Top 9 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Góp phần tạo nên sự thành công của một đám cưới không thể thiếu những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới được. Đặc biệt Thủ Đức lại là khu vực tập trung nhiều nhà hàng tiệc cưới chất lượng, uy tín có giá cả lại phải chăng và nhận được sự tin tưởng của nhiều đôi uyên ương nữa. Vậy nên trong bài viết này Toplist xin giới thiệu những nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại TP. Thủ Đức đến bạn đọc.

Le Jardin The Event Venue

Le Jardin The Event Venue là trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sự kiện trong nhà và ngoài trời. Le Jardin The Event Venue nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km, Le Jardin dẫn bạn lạc vào lối đi dẫn tới khu vườn tràn ngập sắc hoa cỏ. Bay bổng, lãng mạn và phảng phất nét cổ điển Pháp, Le Jardin là lựa chọn mới mẻ cho các bạn trẻ để ghi dấu ấn ngày trọng đại của mình. Le Jardin The Event Venue sẽ giúp bạn tạo ra một tiệc cưới ấm cúng trong không gian lãng mạn dưới ánh nến lung linh. Không chỉ là những không gian tổ chức tiệc thật phong cách và lãng mạn, những thực đơn tiệc phong phú với khẩu vị thuần Việt hay những món ăn quốc tế hấp dẫn, Le Jardin sẽ dành cho bạn rất nhiều sự lựa chọn trong chương trình tổ chức và trang trí, để tiệc cưới của bạn sẽ là một và duy nhất.


Tại Le Jardin The Event Venue bên cạnh những chương trình khai tiệc và biểu diễn trong tiệc đã được thiết kế riêng cho phù hợp với không gian và phong cách tiệc cưới thì trung tâm còn sẵn lòng cùng bạn viết lên những kịch bản riêng theo ý tưởng của hai bạn, tập luyện chương trình chuẩn bị cho ngày diễn ra buổi lễ. Le Jardin The Event Venue khuyến khích bạn sáng tạo cho mình những kịch bản chương trình, bởi đây là một trong những điểm nhấn quan trọng trong buổi tiệc, những kỷ niệm và khoảnh khắc hai bạn và gia đình sẽ lưu giữ trong suốt cuộc đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 195 Quốc Lộ 13, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0283 726 7477 - 0901 462 768
Email: event@lejardin.com.vn
Website: http://www.lejardin.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/lejardin.com.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Le Jardin The Event Venue
Le Jardin The Event Venue
Le Jardin The Event Venue
Le Jardin The Event Venue

Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace – Thủ Đức

Nhà hàng Rose Palace là một địa điểm hoàn toàn mới, nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Thủ Đức với 3 sảnh tiệc sang trọng có sức chứa trên 1.000 khách. Dù chỉ mới hoạt động gần đây nhưng Rose Palace đã được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi đội ngũ nhân viên quản lý dày dặn kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tiệc cưới, hội nghị. Đội ngũ quản lý sẽ luôn đưa ra những lời tư vấn hợp lý và phản ứng nhanh chóng khi có tình huống bất ngờ xảy ra.


Khi lựa chọn Rose Palace, chắc chắn họ sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho ngày lễ trọng đại trong đời. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, ân cần cũng như thật sự ngon miệng trong món ăn được chuẩn bị và bày trí vô cùng chỉnh chu và hấp dẫn với với giá thành hợp lý. Địa điểm này đã và đang khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong thị trường hội nghị, tiệc cưới. Là nơi khởi đầu hoàn hảo cho một trang mới đầy hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi. Đây chính là một trong những nhà hàng tiệc cưới tại Thủ Đức mà bạn nên lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 746 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0917 149 039 - 0835 280 839
Email: nhahangrose@gmail.com
Fanpage: facebook.com/nhahangrose/
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace – Thủ Đức
Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace – Thủ Đức
Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace – Thủ Đức
Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace – Thủ Đức

Trung tâm Sự kiện White Palace

Tọa lạc trên khuôn viên rộng 20,000 m2, Trung tâm Sự kiện White Palace được xây dựng dựa trên ý tưởng kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh của một thương cảng sầm uất với những cánh buồm trắng giương cao. Nơi sẽ là điểm đến cho sự kết nối, giao thương và cũng là điểm khởi đầu cho những ước vọng cùng hành trình mới. Kiến trúc sư đã tạo nên những không gian mở đầy sáng tạo để đưa ánh sáng,bóng nắng và khí trời vào đan xen giữa các khu vực chức năng một cách hài hòa.Những yếu tố tự nhiên này như một điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế, tạo nên những biến chuyển trong môi trường kiến trúc, tác động tích cực lên sự biến chuyển cảm xúc của con người.


Bên cạnh tính thẩm mỹ trong kiến trúc nội và ngoại thất, Trung tâm Sự kiện White Palace được thiết kế với những công năng vượt trội và trang thiết bị hiện đại để trở thành điểm đến đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh cho các triển lãm tiêu chuẩn quốc tế, những sự kiện văn hóa giải trí hàng ngàn khách và yến tiệc cao cấp. Tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace, buổi tiệc cưới của bạn không đơn thuần chỉ là những món ăn kết hợp với nhau mà đó còn chính là một kiệt tác nghệ thuật kỳ công từ bàn tay các nghệ sỹ đầu bếp đỉnh cao, được thổi hồn bằng tất cả tâm huyết và tình nghề, với đa dạng lựa chọn, từ những set menu đã được nghiên cứu kỹ lưỡng hay bạn có thể tự chọn thực đơn theo đặc điểm khách mờ, hứa hẹn sẽ không làm bạn và thực khách phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 088 850
Email: info-pvd@whitepalace.com.vn
Website: https://whitepalace.com.vn/pvd/
Fanpage: https://www.facebook.com/whitepalacepvd/
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Trung tâm Sự kiện White Palace
Trung tâm Sự kiện White Palace
Trung tâm Sự kiện White Palace
Trung tâm Sự kiện White Palace

Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 9 - Cát Đằng Palace

Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 9 - Cát Đằng Palace chuyên phục vụ và tổ chức các buổi tiệc cưới, hội nghị, sự kiện,... Với không gian sảnh tiệc ấm cúng sang trọng đa phong cách, món ăn vô cùng phong phú cùng với đó là lối trang trí đa dạng phù hợp với ý tưởng của khách hàng. Cát Đằng Palace hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một bữa tiệc thật trọn vẹn ý nghĩa. Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 9 - Cát Đằng Palace được thiết kế theo kiến trúc hài hòa, mang dáng vóc kiểu hiện đại Châu Âu uy nghi, sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp những buổi tiệc cưới, hội nghị, sự kiện hiện đại chuẩn mực.


Bên cạnh đó Cát Đằng Palace với đội ngũ Quản lý năng lực, giàu kinh nghiệm, đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm hết lòng với công việc cùng một hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, năng động. Đến với Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 9 - Cát Đằng Palace, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ ân cần, chu đáo. Thực đơn phong phú Âu - Á - Việt - Hoa - Thái và khẩu vị phù hợp với từng vùng miền. Với tổng diện tích 3600 mét vuông có sức chứa lên tới 2000 khách gồm 3 sảnh thiết kế riêng biệt cách trang trí khác nhau sẽ mang lại một không gian đẹp và sang trọng cho tiệc cưới của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Trương Văn Thành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0283 736 1011 - 0937 430 467 - 0919 386 160 - 0901 786 084
Email: catdangpalacer@gmail.com
Website: http://catdangpalace.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/catdangpalace
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 9 - Cát Đằng Palace
Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 9 - Cát Đằng Palace
Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 9 - Cát Đằng Palace
Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 9 - Cát Đằng Palace

Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy

Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy, một lựa chọn tốt cho các cô dâu,chú rể đang muốn tìm một địa điểm cưới tại khu vực quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, với sức chứa lần lượt 03 sảnh cưới là 250-450 & 800 khách, trong diện tích trên 5000m2, bãi đỗ xe rộng rãi an toàn. Được biết đến như một mẫu mực cho khâu dịch vụ cưới tại khu vực này,cộng với bề dày kinh nghiệm truyền thống từ gia đình, đội ngũ bếp được đào tạo quy củ,nhân viên phục vụ chuyên nghiệp tận tình chu đáo, Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy không ngừng phát huy các thế mạnh vốn có của mình và liên tục tạo ấn tượng tốt với các cô dâu - chú rể & khách mời.


Thực đơn phong phú đa dạng theo nhiều phong cách, thức ăn ngon, sảnh cưới sang trọng ấm cúng có thiết kế đẹp theo phong cách Châu Âu. Tất cả các dịch vụ trọn gói kèm theo sẽ làm cho buổi tiệc của các bạn thật đẹp, thật sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của dân tộc, giúp các đôi uyên ương tiết kiệm thật nhiều, kiểm soát được chi phí cho buổi tiệc trọng đại của cuộc đời mình. Hãy đến và một lần nhìn ngắm khung cảnh dễ thương, ấm cúng tại nhà hàng Minh Thùy và đây sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy, một nơi lý tưởng mà các bạn đang tìm kiếm để gửi gắm ngày vui của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01-02A Alexandre De Rhodes, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0909 362 858
Email: phamtrungbmw@yahoo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/minhthuywedding/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy
Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy
Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy
Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy

Nhà hàng Sesan - Thủ Đức

Nhà hàng Sesan - Thủ Đức với cái tên lấy ý tưởng từ dòng sông chảy ngược của tỉnh KomTum mang tên Sê San, dòng chảy nhỏ uốn lượn giữa những cánh rừng bạt ngàn đã vô tình tạo nên bức tranh thiên nhiên vừa kỳ thú vừa trắc ẩn lòng người. Giữa một thành phố tấp lấp bộn bề của cuộc sống thường nhật đến với Sesan bạn như đang được phiêu du giữa sông nước Tây Nguyên thoát khỏi những lo toan, mệt nhọc trong công việc. Không gian sân vườn của Nhà hàng Sesan - Thủ Đức thoáng mát mang âm hưởng của thiên nhiên tiếng nước reo róc rách, dòng suối cá lội uốn quanh.


Ngoài ra còn khu phòng lạnh riêng biệt phù hợp với không gian riêng tư, ký kết, phòng hội nghị có sức chứa lớn trên 700 khách, đặc biệt có hầm rượu chuyên biệt dành cho những thực khách đam mê muốn tận hưởng những hương vị chọn vẹn của loại rượu vang thực thụ. Tại đây không chỉ chuyên tổ chức các sự kiện lớn mà còn thường xuyên nhận đặt tổ chức tiệc cưới nữa. Thực phẩm tại Nhà hàng Sesan - Thủ Đức tươi sống, phương thức chế biến độc đáo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Đến với Sesan bạn sẽ được tận hưởng hượng vị của núi rừng Tây Nguyên ngoài ra bạn còn được trải nghiệm khẳng định đẳng cấp của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Einstein, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0968 100 100 - 0988 206 060
Email: sesan@tochuctiec.com.vn
Website: http://sesan.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhahangsesan
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Nhà hàng Sesan - Thủ Đức
Nhà hàng Sesan - Thủ Đức
Nhà hàng Sesan - Thủ Đức
Nhà hàng Sesan - Thủ Đức

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Claris Palace được xem như một điểm sáng đầy nổi bật giữa trung tâm sầm uất của quận Thủ Đức. Là một trong những nhà hàng tiệc cưới lớn nhất của khu vực. Đặt chân đến nơi này, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một cung điện tráng lệ với 7 sảnh tiệc xa hoa, vật dụng trang trí nội thất đầy tinh xảo, với lối kiến trúc phóng khoáng có sức chứa trên 2.000 khách được xây dựng trên mặt bằng diện tích lên đến 5.000 mét vuông.


Là một địa điểm hoàn toàn mới nhưng Claris Palace quy tụ những con người sở hữu bề dày kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành dịch vụ tiệc cưới, hội nghị; những yếu tố này sẽ mang lại cho các quý khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Claris Palace cho những sự kiện quan trọng và quy mô của mình. Từ khung cảnh lộng lẫy ngập tràn ánh sáng, một nền tảng dịch vụ chuyên nghiệp cùng những cử chỉ ân cần đầy thiện cảm của đội ngũ nhân viên, Claris Palace chính là sự phản chiếu rạng rỡ của những điều tốt đẹp, tươi sáng và thăng hoa của tình yêu. Claris Palace, địa điểm lý tưởng để khởi đầu cho một trang mới đầy hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0922 575 675 - 0938 209 219
Email: Sales@claris.vn
Website: http://claris.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/claris.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện được đánh giá tốt nhất tại thành phố Thủ Đức. Emerald với thiết kế không gian ấn tượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã và đang đáp ứng đầy đủ, làm hài lòng tuyệt đối những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Với không gian sang trọng, bố cục hoàn hảo, có nhiều lựa chọn: Không gian khán phòng, không gian thiên nhiên cây xanh & bầu trời, không gian tri thức…


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald được thiết kế nổi bật với những họa tiết trang trí theo phong cách đương đại hài hòa giữa: GỖ – CÂY XANH – ÁNH SÁNG cùng với sự sắp xếp khéo léo tạo nên nét ấn tượng đặc biệt. Thực đơn với nhiều món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng được chọn lọc như bò Wellington, tôm hùm, thịt cừu,… cùng kết hợp với công thức chế biến rất riêng sẽ tạo nên những món ăn hấp dẫn trong bày trí, đậm đà trong hương vị được chế biến bởi đội ngũ bếp danh tiếng. Nơi đây chắc hẳn sẽ là nơi lý tưởng để bạn tổ chức tiệc cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0969 795 353
Email: hao.nguyen@emeraldvn.vn
Website: https://www.emeraldvn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamHoiNghiTiecCuoiEmerald/
Giờ mở cửa: 08:30 -20:30

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace là nơi lý tưởng cho những nhà tổ chức muốn tổ chức các sự kiện đặc biệt. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam với các bữa ăn ngon miệng, phục vụ tận tình, ngoài ra Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace mang đến cho rất nhiều đôi uyên ương trọn combo ưu đãi cưới muôn vàn hấp dẫn. Chỉ cần đặt tiệc, và trải nghiệm ngày cưới, ngày trọng đại một cách trọn vẹn, chu đáo nhất. Đưa bạn thoát khỏi những buổi tiệc lấy ăn uống là trọng tâm và tiến đến nơi cảm xúc là trọng tâm. Mỗi hình thức tiệc khác nhau sẽ có mỗi đặc điểm nổi bật riêng. Những đặc điểm này thể hiện qua cách trang trí, phong cách món ăn, nội dung tổ chức sự kiện...

Thực đơn đa dạng với đa phong cách Âu - Á giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng theo ý muốn của bản thân. Ngoài ra, bạn có thể chọn theo các menu có sẵn của Moon Palace với kinh nghiệm nghiên cứu và tổ chức hơn 10 năm để có buổi tiệc chất lượng nhất. Để điểm tô và tăng thêm niềm vui, hạnh phúc cho ngày này nhà hàng còn có bộ sưu tập các sảnh tiệc cưới được thiết kế mang phong cách ngọt ngào, lãng mạn rất riêng. Mỗi phong cách lại chứa đựng một câu chuyện, một thông điệp riêng biệt. Vậy nên lựa chọn tiệc cưới tại Moon Palace cũng rất tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 624 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0911 222 624
Email: tcmoonpalace@gmail.com
Website: https://moonpalace.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoimoonpalace
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?