Top 5 Địa chỉ bán salon gỗ đẹp nhất Đà Nẵng

Thị trường đồ gỗ ngày nay đang phát triển một cách mạnh mẽ. Dẫn đến nhiều doanh nghiệp cạnh tranh nhau gay gắt. Khách hàng sẽ khó biết được đâu là địa chỉ bán salon gỗ chất lượng, uy tín để mua sắm. Và bài viết sau đây của Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách địa chỉ bán salon gỗ đẹp nhất tại Đà Nẵng

Nội Thất Gia Phong

Nội Thất Gia Phong với nhiều năm kinh nghiệm, đời cha truyền con nối chuyên thiết kế thi công nội thất trong gia đình bằng gỗ tự nhiên 100%. Với số lượng nhân công 40 người, toàn người thợ thủ công mỹ nghệ. Nội Thất Gia Phong cam kết sẽ mang cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chuẩn mực nhất, giá tận gốc.

Ngày nay, xu hướng chọn đồ gỗ nội thất là khá phổ biến bởi vì sự đa dạng của nó, phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc và giá thành của các sản phẩm đồ gỗ nội thất tương đối hợp lý mang lại một không gian như ý muốn của bạn. Nội Thất Gia Phong giới thiệu tới bạn sự sang trọng của đồ gỗ trong nội thất gia đình: nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng thờ Khi căn nhà của bạn được hoàn thiện hay các căn hộ mà bạn vừa được sở hữu thì việc lựa chọn những đồ nội thất để trang trí là vấn đề rất được quan tâm và chú trọng.


Ngày nay, xu hướng chọn đồ gỗ nội thất là khá phổ biến bởi vì sự đa dạng của nó, phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc và giá thành của các sản phẩm đồ gỗ nội thất tương đối hợp lý mang lại một không gian như ý muốn của bạn. Nội Thất Gia Phong giới thiệu tới bạn sự sang trọng của đồ gỗ trong nội thất gia đình nhà mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ - Tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0901 945 455

Facebook: https://www.facebook.com/noithatgiaphongdanang

Nội Thất Gia Phong
Nội Thất Gia Phong
Nội Thất Gia Phong
Nội Thất Gia Phong

Salon Gỗ Thịnh Phát

Salon Gỗ Thịnh Phát chuyên thực hiện thiết kế, thi công lắp đặt và sản xuất các sản phẩm: nội thất văn phòng, trường học, nhà hàng, siêu thị, biệt thự, nhà phố như: Bàn làm việc, tủ hồ sơ, bàn họp, quầy tiếp tân, phòng tiếp khách, đại sảnh, phòng ngủ khách sạn, quầy kệ siêu thị, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn . . . Với những ý tưởng sáng tạo và được sự ủng hộ nhiệt tình của các đối tác và quý khách hàng trong lĩnh vực trang trí nội thất giúp cho Slaon Gỗ Thịnh Phát nỗ lực hết mình để làm ra những sản phẩm tốt nhất.


Đồng thời với đội ngũ nhân viên tại Salon Gỗ Thịnh Phát tập hợp những người thợ có tay nghề giỏi chuyên thực hiện các sản phẩm đồ gỗ cao cấp để xuất khẩu. Tất cả đó tạo nên một lực hấp dẫn to lớn, vì thế đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực này.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 466 Ngô Quyền, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 400 77 29

Facebook: https://www.facebook.com/salonthinhphat/

Salon Gỗ Thịnh Phát
Salon Gỗ Thịnh Phát
Salon Gỗ Thịnh Phát
Salon Gỗ Thịnh Phát

Salon gỗ Long Nhung

Trải qua thời gian dài hoạt động, Salon gỗ Long Nhung luôn không ngừng mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo những công nhân, kỹ sư lành nghề, xây dựng riêng nhà máy sản xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Không chỉ đáp ứng khách hàng về sản phẩm nội thất cao cấp, Salon gỗ Long Nhung còn đảm bảo sự hoàn hảo về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã.


Salon gỗ Long Nhung luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng tự tin, đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Salon gỗ Long Nhung là một điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của bất cứ người tiêu dùng nào.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • CS1: 43 Nguyễn Đình Tứ, Đà Nẵng
  • CS2: 71 Nam Cao, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905983077

Facebook: https://www.facebook.com/salongiaredanang/

Salon gỗ Long Nhung
Salon gỗ Long Nhung
Salon gỗ Long Nhung
Salon gỗ Long Nhung

Salon gỗ Nội thất Nam Phương

Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các vật dụng nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng, Salon gỗ Nội thất Nam Phương là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất gỗ (Bộ ghế, tủ quần áo, bàn ghế gỗ, kệ đựng tivi, bàn làm việc, bàn thờ,.....) để “trang trí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc khách sạn.


Salon gỗ Nội thất Nam Phương sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi giang, có nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp với thợ thủ công hơn 10 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại sản phẩm nội thất gỗ khiến khách hàng hài lòng nhất. Đó chính là sự chuyên nghiệp mà Salon gỗ Nội thất Nam Phương cam kết sẽ thực hiện được. Salon gỗ Nội thất Nam Phương có xưởng gỗ riêng, bán trực tiếp các sản phẩm của mình, không đi qua bất kỳ một khâu trung gian nào, cho nên giá cả hợp lý là điều dĩ nhiên. Quý khách hàng có thể so sánh, cùng chất liệu gỗ, cùng thiết kế, chi phí sản phẩm tại công ty thường thấp hơn 5-15% so với thị trường.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 839-841 Ngô Quyền - Đà Nẵng

Điện thoại: 0985001115

Facebook: https://www.facebook.com/noithatgiaredanang

Salon gỗ Nội thất Nam Phương
Salon gỗ Nội thất Nam Phương
Salon gỗ Nội thất Nam Phương
Salon gỗ Nội thất Nam Phương

Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức

Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức chuyên nhận thiết kế và thi công theo yêu cầu về tất cả các nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất căn hộ, biệt thự, nhà hàng, … sản xuất đồ gỗ nội thất làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với đầy đủ các sản phẩm như: tủ bếp, tủ đựng quần áo, tủ đựng hồ sơ, kệ tivi, kệ đựng giày, giường ngủ, bàn ghế phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, bàn trang điểm,….Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức nhận thi công thiết kế tại tất cả các quận tại Đà Nẵng. Phương Châm: “Uy Tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng – Không Ngại Xa”.


Đội ngũ nhân viên thợ có nhiều năm kinh nghiệm, phong cách làm việc phục vụ tận tình chu đáo giá cả hợp lý cạnh tranh với thị trường chung. Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức tin rằng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức mang lại.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 369 - 512 - 514 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 555 77 57

Facebook: https://www.facebook.com/Nội-Thất-Đồ-Gỗ-Ván-Công-Nghiệp-Minh-Đức-Đà-Nẵng-1860743134139707

Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức
Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức
Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức
Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?