Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những quán nem nướng ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua.

Nem Nướng Bánh Cuốn D2

Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận Bình Thạnh thì không thể không nhắc đến Nem Nướng Bánh Cuốn D2, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Nem tại Nem Nướng Bánh Cuốn D2 được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi.

Nem nướng ở Nem Nướng Bánh Cuốn D2 được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Hương vị đặc trưng riêng biệt khó lẫn với bất kì quán nào khác, nem mập mạp ăn dai dài cuốn kèm bánh hỏi rau sống hoặc bò lá lốt, chạo tôm. Nem Nướng Bánh Cuốn D2 sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 D2 Hẻm 69 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0935 591 909
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Nem Nướng Bánh Cuốn D2
Nem Nướng Bánh Cuốn D2
Nem Nướng Bánh Cuốn D2
Nem Nướng Bánh Cuốn D2

Nem Nướng Trúc Hưng

Nếu những ai thích món nem nướng Nha Trang thì không thể bỏ qua quán Nem Nướng Trúc Hưng. Điểm cộng của quán chính là mang đến rất nhiều món ngon hương vị miền Trung, trong đó một số món nổi bật là: nem nướng, bánh hỏi thịt nướng, bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh nậm,... Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Từng chiếc nem nướng tại quán Nem Nướng Trúc Hưng đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Nước chấm sền sệt, sánh vàng được làm từ bột, nước, đậu phộng, vừng rang nêm gia vị vừa ăn. Tất cả các hướng vị hòa quyện vào nhau làm nên một món ăn đậm vị, hấp dẫn, quyến rũ khó quên. Hãy đến với Nem Nướng Trúc Hưng để thưởng thức ngay nhé. Quán khá rộng rãi, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, khu vực đỗ xe rộng ngay trước quán nên rất thuận tiện, an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0937 123 889
Website: https://nem-nuong-truc-hung.business.site
Giờ mở cửa: 06:45 - 14:30 | 16:00 - 21:30

Nem Nướng Trúc Hưng
Nem Nướng Trúc Hưng
Nem Nướng Trúc Hưng
Nem Nướng Trúc Hưng

Nem Nướng KuKen

Nem Nướng KuKen là địa chỉ bán nem nướng ngon ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Nem nướng của quán đúng điệu Ninh Hòa như tên gọi, cây nem nhỏ, dài, khi ăn người bán sẽ dọn ra phần nem đã cắt làm hai, dọn kèm với bánh tráng chiên giòn, rau sống và ít đồ chua ngọt. Ngoài ra còn có chuối chát, khế, ngò gai, húng thơm,...

Sự kết hợp giữa độ giòn của chả giò, bùi của trứng luộc, tươi của rau sống, dai dai của bánh tráng và thơm béo của nem chắc chắn sẽ khiến bạn cưỡng lại được. Nem Nướng KuKen chỉ là một quán ăn vặt nhưng ngồi lai rai một lúc là sẽ no căng bụng. Các món ăn tại đây dù ăn nhiều cũng không hề bị ngán. Nước chấm thì siêu ngon, có thịt băm nhỏ, có màu đỏ rất đẹp của ớt ngọt cũng như có vị tỏi, đậu phộng trộn vào làm nước chấm sền sệt trông rất ngon mắt. Ngoài ra còn có thêm mắm nêm và nước mắm chua ngọt cho các bạn lựa chọn nữa đấy. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay quán Nem Nướng KuKen để tận mắt trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0904 410 004
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Nem Nướng KuKen
Nem Nướng KuKen
Nem Nướng KuKen
Nem Nướng KuKen

Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh

Một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn ăn nem nướng chuẩn vị tại Quận Bình Thạnh là Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh. Nem nướng được tẩm ướp cùng các loại gia vị thấm đều trong xiên thịt, ăn kèm với rau sống, hoa quả chua chát, nước chấm chua ngọt tạo hương vị khó quên, ăn mãi không ngán. Đến đây, đem ăn kèm rau sống, bánh tráng cùng với một loại nước chấm đặc biệt thì đảm bảo không gì sánh bằng. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt , dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú.

Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60/8 Trần Bình Trọng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0908 731 905
Email: hthanhtuc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongdalat69
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh
Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh
Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh
Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh

Nem nướng D'ran - Since 1968

Với nhiều năm kinh nghiệm, Nem nướng D'ran - Since 1968 đã phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn gia đình Việt. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi. Nem nướng D'ran - Since 1968 dần được lựa chọn là món ăn chính vì các thành phần nguyên liệu được quán lựa chọn trên nguyên lý cân bằng âm dương. Nên đảm bảo sức khỏe vì nem chỉ xay được từ thịt tươi, nem nướng theo đơn, không chất bảo quản, rất nhiều rau, đồ chua, dưa xoài ăn kèm. Làm giảm tối đa lượng đường, tinh bột và chất béo so với các bữa ăn thông thường.

Quán nổi tiếng với những chiếc nem nướng siêu bự. Tuy nhiên hương vị đặc biệt của những chiếc nem nướng luôn là thứ níu giữ thực khách chấp nhận chờ đợi để được thưởng thức. Nem được quấn thêm với khoai môn, nấm mèo làm tăng hương vị khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngon. Nem nướng D'ran - Since 1968 là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ ngon mà giá lại rất phải chăng nên quán rất được các bạn ghé ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Nguyên Hồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0869 091 565
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Nem nướng D'ran - Since 1968
Nem nướng D'ran - Since 1968
Nem nướng D'ran - Since 1968
Nem nướng D'ran - Since 1968

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?