Top 5 Quán lẩu được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM

Lẩu không phải một món ăn quá mới mẻ nhưng luôn có nhiều phiên bản hương vị mới ra đời, tạo nên sức hút khó cưỡng đối với các tín đồ đam mê ăn uống. Hiện nay, tại Hóc Môn có rất nhiều địa chỉ bán món lẩu ngon, giá hợp lý. Hãy cùng Toplist tìm kiếm những quán lẩu được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM nhé.

HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc

Các bạn trẻ luôn bị thu hút bởi các món ăn Hàn Quốc thơm ngon, hấp dẫn. Tại Hóc Môn, HAN food là một địa chỉ chuyên món Hàn Quốc với hương vị món ăn được đánh giá cao, hình thức trình bày đẹp mắt. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức nấu ăn đặc biệt, các món ăn tại địa chỉ này hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Menu của quán khá đa dạng với các loại lẩu, đồ ăn chơi Hàn Quốc và thịt nướng.


Trong đó lẩu tokbokki được khách hàng thường xuyên lựa chọn. Mỗi nồi lẩu tokbokki tại HAN Food sẽ bao gồm bánh gạo, mì, xúc xích, rau, chả cá, thịt, mandu, các viên thả lẩu, mì... phần lẩu khá nhiều đảm bảo vừa ngon vừa no. Nước lẩu ngọt ngọt cay cay đậm đà rất bắt vị, được làm sôi trực tiếp nên khi ăn nóng hổi, lẩu bốc khói tạo cảm giác ngon miệng hơn. Không quá đầu tư trang trí không gian nhưng quán HAN Food vẫn đảm bảo kh vực ăn uống, thoáng, sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng, nhất là cuộc hẹn của những hội bạn đông đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50c Nguyễn Hữu Cầu, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/hanfoodsaigon/

Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc

Lẩu Bò Gia Lộc

Lẩu Bò Gia Lộc là một quán chuyên các món ăn được chế biến từ Bò chất lượng cao, đặc biệt lẩu bò tại Hóc Môn, TP.HCM. Các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến. Ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi khâu nguyên liệu rất tươi sống, bò đạt chất lượng nhất để đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon nhất cho quý khách hàng.


Đối với món lẩu của quán Gia Lộc, khách hàng có thể gọi lẩu nhỏ hay lớn tùy vào lượng khách ăn. Nước dùng vô cùng đậm đà nhưng không bị gắt cổ. Topping được cho rất nhiều, thịt được ninh mềm, gân vẫn giữ lại độ độ dai dai, bò viên không dai, không nát sẽ “chiều chuộng” dạ dày của bạn, khiến bạn chỉ muốn được thưởng thức mãi thôi. Ngoài ra, phần rau tươi ăn kèm cũng được cho rất hào phóng giúp nồi lẩu của bạn chuẩn bài hơn. Đặc biệt, nhân viên của quán Lẩu Bò Gia Lộc phục vụ rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/54E Ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0988 254 338
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066839585324

Lẩu Bò Gia Lộc
Lẩu Bò Gia Lộc
Lẩu Bò Gia Lộc
Lẩu Bò Gia Lộc

Kichi Kichi

Kichi Kichi là một trong những địa chỉ có món lẩu ngon và chất lượng tại Hóc Môn TP. HCM được nhiều thực khách lựa chọn. Thương hiệu lẩu băng chuyền này đã không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực, chi nhánh trải dài nhiều tỉnh thành. Khi đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được một không gian ẩm thực hiện đại trên những dãy băng chuyền đầy những thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn mà còn sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú.


Đồ nhúng lẩu có từ hải sản, bò Mỹ, cá, các loại viên và combo rau nấm... tất cả đều được nhập khẩu và được tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì là hình thức lẩu băng chuyền, nên món ăn ra nhanh và bạn có thể chủ động tự phục vụ mà không cần chờ đợi nhân viên. Lẩu Tomyum, lẩu cua đồng là hai loại nước lẩu bán chạy của Kichi Kichi. Bên cạnh nước lẩu ngon, topping tươi, nhiều loại thì nước chấm cay cay đậm đà của Kichi Kichi chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Giá vé buffet sẽ là 269.000 (buổi trưa) và 299.000 chưa bao gồm nước và VAT nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 477 - 479 Lê Thị Hà, khu phố 8, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0287 300 4786 & 1900 6622
Website: https://kichi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi

Lẩu 1 Người Hot Chill

Lẩu 1 Người Hot Chill cũng là quán lẩu được đánh giá cao bởi món ăn đa dạng và mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. tại Hóc Môn. Lẩu 1 Người Hot Chill chuyên lẩu 1 người - mỗi người sẽ có một nồi lẩu nhỏ vừa đủ để thưởng thức giá chỉ từ 59.000. Lẩu thái hải sản và lẩu cá điêu hồng là hai loại được khách hàng ưa chuộng khi đến đây. Nước lẩu nấu dạng lẩu thái, nêm đậm đà nhưng không quá tay. Ba vị chua - mặn - ngọt đều hài hoà và thật sự gây nghiện. Hơn nữa, dù mức giá siêu hạt dẻ nhưng những phần topping hải sản, cá điêu hồng, topping thả lẩu đều tươi ngon.


Ngoài hai loại lẩu trên, quán Lẩu 1 Người Hot Chill còn có lẩu xiên que tự chọn và các món ăn vặt chỉ từ 10.000, 15.000. Các topping ăn lẩu sẽ được bày theo từng khay trên kệ để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và "sức chiến đấu" của mình. Không dừng lại ở đó, thực khách đến quán Lẩu 1 Người Hot Chill còn cảm thấy thoải mái khi được đón tiếp niềm nở nhờ có đội ngũ nhân viên phục vụ năng động, vô cùng lịch sự, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Lê Thị Hà, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0932 089 828

Fanpage: https://www.facebook.com/laumotnguoihotchill/

Lẩu 1 Người Hot Chill
Lẩu 1 Người Hot Chill
Lẩu 1 Người Hot Chill
Lẩu 1 Người Hot Chill

Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2

Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2 là một quán ăn ngon có cả lẩu và nướng được yêu thích tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Giá buffet ăn thả ga không giới hạn thời gian cụ thể: người lớn 189.000, trẻ em từ 1m - 1m3: 59.000, từ 1m3 - 1m4: 99.000, dưới 1m sẽ miễn phí vé ăn. Khách đến đây chủ yếu sẽ chọn vị lẩu chua cay, nước lẩu đậm đà, dễ ăn, bạn chỉ cần chọn topping yêu thích và nhúng lẩu ăn không giới hạn.

Buffet có nhiều loại thịt, hải sản và các món ăn phụ, tráng miệng được chia rõ theo khu vực thuận tiện lựa chọn, thế nên khách hàng sẽ có một bữa ăn no nê khi đến Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2. Dù là buffet nhưng món ăn vẫn tươi, refill liên tục không lo thiếu món đâu nhé. Bên cạnh đó, quán Cô 3 Còi 2 còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng Hóc Môn ưu ái Cô 3 Còi 2 chính là quán này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100/8 Song Hành, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0909 151 151

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetco3coi2

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2
Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2
Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2
Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?