Top 4 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất tại Đồng Nai

Quà Tết từ trước đến nay vẫn là một nét văn hóa đẹp vào mỗi dịp năm mới của người Việt Nam. Việc lựa chọn quà Tết không chỉ thể hiện tâm ý của người tặng mà còn mang ý nghĩa gửi gắm những lời chúc tốt lành tới người thân, gia đình, bạn bè và cả đối tác. Bài viết dưới đây Toplist xin giới thiệu tới các bạn những địa chỉ bán quà tết sang trọng và uy tín nhất tại tỉnh Đồng Nai nhé!

Nhà Mứt

Trong dịp Tết âm lịch, trên bàn uống nước tiếp khách của người Việt chắc chắn không thể thiếu món mứt truyền thống đầy ngọt ngào đúng không? Vậy thì tại sao lại không chọn mứt tết để làm một món quà tặng đầy ý nghĩa cho người thân yêu của bạn nhỉ? Nếu có ý định này, bạn không nên bỏ qua Nhà Mứt - địa chỉ bán hộp quà mứt tết ngon và sang trọng nhất tỉnh Đồng Nai.


Nhà Mứt là một thương hiệu về hộp quà đặc sản Việt Nam với những sản phẩm dùng làm quà tặng cho những dịp lễ cổ truyền như dịp Tết Nguyên Đán, luôn sáng tạo nhưng vẫn giữ vững tinh thần thuần Việt. Năm 2022, Nhà Mứt đã cho ra đời hộp quà "Xuân An", với họa tiết hoa cỏ mùa xuân làm chủ đạo, gửi gắm ý nghĩa mang tới sức sống và niềm tin mới. Hộp quà Tết 2022 khoác trên mình một bộ cánh rực rỡ, với mong muốn mở ra một năm mới đầy khởi sắc và hân hoan.


Trong một hộp quà Tết 2022 Premium của Nhà Mứt bao gồm:

  • Hộp lớn 10 bánh dứa thượng hạng
  • Hộp lớn 10 kẹo sữa matcha mix đậu phộng
  • Hộp cao cấp 300g kẹo me cay Đà Lạt
  • Hũ cao cấp 200g xoài sấy dẻo
  • Hũ cao cấp 150g bánh cookies dừa chocolate
  • Hũ cao cấp 200g hạt điều rang muối
  • Hũ cao cấp 200g mứt gừng lát truyền thống


Trong một hộp mứt Tết 2022 Xuân An bao gồm:

  • Hộp 5 bánh dứa thượng hạng
  • Hộp 6 kẹo sữa matcha mix đậu phộng
  • Hộp 100g mít Thái sấy giòn
  • Hũ 110g xoài sấy dẻo
  • Hũ 140g kẹo me cay Đà Lạt
  • Hũ 100g mứt gừng lát truyền thống


Với sự kết hợp của những giá trị văn hóa lâu đời, bên trong hộp "Xuân An" là bộ khay mứt được làm thủ công hoàn toàn từ các nghệ nhân Bát Tràng, lưu giữ và tiếp nối truyền thống bản sắc đậm đà của người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 06/16, Tổ 93, KP.13, P. Hồ Nai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0931 118 015
Email: info@nhamut.vn
Website: www.nhamut.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhamut.vn/

Nhà Mứt
Nhà Mứt
Nhà Mứt
Nhà Mứt

Saffron Đồng Nai

Saffron - hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây, một loại dược phẩm quý hiếm và có giá trị cao bậc nhất trên thế giới. Đây được coi là một bài thuốc Đông y nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Saffron là một món quà Tết vô cùng tuyệt vời với ý nghĩa mong cầu sức khỏe đến với người được nhận quà.


Saffron Việt Nam là một địa chỉ bán nhụy hoa nghệ tây có nguồn gốc từ Iran uy tín hàng đầu Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm uy tin, chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nơi đây đã trở thành nơi bán hàng đáng tin cậy. Đặc biệt vào dịp lễ tết, Saffron Việt Nam đã cho ra mắt các sản phẩm quà tặng vô cùng sang trọng và cao cấp, rất phù hợp để làm quà biếu, đặc biệt là những người lớn tuổi cần nâng cao sức khỏe. Một món quà không chỉ đẹp mà lại có giá trị sử dụng như vậy thì sao có thể bỏ qua, đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 - Trịnh Hoài Đức, Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0938 881 659
Email: admin@saffronvn.vn
Website: http://saffronvn.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/showroomsaffrondongnai/

Saffron Đồng Nai
Saffron Đồng Nai
Saffron Đồng Nai
Saffron Đồng Nai

Happybox

Tặng quà Tết là một trong những truyền thống của mỗi chúng ta mỗi dịp Tết đến Xuân về. Cứ mỗi độ tiết trời giao thoa, báo hiệu một mùa Xuân mới đang sắp gõ cửa thì mỗi người hay mỗi gia đình chúng ta lại nô nức chuẩn bị những phần quà tặng Tết ý nghĩa nhất để đi biếu, gửi lời tri ân đến người thân, bạn bè. Và Happybox chính là một địa chỉ vô cùng uy tín mà bạn nên ghé qua để tham khảo và mua một món quà hợp lý cho những người thân yêu của mình.


Happybox có rất nhiều mặt hàng khác nhau, các hộp quà nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng về màu sắc, loại quà. Từ bánh kẹo, rượu vang cho đến các loại mứt, trà, hạt... đều có đầy đủ ở Happybox. Bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy thuộc vào việc muốn tặng cho ai. Đa số các sản phẩm Quà Tặng tại Quà Tết Happybox là sản phẩm nhập Khẩu từ các nước tiên tiến, như hộp Quà, Rượu vang Chi Lê, Rượu vang Pháp,… Với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm, bạn có thể được tư vấn kĩ càng trước khi mua hàng, vì vậy không cần lo lắng nếu như bạn không biết nên mua gì nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86B Đường 2 tháng 9, KP4, TT Trảng Bom, Đồng Nai
Điện thoại: 0906 330 360
Email: quatethappybox@gmail.com
Website: https://happybox.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Gift.Happybox.vn/

Happybox
Happybox
Happybox
Happybox

Cửa Hàng Sỉ Anna

Một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng cho ngày Tết như bánh, kẹo, mứt, rượu... ở Đồng Nai là Cửa Hàng Sỉ Anna. Tại đây chuyên cung cấp bánh kẹo Tết, giỏ quà Biếu Tết cho công ty - Tổ chức - Cá nhân với số lượng lớn. Tại đây luôn có rất nhiều mẫu giỏ quà cùng nhiều loại bánh kẹo khác nhau về màu sắc và phân loại giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, có rất nhiều phân loại giá của các giỏ quà, do đó, bạn có thể chọn được phần quà có giá hợp lý với khả năng chi trả của mình nhưng lại không kém phần trang trọng khi mang đi kính biếu.


Các mẫu quà được trang trí rất đẹp và sang trọng, được gói ghém cẩn thận. Thêm vào đó, các sản phẩm trong giỏ đều có nguồn gốc uy tín, chất lượng. Ngoài ra, nếu bạn mua với số lượng nhiều còn có thể mua được với giá sỉ rẻ hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37, Đ. Thân Nhân Trung, Hố Nai 1, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện thoại: 0903 757 657
Fanpage: https://www.facebook.com/BaoNgoc2911

Cửa Hàng Sỉ Anna
Cửa Hàng Sỉ Anna
Cửa Hàng Sỉ Anna
Cửa Hàng Sỉ Anna

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?