Top 4 Địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất Hạ Long

Không phải ngẫu nhiên mà sushi của Nhật Bản được nhiều sự mến mộ của các bạn khắp nơi trên thế giới. Ngay ở Việt Nam cũng được đón chào một cách nồng nhiệt và lần lượt các nhà hàng Nhật ra đời đã chứng minh được điều đó. Nếu bạn là một trong những người yêu thích ẩm thực Nhật nói chung và món sushi nói riêng thì thì đừng bỏ qua những nhà hàng ngon và chất lượng tại Hạ Long dưới đây nhé.

Nhà hàng Nhật Bản Nenoki

Cái tên Sushi dường như đã trở thành đại diện cho ẩm thực Nhật nổi tiếng. Ẩm thực Nhật Bản mang trong mình sự tinh tế, giữ nguyên được hương vị nguyên bản của nguyên liệu tươi ngon, tốt cho sức khỏe con người. Nhà hàng Nenoki có lối thiết kế, trang trí độc đáo theo phong cách của Nhật. Thực đơn ở Nhà hàng Nenoki khá đa dạng bao gồm tất cả những món ăn đặc trưng của Nhật Bản, đặc biệt là đối với những món Sashimi, Sushi được chế biến từ những loại cá tươi ngon. Với nguồn cá sống để chế biến sashimi, sushi được nhập mỗi ngày nên luôn đảm bảo được sự tươi ngon nhất cho món ăn.


Nhà hàng Nhật Bản Nenoki là một nhà hàng mang phong cách Nhật đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long, thực khách đến với Nhà hàng Nhật Bản Nenoki sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Nhật bản như: Sushi, Sashimi, Tenpura, Udon,… Nhà hàng Nhật Bản Nenoki cái tên được lấy từ tên món sushi nổi tiếng Nhật Bản, nhà hàng với phong cách độc đáo, hiện đại mang đậm chất Nhật Bản. Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Nhật nổi tiếng nhất la Sushi, món ăn độc đáo được chế biến từ các loại cá tươi của Nhật, nhập mỗi ngày với giá cả phải chăng. Đến với Nhà hàng Nhật Bản Nenoki bạn sẽ thật sự hài lòng với một thực đơn đa dạng về các chủng loại Sushi Nhật Bản, đặc biệt “SPECIAL MAKI” là một loại maki được cuốn từ các loại cá, lươn, chả cua… và rau quả được rất nhiều người ưa chuộng. Món “Cá mú với nhúm biển, hàu sống" vừa được thêm vào thực đơn thức ăn nhanh là một món mới mà chắc chắn bạn cũng sẽ muốn thử qua. Nhà hàng Nhật Bản Nenoki sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thật ấm cúng, sang trọng và lịch sự của một không khí ẩm thực chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A11-08 Khu đô thị Monbay Đường Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long (Đối diện quảng trường 30/10)

Điện thoại: 0866 884 822

Facebook: https://www.facebook.com/Nenoki.JapaneseRestaurant/

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Nhà hàng Nhật Bản Nenoki
    Nhà hàng Nhật Bản Nenoki
    Nhà hàng Nhật Bản Nenoki
    Nhà hàng Nhật Bản Nenoki

    Tanpopo Hạ Long

    Tanpopo Hạ Long có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, ngoài món Sashimi (cá sống) thì các loại cá nướng là món ăn thường thấy trong các bữa ăn truyền thống của người Nhật. .... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Tanpopo sẽ chinh phục bạn bằng những món ăn chuẩn Nhật thơm ngon.

    Khi đến với Tanpopo Hạ Long, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng, và Tanpopo Hạ Long vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào? Với menu gồm hơn 300 món ăn đa dạng và độc đáo được chế biến theo phong cách truyền thống và hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy vừa tươi mới, vừa gần gũi thân quen ngay lần đầu ghé thăm và thưởng thức.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : số 8 ngõ sau Vietcombank, đường 25/4, phường Bạch Đằng, Hạ Long

    Điện thoại : 0936 511 585

    Facebook: https://www.facebook.com/tanpopohalong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Tanpopo Hạ Long
      Tanpopo Hạ Long
      Tanpopo Hạ Long
      Tanpopo Hạ Long

      Nhà hàng Nhật Bản Hashi

      Nhà hàng Nhật Bản Hashi tọa lạc tại Vinhomes Hạ Long - là khu vực sầm uất của trung tâm thành phố. Nhà hàng có không gian thoáng mát, nội thất đầu tư khá tinh tế với tông màu trầm là chủ đạo tạo cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng. Khi bước chân vào bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, văn hóa của con người Nhật tại đây. Nhà hàng Nhật Bản Hashi là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của Nhật, menu thức ăn luôn đa dạng và các món ăn ở đây thể hiện được về văn hóa ẩm thực của con người Nhật Bản. Đến với Nhà hàng Nhật Bản Hashi, bạn sẽ được cảm nhận được sự trọn vẹn nền văn hóa độc đáo, đặc sắc nơi đây.


      Nhà hàng Nhật Bản Hashi với không gian nhỏ, ấm cúng, sạch sẽ và vô cùng sang trọng, thoáng mát. Các món ăn của nhà hàng rất đa dạng và phong phú với buffet sushi các loại, trang trí đẹp mắt, có cả sushi dành cho người ăn chay và ăn giảm cân. Nguyên liệu tại nhà hàng thì được tẩm ướp kỹ càng có vị thơm, ngon đặc trưng, phù hợp với người Việt. Nguyên liệu chế biến được làm từ gạo Nhật Bản không pha, rong biển Nhật Bản nhập khẩu, các nguyên liệu tươi sạch, nước tương kikkoman Nhật Bản nên đảm bảo an toàn và chất lượng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự, giá cả hợp lý, vì thế Nhà hàng Nhật Bản Hashi chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị cho quý khách hàng yêu thích sushi Nhật Bản.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phú Gia 1-26 Vinhomes Dragonbay số 1 Bến Đoan, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long.

      Điện thoại: 097.951.6668 - 02033.618.333

      Facebook: https://www.facebook.com/hashi.com.vn/

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Nhà hàng Nhật Bản Hashi
        Nhà hàng Nhật Bản Hashi
        Nhà hàng Nhật Bản Hashi
        Nhà hàng Nhật Bản Hashi

        Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima

        Ẩm thực Nhật không pha trộn các gia vị, mà luôn chú trọng làm nổi bật hương vị thuần khiết của món ăn. Chính vì đó mà món ăn Nhật thường mang vẻ nhẹ nhàng, thanh tao và gần gũi với thiên nhiên. Đến Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật như những loại lẩu hải sản, lẩu kim chi, cá bóng mú nguyên con. Đặc biệt, khi nhắc đến những món ăn Nhật, món đầu tiên mà chúng ta thường nhớ đến chắc chắn không thể thiếu đó là món sushi truyền thống. Bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian thiết kế theo phong cách truyền thống của Nhật Bản mang nét đặc trưng riêng.


        Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima là nhà hàng Nhật mang đúng phong cách Nhật với không gian hài hòa, ấm cúng là một địa chi tuyệt vời cho các buổi sinh nhật, party, tụ tập bạn bè. Đến với Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn Nhật ngon như: Sashimi, Tempura, Lẩu, Nướng, Bò kobe, komochinishin, cá tuyết nướng, và đặc biệt là sushi món ăn Nhật được nhiều người yêu thích tại nhà hàng. Với các thực phẩm chế biến luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Nhà hàng với cách bày trí chăm chút, tỉ mỉ mang đậm văn hóa Nhật với tủ sushi luôn tươi ngon, sạch sẽ. Ăn chút sushi và nhấp môi chút rượu sake cay nồng, cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác nào bạn đang ngồi trong tiệm sushi tại Nhật. Không gian yên tĩnh đậm chất "thiền" nhưng gợi mở, khoáng đạt với những tiểu cảnh mô phỏng vườn Nhật sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thưởng thức món sushi thơm ngon và cùng nhau tìm hiểu về nền văn hoá đậm đà bản sắc của đất nước Mặt Trời Mọc. Không chỉ sushi mà các món ăn có tại Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima đều ngon, hấp dẫn và còn rất tốt cho sức khoẻ.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 176 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long

        Điện thoại: 098 827 6633

        Facebook: https://www.facebook.com/sakurajima.vn/

        Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

          Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima
          Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima
          Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima
          Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?