Top 8 Địa chỉ bán máy giặt cũ uy tín nhất tại Đà Nẵng

Bạn muốn tìm mua một chiếc máy giặt cũ chất lượng để tiết kiệm chi phí? Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua bán máy giặt cũ trên địa bàn Đà Nẵng. Và bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ uy tín? Đừng băn khoăn nữa, hãy theo chân Toplist hôm nay để khám phá top các địa chỉ bán máy giặt cũ Đà Nẵng cực kỳ uy tín và chất lượng dưới đây nhé!

Điện lạnh Minh Tiến

Điện lạnh Minh Tiến chuyên mua bán máy giặt cũ tại Đà Nẵng tất cả các hãng như: Toshiba, Sanyo, Aqua, Panasonic, Electrolux, Samsung, LG, Hitachi....Hãy đến với Điện lạnh Minh Tiến bạn sẽ lựa chọn được máy giặt cũ với chất lượng hoàn hảo nhưng giá cả phù hợp với túi tiền của bạn. Đối với dịch vụ thu mua, bán máy giặt cũ, Điện lạnh Minh Tiến có nhiều chính sách ưu đãi và cam kết sẽ thu mua với giá cao nhất và bán ra luôn có bảo hành của cửa hàng tùy theo hiện trạng và loại sản phẩm mà bạn chọn lựa.


Hiện nay, Điện lạnh Minh Tiến thu mua và bán tất cả những máy giặt cũ như Panasonic, Samsung, LG, Toshiba,… Ở các tỉnh thành khác, bạn có thể gọi điện để nhân viên tư vấn, giao hàng tại các chi nhánh, cơ sở của Điện lạnh Minh Tiến với thủ tục mua, bán vô cùng nhanh chóng sẽ không làm mất thời gian của khách hàng. Đến với Điện lạnh Minh Tiến, bạn sẽ mua được một chiếc máy giặt cũ chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với phương châm uy tín và chất lượng, Điện lạnh Minh Tiến luôn mang đến sự hài lòng và yên tâm đối với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Trà Na 3, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0978 623 625
Website: http://dienlanhminhtien.com

Điện lạnh Minh Tiến
Điện lạnh Minh Tiến
Điện lạnh Minh Tiến
Điện lạnh Minh Tiến

Đồ Cũ Việt Hương

Có thể nhận thấy hiện nay do đời sống vật chất của người dân được cải thiện rõ rệt, mức mua sắm, tiêu dùng liên quan đến thiết bị cơ điện lạnh tăng cao, chính bởi vậy nhu cầu sửa chữa, lắp đặt và bảo dưỡng các thiết bị này cũng không hề nhỏ. Chính bởi xuất phát từ nhu cầu đó, Đồ Cũ Việt Hương ra đời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kĩ nằng, tay nghề cao, tác phong làm việc nhanh chóng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đồ Cũ Việt Hương chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng và trao đổi các thiết bị cơ điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa.


Đồ Cũ Việt Hương còn là địa chuyên thu mua đồ điện tử – điện lạnh cũ uy tín Đà Nẵng. Bên cạnh thu mua, Đồ Cũ Việt Hương cung cấp các loại máy giặt cũ, đầy đủ chủng loại, kiểu dáng, kích cỡ, của các hãng nổi tiếng: Toshiba, LG, Sanyo. Luôn đáp ứng khách hàng bán và mua máy giặt cũ với giá hợp lý nhất, không bị mất giá quá nhiều. Đồ Cũ Việt Hương cam kết sẽ luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ niềm nở, nhiệt tình cùng với sản phẩm cực kỳ chất lượng, uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104d Hoàng Văn Thái, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 750 993 & 0966 940 791
Fanpage: www.facebook.com/truongquocviet1989

Đồ Cũ Việt Hương
Đồ Cũ Việt Hương
Đồ Cũ Việt Hương
Đồ Cũ Việt Hương

Đồ Cũ Thiên Tiến

Đồ Cũ Thiên Tiến là một trong những trung tâm hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê, sửa chữa và mua bán các sản phẩm điện lạnh. Với lợi thế về giá thành, công ty luôn được thu hút được rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như mua sản phẩm của mình.

Mua máy giặt cũ ở Thiên Tiến, khách hàng sẽ luôn nhận được chế độ bảo hành và khuyến mãi kèm theo. Ngoài ra, nhằm mục tiêu tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng, công ty đã tối giản bộ máy nhân viên hay chọn thuê mặt bằng giá rẻ. Thiên Tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


Ưu điểm khi mua máy giặt tại Đồ Cũ Thiên Tiến:

  • Dễ dàng tìm được sản phẩm cần thiết nhờ sự đa dạng về mẫu mã.
  • Các sản phẩm đều được sửa chữa, tân trang, kiểm định chất lượng trước khi bán ra. Vậy nên mặc dù đây là sản phẩm cũ nhưng khi đến tay khách hàng lúc nào cũng mới, bền, đẹp.
  • Mua sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ. Thiên Tiến là một trong những địa chỉ mua bán đồ cũ có mức giá rẻ nhất được đông đảo khách hàng lựa chọn.
  • Dịch vụ giao hàng và lắp ráp tận nơi giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.
  • Luôn hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Và 1 điều quan trọng tạo nên thương hiệu cho công ty đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, lịch sự. Chính vì những lý do đó mà Thiên Tiến là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng khi có nhu cầu trao đổi mua bán đồ cũ Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Khoa Chiêm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0903 500 370 & 0905 727 082
Email: docuthientien@gmail.com
Website: https://docuthientien.com/
Fanpage: www.facebook.com/docudanang.thientien/
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

Đồ Cũ Thiên Tiến
Đồ Cũ Thiên Tiến
Đồ Cũ Thiên Tiến
Đồ Cũ Thiên Tiến

Nguyễn Thành Vinh

Nguyễn Thành Vinh là địa chỉ chuyên cung cấp máy giặt hàng đầu tại Đà Nẵng. Đơn vị chuyên thu mua, bán ra và sửa chữa các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là máy giặt. Vì vậy Nguyễn Thành Vinh luôn có sẵn đủ mẫu mã, đa dạng các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm đơn vị luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất. Với giá thành hợp lý, chất lượng sản phẩm cao thì đây hẳn là địa chỉ đáng để bạn ghé đến.


Nguyễn Thành Vinh còn được khách hàng biết đến và đánh giá cao bởi khả năng đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về nhu cầu sửa chữa cơ điện lạnh trong gia đình. Hơn thế nữa, Nguyễn Thành Vinh luôn để lại điểm cộng trong khách hàng từ những ưu điểm sau: Phục vụ ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách, dịch vụ đa dạng và chuyên sâu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách, khắc phục sự cố, tiến hành lắp ráp nhanh và hiệu quả, lắp đặt sửa chữa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giá thành cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Khúc Hạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0907 059 873
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100025923677115

Nguyễn Thành Vinh
Nguyễn Thành Vinh
Nguyễn Thành Vinh
Nguyễn Thành Vinh

Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng

Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp những dịch vụ về sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt các thiết bị điện lạnh dân dụng trong ngôi nhà bạn. Các dịch vụ liên quan đến các thiết bị như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, máy hút mùi,… Đặc biệt, Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng chuyên thu mua và bán máy giặt cũ uy tín, chất lượng. Các loại máy giặt thu mua và bán ra cực kỳ đa dạng, đầy đủ các dòng trên hiện nay như cửa trước và cửa trên của các dòng máy như: Panasonic, Canzy, SamSung, Electrolux, LG,…


Với kinh nghiệm sửa chữa cơ điện lạnh trên 10 năm, Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tay nghề cao, nhiệt tình, có tinh thần và trách nhiệm với công việc. Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng chuyên sửa chữa tất cả các hãng cơ điện lạnh đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay như Toshiba, Panasonic, Daikin, Hitachi, LG, Samsung,... Dịch vụ sửa chữa máy giặt Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng luôn đặt uy tín lên hàng đầu, sẽ mang đến sự hài lòng và yên tâm cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 272/6 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • 88 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 379/10 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Xem chi tiết tại https://congtydienlanhdanang.com/lien-he/

Điện thoại: 0901 722 345
Email: info@congtydienlanhdanang.com
Website: https://congtydienlanhdanang.com

Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng
Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng
Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng
Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng

Điện Lạnh Văn Thi

Điện Lạnh Văn Thi là đơn vị chuyên thanh lý máy giặt uy tín hàng đầu Đà Nẵng. Điện Lạnh Văn Thi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tương đương đồ mới nhưng giá cả lại rẻ hơn từ 30%-50%. Với quá trình thu mua cực kỳ kĩ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của đơn vị. Với nhiều mức giá phù hợp, sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu như Panasonic, Samsung, Electrolux, Toshiba, LG,… Điện Lạnh Văn Thi đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.


Điện Lạnh Văn Thi chính thức thành lập và đi vào hoạt động với tiêu chí phục vụ khách hàng tận tâm chu đáo nhất đến nay, với đội ngũ nòng cốt hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh dân dụng và điện lạnh công nghiệp, Điện Lạnh Văn Thi đã tham gia hoàn thành nhiều công trình, sửa chữa lắp đặt tại nhà khắp nơi trên địa bàn Đà Nẵng và các vùng lân cận. Còn chờ gì nữa, hãy sử dụng dịch vụ mua bán máy giặt tại Điện Lạnh Văn Thi để bạn được giải quyết ngay lúc cần để bạn có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình và không phải loay hoay với mớ đồ bẩn cùng chiếc máy giặt hư hỏng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 447/20 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 450 392 & 0962 384 784
Email: travanthi201199@gmail.com
Website: https://suadienlanhdanang.net

https://suadienlanhdanang.net/may-giat-cu

Điện Lạnh Văn Thi
Điện Lạnh Văn Thi
Điện Lạnh Văn Thi
Điện Lạnh Văn Thi

Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng

Với sự tin yêu của khách hàng, Kim Phú đã trở thành công ty không ngừng lớn mạnh. Đã có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm điện máy nhiều năm trong đó có máy gịặt, Kim Phú đã có mặt hầu hết các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Tuy vậy, công ty vẫn không ngừng phấn đấu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


Những lợi ích khi chọn Kim Phú để mua máy giặt:

  • Tư vấn miễn phí về sản phẩm dịch vụ, sẵn sàng 24/7
  • Dịch vụ bảo hành nhanh, chuyên nghiệp, mọi lúc mọi nơi.
  • Giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành.
  • Chi phí cạnh tranh, có nhiều ưu đãi.
  • Lắp đặt và sửa chữa miễn phí, tận tình.

Luôn đáp ứng khách hàng bán được máy giặt cũ với giá cao nhất, hợp lý nhất, không bị mất giá quá nhiều. Hiểu được tâm lý ấy nên Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng luôn đặt giá cao nhất cho từng sản phẩm. Vì thế đã nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các đối tác lớn cho đến cá nhân. Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng cam kết giá mua máy giặt cũ là giá sát với giá trên thị trường, không có chuyện ép giá. Tùy theo từng chủng loại, tình trạng máy giặt và giá cả thị trường tại thời điểm Hanel sẽ trả giá hợp lý nhất. Đến ngay Kim Phú để rinh về cho mình chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 155 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Lô 246 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888 705 779
Email: dienlanhkimphu@gmail.com
Website: https://dienlanhkimphu.com

Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng
Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng
Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng
Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng

Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Sudiho

Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Sudiho là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua bán, lắp ráp, bảo trì sửa chữa điện lạnh tại Đà Nẵng. Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Sudiho chuyên thu mua, bán những máy giặt cũ có chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Các sản phẩm của cửa hàng vô cùng đa dạng, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng. Với độ ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Sudiho sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành cho khách hàng, đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.


Trung tâm có sản phẩm đa dạng, đủ các thương hiệu và kiểu dáng trên thị trường. Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm và chuyên nghiệp luôn mang lạị cho khách hàng sự hài lòng vượt trội. Hơn thế, dịch vụ bảo hành tại đây cũng rất đảm bảo và uy tín. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu tại Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Sudiho chắc chắn các kĩ thuật viên có thể nhận biết nhanh chóng nguyên nhân và vị trí hư hỏng đưa ra phương án tối ưu nhất giúp khách hàng giảm được nhiều chi phí và thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Chu Văn An, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0904 538 283
Email: ninhbk54@gmail.com
Website: https://sudiho.com

Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Sudiho
Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Sudiho
Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Sudiho
Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Sudiho

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?