Top 6 Địa chỉ bán bánh tằm bì ngon nhất tại TP.HCM

Bánh tằm bì là một món ăn độc đáo của miền Tây nói chung và xứ Bạc Liêu nói riêng. Món ăn có vị lạ, các thành phần được kết hợp rất ngẫu hứng khiến bạn phải ngạc nhiên khi thưởng thức lần đầu. Hãy cũng Chúng tôi đến những quán bánh tằm bì được cho là nhất nhì ở Sài Gòn nhé!

Trung - Bánh Tằm Bì, Há Cảo & Xôi Gà

Nằm tại số 5, Hoàng Thiều Hoa, quán ăn vặt Trung trở thành điểm dừng chân của tín đồ ăn vặt quận Tân Phú. Quán níu chân thực khách không chỉ bởi đồ ăn vặt ngon, rẻ mà còn bởi thái độ niềm nở, dễ thương của anh chủ quán. Nhiều thực khách ghé quán thưởng thức, khen ngợi bánh tằm bì ở đây chuẩn bánh tằm bì Bạc Liêu. Sợi bánh dai, mềm, không hề bở. Rau củ, đậu phộng, bánh tằm, bì sợi quyện trong nước cốt dừa béo ngậy và nước mắm chua ngọt đem đến vị ngon khó cưỡng.


Ngoài bánh tằm bì, quán Trung còn đem đến những siêu phẩm khác như: bún bì nem nướng, xôi gà xé xem, há cảo tôm tươi, bánh bột lọc,... với mức giá dao động trong khoảng 30.000 đồng/ suất ăn. Thưởng thức đĩa bánh đậm đà lại được cân bằng bởi vị ngọt của những ly đồ uống thanh mát thì còn gì tuyệt hơn, quán có bán một số loại trà như: trà đào, trà sữa, trà vải, mủ trôm, sâm rong biển,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 5 Hoàng Thiều Hoa, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
Bánh tằm bì Trung
Bánh tằm bì Trung
Bánh tằm bì Trung
Bánh tằm bì Trung

Bánh tằm bì Tô Châu

Bánh tằm bì Tô Châu là một quán ăn nhỏ nằm khiêm tốn bên cạnh rạp Quốc Thanh, trên con phố Nguyễn Trãi sầm uất. Những món đặc sắc của quán phải kể đến: bánh tằm bì, bì cuốn, bún thịt nướng, gỏi cuốn, bánh bèo lá dứa, bánh chuối,... Trong đó, bánh tằm bì làm món ăn được yêu thích hơn cả.


Bánh tằm bì ở đây thu hút bởi nước cốt dừa béo ngậy, đặc sệt, hương vị độc đáo hơn hẳn những quán bánh tằm bì khác. Bánh tằm bì Tô Châu không những ngon mà hình thức trang trí mỗi đĩa bánh cũng khiến người ta mê mẩn. Đĩa bánh tằm bì được trình bày đẹp mắt trên chiếc đĩa sâu lòng. Trong đĩa có rau thơm, xà lách, giá, dưa leo, những cọng bánh tằm, cọng bì. Trên cùng của đĩa bánh được rưới một lớp mỡ, có thêm một ít đồ chua ăn kèm. Tất cả những loại nguyên liệu ấy hòa quyện trong vị béo béo của nước cốt dừa. Ngoài ra, khi ăn thực khách chan nước mắm nữa là tròn vị.


Điểm cộng cho quán, quán sở hữu không gian đẹp cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nhờ vậy, quán xứng danh là một trong những địa chỉ ăn vặt thu hút ở Quận 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 271 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng - 55.000 đồng
Bánh tằm bì Tô Châu
Bánh tằm bì Tô Châu
Bánh tằm bì Tô Châu
Bánh tằm bì Tô Châu

Bánh tằm bì Đồng Tháp

Bánh tằm bì Đồng Tháp nằm ngay con phố Nguyễn Trãi sầm uất - vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh đồ ăn vặt. Quán phục vụ rất nhiều những món ăn vặt mang đậm văn hóa Việt Nam như: bánh tằm bì, bánh ít trần, bánh bèo, gỏi cuốn, bánh chuối hấp, xôi bắp,... Giá cả mỗi phần ăn không quá đắt đỏ, hương vị lại cuốn hút vì vậy quán ăn này lúc nào cũng đông đúc khách ra vào.


Điểm trừ nho nhỏ, quán ăn này có không gian chật hẹp, khách ngồi ăn ở quán cảm thấy hơi bất tiện. Tuy nhiên, quán rất sạch sẽ, nguyên liệu làm đồ ăn đề được bày trong tủ kính. Viên xíu mại to, ngon là sự khác biệt của đĩa bánh tằm bì Đồng Tháp. Xíu mại làm từ thịt heo, ít mỡ nhưng vẫn beo béo, gia vị bột nêm, tiêu, đường, cà chua vừa miệng nên khi ăn cùng bánh đem đến cảm giác mới lạ, tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 352 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 091 715 13 69
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng - 55.000 đồng
Bánh tằm bì Đồng Tháp
Bánh tằm bì Đồng Tháp
Bánh tằm bì Đồng Tháp
Bánh tằm bì Đồng Tháp

Sa Đéc Quán

Nếu bạn thích một không gian sang trọng hiện đại mà cũng thật ấm áp thì Sa Đéc Quán là lựa chọn thích hợp. Ngay từ lần đầu bước chân đến quán ăn này, thực khách đã cảm nhận được sự gần gũi và thoải mái. Quán trang trí hài hòa, bắt mắt với: tông màu vàng dễ chịu cùng những bộ bàn ghế mộc mạc, trên tường treo vài bức khung gỗ nghệ thuật dưới ánh đèn dìu dịu.


Bánh tằm bì là món đặc trưng của quán, ngoài bánh tằm bì quán còn phục vụ: hủ tíu và các loại chè miền Tây. Bánh tằm bì Sa Đéc Quán ghi điểm bởi sợi bánh mềm, to, dai kết hợp với sợi bì được cắt nhỏ cùng rau, giá, thịt. Món ăn này trở nên hấp dẫn hơn là nhờ công thức pha chế nước mắm cùng với nước cốt dừa theo bí quyết của người Sa Đéc.


Một địa chỉ vừa sở hữu những món ăn ngon lại thêm không gian đẹp đẽ chắc chắn sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn bè tụ tập khi rảnh rỗi. Hãy nhanh chân đến với quán để thưởng thức những món ăn đậm đặc bản sắc Việt nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 154 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3823 0667
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng - 50.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/SaDecQuan/
    Sa Đéc Quán
    Sa Đéc Quán
    Bánh tằm bì Sa Đéc Quán
    Bánh tằm bì Sa Đéc Quán

    Dì Năm Sadec - Hủ Tiếu (Hủ Tíu) & Bánh Tằm

    Quán Dì Năm Sadec làm chao đảo tín đồ ăn vặt Sài Thành bởi những món ăn miền Tây thơm ngon, hấp dẫn như: hủ tíếu và bánh tằm bì xíu mại, bánh xèo và nhiều loại chè hấp dẫn.


    Một điều chắc chắn rằng, nếu thử qua bánh tằm bì Dì Năm, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi sự dân dã của những nguyên liệu như: sợi bánh tằm to mềm được xé nhỏ, bì cắt nhuyễn, xíu mại, rau sống, đặc biệt là nước cốt dừa béo ngọt bên trên. Thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm sự hòa quyện hoàn hảo của: vị mặn từ nước chấm, vị bùi bùi từ đậu phộng rang, vị ngọt ngào từ nước cốt dừa.


    Hủ tiếu hay bánh xèo cũng nhận được những lời khen ngợi tích cực từ khách hàng. Hủ tiếu nước níu kéo vị giác thực khách bởi nước xương ninh thanh ngọt, đậm đà. Trong khi đó, hủ tiếu khô lại thấm sốt bắt vị, ăn kèm với các topping như gan, bò viên, xương, chả, hành phi... Còn bánh xèo miền Tây khiến thực khách mê mẩn bởi vỏ bánh mỏng, giòn rụm, ôm lấy phần nhân đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 83D Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Điện thoại: 090 266 44 48
    • Facebook: https://www.facebook.com/Quandinamsadec/
    Bánh tằm bì Dì Năm Sadec
    Bánh tằm bì Dì Năm Sadec
    Quán Dì Năm Sadec
    Quán Dì Năm Sadec

    Bếp Nhà Bao Tiểu Thư - Cơm & Bánh Tằm Bì

    Bếp Nhà Bao Tiểu Thư nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ món bánh tằm bì. Bánh tằm bì ở đây mang đến hương vị béo béo, mềm mại rất lạ. Nguyên liệu của bánh tằm bì ở đây cũng không quá khác biệt so với những quán ăn khác, cũng gồm: bánh tằm, bì thái sợi, rau thơm, nước cốt dừa, nước mắm chua ngọt. Nhưng có lẽ sự chuẩn chỉ trong tỉ lệ nguyên liệu và sự chăm chút trong chế biến của chủ quán đã đem đến sự khác biệt trong món ăn này. Ngoài ra, chủ quán còn sáng tạo món bánh tằm bì khi cho thêm trứng muối và đem đến món bánh tằm bì chay cho những thực khách kiêng khem.


    Đặc biệt, Bếp Nhà Bao Tiểu Thư còn là lựa chọn hoàn hảo cho dân công sở khi quán đem đến những suất cơm tấm thơm ngon: cơm sườn bì chả, cơm sườn ốp la, cơm đùi gà xá xị,... cùng nhiều món ăn bình dị khác. Phần lớn, quán nhận đơn online, chủ quán đóng gói suất ăn trông rất bắt mắt, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 43 Đào Cam Mộc, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    • Facebook: https://www.facebook.com/thong.bao.5/timeline?lst=100013409467305%3A1221862175%3A1593506125
    Bánh tằm bì Bếp Nhà Bao Tiểu Thư
    Bánh tằm bì Bếp Nhà Bao Tiểu Thư
    Bánh tằm bì Bếp Nhà Bao Tiểu Thư
    Bánh tằm bì Bếp Nhà Bao Tiểu Thư

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?