Top 4 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp và uy tín nhất tại Hải Phòng

Đồng hồ treo tường giờ không chỉ còn là một vật để xem giờ đơn thuần như trước nữa. Giờ đây khi cuộc sống ngày càng phát triển. Đồng hồ treo tường lại được coi như một vật trang trí làm tăng thêm độ sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Bạn cũng thể mua đồng hồ treo tường là quà tặng cho những dịp tân gia của những người bạn, gia đình. Nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn mua đồng hồ treo tường chất lượng thì hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ sau nhé.

Đồng Hồ Quốc Doanh

Đồng hồ Quốc Doanh là địa chỉ kinh doanh đồng hồ tại Hải Phòng, đến nay cửa hàng đã gần 60 năm hoạt động và phát triển. Đồng hồ Quốc Doanh là nhà nhập khẩu, đại lý chính thức cho nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới.


Đồng hồ Quốc Doanh là địa chỉ số một về đồng hồ và tất cả các lĩnh vực liên quan đến Đồng hồ tại Hải Phòng. Nếu bạn có ý định mua đồng hồ treo tường thì đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua. Đồng hồ treo tường tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Rhythm, Seiko, Power, Wellington, Kashi, Hermle,...chưa hết đâu đồng đồ treo tường tại đây cũng vô cùng đa dạng về kích cỡ, giá cả, cũng như là chất liệu: đồng hồ treo tường được làm từ gỗ, nhựa, nhựa cao cấp và đồng. Tại Đồng Hồ Quốc Doanh cũng có cung cấp những dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ chất lượng và chuyên nghiệp.


Đồng hồ treo tường cũng là một điểm nhấn thú vị trong ngôi nhà của bạn, trông sang trọng và ấn tượng hơn. Vậy nên hãy đến với Đồng hồ Quốc Doanh để chọn được một chiếc đồng hồ treo tường ưng ý cho ngôi nhà của bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Hải Phòng (bên trái Nhà Hát Lớn thành phố Hải Phòng)
Điện thoại: 022 5383 8687 & 0705 248 932
Email: quocdoanhdongho@gmail.com
Website: http://donghoquocdoanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/donghoquocdoanhhaiphong
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Shopee: https://shopee.vn/quocdoanhdongho

Đồng Hồ Quốc Doanh
Đồng Hồ Quốc Doanh
Đồng Hồ Quốc Doanh
Đồng Hồ Quốc Doanh

Trung Sơn Decor

Trung Sơn Decor là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất từ gốm sứ, mây tre đan, đồ handmade, đồng hồ treo tường...Trung Sơn Decor sẽ mang đến cho các bạn đa dạng các sản phẩm, giá cả và chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Một số sản phẩm đồng hồ treo tường tại Trung Sơn Decor tại đây như: Đồng Hồ Treo Tường Viền Kim Loại Mạ Vàng, Mặt Giả Đá Độc Đáo loại này có đặc điểm là: Chất liệu nhôm chống gỉ, chống oxi hóa - mặt giả vân đá độc đáo, còn một số chất liệu khác như Acrylic. Máy Quartz kim trôi không phát ra tiếng ồn.


Đa dạng màu theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Dễ trang trí, phù hợp với phòng ngủ, hoặc phòng khách. Khi mua các bạn còn được tặng kèm pin AA theo mỗi đồng hồ và đặc biệt loại này kim trôi không gây ồn nữa. Shop rất nhiệt tình tư vấn cho khách cũng như cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, khách hàng có thể lựa được sản phẩm ưng ý để làm đẹp cho ngôi nhà của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 Phố Mới, Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Điện thoại: 0932 683 123
Email: trungsonfu.co@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trungsondecor8/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Trung Sơn Decor
Trung Sơn Decor
Trung Sơn Decor
Trung Sơn Decor

Đồng hồ trang trí treo tường giá rẻ tại Hải Phòng

Đồng hồ trang trí treo tường giá rẻ tại Hải Phòng là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn, tại đây thì chỉ kinh doanh đồng hồ treo tường bán tại nhà và có một lưu ý nữa là sẽ mở bán từng 18:00 tối nên các bạn có thể liên hệ với shop trước để coi mẫu, giá hoặc set lịch hẹn trước để xem các mẫu đồng hồ treo tường nhé trực tiếp nhé.


Shop luôn có sẵn những mẫu đồng hồ treo tường có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và độc đáo với giá cả phải chăng nhất, có những mẫu cũng cần phải đặt trước. Khi nhắn tin cho shop các bạn sẽ luôn được phản hồi một cách nhanh chóng và nhiệt tình, giải đáp những câu hỏi thắc mắc của bạn liên quan đến đồng hồ treo tường. Đây là shop uy tín nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, shop đã nhận được những phản hồi rất tốt từ những khách hàng đã mua hàng tại đây. Nên nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ treo tường thì hãy ghé qua đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91/24/681 Ngô Gia Tự, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0931 118 401
Fanpage: www.facebook.com/donghotrangtritreotuonggiare/

Đồng Hồ Treo Tường Đẹp
Đồng Hồ Treo Tường Đẹp
Đồng Hồ Treo Tường Đẹp
Đồng Hồ Treo Tường Đẹp

Đèn Hoa Mỹ

Đến với Đèn Hoa Mỹ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu đồng hồ treo tường đẹp phù hợp cho không gian thiết kế của mình: nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn...Dù kiến trúc cổ điển hay hiện đại, tạ đây đều có nhiều mẫu trang trí đẹp, phù hợp không gian khác nhau.

Đèn Hoàn Mỹ tự hào luôn mang đến cho khách những sản phẩm đẳng cấp, độc đáo, mới lạ và mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường. Cùng với đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, mua các sản phẩm tại đây vì Đèn Hoàn Mỹ luôn cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm cho bạn.
  • Có đội ngũ thi công bảo hành chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt với khách hàng tại Hải Phòng
  • Chưa hết đâu bạn còn được đổi trả nếu cửa hàng giao nhầm mẫu, hay hàng bị móp méo.

Tuy nhiên cũng có một lưu ý nhỏ cho các bạn khi đến đây mua đồng hồ treo tường vì đây là một cửa hàng chuyên về đèn trang trí, nên các mẫu đồng hồ treo tường tại đây cũng khá hạn chế hơn so với những cửa hàng chuyên luôn về đồng hồ. Nhưng vẫn có cho bạn những sự lựa chọn tốt nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 905 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0978 897 579
Email: thegioidennghethuat@gmail.com
Website: http://denhoamy.vn/
Fanpage: www.facebook.com/denhoamy.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Shopee: https://shopee.vn/shop/265702709/search

Đèn Hoa Mỹ
Đèn Hoa Mỹ
Đèn Hoa Mỹ
Đèn Hoa Mỹ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?