Top 6 địa chỉ ăn chè khoai dẻo ngon nhất tại Hồ Chí Minh

Chè khoai dẻo là món khoái khẩu của rất nhiều người, nó phù hợp cho cả những ngày hè nóng nực và mùa đông lạnh giá. Thế nhưng không phải ai cũng biết những quán chè ngon, sạch, giá cả hợp lý. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ chè khoai dẻo ngon nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Chè 3 Miền

Chè 3 miền là quán tiếp theo nằm trong nhữn gđịa điểm bán chè khoai dẻo được nhiều người yêu thích và ngon nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi nghe đến tên quán thì chắc hẳn bạn cũng biết được Chè 3 miền là quán chuyên về các món chè của ba miền Bắc, Trung, Nam.


Và chè khoai dẻo là một trong những món thu hút khách hàng nhất khi đến với chè 3 miền. Món chè khoải dẻo tại quán chè 3 miền sẽ đem đến cho những ai thưởng thức hương vị ngọt của khaoi lang, beo béo của nước cốt dừa, dnhưng nó lại không quá ngậy, đem đến cho người thưởng thức cảm giác dễ ăn và vui vui khi nhai khoai dẻo trong miệng. Bên cạnh chè khoai dẻo thì quán Chè 3 miền còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác.

THÔNG TIN THAM KHẢO

Địa chỉ: 67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0866.816.586 - 0866.605.268

Facebook: https://www.facebook.com/che3mienanlaghien/

Chè 3 Miền
Chè 3 Miền
Chè 3 Miền
Chè 3 Miền

Meimei Chè Quán - Chè Khoai Dẻo Thảo Mộc

Meimei chè quán cũng là một trong những địa điểm bán chè khoai dẻo thu hút khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến thưởng thức chè tại Meimei bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng do không gian quán đem lại, thêm vào đó là sự nhiệt tình và nhanh nhẹn khi phục vụ các món chè nhanh chóng cũng là điều sẽ khiến bạn hài lòng.


Meimei chè quán cũng là quán chè đặc trưng với chè thảo mộc khoai dẻo. Chè khoai dẻo của Meimei không quá ngọt, được nêm nếm vừa phải sẽ khiến cho bạn không thấy ngấy khi thưởng thức. Bên cạnh đó, hương vị dịu nhẹ của thảo mộc đem đến sự nhẹ nhàng mà không quá nồng cũng sẽ khiến bạn thích thú. Hãy ghé đến với Meimei chè quán khi bạn muốn thưởng thức một chén chè khoai dẻo thảo mộc thơm ngon nhé!

THÔNG TIN THAM KHẢO

Địa chỉ: 141/1 Tôn Đản, P. 14, Quận 4, TP. HCM

Khoảng giá: 29.000đ - 48.000đ

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Meimei Chè Quán
Meimei Chè Quán

Yum Yum

Nếu là fan cuồng của chè khoai thì tuyệt đối không thể bỏ qua địa chỉ này. Yum Yum là quán chuyên bán chè khoai dẻo online nhưng rất đông khách. Quán không cần quảng cáo gì nhiều, những khách đã thưởng thức rỉ tai nhau, vì vậy khách tìm đến quán ngày một nhiều hơn.


Thực đơn gồm 3 món chính đó là khoai dẻo thập cẩm, khoai dẻo flan cà phê và khoai dẻo truyền thống. Món được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất đó là khoai dẻo thập cẩm, hương thơm, bùi của khoai kết hợp cùng với vị béo ngậy của bánh flan làm nên hương vị chè ngon khó cưỡng. Ngoài ra trân châu dai dai sần sật cũng khiến món ăn vặt này trở nên hấp dẫn hơn.


Mức giá cho mỗi suất chè dao động từ 30,000 đến 60,000 VNĐ.


THÔNG TIN THAM KHẢO

Địa chỉ: 25 Đường Số 7, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Mở cửa: 10:00 - 21:00

Khoảng giá: 25.000đ - 35.000đ

Chè khoai dẻo thơm ngon hấp dẫn
Chè khoai dẻo thơm ngon hấp dẫn
Món chè khoai dẻo thập cẩm
Món chè khoai dẻo thập cẩm

Chè Chun Quán

Chè Chun quán là cái tên cuối cùng nằm trong những địa điểm ăn chè khoai dẻo ngon tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến với chè Chun quán bạn sẽ thưởng thức một tô chè khoai dẻo với sự mát lạnh làm dịu đi cái nắng nóng của Sài Thành. Vị ngọt bùi của khoai dẻo và các nguyên liệu khác như một phần năng lượng bổ sung sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Nếu một ngày nắng nóng, sau một giờ làm việc mệt mỏi mà được thưởng thức chè một chén chè khoai dẻo thì thật là tuyệt vời đúng không nào. Hãy ghé đến chè chun quán để thưởng thức món chè khoai dẻo và thêm nhiều món chè khác với sự phục vụ nhiệt tình và vui vẻ của chủ quán và đội ngũ nhân viên ngay nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO

Địa chỉ: 53 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Khoảng giá: 19.000đ - 30.000đ

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Chè Chun Quán
Chè Chun Quán

Chè Cô Tú - Chè Thảo Mộc Khoai Dẻo

Địa điểm tiếp theo bán chè khoai dẻo mà bạn nên thử đó chính là quán chè cô Tú nằm ở phường 4, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Chè cô Tú là quán chè khoai dẻo đặc trưng với hương vị thảo mộc, đem đến cho người thưởng thức không chỉ là vị ngon ngọt của khoai dẻo, cái béo của nước cốt dừa mà còn là hương thơm của thảo mộc, đem đến cho người thưởng thức món chè này của quán cô Tú cảm thấy dễ chịu.


Bên cạnh hương vị của chè thì quán chè của cô Tú còn thu hút khách đến bởi sự nhiệt tình và vui vẻ của cô khi phục vụ khách hàng. Hãy đến quán chè cô Tú để thưởng thức các loại chè, đặc biệt là chè khoai dẻo thảo mộc rất được yêu thích của quán ngay nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO

Địa chỉ: 316 Lô A, Chung Cư Tôn Thất Thuyết, Vĩnh Hội, P. 4, Quận 4, TP. HCM

Khoảng giá: 29.000đ - 39.000đ

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Chè Cô Tú - Chè Thảo Mộc Khoai Dẻo
Chè Cô Tú - Chè Thảo Mộc Khoai Dẻo
Chè Cô Tú - Chè Thảo Mộc Khoai Dẻo
Chè Cô Tú - Chè Thảo Mộc Khoai Dẻo

Ngọc Anh – Chè & Miu Ti

Một địa chỉ ăn vặt nhỏ xinh không thể bỏ qua ở quận Thủ Đức đó là Ngọc Anh – Chè & Miu Ti. Quán được thiết kế xinh xắn với gam màu chủ đạo là màu trắng, bạn có thể thoải mái check in sống ảo ngay tại đây. Thực đơn có vô vàn những món chè từ khúc bạch đến hạt sen nhãn, chè thạch…Và nổi tiếng nhất vẫn là chè khoai dẻo.


Chè khoai dẻo được xem là món chính của quán vì hầu hết khách quen tới đây đều oder món này. Nếu đã có cơ hội được tới quán ăn thử một lần thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong hương vị mà không một địa chỉ nào có được. Nhiều người đánh giá rằng chè khoai dẻo ở đây chẳng khác gì thuốc gây nghiện, ăn 1 bát là muốn ăn bát nữa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 28 Đường Số 9, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Mở cửa: 09:00 - 22:30

Khoảng giá: 10.000đ - 35.000đ

Chè khoai dẻo là món ăn vặt gây nghiện của quán
Chè khoai dẻo là món ăn vặt gây nghiện của quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?