Top 10 địa chỉ bán thịt lợn sạch uy tín nhất tại TPHCM

Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động. Người dân thành phố Hồ Chí Minh càng bất an hơn khi nghe những thông tin về thịt tạo nạc, sử dụng chất cấm hay thịt phân hủy hóa thịt tươi chỉ nhờ một thùng hóa chất... Thịt lợn là nguồn thực phẩm chủ yếu và được sử dụng nhiều nhất hàng ngày. Để góp phần đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng cũng như cung cấp thêm thông tin cho các bạn về thị trường thịt lợn sạch tại thành phố Hồ Chí Minh. Hôm nay Toplist xin được chia sẻ một vài địa chỉ bán thịt lợn uy tín tại đây nhé.

Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood)

Thịt heo thảo mộc có lẽ là tên gọi khá lạ với nhiều người nhưng lại rất quen với những người sống tại khu vực Bình Thạnh. Đươc biết đến với phương thức chăn nuôi đặc biệt, sử dụng thảo mộc từ thiên nhiên để làm tăng lượng protein một cách tự nhiên trong heo. Sagri Food đã đem đến một sản phẩm không chỉ an toàn cho người dùng mà con tốt cho sức khỏe. Phương châm không sử dụng hóa chất, chất cấm và các thành phần độc hại trong chăn nuôi là những tiêu chí công ty luôn đặt lên hàng đầu.


Sagrifood là đơn vị tiên phong sản xuất theo quy trình khép kín: từ con giống – thức ăn chăn nuôi – kỹ thuật chăn nuôi – giết mổ - chế biến – bảo quản – phân phối sản phẩm ra thị trường. Chuỗi quy trình khép kín vốn là thế mạnh tạo ra sự khác biệt của Sagrifood so với các thương hiệu khác nhằm sản xuất ra những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nam Phong và Sagrifood.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: (08) 22 106 460 - (08) 22 106 459- (08) 35 144 507
  • Website: http://sagrifood.com.vn
Sagri Food
Sagri Food
Sagri Food
Sagri Food

Cửa hàng Organica

Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).


Trong thế giới công nghệ hiện nay, việc mua sắm càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết phải không nào. Nếu chỉ có thời trang, trang sức, mỹ phẩm được bày bán online thì chưa đủ mà kèm theo đó là thực phẩm cũng cần được biết đến nhiều hơn bằng những cái click chuột. Organica hiện đang có 5 cửa hàng tại TP. HCM, 2 cửa hàng tại Đà Nẵng và 1 cửa hàng tại Hà Nội. Hệ thống trang trại Organica và trang trại liên kết đã phát triển ổn định tại nhiều địa phương như Long Thành (Đồng Nai); Ba Vì (Hà Nội); Lạc Dương, Đơn Dương (Lâm Đồng), Bình Phước, ... Organica cũng đã đưa vào sử dụng website thương mại điện tử tại địa chỉ WWW.ORGANICA.VN với nhiều tính năng tiện lợi cho khách hàng mua sắm trên mạng.

Chuỗi cửa hàng Organica đã mang đến cho thế giới nội trợ tại Việt Nam không chỉ thực phẩm có chất lượng, thịt lợn được giết mổ mỗi ngày mà kèm theo đó là chất lượng dịch vụ, uy tín và đảm bảo về mặt vệ sinh.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • 130 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh - Tel: 0286 6733 350 | 0902 686 292
  • 54 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh - Tel: 02866 850 532 | 0901 818 184
  • 77B Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.Hồ Chí Minh - Tel: 02839b252 535 | 0815 433 838
  • 24 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, quận 2, TP.Hồ Chí Minh - Tel: 028 2212 6326
  • 60 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, quận 7, TP.Hồ Chí Minh - Tel: 028 5413 5235

Website: https://thucphamhuuco.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamhuucoorganica/

Cửa hàng Organica
Cửa hàng Organica
Thịt heo tại cửa hàng Organica
Thịt heo tại cửa hàng Organica

Hệ Thống Cửa Hàng PorkShop

Hiểu được nhu cầu tiêu dùng của người Việt, Porkshop ra đời với mong muốn đem đến nguồn nguyên liêu tươi - sạch - an toàn - đạt chuẩn để làm nên những món ngon, những bữa ăn dinh dưỡng. Thông qua việt phát triển hệ thốn chuỗi điểm bán rộng rãi, đi sâu vào từng khu chợ truyền thống cùng các tiểu thương đến các cửa hàng tiện lợi, các điểm hàng lưu động, các siêu thị và cả kênh mua hàng online nhanh chóng, tiện lợi.


Đến với Porkshop, các bà nội chợ sẽ luôn an tâm về chất lượng thịt, hài lòng về dịch vụ bán hàng và tiết kiệm chi phí với giá cả hợp lý hơn bao giờ hết.


Porkshop bảo quản thịt tươi theo đúng quy trình giúp thịt tươi lâu và giữ lại lượng dinh dưỡng tối đa. Thịt trước khi đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm định chất lượng, kiểm tra và chứng nhận an toàn của bên thứ ba có chức năng. Thịt được lấy từ những con lợn được chăn nuôi theo tiêu chuẩn khép kín Feed - Farm - Food bởi vậy các khách hàng hoàn toàn yên tâm.


Với chuỗi cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành, trong đó cho Hồ Chí Minh, chắc chắn Porkshop sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình khi muốn mua thịt lợn sạch và an toàn.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 89 đường Trần Mai Ninh, Tân Bình, HCM
  • I008, chung cư Scenic Valley, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • B12 khu dân cư Hạnh Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM
  • 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p 26, q Bình Thạnh, HCM
  • Chung cư PetroLand. Số 2, đường 62, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

Điện thoại: 0968 722 472

Website: http://porkshop.vn/

    Một cửa hàng của PorkShop
    Một cửa hàng của PorkShop
    Thịt Heo PorkShop
    Thịt Heo PorkShop

    Cửa hàng CSFood

    Một địa chỉ nữa bán thịt lợn sạch cho các bạn ở Hồ Chí Minh tham khảo nữa đó là cửa hàng CSFood. Csfood là cửa hàng thực phẩm sạch trực thuộc Công ty TNHH Thương Mại Xây dựng Toàn Lực chuyên cung cấp các mặt hàng rau củ quả, trái cây tươi, thực phẩm tươi sống cùng các loại gia vị phụ gia cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, bếp ăn công nghiệp trong TP. Hồ Chí Minh và các Tỉnh lân cận.


    Bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị quê hương của Quý khách hàng Csfood còn cung cấp những đặc sản ngon, chất lượng, nổi tiếng nhất trên các vùng miền và các sản phẩm chứng nhận VietGap của các hợp tác xã tại TP. Hồ Chí Minh.


    Csfood sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm, chất lượng và giá cả hợp lý. Csfood sẽ luôn cố gắng nổ lực sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của các khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa Chỉ : 34Q Đường 43B , Phường 10 , Quận 6, TP Hồ Chí Minh , Việt Nam
    • Điện thoại:(028) 62 931 769
    • Website: http://csfood.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/csfood.vn/
    Thịt heo tại CSFood
    Thịt heo tại CSFood
    Csfood sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm
    Csfood sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm

    Kingmeat

    KingMeat (Kingmeat.vn) là nhãn hàng riêng của Công ty TNHH thực phẩm Nguyên Hà, một trong các nhà nhập khẩu và kinh doanh phân phối về các sản phẩm thịt chế biến cao cấp tại Việt Nam. Hoạt động của công ty chuyên về gia công sản xuất, chế biến, kinh doanh các sản phẩm thịt được chế biến cao cấp quy trình sản xuất cũng như thực hiện khâu kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp, sản phẩm như: Xúc Xích, Jambon, chả, ba rọi…


    Sản phẩm của KINGMEAT hiện đang có mặt ở các hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, siêu thị… Bên cạnh đó công ty còn cung cấp các sản phẩm khoai tây, xốt… phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi cảm kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và đội ngũ giao hàng nhanh.

    Đến với KING MEAT, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ và sản phẩm vì công ty luôn đảm bảo: An toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP. KINGMEAT có dịch vụ giao hàng tận nơi, hình thức thanh toán đơn giản và giá cả cạnh tranh.

    Với lợi thế là chất lượng ngon và ổn định, King Meat đã làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính như các khách sạn năm sao Sheraton, Park Hyatt, Hilton, Intercontinental…; chuỗi cửa hàng Pizza Hut, Lotteria, Highland Coffee…

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0913.906.653
    • Website: http://kingmeat.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/Kingmeatvn/
    Thịt nạc thăn
    Thịt nạc thăn
    Thịt lơn ba rọi tại KINGMEAT
    Thịt lơn ba rọi tại KINGMEAT

    Thịt sạch MEATDeli

    Thịt sạch MEATDeli được sản xuất trong quy trình khép kín: Heo khoẻ được nuôi theo tiêu chuẩn Global GAP và áp dụng hệ thống kiểm soát 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của bộ NN-PTNT và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế:

    • Tuyến số 1: Chỉ heo khỏe mới được xuất trại.
    • Tuyến số 2: Chỉ heo khỏe, không nhiễm dịch bệnh mới được đưa vào nhà máy.
    • Tuyến số 3: Thịt heo an toàn mới được xuất bán ra thị trường.

    Thịt tại MEATDeli được áp dụng đóng gói với Công nghệ Oxy-Fresh 9 từ Châu Âu. Công nghệ này giúp giữ nguyên chất lượng và màu đỏ hồng của thịt tươi trong suốt thời hạn sử dụng, hạn chế vi sinh phát triển nhờ cung cấp Oxy tự nhiên vào bên trong hộp thịt. Toàn bộ quá trình chế biến, đóng gói, vận chuyển và phân phối đều đảm bảo nhiệt độ thịt từ 0 đến 4 độ C giúp thịt tiếp tục “thở” trong môi trường mát lành, tươi ngon suốt 9 ngày.


    MEATDeli đưa những sản phẩm thịt tốt nhất đến với khách hàng thông qua việc kiểm tra chất lượng, truy xuất nguồn gốc từng miếng thit sao cho đảm bảo đúng những hạn mức cho phép. MEATDeli đã xây dựng nhiều địa điểm và đại lý bán thịt heo sạch tại tại Hồ Chí Minh, góp phần giải quyết tình trạng thịt heo sạch bị "lép vế" trước thịt heo không rõ nguồn gốc, giá rẻ đang bán tràn lan mỗi ngày.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:

    • Cửa Hàng MEATDeli Tân Phú Trung: Chợ Tân Phú Trung, 24 Hoàng Ngọc Phách, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú
    • Vinmart+: 45 Đường TL 27 - 45 Đường TL 27 KP 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12
    • Đại lý MEATDeli Lý Ngân: 14 Cây Trôm, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi
    • Đại lý MEATDeli Hoàng Giang: KCN Tây Bắc, 2C Nguyễn Văn Khạ, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi
    • Đại lý MEATDeli Thắm Lợi: KCN Tây Bắc, 199 Nguyễn Văn Khạ, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi
    • ....

    Hotline: 18006828

    Website: https://meatdeli.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ThitsachMEATDeli/

    Chế biến thịt lơn sạch MEATDeli
    Chế biến thịt lơn sạch MEATDeli
    Cửa hàng MEATDeli
    Cửa hàng MEATDeli

    Chuỗi cửa hàng thực phẩm La Maison

    Nếu cảm thấy không tin tưởng vào thịt lợn trong nước hoặc muốn thay đổi khẩu vị cho gia đình thì La Maison là lựa chọn tương đối phù hợp. Với định hướng trở thành doanh nghiệp tại Việt Nam chuyên cung cấp thực phẩm đạt chuẩn quốc tế, La Maison đã và đang phân phối đến người tiêu dùng các loại thực phẩm như: thịt heo, bò, thủy hải sản nhập khẩu và hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng khác. Tất cả đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quy định.


    Không chỉ có một cửa hàng, La Maison hiện nay đã có rất nhiều chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần vào website của cửa hàng, chọn quận huyện bạn đang sinh sống, sau đó tìm xem hôm nay mình muốn ăn gì, đi một vòng "chợ online" sau đó tới ngay cửa hàng và đặt mua. Thịt lợn ở đây được nhập khẩu chủ yếu từ Tây Ban Nha, Đức, Ba Lan và tất cả đều đảm bảo vệ sinh, tươi ngon cho bữa cơm thêm hấp dẫn.


    Để tạo sự khác biệt, ngoài nhập khẩu đa dạng các loại thực phẩm chất lượng tươi ngon từ nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới, La Maison còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, sơ chế và tư vấn miễn phí, đơn giản hóa cách thức mua hàng và thanh toán… đúng như cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với sự khác biệt này, khách hàng của La Maison được thưởng thức thực phẩm chuẩn ngon quốc tế một cách rất đơn giản, tiện lợi và an toàn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, Tp.Hồ Chí Minh

    Hệ thống cửa hàng:

    • Cửa hàng 1: 49 Bùi Văn Ba, Q.7, TP.HCM;
    • Cửa hàng 2: 1Q Mai Văn Vĩnh, Q.7, TP.HCM;
    • Cửa hàng 3: 39 Phan Văn Hân, Q. Bình Thạnh, TP.HCM;
    • Cửa hàng 4: 206 Bùi Minh Trực, Q.8, TP.HCM;
    • Cửa hàng 5: 9 Bùi Hữu Nghĩa, P.5, Q.5, Tp.HCM;
    • Cửa hàng 6: 179 Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, TP.HCM;
    • Cửa hàng 7: 74 Cây Keo, Q. Tân Phú, TP.HCM;
    • Cửa hàng 8: 93 Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình, TP.HCM;
    • Cửa hàng 9: 956 Lê Đức Thọ, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: (028) 38 282 626

    Website: https://lamaison.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ThucPhamLaMaison/

    Sườn non nguyên tảng heo Mỹ
    Sườn non nguyên tảng heo Mỹ
    Ba chỉ bò Mỹ (Flank)
    Ba chỉ bò Mỹ (Flank)

    Thịt heo sạch Thảo Mộc Pig Eco tại Sài Gòn

    Heo sach "Thảo mộc" là cái tên chắc còn chưa phổ biến và quen thuộc với nhiều người dân. Đây là thịt heo được chế biến từ những còn heo nuôi bằng thảo mộc thiên nhiên, với nguồn thức ăn tự nấu, thơm ngon, tốt cho sức khỏe và đặc biệt là không thuốc kháng sinh, không chất tăng trọng, không chất tạo nạc.. giúp đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Pig Eco là một địa chỉ cung cấp thịt heo thảo mộc uy tín và được nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ tại Hồ Chí Minh. Thịt heo sạch Pig Eco được chăn nuôi theo quy trình 3F:


    • NGUỒN THỨC ĂN: cám gạo, nành, bắp, rau củ ... cung cấp chất xơ kích thích nhuận trường, ngoài ra còn cung cấp chất dinh dưỡng cho heo trong từng giai đoạn tăng trưởng.️


    • NGUỒN NƯỚC: chè xanh, nước ngầm không chỉ chứa thiamine giúp heo giảm stress, giảm rủi ro về dịch bệnh mà còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa làm cho thịt thơm ngon và không gây béo ngậy.️


    • NGUỒN THẢO MỘC: nghệ, sả, quế, tỏi, gừng, chanh ... nhằm ức chế vi khuẩn có hại, tăng miễn dịch giải trừ độc tố, có thể thay thế một số loại kháng sinh, tăng sức đề kháng cho heo.✨

    Khu vực sơ chế của Pig Eco được cách ly riêng biệt, vệ sinh sạch sẽ. Khâu đóng gói được kiểm soát chặt chẽ, mọi công đoạn đền đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với cam kết thịt sạch - thơm - ngon, Pig ECO mang đến những bữa ăn ngon cho các gia đình Việt.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 12 Đường 14 Vạn Phúc City, QL13, P Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
      • Điện thoại: 0935.040.676
      • Facebook: https://www.facebook.com/thitheosachtaiSG/
      Thịt heo sạch Thảo Mộc Pig Eco tại Sài Gòn
      Thịt heo sạch Thảo Mộc Pig Eco tại Sài Gòn
      Thịt heo sạch Thảo Mộc Pig Eco tại Sài Gòn
      Thịt heo sạch Thảo Mộc Pig Eco tại Sài Gòn

      Trâm Anh Food

      Nằm ở khu vực xa trung tâm thành phố, Trâm Anh Food phục vụ chủ yếu cho thị trường khu vực Bình Tân, Tân Phú. Tại đây bán đầy đủ các loại rau rủ, thực phẩm như thịt bò, thịt gà, hải sản, thịt dê và đặc biệt là thịt heo. Nhận thấy thị trường thực phẩm mặc dù đã phát triển và đa dạng nhưng ngày càng mất vệ sinh an toàn thực phẩm, Trâm Anh Food đã xây dựng cửa hàng bán đồ tươi sống uy tín, chất lượng mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn sạch nhất.


      Trâm Anh Food với quyết tâm trở thành công ty cung cấp thực phẩm thịt heo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bơm nước, không ướp hóa chất, đảm bảo ổn định giá cả, thời gian cung cấp, để các khách hàng yên tâm kinh doanh.


      Đặc biệt dù là cửa hàng bán lẻ nhưng lại được ưu đãi với giá sỉ, những bạn nào ở khu vực này nhớ ghé Trâm Anh Food nhé. Với đôi ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và chất lượng thực phẩm sạch, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lọng.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 394/2 Hà Thủ Độ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
      • Điện thoại: 0902 782 377
      • Website: http://www.thucphamgiasi.com
      Thịt lợn tại Trâm Anh Food
      Thịt lợn tại Trâm Anh Food
      Trâm Anh Food với quyết tâm trở thành công ty cung cấp thực phẩm thịt heo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
      Trâm Anh Food với quyết tâm trở thành công ty cung cấp thực phẩm thịt heo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

      Chuỗi cửa hàng thực phẩm Vissan

      Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua thịt uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn ở quận Hồ Chí Minh thì chuỗi cửa hàng thịt Vissan đã có mặt tại nơi này. Hiện nay, VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.


      Hoạt động của công ty chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm thịt heo, bò, thịt gia cầm tươi sống và đông lạnh, sản phẩm thịt nguội cao cấp theo công nghệ của Pháp, sản phẩm Xúc xích tiệt trùng theo công nghệ của Nhật Bản, sản phẩm chế biến theo truyền thống Việt Nam, sản phẩm đóng hộp, kinh doanh các mặt hàng công nghệ phẩm và tiêu dùng khác. Sản xuất kinh doanh heo giống, heo thịt, bò giống, bò thịt.

      VISSAN là một thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng, chính vì thế khi mở chi nhánh tại đâu VISSAN cũng được mọi người tín nhiệm. Hệ thống này thiết lập một quy trình chăn nuôi quy mô và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình giết mổ, vận chuyển và sử dụng hợp vệ sinh. Những khi thị trường có sự biến động về giá cả, VISSAN vẫn giữ tiêu chí bán hàng với mức giá bình ổn thị trường, đây là điều mà khách hàng rất mong đợi.


      Vì lợi ích cộng đồng, khẩu hiệu “Sức Sống Mỗi Ngày” đã được VISSAN lựa chọn làm tiêu chí hoạt động. Đây là thông điệp, là cam kết của Công ty VISSAN mong muốn thể hiện hết tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm để mang đến sức khỏe cho cộng đồng, góp phần phát triển ngành công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, P. 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
      • Điện thoại: (84 28) 3553 3999 - 3553 3888
      • Email: vissanco@vissan.com.vn
      • Website: https://www.vissan.com.vn
      VISSAN là một thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng
      VISSAN là một thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng
      VISSAN chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt
      VISSAN chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?