Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại quận 1, TP. HCM

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng của thực khách. Bên cạnh buffet thịt nướng thì buffet hải sản cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của các thực khách sành ăn. Nếu ở Quận 1 - TP. HCM mà băn khoăn địa điểm ăn buffet hải sản nào ngon thì bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Toplist nhé.

Market 39

Nói đến buffet hải sản “sang chảnh” ngon ở TP. HCM không thể không nhắc đến Market 39 nằm tại tầng trệt Intercontinental Hotel. Tòa cao ốc sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1, ngay ngã tư Hai Bà Trưng – Lê Duẩn nên rất dễ tìm. Không chỉ người Sài Gòn sành sỏi mới biết đến cái tên Market 39 này mà rất nhiều khách du lịch trong nước hay quốc tế cũng tìm tới đây để được một lần thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Á – Âu đẳng cấp. Không gian ở đây yên tĩnh cùng với lối kiến trúc sang trọng, sạch và đẹp, là nơi ưa thích của các du khách Châu Âu. Đồ ăn và hải sản rất phong phú được trình bày từng khu hấp dẫn và chuyên nghiệp.


Menu của Buffet Market 39 bao gồm hơn 150 món ăn khác nhau, từ những món hải sản (tôm hùm, tôm mũ ni, cua biển, ghẹ …) cho đến sushi, steak hay các món ăn truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, còn có đồ tráng miệng (bánh ngọt, chè, kèm, …), đồ uống (rượu, cocktail, trà, cà phê….). Đặc biệt, nhà hàng vô cùng nổi tiếng với menu linh hoạt thay đổi theo ngày, mỗi ngày thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đến từ mỗi quốc gia khác nhau. Đến với Buffet Market 39, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất như tôm hùm, tôm mũ ni, tôm sú, nghêu, sò huyết, hàu,… Một số món ngon đỉnh cao của nhà hàng là tôm hùm đút lò phô mai, tôm mũ ni nướng mỡ hành, nướng mọi,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Góc Đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3520 9999
Email: dine@icsaigon.com
Website: https://www.icsaigon.com/market39
Fanpage: https://www.facebook.com/market39saigon
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

Market 39
Market 39
Market 39
Market 39

Saigon Café

Saigon Café, nằm ở tầng 1 của khách sạn Sheraton trên đường Đông Du là một nơi vô cùng thích hợp để dùng bữa tối với vài người bạn nhân dịp sinh nhật. Với một suất buffet tối, bạn có thể thưởng thức từ món Á đến món Âu. Quầy hải sản có tôm hùm, tôm càng, vẹm xanh, hàu, ghẹ bông... được chế biến theo yêu cầu của thực khách. Tại Saigon Café luôn ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu địa phương tuyển chọn không chỉ bởi sự tươi ngon mà còn thể hiện sự trân trọng thành quả của những người nông dân trên khắp mọi miền đất nước. Hương vị của các món ở mức ổn, không quá xuất sắc. Các món Nhật như cá hồi sống, sashimi cá ngừ, sushi... ngon hơn nhiều địa điểm khác.


Đặc biệt, tại Saigon Café thực khách sẽ rất ấn tượng với quầy trải nghiệm hương vị phô mai thượng hạng với 9 loại cao cấp. Khu vực phục vụ món tráng miệng không quá đa dạng song hương vị ấn tượng. Bạn có thể thử bánh macaron, cheesecake chocolate. Không gian nhà hàng sang trọng và sáng sủa, phù hợp cho mọi đối tượng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3827 2828
Email: sgnsisaigoncafe@marriott.com
Website: https://sgcf.sheratonsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonCafeBySheratonSaigon
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 12:00 - 14:30

Saigon Café
Saigon Café
Saigon Café
Saigon Café

La Brasserie Buffet Restaurant

Buffet La Brasserie Restaurant tại khách sạn 5 sao Nikko Saigon luôn là điểm tới lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực mê hải sản nhất là Tôm Hùm. Đến với Buffet Hải sản, Thực khách không chỉ thưởng thức những món Tôm hùm tươi ngon cùng các loại sốt hoặc Cua nướng nóng hổi mà còn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đến từ các quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Châu Âu, Châu Á.


Với không gian vô cùng hiện đại và tinh tế, nhà hàng La Brasserie phục vụ buffet phong phú vào buổi sáng và tối với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, các món đặc biệt khác nhau mỗi ngày tại các quầy nấu tại chỗ. Ngoài các món ăn từ các nước, thực đơn còn phục vụ món ăn truyền thống Việt Nam và luôn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng lành mạnh.La Brasserie còn cung cấp phòng tiệc riêng ấm cùng dành cho nhóm khách lớn lên đến 60 khách. Buffet Nikko nằm trong khách sạn 5 sao nên là một nơi dành cho những ai đang tìm không gian sang trọng thưởng thức bữa tiệc hải sản đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3925 7777
Email: dining@hotelnikkosaigon.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/LaBrasserieHNS/
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

La Brasserie Buffet Restaurant
La Brasserie Buffet Restaurant
La Brasserie Buffet Restaurant
La Brasserie Buffet Restaurant

Nineteen Buffet Restaurant

Nineteen Buffet Restaurant tọa lạc lại tầng trệt của Caravelle Saigon nổi tiếng Sài Gòn là nơi có view đẹp, không gian sang trọng và lịch lãm. Diện tích nhà hàng không lớn nhưng bù lại không gian thoáng đãng và chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên của nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện và hỗ trợ khách hàng rất vui vẻ.


Về thực đơn, Buffet hải sản quận 1 – Nineteen Buffet Restaurant quá là xuất sắc. Menu buffet đa dạng, đầy đủ các loại: tôm, cua, hàu Pháp, ghẹ,… Món sushi và sashimi tươi, ngon và trình bày cực kỳ bắt mắt. Hải sản tươi được đánh bắt từ biển Đông và ngoài khơi đảo Phú Quốc phía Tây Nam. Nhưng Nhà hàng Nineteen không chỉ có tiệc buffet hải sản. Mỗi ngày đều có bữa buffet sáng và trưa, được chế biến bằng những thực phẩm tươi ngon, chất lượng tốt nhất từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước, gồm các món ăn đầy hấp dẫn như các món nướng, sườn, các loại rau củ và salad. Bạn nhớ nếm thử các món nướng từ: bò, cừu, heo, gà, vịt … cũng rất thú vị. Đặc biệt, Nineteen Buffet Restaurant có rất nhiều món tráng miệng ngon, bạn phải nhớ thường thức đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng Trệt Caravelle Saigon, 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3823 4999
Email: hotel@caravellehotel.com
Website: https://www.caravellehotel.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon/
Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Nineteen Buffet Restaurant
Nineteen Buffet Restaurant
Nineteen Buffet Restaurant
Nineteen Buffet Restaurant

The Log Restaurant

Tọa lạc tại tầng thượng GEM Center, nhà hàng The Log là điểm đến độc đáo nép mình khỏi sự náo nhiệt thị thành. Không gian sang trọng được bao phủ bằng gỗ trầm ấm xen kẽ những mảng cỏ cây xanh mướt, The Log chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại. Với không gian tách biệt cho thực đơn gọi món và đại tiệc buffet mỗi ngày, từng khu vực mang đến một bức tranh ẩm thực hoàn hảo khi thực khách có thể chọn riêng cho mình khu vườn thoáng mở hoặc bên trong lãng mạn. Được lên ý tưởng, thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia từ công ty Vittle & Vino của Mỹ và quản lý bởi tập đoàn PQC, nhà hàng The Log mang lại một đêm tiệc tinh tế, thượng hạng với những hương vị tinh tuyển lay động vị giác.


Với hàng trăm món ăn ngon từ hải sản cao cấp với tôm Hùm, chân cua tuyết, vẹm xanh New Zealand, Sushi & Sashimi, các món nướng như bò Mỹ đút lò xốt BBQ, sườn cừu nướng thảo mộc, cá chẽm nướng xốt bơ Cam, đến các món nóng hấp dẫn như tôm hùm đất xốt Louisiana, cua xào me, càng tôm hùm Rang Muối. Tôm hùm to, chắc và ngọt thịt được chế biến sẵn hấp dẫn. Kèm theo đó là bộ sưa tập các món tráng miệng đa dạng. Buffet tại nhà hàng The Log chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1900 996 660
Email: info@thelog.com.vn
Website: http://www.thelog.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant
Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

The Log Restaurant
The Log Restaurant
The Log Restaurant
The Log Restaurant

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?