Top 4 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Sen đá dẻo dai, có sức sống mạnh liệt, là biểu tượng của tình yêu, tình bạn. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau và dùng trang trí trong nhà. Vậy ở mua sen đá đẹp nhất TP Phan Thiết, Bình Thuận ở đâu? Hãy cùng Toplist tham khảo những địa điểm sau đây.

Yulia Garden

Nếu ai hỏi sen đá tại Phan Thiết nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Yulia Garden. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có sen đá và xương rồng và các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học, phòng làm việc. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây sen đá mình yêu thích. Yulia Garden còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác. Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình.

Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây sen đá mình yêu thích mà không hề tốn kém. Yulia Garden tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán sen đá ở Phan Thiết uy tín nhất.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02C Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết

SĐT: 039 426 9135

Facebook: https://www.facebook.com/Yulia-Garden-642457472851400/

Yulia Garden
Yulia Garden
Yulia Garden
Yulia Garden

Green Phan Thiết

Sen đá không yêu cầu tốn công chăm sóc, một chậu nho nhỏ cho bé cây là đủ. Bên cạnh đó, em ấy chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong góc phòng của bạn. Mỗi ngày trôi qua, việc ngắm dáng cây nhỏ nhắn nhưng đầy sức sống rắn rỏi, cứng cáp ấy, cũng đủ làm cho mọi mệt mỏi, muộn phiền dần tan biến, giúp ta có thêm niềm tin, hăng say cho cuộc sống và công việc.

Green Phan Thiết là một địa chỉ cung cấp cây sen đá tại Phan Thiết. Nơi đây có rất nhiều loại sen đá khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Green Phan Thiết, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây sen đá đẹp nhất.
Ngoài ra, Green Phan Thiết thường xuyên tổ chức chương trình Đổi giấy - Lấy cây. Các bạn sẽ mang giấy từ nhà đi, hoặc mang các loại phế liệu khác theo quy định của BTC để đổi lấy những cây sen đá xinh xắn. Quỹ thu lại sẽ được BTC giúp đỡ các em nhỏ, các hoàn cảnh khó khăn. Chương trình này mang lại ý nghĩa rất to lớn, không chỉ bảo vệ môi trường mà còn giúp đỡ được những hoàn cảnh, những số phận chưa may mắn trong cuộc sống. Green Phan Thiết mong ước là ý nghĩa này có thể lan tỏa được đến với cộng đồng Phan Thiết nói riêng và toàn xã hội nói chung.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quán Cafe A5, 22 Nguyễn Gia Tú, Phan Thiết (đối diện công viên Nguyễn Gia Tú)

Hotline: 0934 847 811

Facebook: https://www.facebook.com/greenphanthiet/

Green Phan Thiết
Green Phan Thiết
Green Phan Thiết
Green Phan Thiết

RiBi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết

Nếu bạn đang lay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với RiBi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của RiBi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết.


Vườn của RiBi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây sen đá đẹp mắt. Các mẫu sen đá ở đây vô cùng đa dạng về kích thước, chủng loại. Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. RiBi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết là nơi uy tín để bạn có được những chậu sen đá với giá tốt nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 353 Trần Hưng Đạo l Quán Cafe Điểm hẹn (sát cây xăng số 06)

SĐT: 0987 130 110

Facebook: https://www.facebook.com/terrariumshopphanthiet/

RiBi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết
RiBi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết
RiBi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết
RiBi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết

Sun Garden

Rất nhiều người yêu thích sen đá và muốn làm một bộ sưu tập về nó. Hay chỉ đơn giản muốn mua một chiếc cây xinh xinh tặng người thân để trên bàn làm việc, trong phòng ngủ,... Nếu ở Phan Thiết, Bình Thuận, bạn hãy ghé qua Sun Garden bạn nhé!

Sun Garden cung cấp khá nhiều loại sen đá cũng như các cây cảnh mini trang trí trên các bàn làm việc rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua sen đá ở đây đều rất hài lòng. Sen đá đẹp - rẻ - tươi xanh lung linh. Khách hàng hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Không chỉ có thế, Sun Garden còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sen đá sao cho hiệu quả nhất. Chính vì vậy, đây là địa chỉ bán sen đá đẹp tại Phan Thiết Bình Thuận mà Toplist muốn gợi ý cho bạn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Hiền Vương, Phan Thiết

SĐT: 036 760 0687

Facebook: https://www.facebook.com/Sun-Garden-Sen-Đá-Giá-Rẻ-Phan-Thiết-1221562827994661/

Sun Garden
Sun Garden
Sun Garden
Sun Garden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?