Top 4 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất Long An

Sen đá dẻo dai, có sức sống mạnh liệt, là biểu tượng của tình yêu, tình bạn. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau và dùng trang trí trong nhà. Vậy ở mua sen đá đẹp nhất Long An ở đâu? Hãy cùng Toplist tham khảo những địa điểm sau đây.

Sen Đá- Cây Cảnh Long An

Sen Đá- Cây Cảnh Long An luôn đồng hạnh với bạn cùng những khoảnh khắc quan trọng nhất. Sen Đá- Cây Cảnh Long An hân hạnh mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi, hoa sáp, hoa vải cao cấp và cây trang trí tinh tế, độc đáo đẳng cấp nhất Long An. Không gian nơi đây được bày biện, trang trí những mẫu cây rất hài hòa, đẹp mắt.


Sen Đá- Cây Cảnh Long An là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá, … tại Long An tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại sen đá khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Sen Đá- Cây Cảnh Long An, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây sen đá đẹp nhất. Không chỉ có vậy, đây còn là nơi cung cấp nhiều mẫu cây cảnh trang trí, cây cảnh phong thủy khác cho khách hàng lựa chọn và tham khảo.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1A Long An.
  • SĐT: 0299 6566 789 - 0988 456 105
  • Facebook: https://www.facebook.com/hieule9166/
Sen Đá- Cây Cảnh Long An
Sen Đá- Cây Cảnh Long An
Sen Đá- Cây Cảnh Long An
Sen Đá- Cây Cảnh Long An

Sen đá Tân An-Kid's garden

Rất nhiều người yêu thích sen đá và muốn làm một bộ sưu tập về nó. Hay chỉ đơn giản muốn mua một chiếc cây xinh xinh tặng người thân để trên bàn làm việc, trong phòng ngủ,... Để đáp ứng được mong muốn này, bạn hãy ghé qua Sen đá Tân An-Kid's garden.

Sen đá Tân An-Kid's garden cung cấp khá nhiều loại sen đá cũng như xương rồng mini rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua sen đá ở đây đều rất hài lòng. Hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Các mẫu sen đá chỉ từ 20k, quá rẻ phải không nào? Không chỉ có thế, Sen đá Tân An-Kid's garden còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sen đá sao cho hiệu quả nhất. Chính vì vậy, đây là địa chỉ bán sen đá đẹp tại Long An mà Toplist muốn gợi ý cho bạn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 358/3 Hùng Vương, phường 3, thành phố Tân An, tỉnh Long An.
  • SĐT: 091 640 13 31
  • Facebook: https://www.facebook.com/sendadepgiareTanan/
Sen đá Tân An-Kid's garden
Sen đá Tân An-Kid's garden
Sen đá Tân An-Kid's garden
Sen đá Tân An-Kid's garden

Sen đá Tân An

Nếu bạn đang lay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Sen đá Tân An. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí, cây cảnh sân vườn, trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Sen đá Tân An.


Vườn của Sen đá Tân An rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây sen đá đẹp mắt.


Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Sen đá Tân An là nơi uy tín để bạn có được sen đá với giá tốt nhất tại Long An.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Thị trấn Tân Tru, Tân An, Long An.
  • SĐT:090 862 37 32
  • Facebook: https://www.facebook.com/sendatantru/
Sen đá Tân An
Sen đá Tân An
Sen đá Tân An
Sen đá Tân An

Puni Garden

Cây sen đá là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, xếp thành hoa như hoa sen, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng cây sen đá nhưng không biết cây sen đá hợp với tuổi nào. Đến với Puni Garden, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại sen đá và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Puni Garden nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Puni Garden có vô số loại sen đá với kích thước khác nhau, tương ứng với mỗi mức giá. Chính sự đa dạng này đã làm nên một Puni Garden cực nổi tiếng, không chỉ những người ở quận 7 mà tiệm còn có vô số khách hàng trên các tỉnh thành khác. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng của cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ghé ngay Puni Garden để chọn cho mình mẫu cây ưng ý bạn nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 07 đường 40, PhườngTân Quy, Quận 7, Tp. HCM
  • SĐT: 0164 747 3250
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Senda30k/
Puni Garden
Puni Garden
Puni Garden
Puni Garden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?