Top 4 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tôm hùm Alaska được coi là “vua” của các loại hải sản bởi độ tươi ngon hấp dẫn kèm giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Có nguồn gốc từ Canada, là loại tôm đặc biệt hiếm trên thị trường vì vậy nó được coi là loại hải sản sang cho giới sành ăn. Tại Buôn Ma Thuột, không khó để tìm được địa chỉ bán tôm hùm Alaska, bài viết dưới đây Toplist gợi ý những địa chỉ chất lượng và uy tín nhất mà bạn nên thử.

Vựa hải sản BMT - Mai Huệ

Vựa hải sản BMT - Mai Huệ là địa chỉ cuối trong danh sách nơi bán tôm hùm Alaska uy tín tại Buôn Mê Thuột mà Toplist gợi ý đến cho bạn. Các loại hải sản tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như độ tin cậy về khâu nhập hàng. Mức giá tại Vựa Hải Sản BMT - Mai Huệ được coi không quá đắt, là giá chung trên thị trường Buôn Ma Thuột.


Ngoài tôm hùm Alaska thì Vựa hải sản BMT - Mai Huệ còn cung cấp rất nhiều các loại hải sản khác như: cua thịt nhỏ, tôm sú, ghẹ, sò lụa, nghêu... Các loại hải sản tươi ngon khi khách hàng mang về có thể chế biến lạ miệng nhưng vẫn giữ được hương vị của biển cả trong từng đĩa ăn. Ngoài ra, có rất nhiều món ăn chế biến từ tôm hùm Alaska ngon tuyệt đỉnh, được nhiều người ưa chuộng như: tôm hùm Alaska nướng mọi hay nướng phô mai, lẩu tôm hùm, tôm hùm hấp, nấu súp, nấu cháo…Nếu bạn muốn mua tôm hùm Alaska tại đây thì thường là bạn phải order trước để thưởng thức không có sẵn tại cửa hàng nha,


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Lê Duẩn, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0949 069 297
Fanpage: www.facebook.com/VuaHaiSanBMT/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

New Life Beer

Tôm hùm Alaska là món ăn được ưa chuộng trong các nhà hàng, quán ăn sang trọng, bởi vậy New Life Beer là cái tên tiếp theo mà Toplist gợi ý cho bạn nếu muốn mua tôm hùm Alaska tại Buôn Ma Thuột. Phải nói tôm hùm Alaska rất đáng đồng tiền bát gạo nếu đã từng một lần nếm thử thì chắc hẳn sẽ khó lòng quên được hương vị thơm ngon đậm đà mà tan chảy nơi đầu lưỡi.

New Life Beer cam kết cung cấp tôm hùm Alaska với chất lượng tốt nhất trên thị trường, nhập khẩu trực tiếp với nguồn gốc uy tín, được đảm bảo. Được coi là địa chỉ cung cấp hải sản tươi sống lớn hàng đầu tại Đắk Lắk, New Life Beer luôn đem đến cho thực khách mức giá tốt nhất so với thị trường, cùng chất lượng phục vụ cực kỳ thân thiện, nhiệt tình.


Nếu không muốn thưởng thức vị "vua hải sản" này tại quán thì khách hàng có thể chọn mua hải sản sống về để tự chế biến theo khẩu vị của mình. Dù được chế biến theo cách nào thì tôm hùm Alaska vẫn là hải sản thượng hạng, làm thực khách “phải lòng” chỉ sau lần đầu thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 247 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2360 6666 & 0906 102 255
Fanpage: www.facebook.com/marketseafoot247/

New Life Beer
New Life Beer
New Life Beer
New Life Beer

Vựa hải sản Thịnh

Vựa hải sản Thịnh đem đến những loại hải sản tươi sống, xứng danh là vị "vua" của biển cả với tôm hùm Alaska, cua Hoàng Đế... và rất nhiều loại hải sản tươi sống đặc sản vùng miền đã cập bến Buôn Ma Thuột. Sứ mệnh mang những loại hải sản tươi ngon nhất ở các tỉnh thành về cao nguyên để phục vụ khách hàng. Nếu đã một lần ghé Buôn Ma Thuột thì nhất định bạn nên tới Vựa hải sản Thịnh và chọn cho mình một con tôm hùm Alaska để thưởng thức được vị ngon hiếm thấy của loài tôm quý này.


Vựa hải sản Thịnh với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản, với đội ngũ bếp và nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang lại cho những thực khách những món ăn với tôm hùm Alaska hay hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất, đẳng cấp không khác nhà hàng 5 sao. Không gian quán được thiết kế lịch sự, tinh tế, nhìn hấp dẫn với đa dạng hải sản (rất nhiều loại hải sản nhập khẩu và hải sản đặc sản vùng miền trên cả nước...) rất phù hợp dành cho những buổi tiệc hải sản cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, nơi đây còn bán hải sản sống mang về nếu bạn không muốn ăn ngay tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0972 247 479
Email: thinhhsphat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisong.Thinh.Buonmathuot

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Vựa hải sản Thịnh
Vựa hải sản Thịnh

Hải sản tươi sống - A Thảo

Hải sản tươi sống - A Thảo là một hệ thống cửa hàng hải sản chất lượng tốt nhất trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời là một trong số ít địa chỉ cung cấp tôm hùm Alaska nhập khẩu siêu ngon và chất lượng tại đây. Luôn đem tới những loại hải sản tươi ngon được người dân trên địa bàn nhiệt tình ghé mua, vì vậy đã trở thành điểm đến quen thuộc của hầu hết người dân Buôn Ma Thuột.


Tôm hùm Alaska là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng, bởi đặc tính hiếm có của nó mà dễ dàng trở thành loại hải sản quý của đại dương. Không dễ gì mới tìm được địa chỉ chất lượng vậy nên hãy ghé ngay Hải sản tươi sống - A Thảo để chọn cho mình những loại ngon nhất. Khách hàng chọn mua loại tôm hùm Alaska sẽ được cửa hàng cung cấp nhiều loại kích cỡ size để khách hàng lựa chọn. Cam kết cung cấp những con tôm hùm Alaska đảm bảo chất lượng, đảm bảo hợp vệ sinh, không dùng chất bảo quản. Bán đúng giá thị trường, không để khách hàng phải băn khoăn trước những thông tin sai lệch về cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 202 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0915 567 777
Fanpage: www.facebook.com/haisanok/

Hải sản tươi sống - A Thảo
Hải sản tươi sống - A Thảo
Hải sản tươi sống - A Thảo
Hải sản tươi sống - A Thảo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?