Top 4 Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Hãy cùng Toplist điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

LED.43 ĐÈN TRANG TRÍ CẦN THƠ

Cuộc sống luôn hướng tới cái đẹp, sẽ thú vị hơn khi chúng ta đắm chìm trong một không gian ánh sáng lung linh, lãng mạn và sống động ngay chính trong ngôi nhà của mình. Kiến trúc hiện đại luôn đề cao nghệ thuật trang trí hoàn thiện và giá trị thẩm mỹ đích thực. Đèn trang trí là một vật thể không thể thiếu cho yêu cầu đó, với một chi phí tiết kiệm nhất và cũng không phải mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn những mẫu đèn trang trí sang trọng và đẹp đẽ! Hãy đến với LED.43 ĐÈN TRANG TRÍ CẦN THƠ. Đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và đặt mua những mẫu đèn trang trí ưng ý, phù hợp với mọi không gian kiến trúc nội - ngoại thất nhằm tạo thêm nét duyên cho ngôi nhà của mình. Có rất nhiều sản phẩm đèn trang trí cao cấp thuộc các chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, mới lạ và hấp dẫn... Đủ đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đẳng cấp của bạn.

LED.43 ĐÈN TRANG TRÍ CẦN THƠ tự hào là nhà phân phối đèn trang trí chuyên nghiệp. Với kiến thức về kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, cửa hàng sẽ tư vấn cho ban dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất !
Với phương châm “Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu” ĐÈN TRANG TRÍ CẦN THƠ luôn cố gắng đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về bảo hành, thẩm mỹ, chế độ ánh sáng cũng như sự an toàn của thiết bị nhằm đáp ứng tốt nhất cho công trình. Bảo hành 12-24 tháng, hỗ trợ lắp đặt theo yêu cầu, miễn phí giao hàng 5km đầu tiên.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 312 Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Điện thoại:
0964400492
Facebook:
https://www.facebook.com/LED.43/

ĐÈN TRANG TRÍ CẦN THƠ
ĐÈN TRANG TRÍ CẦN THƠ
ĐÈN TRANG TRÍ CẦN THƠ
ĐÈN TRANG TRÍ CẦN THƠ

Thành Ngọc

Thành Ngọc tự hào là nhà phân phối đèn trang trí chuyên nghiệp. Với kiến thức kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất. Đến nơi đây quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy và đặt mua những mẫu đèn trang trí ưng ý, phù hợp với mỗi không gian kiến trúc nội - ngoại thất nhằm tạo thêm nét duyên dáng cho ngôi nhà của mình. Có rất nhiều sản phẩm đèn trang trí cao cấp thuộc các chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, mới lạ và hấp dẫn. Đủ đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đẳng cấp của quý khách.


Với các mẫu mã thường xuyên được cập nhật theo xu hướng, giá cả thị trường và theo mùa. Bất cứ mẫu đèn trang trí nào bạn mong muốn sở hữu đều có thể tìm thấy tại Thành Ngọc . Điểm nổi bật của Thành Ngọc là sự phục vụ thân thiện, nhanh chóng, mẫu mã đa dạng và giá cả rẻ nhất trong khu vực. Giá bán tốt nhất hiện tại là phương châm họ luôn cố gắng đem đến cho bạn. Thành Ngọc thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho đại lý hoặc khách hàng cá nhân. Các chương trình với giá bán hấp dẫn dành cho các mẫu đèn đang được ưa chuộng. Với bề dày gần kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực đèn trang trí, Thành Ngọc đã tạo được lòng tin cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 172 Đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình,Q. Ninh kiều, tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947686468 - 02923822810

Facebook: https://www.facebook.com/Cửa-hàng-đèn-led-Thành-Ngọc-266629660601300/

Thành Ngọc
Thành Ngọc
Thành Ngọc
Thành Ngọc

Showroom Đèn led trang trí - GivaSolar

Ngày nay, ngoài công dụng là một nguồn sáng, yếu tố thẩm mỹ của không gian mà đèn trang trí mang lại là rất quan trọng. Nắm bắt được những yêu cầu đó của quý khách hàng, Showroom Đèn led trang trí - GivaSolar không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng góp phần tạo nên không gian đẹp.


Với phương châm “Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu” Showroom Đèn led trang trí - GivaSolar luôn cố gắng đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về bảo hành, thẩm mỹ, chế độ ánh sáng cũng như sự an toàn của thiết bị nhằm đáp ứng tốt nhất cho công trình.

Showroom Đèn led trang trí - GivaSolar luôn trân trọng quý khách hàng, vì thế những sản phẩm mà công ty cung cấp đều có chất lượng tốt, việc bảo hành, bảo dưỡng, thay thế luôn làm hài lòng quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật, giao hàng, bán hàng nhiệt tình giàu kinh nghiệm, nâng cao chất lượng uy tín, mở rộng thị trường nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 28 Trần Việt Châu, P. An Hòa, Ninh Kiều

Điện thoại: 0902 314 447

Facebook: https://www.facebook.com/givasolarledtrangtri


Showroom Đèn led trang trí - GivaSolar
Showroom Đèn led trang trí - GivaSolar
Showroom Đèn led trang trí - GivaSolar
Showroom Đèn led trang trí - GivaSolar

Chấn Hưng Lighting

Đèn trang trí hiện nay là một sản phẩm trang trí cực kì quan trọng, nó không chỉ giúp cho không gian nhà bạn trở nên rực rỡ hơn mà còn thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Với phương châm uy tín “GÓP PHẦN LÀM ĐẸP TỔ ẤM CỦA BẠN LÀ NIỀM HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI” - Chấn Hưng Lighting hứa hẹn là nhà cung cấp đèn trang trí giá tốt nhất ở Tp. Cần Thơ. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng liên tục nhập về những sản phẩm đa dạng, đèn trong nhà không chỉ là thắp sáng mà còn phải quyến rủ sang trọng ấm cúng. Hãy biến căn nhà bạn thành một không gian đầy lôi cuốn với những cây đèn thần thánh của Chấn Hưng nhé. Kiểu dáng mới lạ sang trọng làm cho căn nhà bạn ngày càng hạnh phúc hơn.


Chấn Hưng Lighting cam kết:


  • Giá cả hợp lí, sản phẩm chất lượng tốt.
  • Miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt đèn chùm
  • Bảo hành sản phẩm 2 năm

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 42 Phan Bội Châu, p.Tân An, q.Ninh Kiều, tp. Cần Thơ
  • Cơ sở 2: 56 Nguyễn Văn Cừ, p.An Hòa, q.Ninh Kiều, tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0933824848 or 0993873939

Facebook: https://www.facebook.com/DenTrangTriCanThoChanHung/




Đèn Trang Trí Cần Thơ - Chấn Hưng Lighting
Đèn Trang Trí Cần Thơ - Chấn Hưng Lighting
Đèn Trang Trí Cần Thơ - Chấn Hưng Lighting
Đèn Trang Trí Cần Thơ - Chấn Hưng Lighting

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?