Top 7 địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP. Thủ Đức, HCM

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì yêu cầu về những tiện ích của một ngôi nhà luôn được các gia chủ coi trọng. Từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp phải đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và đặc biệt là khu vực phòng tắm, vệ sinh càng được đặt ra yêu cầu khắt khe hơn về sự tiện nghi, sạch đẹp, hiện đại và thư giãn. Bởi nơi đây không chỉ là khu vực đáp ứng nhu cầu cá nhân mà với nhiều người đây còn là nơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập. Để thiết kế, xây dựng một phòng tắm đạt những yêu cầu khó nhằn ấy của gia chủ thì những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín đóng một vai trò khá quan trọng và cần thiết cho người dùng. Để giải tỏa trăng trở “Đi đâu để mua thiết bị vệ sinh ở TP.Thủ Đức, HCM ?”, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ sau đây hãy cùng tham khảo nhé!

Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Á Châu

Với lợi thế thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại và tinh tế, sản phẩm thiết bị vệ sinh của Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Á Châu tự hào là sản phẩm giúp tối ưu sắp xếp không gian của ngôi nhà của người dùng.


Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Á Châu là nhà cung cấp Lavabo kính, tủ Lavabo và thiết bị vệ sinh các loại. Bao gồm: thiết bị Lavabo chất liệu sứ, kính cường lực với tô Lavabo sứ đặt bàn hình tròn, ovan, vuông,.. phù hợp cho nhiều không gian từ lớn tới nhỏ; Bộ tủ chậu Lavabo sứ cao cấp, gồm gương soi tráng bạc và tủ chất liệu nhựa PVC không thấm nước; Bộ Lavabo kính cường lực độ bền cao, màu sắc phong phú, đậm chất sang trọng. Bên cạnh đó, Á Châu còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm như: Bồn cầu, sen cây, củ sen, vòi lavabo, phụ kiện phòng tắm inox,..


Khi sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh của Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Á Châu khách hàng sẽ được bảo hành 12 - 24 tháng, riêng đối với sản phẩm sứ bảo hành 50 năm. Với những khách hàng xa thành phố Thủ Đức cũng có thể sử dụng sản phẩm của Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Á Châu nữa đấy vì đơn vị này có nhận giao hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185/63 Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, Thủ Đức Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972 163 078

Website: http://lavabokinh.bizz.vn

Mail: infonamtienhcm@gmail.com

Thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại và tinh tế
Thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại và tinh tế
Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Á Châu tự hào là sản phẩm giúp tối ưu sắp xếp không gian của ngôi nhà của người dùng
Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Á Châu tự hào là sản phẩm giúp tối ưu sắp xếp không gian của ngôi nhà của người dùng

Kim Quốc Tiến

Cuối năm 2019, sự kiện ra mắt Showroom Kim Quốc Tiến tại Hà Nội – “Người em” kế của Kim Quốc Tiến Quận 2 TP.HCM (nay thuộc thành phố Thủ Đức), đã mở ra dấu mốc vàng son cho sự phát triển, trưởng thành và vươn mình khi trở thành nhà phân phối thiết bị vệ sinh tại hai miền Nam Bắc. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Kim Quốc Tiến luôn nỗ lực trở thành một trong những công ty lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng.


Bước vào Showroom của Kim Quốc Tiến bạn sẽ được chìm đắm trong không gian sang trọng, tiện nghi của những thiết bị vệ sinh hiện đại như: Bồn cầu Inax, sen vòi Inax, bồn tắm Viglacera, chậu rửa mặt Toto, bồn tắm Toto, phụ kiện phòng tắm Cotto, bộ sen tắm Grohe…Trong đó, sản phẩm bồn cầu thông minh và các thiết bị nhà tắm thông minh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi sự tiện nghi, hiện đại của chúng. Đồng thời, đây cũng là những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Kim Quốc Tiến.


Mua hàng tại Kim Quốc Tiến, khách hàng sẽ không cần lo ngại về vấn đề chất lượng hàng hoá bởi thương hiệu này luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, Kiêm Quốc Tiến luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, Kim Quốc Tiến có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tận tình, đội ngũ giao hàng linh hoạt sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mọi khung giờ yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Lương Định Của, Phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 0986 666 516 & 1900 571 590

Website: https://kimquoctien.com/

Facekook: https://www.facebook.com/kimquoctienofficial

Mail: congtykimquoctien@gmail.com

Sản phẩm bồn cầu thông minh và các thiết bị nhà tắm thông minh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Sản phẩm bồn cầu thông minh và các thiết bị nhà tắm thông minh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Kiêm Quốc Tiến luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm
Kiêm Quốc Tiến luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm

Anh Hùng

Năm 2019, thương hiệu thiết bị vệ sinh Anh Hùng ra đời dưới sự khai sinh của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ H.Mai. Sau nhiều năm hoạt động, Anh Hùng đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng tại khu vực Thủ Đức và các tỉnh thành lân cận những thiết bị vệ sinh chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


Khi lựa chọn Anh Hùng là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng các loại thiết bị như: Bồn cầu, chậu rửa, vòi sen tắm, vòi rửa tay, bồn tắm, máy nước nóng, đèn trang trí, phụ kiện trong phòng vệ sinh. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm bồn cầu thông minh. Đây là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ vệ sinh cho cuộc sống hiện đại. Không chỉ vậy, nó còn được xem là một “trợ thủ đắc lực” cho các bà nội trợ khi giúp các chị em phụ nữ giảm thời gian, công sức cọ rửa phòng tắm; giúp tránh tiếp xúc với hóa chất cọ rửa.


Với những khách hàng sở hữu căn hộ, nhà ở có diện tích vừa phải, việc điều chỉnh, nới rộng không gian phòng tắm có thể ảnh hưởng đến kết cấu chung của ngôi nhà. Tuy nhiên, với thiết bị Anh Hùng điều đó sẽ không còn là vấn đề nghiêm trọng khi đơn vị này sẽ cung cấp cho khách hàng của mình một giải pháp thông minh cho phòng tắm tiện ích với các thiết bị có kích thước nhỏ gọn, có thể gắn/treo trực tiếp trên tường. Như vậy nó sẽ làm không gian thêm thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thiết bị vệ sinh Anh Hùng luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng về việc lắp đặt. Bên cạnh đó, Anh Hùng luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhằm giảm tỏa nỗi lo về giá cho khách hàng mua sắm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1104, đường Phạm Văn Đồng, Linh Đông, Thủ Đức, TP, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 644 505 & 0909 470 959

Website: http://noithatanhhung.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thietbivesinhanhhung/

Mail: noithatanhhung1104@gmail.com

Anh Hùng cung cấp đa dạng các loại thiết bị vệ sinh
Anh Hùng cung cấp đa dạng các loại thiết bị vệ sinh
Anh Hùng mang đến giải pháp thông minh cho phòng tắm tiện ích với các thiết bị có kích thước nhỏ gọn
Anh Hùng mang đến giải pháp thông minh cho phòng tắm tiện ích với các thiết bị có kích thước nhỏ gọn

Basics Vietnam

Công ty Thiết bị gia đình Basics Vietnam là đơn vị sản xuất, gia công, chế tác và cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với những tính năng ưu việt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ thành thị đến nông thôn.


Với khát vọng tạo ra giá trị cốt lõi cho người tiêu dùng, Basics Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó các sản phẩm của thương hiệu này đều tuân theo quy chuẩn nghiêm ngặt với mức độ cao từ lúc bắt đầu vào nghiên cứu cho đến lúc phát triển sản phẩm.


Hiện công ty Basics Vietnam đang cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, chậu rửa mặt, tủ chậu phòng tắm, sen vòi, bồn tiểu nam. Nhờ tuân thủ yêu cầu khắt khe trong khâu sản xuất nên các sản phẩm của Basics Vietnam khi tung ra thị trường đều trở thành những sản phẩm tiên phong, đạt chất lượng cao, có kiểu dáng độc đáo (nhẹ nhàng, tinh khiết, dễ lau chùi, ít góc cạnh), kích thước phù hợp, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kiến trúc cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.


Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng về một sản phẩm không chỉ “sang xịn mịn” mà còn phải bền theo thời gian, các nhà nghiên cứu của Basics Vietnam đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cũng như sử dụng các thiết kế riêng cho mỗi sản phẩm như: ông nghệ đúc ly tâm liền khối, Công nghệ tráng Men Nano Snoc, Thiết kế kiểu xả xoáy, tạo áp lực nước cực mạnh…nhằm mang đến một sản phẩm mang danh tiếng riêng của Basics Vietnam.


Basics Vietnam sẽ là lựa chọn hoàn mỹ dành cho những khách hàng yêu thích sự tinh tế, sang trọng, quý phái trong từng chi tiết thiết kế


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0286 260 1002 & 0918 247 227

Website: www.basics.vn

Facebook: https://www.facebook.com/basics.vietnam/

Mail: basics.vietnam@gmail.com

Basics Vietnam lựa chọn hoàn mỹ dành cho những khách hàng yêu thích sự tinh tế, sang trọng
Basics Vietnam lựa chọn hoàn mỹ dành cho những khách hàng yêu thích sự tinh tế, sang trọng
Nhờ tuân thủ yêu cầu khắt khe trong khâu sản xuất nên các sản phẩm của Basics Vietnam khi tung ra thị trường đều trở thành những sản phẩm tiên phong, đạt chất lượng cao, có kiểu dáng độc đáo
Nhờ tuân thủ yêu cầu khắt khe trong khâu sản xuất nên các sản phẩm của Basics Vietnam khi tung ra thị trường đều trở thành những sản phẩm tiên phong, đạt chất lượng cao, có kiểu dáng độc đáo

Mạnh Hưng Phát

Nhận thấy nhu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh tại Việt Nam tăng cao, đồng thời nắm bắt được yêu cầu của khách hàng, năm 2017 Công ty TNHH thương mại dịch vụ Mạnh Hưng Phát ra đời và trở thành đơn vị phân phối độc quyền về thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn và nổi tiếng như Toto, Inax, Viglacera.


Nếu như ở các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh khác họ cung cấp da dạng các sản phẩm phục vụ trong buồng tắm, buồn vệ sinh thì ở Mạnh Hưng Phát lại tập trung phát triển chủ lực 6 sản phẩm thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, lavabo chậu rửa, sen tắm, bồn tiểu, bồn tắm, vòi chậu lavabo.


Bên cạnh việc trở thành nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoại nhập nổi tiếng thì công ty Mạnh Hưng Phát còn đầu tư nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm độc quyền mang thương hiệu riêng của mình. Mỗi dòng sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển kỹ càng dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm độc quyền của Mạnh Hưng Phát trước khi được tung ra thị trường đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến bày bán.


Với uy tín và danh tiếng của mình tại thị trường thiết bị vệ sinh, công ty Mạnh Hưng Phát cam kết mang lại cho khách hàng không chỉ là sản phẩm tốt, chất lượng mà còn tuyệt đối hài lòng với các dịch vụ đi kèm.


Đến mua hàng tại Mạnh Hưng Phát nếu bạn gặp trở ngại trong việc làm sao phù hợp với kinh tế hiện tại thì đội ngũ tư vấn của công ty sẽ đề xuất đưa ra giải pháp tối ưu cho ngân sách của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89, đường Số 2, Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0974 244 678

Website: https://manhhungphat.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thietbivesinhmanhhungphat/

Mail: sgducmanh@gmail.com

Mạnh Hưng Phát cam kết mang lại cho khách hàng không chỉ là sản phẩm tốt, chất lượng
Mạnh Hưng Phát cam kết mang lại cho khách hàng không chỉ là sản phẩm tốt, chất lượng
Mạnh Hưng Phát đầu tư nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm độc quyền mang thương hiệu riêng của mình
Mạnh Hưng Phát đầu tư nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm độc quyền mang thương hiệu riêng của mình

TTcera

Ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên thị trường Việt Nam và trong khu vực, cũng như trở thành chuyên gia cung cấp các gói giải pháp tối ưu về thiết bị vệ sinh, TTcera mang đến cho thị trường thiết bị vệ sinh và người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao. Việc TTcera cung cấp các sản phẩm nội, ngoại nhập mang thương hiệu “chính chủ” đã góp phần hưởng hứng mạnh mẽ cùng chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.


TTcera chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh được khá nhiều người dùng quan tâm như: bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, chậu rửa lavabo, vòi nước, bộ tủ chậu, cây sen tắm, máy sấy tay, phụ kiện phòng tắm…Các thiết bị vệ sinh do TTcera phân phối đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Toto, Vilacera, Inax, Caesar, American… Chính vì vậy, người tiêu dùng hãy an tâm khi đến mua hàng tại đây nhé.


Ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng phục vụ của TTcera cũng là điểm nhấn để tạo nên uy tín của thương hiệu này. TTcera sở hữu đội ngũ tư vấn viên tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng từ đó tạo nên sự tối ưu cho ngôi nhà của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 466 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 005 530 & 0983 333 710

Website: www.thietbinhavesinh.net

Facebook: https://www.facebook.com/thietbinhavesinh.net/

Mail: xdddthanh@gmail.com

TTcera “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”
TTcera “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”
TTcera mang đến cho thị trường thiết bị vệ sinh và người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao
TTcera mang đến cho thị trường thiết bị vệ sinh và người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao

Thiết bị tại gia

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho công trình, căn hộ hay ngôi nhà của mình nhưng không đòi hỏi quá cầu kỳ về thiết kế nhưng sản phẩm phải chất lượng thì Thiết Bị Tại Gia sẽ rất phù hợp với yêu cầu của bạn.


Tại Thiết Bị Tại Gia, khách hàng sẽ tìm thấy đầy đủ các thiết bị, phụ kiện phục vụ cho việc thi công nên một buồng tắm, buồng vệ sinh hoàn hảo như: bồn cầu một khối, lavabo, bồn tiểu, bấm tiểu inox, hộp đựng giấy inox, móc treo inox, vòi nước inox, máng khăn inox, kệ kính, gương, sen cây, củ sen, vòi sen tắm. Mặc dù hướng tới phục vụ khách hàng phổ tuy nhiên các sản phẩm do Thiết Bị Tại Gia cung cấp đều được đảm bảo về chứng nhận xuất xứ và chất lượng cao.


Bên cạnh đó, các khách hàng sử dụng sản phẩm của đơn vị này luôn được hỗ trợ các dịch vụ tốt nhất như: thi công lắp đặt và bảo hành chu đáo khi có sự cố, giao hàng tận nơi, những chương trình hậu mãi hấp dẫn với những khách hàng thân thiết. Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư, thợ lắp đặt, sửa chữa của Thiết Bị Tại Gia có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thiết Bị Tại Gia .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114/68 đường Tam Châu, Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0904 676 925

Website: www.thietbitaigia.com

Facebook: https://www.facebook.com/thietbitaigia

Mail: duclongdesign@gmail.com

Thiết Bị Tại Gia tìm thấy đầy đủ các thiết bị, phụ kiện phục vụ cho việc thi công nên một buồng tắm, buồng vệ sinh
Thiết Bị Tại Gia tìm thấy đầy đủ các thiết bị, phụ kiện phục vụ cho việc thi công nên một buồng tắm, buồng vệ sinh
Đội ngũ kỹ sư, thợ lắp đặt, sửa chữa giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối
Đội ngũ kỹ sư, thợ lắp đặt, sửa chữa giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?