Top 5 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. Hiện nay có vô số những địa chỉ bán gạch ốp lát khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nào. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cung cấp bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Ninh Bình đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

Gạch ốp lát Vân Lâm

Showroom Gạch ốp lát Vân Lâm tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Ninh Bình. Cửa hàng có đầy đủ các loại:

  • Gạch thảm, gạch lát, gạch ốp đủ hết các mẫu mã và kích thước cho khách hàng
  • Các loại chậu, bệt, sen, vòi, thiết bị vệ sinh đa dạng

Gạch ốp lát tại cửa hàng đều là gạch của các hãng nổi tiến trong nước như: Prime, Catalan, Hoàn Mỹ, CMC, Vicenza... bên cạnh đó thiết bị vệ sinh, phòng tắm cũng không kém phần chất lượng khi là sản phẩm của các hãng nổi tiếng: Cotto, Linux, HC...


Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng được đánh giá là phục vụ nhanh, nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy khách hàng khi đến đây đều luôn tin tưởng và hài lòng với tất cả các sản phẩm mà Vân Lâm cung cấp. Vậy còn bạn thì sao? Liệu Vân Lâm có làm bạn hài lòng? Hãy cùng thử xem nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 745A, Tổ 2 Nam Sơn, TP Tam Điệp, Ninh Bình - 0374 498 742 & 0983 991 777
  • Tổ 18 Bắc Sơn, Gần Nông Trường Đồng Giao, TP Tam Điệp, Ninh Bình - 0348 929 309

Điện thoại: 022 9377 6888 & 0374 498 742 & 0983 991 777 & 0348 929 309
Email: vanlamnb69@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/gachoplatVanLam/
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Gạch ốp lát Vân Lâm
Gạch ốp lát Vân Lâm
Gạch ốp lát Vân Lâm
Gạch ốp lát Vân Lâm

Showroom Hải Hà

Gạch ốp cao cấp đều là những vật liệu không thể thiếu khi thi công một công trình nào đó. Chính vì vậy lựa chọn được sản phẩm chất lượng và mẫu mã có tính thẩm mỹ cao đôi khi lại là một câu hỏi khó. Để giúp bạn trả lời được câu hỏi đó, Toplist xin giới thiệu với bạn cửa hàng chuyên cung cấp gạch ốp lát và ngói tráng men cao cấp tại Ninh Bình đó là Showroom Hải Hà.


Bên cạnh việc cung cấp vật liệu xây dựng, Showroom Hải Hà còn nhận thi công ốp lát, lợp ngói cho các công trình của khách hàng. Với mỗi công trình đều nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Showroom Hải Hà tự tin là đơn vị với mẫu mã đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất và chế độ bảo hành hậu mãi tốt!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 470 Thiên Quan, Tiên Lạo, Thị trấn Nho Quan, Ninh Bình

Điện thoại: 0963 776 065 & 0961 194 361

Email: npptiensy2016@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Showroom-Hải-Hà-Thị-Trấn-Nho-Quan-Nho-Quan-Ninh-Bình-492675854557657/

Showroom Hải Hà
Showroom Hải Hà
Showroom Hải Hà
Showroom Hải Hà

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Đông Mơ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu để tìm địa chỉ cung cấp các loại gạch ốp lát đẹp, chất lượng để hoàn thiện công trình xây dựng của gia đình mình thì Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Đông Mơ là câu trả lời dành cho bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp gạch ốp lát và các thiết bị vệ sinh chính hãng, đảm bảo chất lượng cao.


Cửa hàng có showroom giúp cho khách hàng có thể đến để tham khảo các mẫu mã sản phẩm cũng như sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ phía cửa hàng. Bên cạnh đó Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Đông Mơ còn cung cấp dịch vụ chở hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.


Chính vì vậy khi mua vật liệu xây dựng tại đây bạn cũng không cần phải suy nghĩ làm sao để có thể chở được về tận công trình của mình nữa. Một công trình xây dựng muốn đạt được độ thẩm mỹ thì không thể không sử dụng đến gạch ốp lát có đúng không nào? Vậy hãy đến với Đông Mơ ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 7, Như Hoà, huyện Kim Sơn, Ninh Bình

Điện thoại: 0857 015 999 & 0904 032 557 & 0886 621 996

Email: phamlannhi150596@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Cửa-Hàng-Vật-Liệu-Xây-Dựng-ĐÔNG-MƠ-106699811531238/

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Đông Mơ
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Đông Mơ
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Đông Mơ
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Đông Mơ

Showroom Nội Thất Nguyệt Châm

Showroom Nội Thất Nguyệt Châm là địa chỉ phân phối gạch uy tín tại miền Bắc được nhiều người, chủ công trình lựa chọn. Đến với Showroom Nội Thất Nguyệt Châm, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu mã sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Một số loại gạch ốp lát nổi tiếng và luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng đó là gạch vân đá Marble, gạch vân đá tự nhiên, gạch thiết kế xi măng, gạch trang trí, gạch vân gỗ....


Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát Showroom Nội Thất Nguyệt Châm đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được Showroom Nội Thất Nguyệt Châm áp dụng có hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Lương Văn Thăng, Đông Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0912 833 335 & 0888 668 019
Email: noithatnguyetcham@gmail.com
Website: https://nguyetcham.com/
Fanpage: www.facebook.com/showroomnguyetcham

Showroom Nội Thất Nguyệt Châm
Showroom Nội Thất Nguyệt Châm
Showroom Nội Thất Nguyệt Châm
Showroom Nội Thất Nguyệt Châm

Nội thất Hữu Lý

Gạch và thiết bị vệ sinh tại Ninh Bình – Gạch ốp lát Hữu Lý luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng, hiện đại và sang trọng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cửa hàng Hữu Lý phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín.


Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát,… ưng ý, Gạch ốp lát Hữu Lý có vô số những kiểu dáng chất lượng mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Nhãn hiệu gạch men của cửa hàng nội thất Hữu Lý chủ đạo các dòng sản phẩm như gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch ốp viền, gạch len tường, gạch ốp lát cầu thang, gạch ốp, lát nhà vệ sinh… với những kích thước, màu sắc phong phú và đa dạng. Luôn luôn nắm bắt kịp thời xu hướng tiêu dùng cũng như nhu cầu ngày một thay đổi của khách hàng trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, Đẩu Long, Tân Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0912 898 395 & 0948 326 266
Email: ngoclynb83@gmail.com
Website: https://sites.google.com/site/cuahangnoithathuuly/

Gạch ốp lát Hữu Lý
Gạch ốp lát Hữu Lý
Gạch ốp lát Hữu Lý
Gạch ốp lát Hữu Lý

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?