Top 6 địa chỉ ăn bánh tiêu ngon nhất tại Hà Nội

Bánh tiêu ở Hà Nội nhận được tình thương rất lớn của thực khách. Dù xuất phát từ miền Nam sau đó phổ biến dần đến miền Bắc nhưng bánh tiêu ở Hà Nội có ý nghĩa vô cùng với tuổi thơ bao người. Mời các bạn đọc cùng Toplist khám phá nhũng địa điểm bán bánh tiêu ngon tại Hà Thành ttong bài viết lần này.

Sapo Bakery

Sapo Bakery là một cửa hàng bánh được các tín đồ ẩm thực yêu thích. Toạ lạc tại đường Quang Trung, nơi đây bán rất nhiều loại bánh, từ bánh dân gian đến các loại bánh âu. Trong một cửa hàng chuyên nghiệp như Sapo vẫn có bóng dáng của chiếc bánh tiêu bình dân đơn sơ nhưng thơm ngon nữa đấy. Sapo Bakery là nơi bạn có thể mua bánh tiêu để thưởng thức mà không quá e ngại về vệ sinh an toàn. Điểm cộng của Sapo chính là có không gian thoải mái cũng như cố định về vị trí tạo nên sự thuận tiện để khách hàng đến mua cũng như bảo quản bánh được lâu hơn.


Bánh tiêu của Sapo bán là loại bánh tiêu truyền thống với lớp vỏ vàng thêm mè quen thuộc. Còn gì tuyệt hơn với một chiếc bánh to và phồng, có hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Khi thưởng thức bánh vẫn có một độ ấm nhất định, xốp và vị ngọt vừa dễ ăn, vừa vặn làm bao người thích thú.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Thiên Sơn Plaza, 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 21:00
  • Giá: 25.000đ - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SapobakeryVN/
Sapo Bakery
Sapo Bakery

Bánh tiêu 115 Trích Sài

Không nằm ngoài danh sách này, Bánh tiêu 115 Trích Sài cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ bán bánh tiêu ngon và chất lượng nhất Hà Nội.


Khiến bao người say mê bởi vị ngọt giản đơn, cái ngậy béo từ hạt vừng cộng với cảm giác bàn tay âm ấm khi cầm chiếc bánh tiêu, cảm giác ấy hợp với Hà Nội vô cùng. Địa chỉ này là một quán ăn vặt nhỏ, điểm nổi bật của nó so với những nơi khác đó chính là có sân ngồi thoáng mát, với những chiếc ghế cóc. Cô chú chủ quán phục vụ bánh rất nhanh, thân thiện với khách hàng. Khi đến ăn tại 115 Trích Sài, thực khách còn có thể nhìn bánh được chế biến ra sao trên chiếc chảo nóng sôi nữa.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 115 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 15:00 - 20:00
  • Giá: 2.000đ - 5.000đ
Bánh tiêu 115 Trích Sài
Bánh tiêu 115 Trích Sài

Bánh tiêu ngõ 65 Đường Thành

Bánh tiêu ngõ 65 Đường Thành là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai là fan bánh tiêu sống tại Hà Nội. Dù chỉ là một địa điểm vỉa hè, cô bán chỉ với chiếc ghế con cùng mâm bánh tiêu và quẩy nhưng lại đông khách lạ kì. Đa số khách sẽ mua mang về nhưng nếu như bạn muốn ăn tại chỗ thì cô vẫn rất vui vẻ chuẩn bị ghế nhựa để bạn ngồi lại thưởng thức và ngắm nhìn đường phố.


Bánh được bán lúc 15h30. Khi đến địa chỉ này, khách hàng có thể mua bánh tiêu ngay vì bánh được chuẩn bị sẵn, tuy nhiên vì vậy bánh sẽ có chút dai, không còn quá phồng nhưng vị ngon vẫn thế thôi.


Bánh chín vàng đều hai mặt, ngọt và thơm. Chỉ có nguyên liệu đơn giản như vậy thôi nhưng bánh ăn rất vào miệng bởi không béo lại có chút ngọt nhẹ và thơm mùi vừng. Dù bán rất nhiều bánh tiêu mỗi ngày nhưng bánh của nơi đây rất đồng đều, đều ngon đều chất lượng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Ngõ 65 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 15:30 - 20:00
  • Giá: 5.000đ - 20.000 đ
Bánh tiêu ngõ 65 Đường Thành
Bánh tiêu ngõ 65 Đường Thành

Bánh tiêu đối diện bảo tàng B52

Ai yêu thích việc thưởng thức các loại bánh rán, cụ thể là bánh tiêu đường phố tại Hà Nội thì không thể bỏ lỡ địa chỉ đối diện 166B Đội Cấn hay còn được nhắc đến với cái tên là bánh tiêu đối diện bảo tàng B52. Vị trí của địa điểm bánh tiêu này khá nổi tiếng và dễ tìm cho các bạn trải nghiệm. Bánh tiêu của nơi này được yêu thích bởi vị ngon dễ chịu.


Nhìn những chiếc bánh được chiên lên trong chảo, từ bột căng phồng dần lên, thêm chút mè thơm nức nếp đường thì thật thích thú làm sao. Địa chỉ này nổi tiếng đã lâu nên bán rất chạy, bánh cũng được chuẩn bị mới liên tục, bánh luôn ấm nóng còn độ xốp.


Bánh tiêu đối diện bảo tàng B52 gieo bao giọt thương giọt nhớ vào lòng thực khách Hà Nội - những ai đã từng ăn đều khó lòng quên dư vị giản dị ấy. Bánh có vị ngọt dịu nhẹ, chút bùi bùi của mè, bánh chiên ráo dầu nên không nhanh ngán, ăn liền 2 - 3 cái mới thoả lòng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Đối Diện 166B Đội Cấn (Bảo Tàng B52), Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 18:30
  • Giá: 2.000đ - 10.000đ
Bánh tiêu đối diện bảo tàng B52
Bánh tiêu đối diện bảo tàng B52
Nhìn những chiếc bánh được chiên lên trong chảo, từ bột căng phồng dần lên, thêm chút mè thơm nức nếp đường thì thật thích thú làm sao
Nhìn những chiếc bánh được chiên lên trong chảo, từ bột căng phồng dần lên, thêm chút mè thơm nức nếp đường thì thật thích thú làm sao

Bánh tiêu 2 Phan Bội Châu

Dù không xuất phát từ Hà Nội nhưng bánh tiêu lại rất được lòng người dân thủ đô, đặc biệt là ở địa chỉ số 2 Phan Bội Châu. Bánh tiêu số 2 Phan Bội Châu là một địa điểm được nhiều thực khách quý mến.


Nguyên liệu đơn giản với bột mì nhưng không phải ai cũng có thể làm nên một chiếc bánh tiêu đúng điệu. Bánh tiêu rán xong căng phồng, như có túi khí bên trong. Chiếc bánh vàng ruộm, nhẹ, mềm và thơm nức mùi bột mì, vừng trắng. Bánh ở đây có tẩm đường nên vị khá ngọt; phần ruột bánh đầy đặn, ăn 3-4 cái là thấy bụng được lấp đầy. Bánh tiêu số 2 Phan Bội Châu vừa thơm lại vừa ngon, còn có một màu vàng đều đẹp đến nao lòng và toát lên hơi thở phương Nam bình dị tại giữa lòng thủ đô. Không cần quảng cáo không cần quá gọi mời thì địa chỉ này vẫn đông khách. Hiếm khi có dịp thưởng thức một món bánh đặc trưng như thế, hãy cùng Toplist tìm đến số 2 Phan Bội Châu để trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 2 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 20:30
  • Giá tham khảo: 6.000đ - 17.000đ
Bánh tiêu 2 Phan Bội Châu
Bánh tiêu 2 Phan Bội Châu
Chiếc bánh vàng ruộm, nhẹ, mềm và thơm nức mùi bột mì, vừng trắng.
Chiếc bánh vàng ruộm, nhẹ, mềm và thơm nức mùi bột mì, vừng trắng.

Bánh tiêu 23 Lò Đúc

Bánh tiêu ngõ 23 Lò Đúc rất thích hợp để nhâm nhi, dù là thời điểm nào, thời điểm ra sao. Tuy chỉ là một loại bánh bình dân nhưng nhờ cách chuẩn bị tỉ mỉ, chiên bánh đầy công phu nên bánh tiêu 23 Lò Đúc được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn uống cùng bạn bè. Người dân Hà Nội chọn bánh tiêu 23 Lò Đúc để lót dạ mỗi khi đói mà túi lại chẳng rủng rỉnh tiền, để ăn vặt trò chuyện nữa đấy.


Chọn địa chỉ 23 Lò Đúc làm điểm dừng chân, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh tiêu vàng ươm, xốp dẻo với những hạt vừng thơm ngậy, mang hương vị ngon ngọt đầy quyến rũ. Bao nhiều hấp dẫn đang chờ bạn với bánh tiêu 23 Lò Đúc có giá siêu rẻ, tại sao không đến đây mua ngay đi nào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Ngõ 23 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 15:00 - 21:00
  • Giá: 15.000đ - 20.000đ
Bánh tiêu 23 Lò Đúc
Bánh tiêu 23 Lò Đúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?