Top 7 địa chỉ ăn cơm Bento ngon nhất tại Hà Nội

Cơm bento không chỉ được yêu thích tại Nhật mà ngay ở Việt Nam món ăn này cũng rất được phổ biến. Vi vu tại Hà Nội, bạn có muốn cùng khám phá những địa chỉ bán cơm bento nổi tiếng cùng Toplist? Những gương mặt sáng giá sẽ được gọi tên trong bài viết lần này.

Nhà hàng Akaari

Nhà hàng Akaari xuất hiện tại Hà Nội từ năm 1999, đến nay quán đã nhận được tình cảm của đông đảo thực khách, nơi này được nhiều du khách chọn là điểm dừng chân trong chuyến đi tham quan của mình. Mong muốn đem đến một không gian ẩm thực Nhật – Việt cho người dân thủ đô, Nhà hàng Akaari mang đến rất nhiều món ăn hấp dẫn đến từ Nhật Bản. Vì thế, nếu như bạn muốn thưởng thức cơm bento, Nhà hàng Akaari sẽ là một lựa chọn không tồi.


Những món ăn trong set không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chủ yếu là đẩy mạnh vị tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu. Cơm hộp Bento của Akaari rất được ưa chuộng. Cơm được làm từ những nguyên liệu đơn giản như rau, thịt, cá, trứng và được trình bày hết sức đẹp mắt. Cơm và các món ăn dừng lại ở mức vừa đủ như hương vị thơm ngon lại được đẩy mạnh. Thưởng thức một set cơm bento của Akaari đủ để bạn có thêm năng lượng cho buổi làm việc tiếp theo, nhà hàng này cũng có dịch vụ giao cơm văn phòng để thuận tiện cho khách hàng hơn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ:
    • 105 - 106 D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1, 17T7 Hoàng Đạo Thuý, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • SĐT: 0971785511, 0971753322
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangNhatBanAkaari/
  • Website: http://akaari.com.vn/
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Mức giá: 100.000đ - 5.000.000đ


Nhà hàng Akaari
Nhà hàng Akaari
Nhà hàng Akaari xuất hiện tại Hà Nội từ năm 1999
Nhà hàng Akaari xuất hiện tại Hà Nội từ năm 1999

Sakura Sushi - Bento Nhật

Sakura Sushi - Bento Nhật sẽ là ứng cử viên đầu tiên cho món cơm bento Nhật cực hấp dẫn tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ. Chắc hẳn những ai là fan của ẩm thực Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với cái tên này, đây là một nhà hàng Nhật nổi tiếng với hơi thở xứ anh đào từ món ăn lan tỏa đến không gian.


Nơi này có rất nhiều set cơm bento đa dạng để bạn chọn lựa, với những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến công phu bởi đôi tay đầu bếp đầy kinh nghiệm. Cơm bò xào sốt sukiyaky, cơm hambuger chiên sốt Nhật, cơm gà sốt teriyaky đều là những set cơm nổi bật của Sakura Sushi. Set cơm được đặt trong một khay nhựa chia bốn ngăn gồm cơm, món chính, canh, và thức ăn kèm. Số lượng thức ăn không quá nhiều nhưng đặc biệt được khen ngợi bởi hương vị rất đậm đà. Các loại sốt đều rất thấm vị và giúp món ăn thêm phần hấp dẫn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 5 Nghĩa Tân Kéo Dài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Mức giá: 40.000đ - 100.000đ
Sakura Sushi - Bento Nhật
Sakura Sushi - Bento Nhật
Cơm bò xào sốt sukiyaky, cơm hambuger chiên sốt Nhật, cơm gà sốt teriyaky đều là những set cơm nổi bật của Sakura Sushi
Cơm bò xào sốt sukiyaky, cơm hambuger chiên sốt Nhật, cơm gà sốt teriyaky đều là những set cơm nổi bật của Sakura Sushi

Daikon Food

Trong những bộ phim Nhật Bản, hình ảnh những hộp cơm bento luôn xuất hiện một cách đầy đáng yêu. Tại Hà Nội, bạn cũng có thể thưởng thức những phần cơm hấp dẫn từ ánh nhìn đến hương vị ở địa chỉ Daikon Food.


Nằm ở Tầng 1, Somerset West Lake Hotel, Daikon Food có một không gian vô cùng đẹp mắt với những thiết kế mang đậm hơi thở xứ mặt trời mọc. Menu của Daikon Food có nhiều lựa chọn cho thực khách, món nào cũng ngon cả, trong đó không thể không kể đến bento.


Một phần cơm bento của nơi này ngoài cơm, thịt, cá luôn có kèm rau củ, salad và hoa quả tráng miệng. Trên bề mặt của cơm còn có thêm chút mè đen rất chuẩn phong cách Nhật Bản. Điểm nổi bật của những set cơm này chính là món ăn được trang trí hài hòa màu sắc, các loại thịt sốt và gà sốt được cắt lát mỏng, thịt mềm không bị khô ăn cùng cơm sẽ rất bắt vị.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 24, Ngõ 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 024 6292 0011
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DaikonFoods/
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 21:30
  • Mức giá: 17.000đ - 175.000đ


Daikon Food
Daikon Food
Daikon Food có một không gian vô cùng đẹp mắt với những thiết kế mang đậm hơi thở xứ mặt trời mọc
Daikon Food có một không gian vô cùng đẹp mắt với những thiết kế mang đậm hơi thở xứ mặt trời mọc

KYANI

Ghét nhau như chó với mèo" nhưng lại là hình ảnh đại diện của một thương hiệu cho giới trẻ? Những người sáng lập KYANI cũng là một cặp đôi như vậy, đối lập về tính cách nhưng lại có chung một tầm nhìn. Nếu người ngoài nhìn vào sẽ thấy, chú chó Kya và cô mèo Ni thực sự chẳng hợp nhau. Ấy vậy mà nhờ tình yêu ẩm thực của người làm bếp và mơ ước về những món ăn ngon, KYANI đã tìm được tiếng nói chung của mình, bất chấp sự khác biệt mà đem đến một sản phẩm thật tâm huyết, mang tên KYANI - Cơm Bento, đồ ăn phong cách Nhật Bản.


Logo của KYANI gam vàng rực rỡ để thể hiện sắc màu của tư duy đổi mới và hiện đại, hy vọng sẽ giúp bạn tiệm cận tới phong cách ấm thực mới mẻ và chất lượnDinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho một ngày lao động hăng say. Sự hòa quyện tuyệt vời với các món ăn thuần Việt được chế biến công phu để giữ nguyên được vị tươi ngon tự nhiên có sẵn của thành phần nguyên liệu. Cùng với đó là cách bài trí tỉ mỉ từ những đầu bếp lành nghề để giữ được trọn vẹn ý nghĩa văn hóa ẩm thực của mỗi sản phẩm ????? hướng tới.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Số 66 phố Nguyễn Văn Tuyết, Hà Nội (0386.277.889)
    • Số 12, ngõ 63 Xuân Thủy, Hà Nội (0971.760.227)
  • Facebook: https://www.facebook.com/KYANI.jsc/
  • Website: https://kyani.vn/


KYANI
KYANI
KYANI
KYANI

Tomita Bento

Tomita Bento mang ẩm thực Nhật Bản đến Việt Nam đã đưa đến cho các tín đồ yêu đồ ăn Nhật Bản một trải nghiệm mới lạ khác so với các thương hiệu cùng chuỗi. Đến với Bento Tomita để thưởng thức đồ ăn làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, bổ dưỡng nhất lại còn đậm đà đặc trưng ẩm thực Nhật, sẽ thỏa mãn bất cứ vị giác nào tò mò về văn hóa ăn uống của đất nước hoa anh đào.


    Điểm đặc biệt nhất của chuỗi nhà hàng Tomita Bento đó chính là nguồn nguyên liệu sạch được cung cấp từ chuỗi siêu thị thực phẩm Tomita mart. Nguyên liệu phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, qua nhiều quy trình kiểm tra để đảm bảo độ an toàn, sự tươi ngon nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại các cửa hàng nhà hàng Tomita Bento.

    Không gian nhà hàng Tomita đều có sắc hoa anh đào tô điểm khiến nhà hàng trở nên cực kỳ thơ mộng, thử tưởng tượng nếu như có cánh hoa anh đào bay bay trong gió thì đúng là chẳng khác nào được thưởng thức đồ ăn tại chính đất nước này vào mùa anh đào nở.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:
    A2L1 TTTM Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội
    SĐT: 0981 344 330
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tomitabento/
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento

    Koi Bento

    Sau những giờ làm việc vất vả, để đơn giản háo việc chuẩn bị cơm trưa, thì đặt trưa là ưu tiên được dân văn phòng chọn lựa. Một gợi ý khác dành cho ý định đặt cơm trưa của thực khách chính là cơm bento tại địa chỉ Koi Bento. Không hẳn là một cái tên quá mới mẻ, nhưng địa chỉ này đã và đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.


    Thưởng thức từng set cơm của Koi Bento bạn sẽ cảm nhận rất rõ độ dẻo và thơm của hạt cơm, cơm sẽ được bày trí trong khuôn tiện dụng và vệ sinh. Phần trang trí rất được các đầu bếp chú trọng. Mỗi hộp cơm của Bento đều đầy đặn món chính và món ăn kèm bao gồm cơm, món chính, kim chi, 3-4 món rau củ quả khác.


    Những món được yêu thích tại Koi Bento mà bạn có thể lựa chọn chính là sườn bò mỹ nướng sốt, gà sốt teri và thịt lợn xào gừng kiểu Nhật.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Dịch Vụ Trung Văn 1, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 09:00 - 13:00
    • Mức giá: 70.000đ - 200.000đ
    • Fanpage: https://www.facebook.com/koibentovietnam/
    Koi Bento
    Koi Bento
     Thưởng thức từng set cơm của Koi Bento bạn sẽ cảm nhận rất rõ độ dẻo và thơm của hạt cơm
    Thưởng thức từng set cơm của Koi Bento bạn sẽ cảm nhận rất rõ độ dẻo và thơm của hạt cơm

    Biabia Kitchen - Cơm Bento Online - Giáp Nhất

    Nếu như bạn muốn ăn cơm bento phong cách Nhật thì địa điểm này là nơi bạn nên tham khảo rồi đấy. Địa chỉ cơm bento online với tên gọi Biabia Kitchen là một nơi nhận được nhiều sự tin tưởng từ những tín đồ ăn uống, phù hợp với các bạn sinh viên và đặc biệt là nhân viên văn phòng. Dù chỉ là một địa chỉ online nhưng Biabia Kitchen luôn cố gắng chăm chút món ăn của mình một cách tốt nhất, giao hàng tận nơi và đúng giờ. Chất lượng món ăn của Biabia Kitchen cũng được đánh giá cao bởi khách hàng.


    Bento thịt hầm là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng. Hạt cơm rất săn, không nhão lại thơm khi ăn cùng sốt thịt. Thịt mềm, có mỡ những không hề ngán, ăn rất đậm vị. Đặc biệt là có viên thịt xay khoai tây nghiền rất ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn lựa gà sốt cũng hấp dẫn không kém. Phần rau củ ăn kèm rất tươi, không bị mềm, giòn giòn thật thích thú.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: 27 Ngõ 213 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 09:30 - 21:30
    • Mức giá: 25.000đ - 60.000đ
    Biabia Kitchen - Cơm Bento Online - Giáp Nhất
    Biabia Kitchen - Cơm Bento Online - Giáp Nhất
    Bento thịt hầm là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng.
    Bento thịt hầm là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?