Top 3 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Hải sản là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức hải sản vừa ngon, vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lí không phải một điều dễ dàng. Bạn ở Phan Rang - Tháp Chàm, bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một nơi lý tưởng như thế. Đừng lo, Toplist sẽ giúp bạn. Hãy cùng Toplist ghé qua những địa chỉ ăn hải sản ngon, chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm nhé.

Nhà hàng Phú Gia

Nằm tại Khu K1 - Trần Nhân Tông, Phú Gia sở hữu mặt tiền lớn giúp bạn dễ dàng tìm thấy nhà hàng này. Buổi tối, nhà hàng thu hút bời những dải điện nháy sáng trưng, cùng xe máy xếp chật kín trước vỉa hè. Với không gian rộng lớn, thiết kế đơn giản, lịch sự, bên cạnh thích hợp với không khí bữa cơm gia đình nhà hàng còn là nơi lý tưởng tổ chức những bữa tiệc quy mô vừa, nhỏ.


Nhà hàng phục vụ buffet lẩu, nướng và hải sản. Những ngày thời tiết mát mẻ còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người mà mình yêu thương "xì xụp" bên bếp lẩu nghi ngút hương thơm, hay nướng "xì xèo" những dải thịt sốt BBQ cùng mực, bạch tuộc, tôm. Nhà hàng làm chao đảo tín đồ hải sản bằng những menu phong phú đủ cả hàu, mực, ốc, sò, ngao. Món ăn được biến tấu đa dạng, vị hài hòa khiến ngườ i ta "ăn là ghiền".


Chẳng những thế, giá cả tại nhà hàng Phú Gia tương đối rẻ lại thêm nhân viên chuyên nghiệp bởi vậy chẳng khó để giải thích hôm nào nhà hàng cũng đông đúc khách ra vào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Khu K1 Trần Nhân Tông, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 090 692 1090
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Phú-Gia-Phan-Rang-108018247243921/
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Q Lounge - Beer

Qlounge - Beer Club Phan Rang là một trong những quán pub ở Ninh Thuận nổi tiếng với giới trẻ. Quán tọa lạc trên đường Ngô Gia Tự. Đây là một trong những địa điểm giải trí của giới trẻ Phan Rang, giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi. Khác với sự ồn ào của những quán Pub - Restaurant, Qlounge mang đến sự ấm áp nhẹ nhàng và rất gần gũi. Tại Qlounge Beer Club Phan Rang, bạn có thể chọn ngồi ở những vị trí mà mình thích. Đồ uống ở đây phải gọi là cực chất.

Quán có nhiều món ăn nhanh độc và lạ, đặc biệt các món làm từ hải sản rất thu hút. Những nguyên liệu như: tôm, cua, ghẹ, hàu,... được chế biến và bài trí công phu trên đĩa. Cách chế biến đậm đặc màu sắc phương Tây đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Bên cạnh đó là những bữa tiệc âm nhạc với nhiều chủ đề khác nhau giúp bạn vừa nghe nhạc, nhâm nhi thưởng thức đồ uống, đồ ăn và tán gẫu cùng bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 283 Ngô Gia Tự, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0259 3505 799
  • Website: qlounge.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Qloungebeer/
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Nhà hàng cơm niêu Phan Rang

Nhà hàng cơm niêu Phan Rang là địa chỉ ăn uống uy tín, chất lượng, được người dân Phan Rang - Tháp Chàm đánh giá "ngon - bổ - rẻ". Nghe cái tên cũng đoán định được nhà hàng nổi tiếng với siêu phẩm cơm niêu. Tuy nhiên, cơm niêu ngon không thể thiếu sự góp mặt của các món ăn kèm. Món ăn kèm được yêu thích tại nhà hàng phải kể đến các món hải sản.


Nhà hàng phục vụ những món hải sản quen thuộc, với nguyên liệu là tôm, mực, cá, ốc. Các món ăn dọn ra vẫn còn nóng hổi và tỏa hương thơm phức. Nếu bạn vừa đam mê hải sản lại yêu thích lẩu thì đừng bỏ lỡ nồi lẩu bạch tuộc kim chi. Nước lẩu cay cay kết hợp với vị chua dịu dàng của kim chi muối nhúng với bạch tuộc vừa da,i vừa giòn thì còn gì bằng. Nhà hàng chuẩn bị thêm rau nấm giúp cân bằng dinh dưỡng và khiến nồi lẩu trở nên trọn vẹn hơn.


Điểm cộng cho nhà hàng cơm niêu Phan Rang, nhà hàng rộng rãi, ấm cúng, thích hợp với không khí ăn uống gia đình hay tiệc tùng thân mật. Hơn nữa, nhân viên nhà hàng cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 123 Trần Quang Diệu, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 093 783 3177
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hải-Sản-Cơm-Niêu-Phan-Rang-1878576185752016/
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Món ăn làm từ hải sản
Món ăn làm từ hải sản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?