Top 5 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Tôm hùm Alaska hay còn gọi là tôm hùm Canada, được coi là một trong những loại hải sản ngon, tương đối đắt và đặc biệt hấp dẫn đối với những tín đồ sành ăn. Hiện nay tại Thanh Hóa, có rất nhiều cửa hàng bán tôm hùm Alaska được mở ra để phục vụ nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết dưới đây, Toplist gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất để mua tôm hùm Alaska tại Thanh Hóa.

Nhà hàng hải sản Hoa Mai

Nhà hàng hải sản Hoa Mai chính là địa điểm lý tưởng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cho buổi tiệc liên hoan của các doanh nghiệp, các đại gia đình, các nhóm, hội, lớp, tập thể.


Không cần hỏi mọi người muốn ăn gì, vì món gì Hoa Mai cũng có để chiều lòng mọi khách hàng, từ các loại hải sản tươi ngon, các món Nhật đắt đỏ, món nhậu hấp dẫp, các món salad thanh nhiệt, quầy tráng miệng phong phú. Nhà hàng hải sản Hoa Mai cũng sở hửu không gian rộng lớn với các phòng riêng cho đoàn từ 20, 50, 100 khách hoặc bao trọn nhà hàng cùng địa điểm check in sang chảnh.


Đặc biệt, đến với Nhà hàng hải sản Hoa Mai khách có thể yêu cầu chế biến riêng theo sở thích hoặc tham khảo menu của nhà hàng như:

  • Cua hoàng đế
  • Tôm hùm Alaska khổng lồ
  • Sashimi tươi rói
  • Lẩu hải sản, lẩu cua bầu, lẩu thái
  • Tu hài, mực đại dương, ốc hương, baba, ngao, ngán, ốc, sò, hàu, bào ngư, cá
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nguyệt Quế 7- 19, 20, Vinhomes Star, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7322 7789 & 0903 299 713 & 0904 877 286
  • MG21, 22 Shophouse Vincom, Đường Nguyễn Thái Bình, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7867 6868 & 023 7866 6777 & 0941 201 283

Email: hoamairestaurant36@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhahanghaisanThanhHoa

Nhà hàng hải sản Hoa Mai
Nhà hàng hải sản Hoa Mai
Nhà hàng hải sản Hoa Mai
Nhà hàng hải sản Hoa Mai

Nhà hàng hải sản Kando

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ hải sản tươi sống tại Thanh Hóa. Nhà hàng hải sản Kando là một trong những địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon nhất tại Thanh Hóa . Những loại hải sản được cung cấp tại đây vô cùng đa dạng như: cá, tôm, mực, ốc, sò, cua ghẹ, bạch tuộc,…và các loại hải sản cao cấp như: tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, sá sùng khô, sá sùng tươi, cá anh vũ,... Những đầu bếp của Nhà hàng hải sản Kando coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy họ tâm huyết với từng món ăn và sáng tạo trong từng chi tiết. Mỗi món ăn tại Hải sản Kando đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất.


Nhà hàng hải sản Kando Thanh Hóa còn được coi là địa chỉ bán tôm hùm Alaska siêu ngon và được chế biến với nguồn nhập hàng tươi sống. Vì vậy, nhắc đến nhà hàng tôm hùm Alaska ngon thì không thể nào bỏ qua địa chỉ này. Nhà hàng luôn chiều theo ý khách hàng về cách chế biến cũng như cách trình bày. Một số món ăn ngon được chế biến từ tôm hùm Alaska tại Nhà hàng Hải Sản Kando: Tôm hùm Alaska nướng bơ tỏi, tôm hùm Alaska phomai, tôm hùm Alaska hấp, tôm hùm Alaska rang me, tôm hùm Alaska rang muối,...


Bởi vậy, nếu muốn thưởng thức tôm hùm Alaska thì hãy nhanh chân ghé Nhà hàng hải sản Kando để được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất hương vị độc đáo của nhà hàng này. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các loại hải sản khác như tôm, ốc, mực... đều được chế biến công phu với đủ các loại hấp, luộc, xào, chiên...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô 02A- 340, Đông Bắc Ga, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (Gần quảng trường Lam Sơn) - 0337 103 636
  • Lô 19 - 26, Đô thị An Phú Hưng, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0366 543 636
  • Lô 01 MBQH 2125 - Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (Đối diện sân bóng Sunsport) - 0374 553 636

Điện thoại: 0912 540 636
Email: hai@kando.vn
Website: https://haisankando.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kandores
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà hàng hải sản Kando
Nhà hàng hải sản Kando
Nhà hàng hải sản Kando
Nhà hàng hải sản Kando

Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36

Nhắc đến địa chỉ bán tôm hùm Alaska không thể không nhắc đến Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36, là nơi chuyên cung cấp các loại hải sản với nguồn gốc rõ ràng, hải sản luôn trong tình trạng tươi ngon nhất được đặt trong bể để khách hàng dễ dàng chọn lựa, nhất là tôm hùm Alaska. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chế biến các món ăn đa dạng với hải sản và trở thành điểm nơi chân thường xuyên của thực khách từ mọi nơi khi ghé Thanh Hóa. Tại Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 khách hàng có thể tự chọn những chú tôm hùm Alaska tươi ngon và yêu cầu chế biến theo khẩu vị của mình.


Tôm hùm Alaska ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ sơ chế miễn phí và đóng thùng bơm oxi để biếu tặng hoặc di chuyển xa. Chất lượng Tôm hùm Alaska được đánh gia là tươi ngon sạch sẽ, nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, giới thiệu sản phẩm rõ ràng, khách hàng còn được tặng kèm các loại gia vị để chấm của sau khi đã chế biến.


Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 luôn tận tình trong khâu phục vụ để đem đến sự hài lòng nhất của khách hàng. Với đa dạng trong khâu chế biến, nhất định các món hải sản tại đây sẽ được lòng của khách hàng. Đặc biệt, mức giá tại Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 luôn cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, thực đơn còn có sẵn rất nhiều món từ các loài hải sản phong phú khác, phục vụ nhu cầu của thực khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 115 - 120 Đông Hương, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0845 136 136
Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanrambien36

Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36

Chợ hải sản Biển Đông 36

Chợ hải sản Biển Đông 36 được biết đến là địa chỉ cung cấp các loại hải sản tươi sống ngon và chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa. Các loại hải sản đều được nhập về với nguồn gốc rõ ràng, còn tươi sống và được giữ trong bể để khi khách ghé mua có thể tự mình chọn được những loại tươi ngon nhất. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu mua tôm hùm Alaska thì tại Chợ Hải Sản Biển Đông 36 cũng cung cấp loại tôm thượng hạng này với mức giá phải chăng.


Chợ hải sản Biển Đông 36 mang đến cho khách hàng những chú tôm hùm Alaska tươi ngon nhất như vừa mới đánh bắt dưới đại dương. Một điều đặc biệt tại Chợ hải sản Biển Đông 36 đó chính là tùy vào nhu cầu của bạn mà cửa hàng sẽ chế biến hoàn chỉnh giúp hoặc bạn mua nguyên con mang về. Thực đơn của Chợ hải sản Biển Đông 36 hiện có rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng chẳng hạn như tôm hùm Alaska hấp bia, tôm hùm Alaska rang muối, tôm hùm Alaska sốt me... Không gian cửa hàng tương đối rộng rãi và thoáng đãng với thái độ phục vụ tương đối nhiệt tình và cởi mở hứa hẹn sẽ được coi là một trong những cửa hàng hải sản chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa.


Chợ hải sản Biển Đông 36 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Tôm hùm Alaska tươi ngon, chắc thịt, có nguồn gốc rõ ràng; nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, bạn được hỗ trợ từ khâu sơ chế tôm đến khâu đóng gói mang về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 247 Trường Thi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0844 136 136

Email: dodinhhai89@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ChoHaiSanBienDong36/

Chợ hải sản Biển Đông 36
Chợ hải sản Biển Đông 36
Chợ hải sản Biển Đông 36
Chợ hải sản Biển Đông 36

Bisuly Thanh Hóa

Nói về hải sản, chắc chắn Bisuly Thanh Hóa là cái tên không thể bỏ qua. Đến với nhà hàng, bạn sẽ như được hòa mình giữa lòng đại dương với không gian, món ăn,... đều mang hương vị biển cả. Nhà hàng hải sản Bisuly Thanh Hóa, ấn tượng đầu tiên chính là nhà hàng được trang trí lộng lẫy với những ánh đèn huyền ảo, bàn ghế sang trọng, sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng, dịch vụ tốt chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi dùng bữa.


Trong một không gian thoáng mát, sang trọng như vậy thưởng cho mình và gia đình một con tôm hùm Alaska ngon ngọt thì thật hợp lí đúng không? Vì một trong những món ăn cháy hàng tại Nhà hàng hải sản Bisuly Thanh Hóa là món ăn "đắt xắt ra miếng" tôm hùm Alaska. Những lý do nên chọn Nhà hàng hải sản Bisuly Thanh Hóa để thường thức tôm hùm Alaska:

  • Tôm hùm Alaska tươi sống, vẹn nguyên, hương vị tươi ngon và đặc trưng đậm đà.
  • Menu với đầy đủ, đa dạng món ăn hấp dẫn được làm từ tôm hùm Alaska
  • Chế biến món từ tôm hùm Alaska theo yêu cầu của khách hàng
  • Không gian thoáng mát, thân thiện. Vui lòng Khách đến, vừa lòng Khách đi.
  • Được tặng nước ngọt/bia miễn phí với giá trị hóa đơn nhất định

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • HH2 16,17 Vinhome City, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Lô 19, 20, 21 khu C KĐTBình Minh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (Cạnh khách sạn Lam Kinh)

Điện thoại: 023 7395 6666 & 0943 633 333 & 0944 368 888

Fanpage: www.facebook.com/bisulythanhhoa

Bisuly Thanh Hóa
Bisuly Thanh Hóa
Bisuly Thanh Hóa
Bisuly Thanh Hóa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?