Top 8 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế ai cũng muốn mình có một đôi mắt đẹp, thu hút người đối diện. Để làm được điều đó, kính cận truyền thống đang dần được thay thế bởi kính áp tròng vì độ tiện lợi của áp tròng cao hơn rất nhiều. Hiện nay nhu cầu đeo lens/kính áp tròng ngày một tăng cao, cùng với đó là vô số các thương hiệu kính áp tròng làm bạn đau đầu không biết chọn thế nào..Lựa chọn sai, dùng các loại kính áp tròng trôi nổi có thể đem lại vô số tác hại như viêm giác mạc, mắt thiếu oxy trong thời gian dài gây giảm thị lực,..và vô vàn nguy hại khác. Và trong bài viết ngày hôm nay, Toplist sẽ cùng bạn tìm ra các địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận 3, TP. HCM nhé!

Vivimoon

4 năm trước, khi kính áp tròng chưa được đón nhận rộng rãi, việc kinh doanh kính áp tròng chỉ dừng lại ở những cửa hàng "order", bán lẻ số lượng ít thì đã xuất hiện một Thương hiệu Hàn Quốc cực “liều"khi quyết định phục vụ thị trường Việt Nam. Vivimoon luôn tâm niệm “Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất" và đôi mắt đó phải thực sự khoẻ mạnh và được chăm sóc bởi các sản phẩm chất lượng. Vivimoon mang đến những sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu. Cùng với đó là dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng từ tư vấn đến bảo hành - hậu mãi.

  • Hơn 50 mẫu lens có sẵn, chuyên viên trực tiếp thử lên mắt để quý khách xem màu thật của sản phẩm
  • Đo độ cận chính xác và miễn phí
  • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, trung thực và chân thành
  • Hướng dẫn makeup mắt ngay tại showroom

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn bất kỳ đâu, Vivimoon vẫn đang và sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng thêm nhiều tiện ích cho khách hàng. Qua suốt một thời gian đổi mới và phát triển, Vivimoon đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường kính áp tròng. Hướng đến trải nghiệm khách hàng số 1 Việt Nam, Vivimoon đi đầu về các chương trình bảo hành và hậu mãi. Luôn TRUNG THỰC, TỬ TẾ, SÁNG TẠO để sự kỳ vọng của khách hàng không trở thành nỗi thất vọng.


Không chỉ đi đầu về dịch vụ, Vivimoon còn không ngừng nâng cấp, cải tiến công nghệ sản xuất. Mọi nguyên liệu đều được tuyển chọn kĩ càng và sản xuất trên công nghệ vô trùng hiện đại. Vivimoon sẵn sàng công khai hình ảnh nhà máy sản xuất để gia tăng sự tin tưởng cho Khách hàng với từng sản phẩm mà Vilenser sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 515 Điện Biên Phủ, P3, Q3

Điện thoại: 1800 646801 (9h -18h) (miễn cước)

Website: https://vivimoon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vivimoon.lens/

Vivimoon
Vivimoon
Vivimoon
Vivimoon

LENS OPTIC

Shop LENS OPTIC là đại lý phân phối chính hãng kính áp tròng, kính giãn tròng (hay còn gọi là contacts lens, lens), nước ngâm rửa kính áp tròng, nước nhỏ mắt nhân tạo dùng cho đeo kính áp tròng và phụ kiện đeo kính. Kính áp tròng tại shop được nhập từ các công ty phân phối tại Việt Nam nên đảm bảo an toàn, chất lượng.


Các sản phẩm kính áp tròng và nước ngâm kính được quan tâm nhất tại shop gồm: Kính áp tròng SEED Nhật Bản, Kính áp tròng Bausch Lomb, Ciba O2 Optix, Kính áp tròng Hera Hàn Quốc, Biomedics, Freskon, Nước ngâm rửa kính áp tròng Forest Leaf EX, Nước ngâm RENU, ...


Với tiêu chí RẺ - ĐẸP - AN TOÀN shop luôn mong muốn mang đến cho tất cả các bạn không chỉ đôi mắt đẹp, mà còn đôi mắt an toàn. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm để chọn LENS chính hãng tại LENS OPTIC:


  • Tất cả sản phẩm lens, nước ngâm đều được shop nhập từ nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
  • Không tự dán nhãn mác, thương hiệu riêng của shop
  • 1 ĐỔI 1 nếu khách hàng phát hiện lens bị lỗi do nhà sản xuất
  • Thường xuyên cập nhật mẫu mới, đa dạng về lựa chọn cho khách hàng.
  • Giá cả đảm bảo phù hợp cho tất cả các bạn để sở hữu được 1 đôi lens chính hãng, như ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210 Trần Quốc Thảo, P7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0927 629 448

Fanpage: https://www.facebook.com/lensoptic.vn/

LENS OPTIC
LENS OPTIC
LENS OPTIC
LENS OPTIC

The Look Contact Lens

The Look Contact Lens được biết đến là một trong những thương hiệu lens hàng đầu tại Việt Nam và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. The Look có trên 1000 mẫu lens có sẵn từ áp tròng 14,0 đến giãn to 24mm, cho bạn thỏa sức lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu.

The Look Contact Lens liên tục cập nhật các phiên bản kính áp tròng đa dạng màu sắc, với đầy đủ các gam màu thời trang từ vàng nâu, đen, trắng trong, xanh đen,…. Mỗi màu sắc ra đời đều gắn liền với một phong cách trang điểm cụ thể như trang điểm tự nhiên, trang điểm kiểu tây,… vì vậy người dùng có được nhiều lựa chọn.

Nếu bạn:


  • Bạn bị tật ở mắt như cận thị, viễn thị, loạn...?
  • Bạn thường hay tự ti vì mình phải đeo một chiếc mắt kính dày cộm?
  • Lens trong suốt sẽ giải quyết những vấn đề đó cho bạn.

Hãy yên tâm, lens trong suốt đến từ thương hiệu The Look mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt và cảm giác êm như không đeo, cùng lớp chống tia cực tím, UV, ngăn ngừa những tác nhân bên ngoài gây hại đến đôi mắt của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ ,hàng nhái từ Trung Quốc. Các bạn nên thận trọng khi mua Kính để tránh gây hại đến đôi mắt của bạn và lựa chọn The Look Contact Lens chính là một quyết định sáng suốt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

CN 1: 28 Vườn Chuối - P.4 - Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0888.80.86.17


CN2: 161 Cách Mạng Tháng 8 - P.5 - Q.3 ( ngã 4 Võ Văn Tần và CMT8 )

Điện thoại: 0906.80.86.17


Fanpage: https://www.facebook.com/thelook1717/

The Look Contact Lens
The Look Contact Lens
The Look Contact Lens
The Look Contact Lens

Caras Lens

Tại TP.HCM hiện có khá nhiều cửa hàng chuyên cung cấp kính áp tròng. Nhưng để tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Và mua kính áp tròng ở đâu tốt? trở thành vấn đề được rất nhiều người lưu tâm. Hiểu thấu thực trạng tiêu dùng hiện nay, thương hiệu Caras Lens ra đời và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các “tín đồ” yêu thích kính áp tròng thời trang, kính áp tròng đặc biệt (hỗ trợ cận, viễn, loạn) tại TP.HCM, Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


Vì sao Caras Lens được Khách Hàng tin dùng

  • Chất lượng sản phẩm 100% theo tiêu chuẩn nước ngoài: Toàn bộ sản phẩm tại Caras Lens đều được sản xuất dựa trên dây chuyền Hàn Quốc và công nghệ của Mỹ. Được bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Song song đó, mỗi sản phẩm để có seal chứng nhận đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Công nghệ kính áp tròng tại Caras Lens:
  1. HiOxygen Độ thẩm thấu Oxy tuyệt đối, giúp bạn có thể sử dụng kính 12h liên tục/ngày
  2. 3Dco tiên tiến tạo sắc màu tốt hơn, không bị lệch màu
  3. NanoOxyHydrogen – tăng độ ẩm và thấm khí, giúp mắt không bị cộm hoặc khô.
  4. AntiUV (chống tia UVA/UVB) – bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời, điện thoại, máy tínNanoAntiX – Các phân tử nano kháng khuẩn.
  • Bảo hành sản phẩm 3 tháng giúp bạn tự tin sử dụng. Đổi trả sản phẩm dễ dàng (1h sau khi nhận sản phẩm và chưa tháo seal). Do đó Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào Caras để có được một đôi mắt khỏe, một gương mặt đẹp.
  • Hỗ trợ chăm sóc – tư vấn trước và sau mua hàng: Được tư vấn tận tình để bạn lựa chọn được cặp kính áp tròng phù hợp nhất (dựa trên màu mắt, màu da, dịp sử dụng).Khách hàng khi chọn mua kính áp tròng tại Caras Lens được hỗ trợ đo khám thị lực miễn phí. Nhằm chọn được cặp kính áp tròng phù hợp với thị lực của mình. Cùng với đó, Caras cũng có chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với:
  1. Nhiều chương trình quà tặng dành cho thành viên, khách hàng thân thiết
  2. Hỗ trợ tư vấn chăm sóc mắt, make up,..phù hợp với sản phẩm đã mua tại Caraslens
  3. Nếu sử dụng kính áp tròng tại Caras mà có bất kỳ trường hợp nào ảnh hưởng về sức khỏe thì cam đoan chịu trách nhiệm 100%.
  • Được các ca sĩ, diễn viên, cô dâu,..tin dùng: Sản phẩm được tin dùng bởi hơn 50.000 khách hàng trên cả nước. Ca sĩ, diễn viên,..cũng lựa chọn Caras để “chọn mặt gửi vàng”.
  • Hệ thống showroom với trang thiết bị cao cấp tại Hà Nội – TPHCM: Hiện tại Caras đang có 2 hệ thống showroom tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đặc biệt cả 2 showroom này đều được phân phối các loại lens chất lượng, trang bị hệ thống đo khám mắt với các y bác sĩ làm việc, tư vấn trực tiếp với Khách Hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 619 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3

Hotline: 1900. 63. 63. 04
Website:
caraslens.com
Email:
cskh@caraslens.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/CARASlens/
Caras Lens
Caras Lens
Caras Lens
Caras Lens

Quân Hoàng -Q's Lens

Q's Lens được biết đến là thương hiệu kính áp tròng theo tiêu chuẩn FDA- Mỹ và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Các loại kính áp tròng ở đây đầy đủ các phiên bản màu thời trang thỏa sức để bạn lựa chọn để tô điểm cho đôi mắt của mình thêm long lanh. Mỗi màu sắc ra đời đều gắn liền với một phong cách trang điểm cụ thể như trang điểm tự nhiên, trang điểm kiểu tây,… vì vậy người dùng có được nhiều lựa chọn.

  • Kích thước siêu nhỏ chuẩn form mắt của người Việt
  • Gọn nhẹ, tiện lợi
  • Không còn nỗi lo mất kính
  • Đặc biệt không hề gây cảm giác khô mắt
  • Nhiều tone màu tự nhiên để lựa chọn
  • Kính siêu cấp Cận - Loạn - Viễn

Kính được sản xuất theo công nghệ ROGELOXY tiêu chuẩn FDA - Hoa Kỳ, mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

    • Tăng thời gian sử dụng kính được lâu hơn
    • Tăng sự trao đổi khí tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, mắt không còn bị khô và có cảm giác cộm, đỏ khi đeo chúng nữa.
      Thẩm thấu Oxy tốt hơn 5 lần các loại kính khác
    • Đặc biệt sở hữu công nghệ AntiUV USAtech nên ngoài công dụng bảo vệ mắt khỏi tia UV lớp màng bóng này còn "vô tình" mang lại một đôi mắt long lanh khó cưỡng
    • Sản phẩm được các doanh nhân, diễn viên, người mẫu và ca sĩ tin dùng


    Q's Lens vẫn luôn nghiên cứu và khám phá cho ra đời những dòng kính áp tròng siêu nhỏ, tự nhiên và trên hết là chất lượng dành cho các nàng lẫn các chàng. Hướng đến đối tượng khách hàng là người châu Á, vì vậy, các dòng kính của Q's Lens có màu sắc vô cùng tự nhiên. Đa dạng về loại sản phẩm, màu sắc, Q's Lens nhanh chóng ‘lấy lòng’ đông đảo khách hàng không chỉ riêng phái đẹp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP. HCM

    Hotline: 0902925374

    Fanpage: https://www.facebook.com/qslens.quanhoang/

    Quân Hoàng -Q's Lens
    Quân Hoàng -Q's Lens
    Quân Hoàng -Q's Lens
    Quân Hoàng -Q's Lens

    LENS YOUNG

    Lens Young là thương hiệu kính áp tròng xuất xứ nguồn gốc rõ ràng tại Hàn Quốc có cửa hàng tại quận 3, quận Gò Vấp và Thủ Đức - thành phố Hồ Chí Minh.


    Lens Young cung cấp kính áp tròng với thiết kế đa dạng và dung dịch rửa kính – “The View” sản phẩm kinh doanh độc quyền không chỉ tại Việt Nam mà còn trong cả khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm với chất liệu Silicone Hydrogel giúp kính cực kỳ êm, không gây khô mắt, cộm mắt, an toàn cho người sử dụng.


    Kính áp tròng thương hiệu Lens Young có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn để có một đôi mắt to, trẻ đẹp, tươi sáng, hồn nhiên và lôi cuốn mọi người xung quanh.

    Hiện nay trên thị trường sản phẩm kính áp tròng rất đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã nhưng về nguồn gốc của các sản phẩm này thì vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Lens Young là cửa hàng phân phối kính áp tròng đến từ Hàn Quốc! Và là công ty ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT nhập khẩu kính sát tròng hợp pháp từ Hàn Quốc với đầy đủ giấy phép ở Việt Nam.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179D Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Hotline 1: 028 2253 7624 (đối tác , cung cấp sỉ và lẻ)

    Hotline 2: 0939 718 013 (đặt hàng và giải quyết các khiếu nại)

    Fanpage: https://www.facebook.com/lensyoung.vn/

    LENS YOUNG
    LENS YOUNG
    LENS YOUNG
    LENS YOUNG

    LENS NICE

    LENS NICE là thương hiệu kính áp tròng Nhật Bản - với công nghệ Sillicon Hydrogel vượt trội khiến những cảm giác khô rát, nhức mỏi khi đeo kính áp tròng hoàn toàn không tồn tại. Đây là thương hiệu kính áp tròng dành cho mọi giới tính, mọi độ tuổi. Với những thiết kế độc quyền đầy cuốn hút, LENS NICE giúp bạn hoàn thiện phong cách đầy cuốn hút và thật nổi bật.


    Với kính áp tròng là một dòng sản phẩm được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau để khắc phục thị lực, đảm bảo an toàn cho mắt hay thay đổi màu mắt nhanh chóng đơn giản và an toàn, Lens NICE đã đạt được sự chứng nhận bộ y tế cả nước về đánh giá kiểm định và luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sản phẩm.


    Bên cạnh đó, xuất phát từ mong muốn đóng góp một phần vào nâng cao chất lượng đời sống tại Việt Nam, Lens NICE luôn có định hướng và những chương trình trong hoạt động bán hàng để có thể mang sản phẩm thật sự chất lượng tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Một sản phẩm chất lượng Nhật Bản, giá cả Việt Nam và phục vụ cho người Việt Nam là những mục tiêu để Lens NICE phát triển hơn nữa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 92A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP. HCM

    Hotline 24/7 (Imess/Viber): 0938 886 885

    Đặt hàng trực tuyến website: www.lensnice.com

    Instagram: www.instagram.com/lensnice.japan/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lensnice.japan/

    LENS NICE
    LENS NICE
    LENS NICE
    LENS NICE

    DOLL EYES

    DOLL EYES tự hào là thương hiệu kính áp tròng số 1 Việt Nam với chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp khắp cả nước. Không chỉ tận tâm phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, DOLL EYES còn hoạt động vì sứ mệnh SHINE YOUR LIFE - MẮT ĐẸP TỎA SÁNG. Với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt một đôi mắt đẹp, tự tin, tỏa sáng cho cuộc sống tươi đẹp và hạnh phúc.


    Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người và nhằm tạo điều kiện mua sắm cũng như làm đẹp tốt nhất cho khách hàng, chỉ trong vòng vài năm, DOLL EYES đã xây dựng thành công chuỗi hệ thống showroom kính áp tròng vô cùng chuyên nghiệp trải dài khắp cả nước. Đồng thời đặt mục tiêu đạt kế hoạch 100 showroom đến năm 2021, mỗi cửa hàng đều được DOLL EYES chăm chút và đầu tư đến từng chi tiết nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có được những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Đây cũng chính là điểm đặc biệt nhất giúp DOLL EYES khẳng định được tên tuổi cũng như vị thế của mình trong thị trường kính áp tròng rộng lớn hiện nay.


    DOLL EYES GIRLS sinh ra là để dẫn đầu, là để các cô gái noi theo. Đôi mắt của cô chính là vũ khí tối thượng nhất, vì mọi cảm xúc đều thể hiện qua đôi mắt. Hoàn hảo từ ánh mắt, tới bờ môi, từ trang phục đến makeup, khiến mọi cô gái nhìn vào đều phải thốt lên: "Tôi muốn được như vậy!". Cùng mục tiêu: "XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ VÌ NGƯỜI VIỆT", đội ngũ DOLL EYES không ngừng cải thiện và phát triển chất lượng dich vụ lẫn sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng Việt cảm giác được mua sắm tại nước ngoài.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 305 Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận 3, Tp HCM
    • 526 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, Tp HCM

    Điện thoại: 093 850 85 06

    Website: https://dolleyes.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dolleyes.page/

    Mở cửa: 08:30 - 22:00

    DOLL EYES
    DOLL EYES
    DOLL EYES
    DOLL EYES

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?