Top 3 Địa chỉ bán vải rẻ, đẹp nhất tỉnh An Giang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại vải may mặc với mức giá tương đối rẻ và chất lượng. Trước nhiều địa chỉ ngày càng nhiều tại tỉnh An Giang thì trong bài viết dưới đây Toplist sẽ gợi ý cho bạn đơn vị chất lượng nhất để bạn có thể tham khảo! Nếu bạn đang quan tâm đến vải vóc, thời trang thì hãy khám phá ngay bài viết dưới đây của Toplist.

Vải và phụ liệu Bin Thuỷ

Vải và phụ liệu Bin Thủy đang là một trong những công ty được nhiều người biết đến với mô hình hoạt động sản xuất các loại vải, trong đó vải áo dài chiếm tỷ lệ cao nhất trong tất cả các mặt hàng. Các dịch vụ mà Vải và phụ liệu Bin Thủy hiện đang cung cấp phải kể đến như:

  • Nhận đặt vải theo số lượng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc tùy theo từng nhu cầu của khách hàng.
  • Bảng báo giá đặt hàng sẽ dựa vào số lượng, chất liệu vải và cũng như mặt bằng chung trên thị trường thời điểm hiện tại.
  • Quy trình triển khai hợp tác theo hợp đồng và cam kết rõ ràng.

Qua nhiều năm hình thành, phát triển và cùng với sự ủng hộ của đông đảo các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Vải và phụ liệu Bin Thuỷ trên địa bàn tỉnh An Giang đã giúp Bin Thủy ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình. Ngoài ra, cửa hàng đều đáp ứng đầy đủ khi khách hàng cần. Với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều năm trong thị trường chuyên cung cấp các loại vải thì cửa hàng có thể tự tin rằng mình có thể làm hài lòng đối với bất kỳ yêu cầu trong phạm vi hoạt động mà các bạn đưa ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: An Giang
Điện thoại: 0366 514 407
Email: nguyenthicamlinh3725@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Vải-và-phụ-liệu-bin-thuỷ-112308624286639

Vải và phụ liệu Bin Thuỷ
Vải và phụ liệu Bin Thuỷ
Vải và phụ liệu Bin Thuỷ
Vải và phụ liệu Bin Thuỷ

Vải áo dài Tài Thu

Nhu cầu về tìm đơn vị cung cấp nguồn vải chất lượng cao cũng đang ngày càng cần thiết và thiết yếu. Chính vì lý do này mà Vải áo dài Tài Thu được ra đời với mong muốn cung cấp đầy đủ các mặt hàng sản phẩm vải chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vải áo dài Tài Thu chuyên cung cấp sỉ, lẻ vải áo dài đẹp tại tỉnh An Giang và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhận may áo dài nam nữ, nhận đặt vẽ áo dài, thêu đính cườm vải áo dài theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt nhận may thiết kế áo dài trung niên sang trọng và may đầm dạ hội.


Vải áo dài Tài Thu là dòng vải vải cao cấp, vải mềm mịn, co giãn tốt, mình vải rủ giúp tạo dáng thướt tha cho tà áo dài. Chất liệu kháng khuẩn, thoáng mát giúp người mặc thoải mái và an toàn. Đặc biệt, vải áo dài lụa Tài Thu là dòng vải độc quyền sử dụng công nghệ in 4D hiện đại bậc nhất hiện nay, vải được in mặt trong và mặt ngoài, giúp chiếc áo xinh xắn hơn hẳn. Ngoài ra, đường nét rất mềm mại, tự nhiên, sống động. Chiếc áo dài vẽ tay cao cấp mang lại nét đẹp sang trọng, quý phái nên thường được các chị em chọn để mặc vào các dịp lễ Tết, sự kiện quan trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Nguyễn Văn Linh, Long Thạnh, Tân Châu, An Giang
Điện thoại: 0333 330 940
Email: www.shopvaitaithu@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vaiaodaitaithu
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Vải áo dài Tài Thu
Vải áo dài Tài Thu
Vải áo dài Tài Thu
Vải áo dài Tài Thu

Shop Vải Kim Liên

Nếu hiện tại bạn đang là người tìm kiếm những đơn vị sản xuất và cung cấp vải chất lượng cao, uy tín để phục vụ cho xưởng may hoặc cửa hàng may các sản phẩm thời trang của riêng bạn thì có thể đến với Shop Vải Kim Liên. Nơi đây chuyên cung cấp các loại vải đẹp và chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh An Giang. Cửa hàng đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng dù là các chất vải cổ điển hay hiện đại. Điều này không chỉ thể hiện được sự tinh tế của người dệt mà khi hoàn thành sản phẩm như mình mong muốn cũng phần nào đó giúp tôn vinh vẻ đẹp và phong cách của người sử dụng.


Vải được bày bán tại Shop Vải Kim Liên đều được hình thành từ những sợi vải có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Màu sắc cũng được đa dạng hóa và đảm bảo không phai màu khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, Shop Vải Kim Liên luôn tự tin rằng mình có thể đáp ứng được những gì mà bạn đề ra. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Trần Bình Trọng, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0912 253 605 & 0862 902 816
Fanpage: ww.facebook.com/chuyensivailx

Shop Vải Kim Liên
Shop Vải Kim Liên
Shop Vải Kim Liên
Shop Vải Kim Liên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?