Top 11 Địa chỉ bán Hotdog Hàn Quốc được yêu thích nhất TP. HCM

Hotdog Hàn Quốc với lớp vỏ chiên xù giòn tan bao bọc xúc xích, phô mai bên trong đã gây bão tại TP.HCM trong một khoảng thời gian dài. Với nhiều phiên bản từ thành phần hotdog đến nước chấm, Hotdog Hàn Quốc vẫn sở hữu được một lượng khách ủng hộ nhất định. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số địa chỉ bán Hotdog Hàn Quốc được yêu thích nhất TP.HCM nhé.

HotDog Phô Mai Hàn Quốc 613 Lê Đức Thọ

HotDog Phô Mai Hàn Quốc 613 Lê Đức Thọ cũng là một địa điểm nhận được tình cảm của rất nhiều tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những bạn trẻ thích ăn vặt. Tuy không có quá nhiều lựa chọn và chỉ là một gian hàng nho nhỏ đường phố nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh. Ở đây có Hotdog xúc xích phô mai truyền thống, Hotdog xúc xích phô mai khoai tây, Hotdog xúc xích phô mai mì tôm, Hotdog xúc xích phô mai kéo sợi,... giá chỉ từ 17.000 nghìn nên phù hợp để ăn vặt.


Gian hàng HotDog Phô Mai Hàn Quốc 613 Lê Đức Thọ chủ yếu bán mang về, khách đến đông nhưng chủ quán vẫn phục vụ chu đáo từng khách hàng, món ăn chuẩn bị nhanh, nóng hổi. Vỏ ngoài của hotdog ú ụ, cắn giòn rụm trong miệng. Hotdog mới chiên nóng xong, nhưng vẫn ráo dầu, có mùi thơm dễ chịu. Khách đặc biệt yêu thích phần bánh có lớp vỏ mì tôm vì ăn rất lạ miệng, giòn giòn và vị mặn mặn không gây ngán. Tuy nhiên lớp bột bánh khá dày nên ăn sẽ hơi ngán một chút. Hãy đến HotDog Phô Mai Hàn Quốc 613 Lê Đức Thọ để thưởng thức hotdog thơm ngon bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
HotDog Phô Mai Hàn Quốc 613 Lê Đức Thọ
HotDog Phô Mai Hàn Quốc 613 Lê Đức Thọ

Hot Dog Phô Mai Hàn Quốc 39 Lê Thúc Hoạch

Nhắc đến hotdog thì Toplist chắc hẳn phải “điểm mặt gọi tên” đến địa chỉ số 39 Lê Thúc Hoạch. Dù chỉ là một xe nhỏ bán ở lề đường thôi nhưng món hotdog đường phố ở đây thu hút rất nhiều bạn trẻ. Các nguyên liệu được chuẩn bị sạch sẽ trên gian hàng nho nhỏ giúp khách hàng cảm thấy an tâm phần nào khi thưởng thức món ăn đường phố. Các bạn đến mua hotodog chủ yếu sẽ mua mang về nhưng nếu muốn ngồi lại ăn tại chỗ thì Hot Dog Phô Mai Hàn Quốc 39 Lê Thúc Hoạch vẫn chu đáo chuẩn bị sẵn vài chiếc ghế nhựa để khách ngồi nhé.


Hot Dog Phô Mai Hàn Quốc 39 Lê Thúc Hoạch có 3 loại hotdog là: Hotdog truyền thống, Hotdog bánh mì và Phô mai kéo sợi. Cắn vào rốp rốp đã miệng, xúc xích bên trong dạng vừa dai dai và đậm đà, trên đầu mỗi cây hotdog sẽ là một cục phô mai, phô mai không béo nên sẽ không bị ngán. Khi khách đến mua thì anh chủ mới làm và chiên nên sẽ nóng hổi và giòn, ăn ngay là chuẩn bài. Một chiếc hotdog tại đây phải nói là khá to, nếu bạn nghiện phô mai và những món rán thì chiếc xe hotdog nho nhỏ 39 Lê Thúc Hoạch sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Lê Thúc Hoạch, Quận Tân Phú, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Hot Dog Phô Mai Hàn Quốc 39 Lê Thúc Hoạch
Hot Dog Phô Mai Hàn Quốc 39 Lê Thúc Hoạch
Hot Dog Phô Mai Hàn Quốc 39 Lê Thúc Hoạch
Hot Dog Phô Mai Hàn Quốc 39 Lê Thúc Hoạch

Hangu.vn

Cùng với những địa điểm trên, Hangu sẽ là địa điểm ăn vặt lý tưởng Toplist muốn gợi ý đến bạn đọc. Hangu có menu hấp dẫn với nhiều món ăn Hàn Quốc, trong đó có hai loại hotdog gồm: Hotdog Hàn Quốc 15.000 nghìn, Hotdog phô mai 25.000 nghìn. Tuy không có nhiều loại hotdog nhưng quán vẫn đảm bảo vị của hai loại rất ngon, giá bình dân nên kích thước cũng không to, bù lại bạn sẽ không bị ngán.


Hotdog tuy có vẻ ngoài không quá bắt mắt nhưng lại rất bắt vị, vị sốt cộng hưởng cùng xúc xích beo béo, rán đều quả thật là một món ngon khiến bao người mê mẩn. Ở đây khách hàng thường sẽ gọi các combo để có thể thưởng thức nhiều hương vị hơn. Với 3 chi nhánh tại TP.HCM, quán Hangu vẫn từng ngày phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Lợi thế của địa chỉ này còn nằm ở không gian, quán Hangu thoáng mát và được vệ sinh thường xuyên mang đến cảm giác thoải mái để bạn thưởng thức những chiếc bánh hotdog thật ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164/17b Bùi Quang Là, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0903 169 478

Fanpage: https://www.facebook.com/hangu.vn/
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Hangu.vn
Hangu.vn
Hangu.vn
Hangu.vn

LitDog Saigon

LitDog là tiệm bán hotdog phô mai chuẩn kiểu Mỹ với xúc xích siêu to khổng lồ tại Gò Vấp. Quán chỉ là chiếc xe đẩy siêu bắt mắt, bán mang về là chính nhưng được rất nhiều thực khách ủng hộ. Bao bì đẹp, xúc xích và sốt đậm đà hòa quyện, ngon , vừa miệng. Vị bánh hotdog không bị béo hay mặn quá mà hài hoà do có rau trộn ở dưới. Bánh mì mềm xúc xích to, nhân bên trong ngập ngụa, sốt đậm đà. Một số loại nhân best seller như thịt xông khói, xúc xích ăn kèm salad, cà chua, phô mai cheddar. Các loại sốt cũng đa dạng như mayonnaise, mustard sauce, tomato sauce, sốt mù tạt mật ong.


Thịt xông khói thấm vị đậm đà, mềm; xúc xích bự mà mềm ăn rất ngon. Vỏ bánh sẽ được làm nóng lại khi mua nên ăn nóng ấm rất thích. Ở LitDog Saigon sử dụng dầu oliu để chiên, nguyên liệu sạch sẽ chất lượng, an tâm lắm nhé. Hotdog xuất sắc từ mùi vị, chất lượng cho đến bao bì đóng gói cute, đẹp mắt. Quán khá đông người mua nên bạn phải xếp hàng chờ, nếu ngại thì có thể lên Now alo anh shipper giao hàng đến mọi nẻo đường nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 211 Đường Số 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:45

LitDog Saigon
LitDog Saigon
LitDog Saigon
LitDog Saigon

Mr. Hero

Mr. Hero được đánh giá là địa điểm bán hotdog ngon chuẩn Hàn, thêm đặc biệt với những 5 loại sốt chấm là: phô mai, mù tạt mật ong, bơ tỏi, mù tạt phô mai, garlic mayo. Quán có không gian nho nhỏ với bàn ghế thoải mái để khách ăn tại chỗ, nhưng chủ yếu khách vẫn thường chọn mua mang đi. Khi gọi món, bạn sẽ được chọn loại sốt ăn kèm, nếu quá đắn đo thì nhân viên cũng sẽ tư vấn nhiệt tình.


Mr Hero kinh doanh đã kháu lâu, khá đa dạng các loại corndog, cheeseball những 15 loại tha hồ lựa. Một số loại hotdog được bán chạy tại đây là Flamin’hot, Cheetos Hero, Chà bông phô mai mozzarella,... Quán sử dụng 2 loại phô mai cheddar và mozzarella đảm bảo hàng cao cấp, khi ăn khách sẽ cảm nhận được vị mằn mặn của cheddar hòa quyện vị béo nhạt của mozzarella, béo nhưng không ngán xíu nào. Khi khách gọi món thì mới bắt tay vào làm nên hotdog sẽ nóng hổi, bột không bị cứng và nếu gọi loại phô mai thì vẫn kéo sợi được nhé. Loại nào nào cũng có kích thước khá to, ăn chưa hết đã no, được chiên ráo dầu nên cũng không quá ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 489 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 6675 7989
  • 93 Trần Nguyên Đán, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0907 799 326

Fanpage: https://www.facebook.com/MrHero.sg/

Mr. Hero
Mr. Hero
Mr. Hero
Mr. Hero

ChungChun Korean

Hotdog trứ danh của các bạn trẻ ở Quận 7 đây rồi, hotdog ChungChun Korean với lớp bột vừa phải dẻo thơm ăn không có cảm giác ngán, nhân xúc xích, phô mai tuỳ theo từng loại, đa dạng nhiều sự lựa chọn. Quán khá to, vị trí dễ tìm và không gian rộng thoáng, thích hợp để tán gẫu với bạn bè. Lớp vỏ bên ngoài hotdog chiên khá là giòn, thơm, nhân bên trong có xúc xích và phô mai béo béo. Có rắc thêm lớp đường ăn rất lạ miệng nhé.


Hotdog phô mai và khoai tây tại ChungChun Korean rất ngon, vỏ không nhiều dầu, lớp trong dẻo dẻo như gạo nếp, no mà không ngấy. Hotdog mozzarella với phô mai kéo sợi, vỏ bánh giòn là món không thể bỏ qua cho các tín đồ cheese, siêu béo siêu ngon. Bánh ship về vẫn chất lượng, giống hình 100%, được gói cẩn thận, sạch sẽ, bánh giao tới vẫn nóng ấm, vỏ giòn, giá từ 30.000 – 45.000 vnđ/cây. Quán phục vụ nhanh chóng, chỉ ít phút là bạn có ngay cây hotdog nóng giòn thơm lừng. Quán mở cửa từ 12h trưa đến 10h tối và phủ sóng trên các ứng dụng ship hàng như Now, grabfood phù hợp cho các bạn ở nhà lười ra đường mà lại lên cơn thèm hotdog đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Đường Số 1, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0931 450 876
Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00

ChungChun Korean
ChungChun Korean
ChungChun Korean
ChungChun Korean

BMao Hamburger & Hotdog

BMao Hamburger & Hotdog cũng nổi tiếng không kém ở TPHCM với hương vị hotdog phô mai chuẩn vị, ăn đậm đà rất ngon miệng. Quán phục vụ tại chỗ và nhận ship về nhà cực nhanh, giữ được độ nóng giòn. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau lần thử đầu tiên.


Vị xúc xích ngon vừa ăn không ngán, sốt gây mê của BMao Hamburger & Hotdog làm hotdog ăn rất dễ nghiện. Bánh không quá to vừa miệng, vỏ bánh ngon không bị bột hay bở quá, kết hợp cay cay của tương ớt, beo béo của mayonnaise cùng sốt mù tạt vàng siêu ngon. Menu đa dạng có rất nhiều sự lựa chọn, ngoài hotdog, quán còn bán thêm cả hamburger tuyệt hảo chất lượng, rất đáng để thử. Quán phục vụ khá nhanh nên các bạn không phải chờ đợi lâu, quán cẩn thận trong bao bì và đóng gói. Khi giao về, hotdog vẫn ấm nóng, gói gọn gàng sạch sẽ. Hãy đến BMao Hamburger & Hotdog để thưởng thức và trải nghiệm hotdog thơm ngon tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 348 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
  • 144 Chợ Tôn Thất Đạm , Quận 1, TP. HCM
  • 351 Mã Lò Bình Tân, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0935 547 369
Email: bmaohamburgerhotdogsince2018@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bmaohamburgerhotdog.hcm/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

BMao Hamburger & Hotdog
BMao Hamburger & Hotdog
BMao Hamburger & Hotdog
BMao Hamburger & Hotdog

BBang House

Nói đến hotdog phô mai TPHCM giá hạt dẻ mà vẫn chất lượng thì chính là BBang House rồi. Nằm vị trí thuận tiện, rất dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát, trên còn có lầu nhé. Decor đẹp với hình vẽ, bàn ghế xếp gọn gàng, có máy lạnh và khá sáng sủa. Hotdog rẻ vừa ngon mà vừa chất lượng.


Hotdog phô mai là dạng nửa xúc xích nửa phô mai, phô mai rất nhiều, vị béo béo, kéo dài cực kỳ. Hotdog khoai tây với lớp vỏ được bọc thêm khoai tây, chiên lên giòn giòn, ăn kèm với xúc xích bên trong. Bên trong sẽ có xúc xích xịn, vỏ bánh được lăn với bột rồi mới chiên nên khá dày, khi có order mới chiên chứ không phải chiên sẵn nên lúc ăn nóng hổi giòn rụm. Menu của BBang House khá là đa dạng. Quán còn bán thêm bánh ngọt các loại, bánh kem và cả nước nữa, giá cả phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh. Quán có nhận giao hàng và ship hàng trên Now. Hotdog mang về được để trong bì giấy, cẩn thận. Giá khá rẻ chỉ từ 25.000 – 30.000 vnđ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 551 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • 61 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0855 885 988
Email: bbanghousebakery@gmail.com
Website: https://bbanghouse.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bbanghousebakery/
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

BBang House
BBang House
BBang House
BBang House

Hamada Hotdog

Một quán Hotdog khá xa trung tâm nhưng rất nổi tiếng trên các trang review, không ai khác đó chính là Hamada Hotdog. Bánh ở đây đặc biệt mềm và rất dẻo, không khô cứng như nhiều chỗ khác, ở đây có tới 7 loại xúc xích và 7 loại sốt tha hồ chọn, ăn rất hài hoà. Xúc xích có nhiều size, được cắt từng miếng kẹp trong bánh rất tiện khi ăn. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


Bánh nóng hổi bên ngoài mềm bên trong xúc xích xịn, rau nhiều, rưới đẫm sốt ăn no mà không chán. Đặc biệt có Hotdog Berlin và Phô Mai Trứng Cuộn lạ miệng. Bánh mới không bị khô, gia vị vừa ăn, dù ship xa nhưng lúc nhận bánh vẫn còn ngon lành. Bánh được gói trong giấy bạc kĩ về tới nhà ăn vẫn còn nóng. Giờ tan tầm 4-5h chiều, Hamada Hotdog khá đông, nên đợi hơi lâu để nhận bánh nhé hoặc các bạn có thể gọi shipper Now để được giao hàng tận nơi. Giá tầm 25.000 – 40.000 vnđ, quán bán từ 1h chiều đến 9h tối, một số món hay hết hàng nên các bạn tranh thủ mua sớm được đúng món mình thích nhé. Quán không có chỗ ngồi, 100% take away nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Lý Nam Đế, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0777 407 740
Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00
Hamada Hotdog
Hamada Hotdog
Hamada Hotdog
Hamada Hotdog

Big Hotdog

Thêm một lựa chọn dành cho những bạn mê hotdog Hàn Quốc giòn rụm và đầy đặn topping tại TP.HCM chính là thương hiệu Big Hotdog. Quán nằm ở mặt đường Xô Viết Nghệ Tĩnh nên rất nhìn thấy, thuận tiện cho việc di chuyển và cũng có chỗ đỗ xe an toàn ngay trước quán. Các món gây nghiện tại Big Hotdog là big mozza Hotdog - topping bột phô mai, big cheese beauty - topping khoai tây, Big Cheese Style - topping cơm cháy chà bông... Hotdog ở đây nóng hổi to ụ ngập tràn cả nhân, chấm với hàng loạt sốt tuỳ thích như mù tạt sốt mật ong, tương cà, mayonaise, tương ớt, tương phô mai, phô mai cay…


Với thân hình to tròn, lớp bột vàng bên ngoài gây sự kích thích cho thực khách ngay khi bánh vừa trao tay. Ưu điểm của món ăn ở địa chỉ này chính là bột được chiên rất ráo dầu, nguyên liệu cao cấp nên ăn không bị ngán, đồng thời xứng đáng với số tiền bỏ ra. Ngoài ra tại Big Hotdog còn có thêm gà rán, tokbokki để khách hàng thêm nhiều lựa chọn, giá chỉ từ 35.000 nghìn. Không gian đơn giản nhưng sạch sẽ và có máy lạnh thoáng mát, mùi thơm dễ chịu, phù hợp với dân văn phòng, sinh viên và đặc biệt là các bé rất thích làm liên hoan sinh nhật ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0967 232 545
Fanpage: https://www.facebook.com/Big-Hotdog-Sài-Gòn-105756981698010
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Big Hotdog
Big Hotdog
Big Hotdog
Big Hotdog

Bigbro Korean Hotdog

Bigbro Korean Hotdog là một thương hiệu hotdog Hàn Quốc nổi tiếng tại TP.HCM có cửa hàng ở đường Hồ Tùng Mậu rất gần tụ điểm vui chơi nên lúc nào cũng nhộn nhịp. Vừa bước vào cửa hàng đã nghe mùi bánh, mùi hotdog thơm nức mũi, giá cả so với mặt bằng và chất lượng khá hợp lý. Nhân bánh có tới 5 sự lựa chọn là: Plain(Xúc xích + lớp vỏ bánh), Mozza (xúc xích + mozza + bánh), Cheda (xúc xích + phô mai cheddar + lớp vỏ bánh), All Mozza (mozza + bánh), potato (xúc xích lớn + lớp vỏ bánh + khoai tây). Không dừng lại ở đó, sốt ăn kèm cũng cực nhiều loại trong đó sốt mù tạt mật ong, mayonaise và tương cà được nhiều khách lựa chọn nhất.


Nếu bạn chọn những loại có phô mai thì sẽ thích thú với lớp phô mai mozzarella beo béo và kéo sợi cực ngon. Khi thưởng thức hotdog Hàn Quốc tại Bigbro Korean Hotdog khách hàng sẽ cảm nhận được hương vị qua từng lớp hòa quyện kết hợp. Đó chính là xúc xích hương vị đậm đà dai dai, áo bên ngoài là phô mai cao cấp mozzarella, tiếp đến là lớp vỏ bánh xốp bùi rất thơm còn có cả lớp bột chiên xù giòn rộm, nóng hổi ngoài cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0282 2405 060
Fanpage: https://www.facebook.com/Bigbro-Korean-Hotdog-319220988566824/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bigbro Korean Hotdog
Bigbro Korean Hotdog
Bigbro Korean Hotdog
Bigbro Korean Hotdog

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?