Top 6 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Tết đến cũng là lúc chúng ta cần chuẩn bị giỏ quà Tết để biếu tặng những người thân yêu. Để các bạn có cho mình địa chỉ mua sắm quà Tết sang trọng và uy tín nhất tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang Toplist sẽ điểm qua những gương mặt vàng trong bài viết sau.

Family Fruit

Family Fruit cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người dân sống tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang lựa chọn để mua quà Tết, nơi này sẽ cung cấp những giỏ quà Tết ý nghĩa, sang trọng và uy tín cho những người đặc biệt của bạn. Điểm cộng của Family Fruit chính là đa dạng mẫu mã và hình thức đóng gói từ những sản phẩm chất lượng. Với những sản phẩm nổi tiếng trong nước và ngoài nước được sắp xếp một cách hợp lý trong giỏ quà Tết, khi gửi tặng món quà này đến tay đối tác, người thân, bạn bè đều vô cùng phù hợp và thể hiện sự chân thành của bạn.


Bên cạnh giỏ quà từ những sản phẩm bánh, kẹo, trà, rượu,... Family Fruit còn có giỏ quà Tết từ trái cây tươi ngon nhập khẩu, cũng được trang trí vô cùng sáng tạo, đẹp mắt. Mức giá của các giỏ quà Tết ở Family Fruit nhìn chung khá phải chăng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Tại fanpage, Family Fruit cũng cập nhật đầy đủ hình ảnh sản phẩm để khách hàng dễ dàng cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0919 540 234
Fanpage: https://www.facebook.com/dacsantaccauvatraicayngoainhap

Family Fruit
Family Fruit
Family Fruit
Family Fruit

Bách hóa XANH

Hệ thống Bách hóa XANH là điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến những ai đang có nhu cầu mua giỏ quà Tết sang trọng và uy tín để biếu, tặng người thân, bạn bè, đối tác. Bách hóa XANH bán đa dạng các sản phẩm hàng hóa phục vụ Tết có thương hiệu trong và ngoài nước đáp ứng tiêu chí phù hợp thu nhập và đối tượng cần biếu tặng trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc ta.


Các giỏ quà Tết của Bách hóa XANH tập trung vào các sản phẩm đặc trưng ngày Tết đa dạng như bánh, mứt, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng gói, trà, rượu... với nhiều mức giá và cách gói hàng. Bách hóa XANH có nhiều cửa hàng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang với chất lượng đồng đều nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm thuận tiện để mua sắm chuẩn bị Tết sum vầy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4 Nguyễn Chí Thanh, phường Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • 18B Nguyễn Cư Trinh Nối Dài, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • 94-96 Quang Trung, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/kien-giang/tprach-gia

Điện thoại: 1900 1908 & 0283 6229 900

Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Bách hóa XANH
Bách hóa XANH
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Siêu Thị Winmart

Một trong những địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng và uy tín nhất TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là siêu thị Winmart. Các giỏ quà ở đây được phân loại rõ ràng, đa dạng mức giá, đảm bảo các sản phẩm thành phần đều là mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể an tâm lựa chọn. Điểm cộng của siêu Thị Winmart chính là mỗi năm sẽ có những ý tưởng khác nhau về giỏ quà Tết không gây nhàm chán, mang tính thẩm mỹ cao.


Thông qua các giỏ quà Tết, siêu Thị Winmart còn truyền tải thông điệp riêng như giỏ quà Như Ý, Cát Tường, Tài Lộc, Phú Quý,... từ đó hình thức giỏ quà sẽ mang nét riêng. Có thể nói, Winmart mang đến nhiều sự khác biệt về sản phẩm cũng như giá trị tinh thần cho người được tặng. Thêm vào đó, giỏ quà Tết tại siêu Thị Winmart không chỉ đa dạng mẫu mã, sản phẩm đạt chất lượng mà còn có nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vincom Kiên Giang, Lô A12, khu phố 1, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại:
0247 1066 866

Website: https://winmart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Siêu Thị Winmart
Siêu Thị Winmart
Siêu Thị Winmart
Siêu Thị Winmart

Co.opmart Rạch Giá

Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang, Co.opmart Rạch Giá là địa điểm mua sắm quen thuộc được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Siêu thị này hội tụ nhiều thương hiệu lớn, không gian mua sắm rộng, thoáng, an ninh và đặc biệt có nhiều ưu đãi dịp Tết. Về sản phẩm giỏ quà Tết, Co.opmart Rạch Giá được đánh giá cao khi đáp ứng tốt nhiều tiêu chí như nhanh gọn, đa dạng, đẹp mắt, sang trọng, giá tốt.


Hàng hóa ở khu vực kệ sạch sẽ, bày trí khoa học giúp khách có thể nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Với sự đa dạng về loại sản phẩm trong giỏ, mức giá khác nhau, Co.opmart Rạch Giá mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn. Dù ở mức giá nào, những giỏ quà Tết ở đây đều được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút, và có ý nghĩa cho lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. Thêm vào đó, Co.opmart Rạch Giá có vị trí nằm ở tuyến đường chính của TP.Rạch Giá nên rất dễ dàng để tìm đến và mua hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu TTTM Tổng Hợp 16Ha, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3947 888
Email: rgmarketing@coopmart.vn
Website: http://www.co-opmart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cooprachgia/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Co.opmart Rạch Giá
Co.opmart Rạch Giá
Co.opmart Rạch Giá
Co.opmart Rạch Giá

Cửa hàng Cherry

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng và uy tín nhất tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang thì có thể tham khảo sản phẩm tại cửa hàng Cherry. Cửa hàng Cherry mang đến rất nhiều loại bánh kẹo, trái cây nhập khẩu, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, thoáng mắt nên dễ tìm. Để khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, cửa hàng Cherry còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo chất lượng xứng đáng với giá tiền để bạn lựa chọn.


Những giỏ quà Tết của địa chỉ này ghi điểm với thiết kế sang trọng, tinh tế mang ý nghĩa như lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng, cát tường. Chất liệu giỏ quà dày dặn, chắc chắn, tạo cảm giác cao cấp - sang trọng, đồng thời cửa hàng Cherry cũng mang đến mức giá linh hoạt phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau. Ngoài các giỏ quà được Cherry thiết kế sẵn, người tiêu dùng cũng có thể tự mình lựa chọn các sản phẩm riêng lẻ sau đó nhờ nhân viên gói thành giỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1296 Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.
Điện thoại: 0975 588 489 & 0918 281 749
Fanpage: https://www.facebook.com/Cherry-Bánh-Kẹo-Trái-cây-Nhập-Khẩu-Đặc-Sản-Vùng-Miền-102174495352124/

Cửa hàng Cherry
Cửa hàng Cherry
Cửa hàng Cherry
Cửa hàng Cherry

LT’s Shop

Tết năm nay, khách hàng TP.Rạch Giá, Kiên Giang có thể tìm đến LT’s Shop để mua những giỏ quà Tết sang trọng và uy tín nhất. LT’s Shop mang đến những giỏ quà mang đậm tính gắn kết từ những chiếc bánh, viên kẹo ngọt, mứt hoa quả, hương vị rượu ngọt ngào,... Điểm nổi bật của cửa hàng này chính là mỗi giỏ quà mang một màu sắc riêng, phối hợp chặt chẽ, tỉ mỉ, ý nghĩa như sự gắn kết với nhau lâu dài. Hiện tại, khách hàng có thể đến LT’s Shop để mua những giỏ quà gói sẵn hoặc tự tay chọn lựa từng món ngon để shop gói giỏ quà đúng ý và phù hợp với ngân sách nhất.


Giá giỏ quà ở LT’s Shop dao động từ 300.000 nghìn trở lên, rất lý tưởng để ai cũng có thể cầm trên tay giỏ quà để tặng cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè. LT’s Shop đảm bảo, bánh kẹo còn hạn sử dụng lâu, bánh ngon, chất lượng, nói không với bánh kẹo giá rẻ và hàng không rõ nguồn gốc. Nhân viên của cửa hàng này cũng rất thân thiện và nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Lý Tự Trọng, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.
Điện thoại: : 0943 113 022
Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthianvat.fb.thanhquach

LT’s Shop
LT’s Shop
LT’s Shop
LT’s Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?