Top 6 Địa chỉ bán đồ ăn healthy chất lượng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Đồ ăn theo chuẩn "healthy" là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe. Từ đó, các địa chỉ bán bữa ăn healthy, sản phẩm không phụ gia, không chất bảo quản nhanh chóng xuất hiện. Tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai, bạn có thể tìm mua đồ ăn healthy chất lượng ở đâu? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

ELAN Coffee & Foods

ELAN Coffee & Foods là quán chuyên về thực phẩm sạch và có chế độ ăn kiêng được nhiều khách hàng Biên Hòa đặc biệt yêu thích. Không gian quán thoải mái và sạch sẽ, được trang trí nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ở đây có nhiều món ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng và được thay đổi theo ngày để không gây ngán.


Một số món ăn bán chạy tại ELAN Coffee & Foods là: bánh hỏi gạo lứt, cá hồi măng tây áp chảo, phở gạo lứt xào bò, rong biển cuộn fillet gà + cơm gạo lứt, Salad fillet gà + bánh mì đen,... Bên cạnh món ăn thơm ngon, ELAN Coffee & Foods cũng có thức uống từ rau củ để bạn lựa chọn thưởng thức cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Tại fanpage của quán thường xuyên cập nhật món ăn theo ngày, cung cấp thông tin về thành phần và lượng kcal, mức giá để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28-29S2 đường số 1, khu phố 12, phường An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0702 262 434 & 0913 136 444
Fanpage: https://www.facebook.com/ELANhealthyfood/

ELAN Coffee & Foods
ELAN Coffee & Foods
ELAN Coffee & Foods
ELAN Coffee & Foods

Eat 2 Fit - Ăn Sạch Sống Khỏe

Eat 2 Fit - Ăn Sạch Sống Khỏe là một trong những địa chỉ bán bữa ăn theo chuẩn healthy nổi tiếng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Điểm cộng của Eat 2 Fit chính là bao bì bắt mắt, cách trình bày món ăn chỉn chu, món ăn đa dạng và sự tận tình của các anh shipper trong việc bảo quản món ăn đến tận tay khách hàng. Khi mua hàng tại Eat 2 Fit, bạn sẽ hài lòng vì mỗi chi tiết nhỏ của món ăn đều được các bạn nhân viên chăm chút.


Các phần ăn luôn được đựng trong hộp sạch sẽ, vệ sinh, được trang trí thêm sticker, gửi kèm những lời chúc, những tấm thiệp nhỏ xinh. Nhờ đó mà Eat 2 Fit tạo được nét riêng biệt trong cách phục vụ, thu hút nhiều khách hàng ủng hộ. Mỗi ngày, Eat 2 Fit sẽ cập nhật thực đơn tại fanpage để khách hàng đặt, thông thường sẽ gồm 2 món ăn và 1 thức uống. Một số món ăn hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ là: bún gạo lứt cá basa nướng, gà áp chảo rau củ, salad tôm sốt rau củ, cơm gạo lứt đùi gà nướng măng tây,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0868 349 329
Fanpage: https://www.facebook.com/Eat2fit.dnf/

Eat 2 Fit - Ăn Sạch Sống Khỏe
Eat 2 Fit - Ăn Sạch Sống Khỏe
Eat 2 Fit - Ăn Sạch Sống Khỏe
Eat 2 Fit - Ăn Sạch Sống Khỏe

Healthy Food

Healthy Foods được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe & hỗ trợ giảm cân hiệu quả tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Một số sản phẩm được đánh giá cao của tiệm là: Ngũ cốc yến mạch Granola, Bánh hạt dinh dưỡng & các thực phẩm từ thiên nhiên, thuần chay,... Ưu điểm các sản phẩm của Healthy Foods là các sản phẩm đều được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% không sử dụng đường & chất béo xấu,...


Nhìn chung, Healthy Food là lựa chọn phù hợp cho người tập luyện thể thao, người có nhu cầu giảm cân, theo chế độ ăn uống khoa học, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường, tim mạch. Tại fanpage, Healthy Food cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm và gợi ý cách chế biến món ngon từ những nguyên liệu này để khách hàng có thể ăn eat clean nhưng không nhàm chán. Mức giá của các sản phẩm không quá đắt, tương xứng với chất lượng của sản phẩm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0389 691 651
Fanpage: https://www.facebook.com/eatcleanhealthyfoodbienhoa/

Healthy Food
Healthy Food
Healthy Food
Healthy Food

FB Tạ Thùy Trang

Nếu như bạn đang sống tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua các sản phẩm để làm nên những bữa ăn vừa ngon vừa khỏe thì có thể liên hệ FB Tạ Thùy Trang - chi nhánh của Gateau Healthy. Các sản phẩm khi đến tay người mua đều được đóng gói đẹp mắt, sạch sẽ. Món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển.


FB Tạ Thùy Trang mang đến những loại thực phẩm theo chuẩn healthy, không phụ gia, không chất bảo quản như bánh mì nguyên cám, bơ đậu phộng, bánh mì hoa cúc, Granola nhiều vị, biscoti 3 vị,... Đặc biệt, bạn còn có thể tìm thấy bánh Tiramisu và Mousse theo chuẩn ăn kiêng tại địa chỉ này. Khi thưởng thức bánh, bán sẽ cảm nhận rõ sốt kem của bánh từ sữa chua Hy Lạp homemade nên sẽ chua nhẹ và vị sữa, bánh không sử dụng đường. Vị bánh sẽ không giống bánh ngọt thông thường nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon và tốt cho sức khỏe nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0348 482 220
Fanpage: https://www.facebook.com/trang.ta.98434

FB Tạ Thùy Trang
FB Tạ Thùy Trang
FB Tạ Thùy Trang
FB Tạ Thùy Trang

FB Thảo Như

FB Thảo Như mang đến thực khách những bữa ăn ngon, hợp khẩu vị cùng với nhiều ưu đãi lớn và dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng. Tuy chỉ là một địa chỉ online nhưng chất lượng của món ăn nơi đây đều được khách hàng thừa nhận và thường xuyên ủng hộ. Tại bếp của FB Thảo Như, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món ngon như salad, bún, cơm, gỏi cuốn với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết.


Tuy không phải là thương hiệu quá lớn nhưng bếp của FB Thảo Như có thể tự tin phục vụ bạn những món ăn thật sự ngon miệng và xứng đáng đồng tiền, tốt cho sức khỏe. Các hộp thức ăn đều được trang trí bắt mắt, màu sắc rực rỡ để trông hấp dẫn hơn. Các nguyên liệu được chọn lựa rất kỹ càng, chế biến rất khéo léo. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ ngọt nước của thịt, độ tươi ngon của rau và sốt được pha chế rất rõ vị, không gây ngán ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Fanpage: https://www.facebook.com/thao.nhu

FB Thảo Như
FB Thảo Như
FB Thảo Như
FB Thảo Như

Bếp Cô Sún Eatclean

Bếp Cô Sún Eatclean cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực vừa muốn ăn ngon lại lo sợ béo tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Những món ăn từ Bếp Cô Sún Eatclean được làm từ những nguyên liệu sạch tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản, chế biến đơn giản, ít dầu mỡ, giữ lại được nhiều vitamin, hương vị gốc của thực phẩm. Các món ăn được đặt gọn gàng trong hộp, từ vẻ ngoài Bếp Cô Sún Eatclean đã khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉn chu đẹp mắt trong cách bày trí.


Các món ăn bán chạy của cửa hàng Bếp Cô Sún Eatclean là: Bánh bao nguyên cám gà nấm, miến trộn gà, miến trộn bò, gỏi cuốn ức gà + trứng, gỏi cuốn tôm trứng,... Hương vị món ăn nhìn chung khá ổn, không gây ngán. Ngoài các món ăn tự chế biến, Bếp Cô Sún Eatclean còn bán thêm bơ đậu phộng, bánh tráng gạo lứt, bún gạo lứt, bột cần tây,... để đáp ứng nhu cầu của mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65/5 khu phố 2, phường Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0784 020 472
Fanpage: https://www.facebook.com/bepcosun

Bếp Cô Sún Eatclean
Bếp Cô Sún Eatclean
Bếp Cô Sún Eatclean
Bếp Cô Sún Eatclean

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?