Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Đến các nhà hàng buffet hải sản là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn được ăn thật ngon, thật no nhưng lại tiết kiệm chi phí nhất. Hãy để toplist giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở quận Bình Thạnh đáng để các bạn cân nhắc.

Nhà hàng Vua Cua

Cần thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại Sài Gòn, chẳng cần đi đâu quá xa, đến với Vua Cua, thực khách có thể thưởng thức được nhiều món ăn được chế biến chỉn chu, hấp dẫn. Tại Vua Cua, Menu được hoàn thiện theo tiêu chí vừa ngon, vừa tiện, vừa ví. Các món được cập nhật với sự đa dạng, phong phú, giúp thực khách dễ dàng cân nhắc, chọn lựa các món ăn theo đúng khẩu vị của mình. Đặc biệt, với team “ăn gì cũng được”, các Combo tiết kiệm siêu hấp dẫn tại nhà Vua Cua cũng sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Dù đi 1 người, 2 người hay nhóm gia đình, bạn bè đông đúc, Vua Cua đều sẽ đáp ứng và mang đến sự hài lòng tối ưu cho thực khách.


Nguồn hải sản tại Vua Cua đều được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng khi nhập, đảm bảo độ tươi ngon cho các món ăn được chế biến ra.Trong đó, nổi bật hơn cả là nguồn cua tại Vua Cua. Nguồn cua đều được lấy từ vựa cua Cà Mau, giúp đảm bảo thịt cua chắc nịch, giòn, ngọt thịt, nhiều gạch. Quý khách khi thưởng thức có thể chọn, cân cua ngay tại hồ và đầu bếp thực hiện tại chỗ. Ngoài ra, quán còn có buffet cua siêu hấp dẫn nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 1900 633 387
Email: cskh@vuacua.vn

Website: http://www.vuacua.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuacua

Nhà hàng Vua Cua
Nhà hàng Vua Cua
Nhà hàng Vua Cua
Nhà hàng Vua Cua

Hot Pot Story

Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng – Hotpot Story. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách.


Về hải sản thì Hot Pot Story có nhiều loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn, đặc biệt là tôm hùm siêu to khổng lồ. Ngoài ra, các loại hải sản khác như tôm, mực, bạch tuộc, nghêu, sò tại Hot Pot Story cũng vô cùng chất lượng. Hải sản tại đây được cam kết luôn tươi mới hàng ngày để đảm bảo mang đến cho khách hàng một hương vị tự nhiên và ngon lành nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://hotpotstory.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

Hot Pot Story
Hot Pot Story
Hot Pot Story
Hot Pot Story

King BBQ

King BBQ có view gần cửa sổ nhìn ra đường Điện Biên Phủ và Landmark. Cách phục vụ nhiệt tình và đồ ăn kèm khá chất lượng. Không gian khá rộng rãi, thoải mái, chỗ lấy đồ ăn nhẹ khá đẹp mắt. Nhân viên thân thiện, nói chuyện vui vẻ. Thịt bò và hải sản tươi ngon. Hải sản bao gồm các chú tôm to tươi ngon,các loại mực baby dai dai và vô vàn các loại hấp dẫn khác.


King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc. King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Một điểm đặc biệt tại King BBQ đó chính là các loại sốt vô cùng uy tín và hấp dẫn, rất phù hợp chấm các món nướng, trong đó có hải sản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://www.kingbbq.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Hoang Yen Buffet

Từ lâu các nhà hàng Hoàng Yến Buffet đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một thực đơn phong phú hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.


Hoàng Yến Buffet
đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt… Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Không những thế thực đơn còn thêm phần đặc sắc với những món canh chua cá đồng, gà tiềm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, tôm hấp nước dừa… Những người yêu thích ẩm thực quốc tế cũng mãn nguyện bởi salad Nga, nghêu hấp Thái, sushi Nhật… Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 550
Email: care@hoangyenbuffet.com
Website: http://www.hoangyenbuffet.com/
Fanpage: www.facebook.com/hoangyenbuffet

Hoang Yen Buffet
Hoang Yen Buffet
Hoang Yen Buffet
Hoang Yen Buffet

Aka House D2 Bình Thạnh

Ra đời từ năm 1945 tại Nhật Bản – Yakiniku là phong cách thịt nướng tại bàn đã được đón nhận trên toàn thế giới.Lần đầu tiên tại Việt Nam, Aka House với hình ảnh chú bò đầu bếp thông minh, hóm hỉnh giới thiệu đến thực khách Việt trải nghiệm tuyệt vời về nghệ thuật nướng thịt Yakiniku trứ danh từ đất nước Mặt Trời mọc. Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên ít tẩm ướp gia vị và sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt tuyển gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, tươi ngon, thơm ngọt từ từng thớ thịt.


Quán nổi tiếng với các món nướng, đặc biệt trong set buffet thì có thêm cả hải sản. Hải sản ở đây chủ yếu là tôm, mực, bạch tuộc...được lựa chọn hết sức kỹ lưỡng. Nguồn nguyên liệu hải sản tại Aka House hết sức tươi ngon, được nhập mới mỗi ngày để đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lẩu dùng thơm ngon, thịt bò lại tươi thượng hạng, kết hợp cùng với hải sản chắc thịt đậm đà chắc hẳn là một bữa buffet thực sự rất tuyệt vời tại Aka House mà các bạn nên thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Email: akahouse.holycrab@gmail.com
Website: http://akahouse.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan/

Aka House D2 Bình Thạnh
Aka House D2 Bình Thạnh
Aka House D2 Bình Thạnh
Aka House D2 Bình Thạnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?