanh mướt, tươi ngon. Đảm bảo cung cấp cho bạn những bữa ăn giàu dinh dưỡng và năng lượng.


Các mặt hàng rau củ thuộc BabyGreens đều đảm bảo chất lượng, có giấy chứng nhận. Không hề có bất cứ một hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, chất bảo quản nào được tìm thấy ở các sản phẩm tại BabyGreens. Được coi là cửa hàng thực phẩm sạch tiện lợi nhất, BabyGreens cam kết mang đến cho khách hàng đa dạng, đầy đủ các loại thực phẩm. Hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng, minh bạch nguồn gốc và khách hàng thoải mái mua sắm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 611- Đ. Cách Mạng Tháng 8, Thái Nguyên

Điện thoại: 0936839807

Fanpage: https://www.facebook.com/AD-Fresh-Food-Rau-mầm-Hoa-quả-thực-phẩm-sạch-324586368210180/

BabyGreens
BabyGreens
BabyGreens
BabyGreens

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?