Top 3 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất Hải Phòng

Bạn là một người sành ăn? Bạn là một tín đồ đam mê hải sản, hay đơn giản bạn chỉ là một người thích tìm hiểu và khám phá các món mới lạ? Chắc hẳn có một món ăn đến từ biển cả mà tất cả các bạn đã từng được nghe qua hay thậm chí là đã nếm thử, đó chính là tôm hùm Alaska. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp tôm hùm Alaska Hải Phòng.

Hải Sản Hải Phòng

Với kinh nghiệm kinh doanh hải sản nhiều năm tại Hải Phòng với các loại hải sản đặc trưng như tại Cát Bà, Đồ Sơn, Quảng Ninh, Hải Sản Hải Phòng luôn cung cấp những mặt hàng hải sản tươi ngon, hải sản sạch, an toàn, chất lương đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không có chất bảo quản. Các sản phẩm được lấy trực tiếp của gia đình tự đánh bắt và thu gom của Ngư Dân sau đó vận chuyển thẳng lên cửa hàng.


Không chỉ có những loại hải sản quen thuộc như tôm, mực, bề bề, bạch tuộc, ghẹ... thì các loại hải sản cao cấp như cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska cũng là thế mạnh của nhà hàng giúp thu hút khách hàng và khách du lịch khi đến với Hải Sản Hải Phòng. Trong đó tôm hùm Alaska tại Hải Sản Hải Phòng là loại tôm có kích thước lớn và giá trị dinh dưỡng cao. Thịt tôm hùm Alaska trắng, dai ngọt đậm, phần thịt ở hai càng thì ăn rất ngon, đặc biệt ở phần đầu có nhiều gạch, rất béo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0868 719 222
Email: haisanhp.com@gmail.com
Website: https://haisanhp.com/hai-san-cat-ba-tai-hai-phong

Hải Sản Hải Phòng
Hải Sản Hải Phòng
Hải Sản Hải Phòng
Hải Sản Hải Phòng

Tôm Hùm Canada Hải Phòng

Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Tôm Hùm Canada Hải Phòng. Tôm Hùm Canada Hải Phòng nhập khẩu trực tiếp tôm hùm còn tươi sống từ Canada về Hải Phòng. Khi có khách hàng đặt tôm hùm alaska tại Hải Phòng, Tôm Hùm Canada Hải Phòng sẽ đóng gói và vận chuyển ngay trong ngày, chỉ mất khoảng vài tiếng là tôm hùm có thể đến tay khách hàng, đảm bảo còn tươi sống, thích hợp để chế biến nhiều món ngon.


Với khí hậu lạnh gần như quanh năm mà mẹ thiên nhiên đã dành tặng cho Alaska khiến cho thịt của những tôm hùm nơi đây có độ dai và độ ngọt đặc biệt. Ngư dân với phương pháp đánh bắt hiện đại đảm bảo vệ sinh và chất lượng tốt nhất cho những chú tôm hùm Alaska đến tay người dùng tại Hải Phòng. Tại Tôm Hùm Canada Hải Phòng cung cấp tôm hùm Alaska từ 2-5kg, việc đa dạng về cân nặng giúp bạn có thể chủ động trong việc mua sản phẩm của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Khu Dân Cư Thanh Toàn, Đường 208, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0943 091 369 & 0961 299 077
Email: vnn701@gmail.com

Website: http://www.tomhumhaiphong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tomsongbamien

Tôm Hùm Canada Hải Phòng
Tôm Hùm Canada Hải Phòng
Tôm Hùm Canada Hải Phòng
Tôm Hùm Canada Hải Phòng

Nhà hàng Hương Ga

Nhà hàng Hương Ga là một nhà hàng nằm ở Hải Phòng đã xuất hiện từ khá lâu song vẫn luôn giữ vững được uy tín, chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ đúng với tinh thần của tên gọi Nhà hàng Hương Ga – chính là mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với thực khách.


Nhà hàng Hương Ga được đánh giá là luôn tươi ngon, chắc thịt và chế biến độc đáo. Đặc biệt nhất chính là món tôm hùm Alaska được các đầu bếp biến tấu thành những món ăn hấp dẫn như nướng phomai, sốt tiêu, rang muối...mà món nào món đấy chất lượng đều thực sự rất đáng tiền. Nếu có dịp ghé qua Hải Phòng và muốn ăn thử món về tôm hùm Alaska thì đừng quên địa chỉ của Nhà hàng Hương Ga bạn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0796 322 279 & 0796 622 279
Email: f28batai@gmail.com
Fanpage: facebook.com/TOMHUMTAIHAIPHONG/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Nhà hàng Hương Ga
Nhà hàng Hương Ga
Nhà hàng Hương Ga
Nhà hàng Hương Ga

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?