Top 7 địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại nhà uy tín nhất Tp HCM

Hiện nay, không khó để bạn bắt gặp một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhiều gia đình. Và xu hướng sử dụng xe đạp để tập tại nhà đang ngày càng tăng. Đó là do sự tiện lợi, an toàn và tối ưu thời gian tập luyện mà những sản phẩm này mang lại. Đặc biệt là khi nhu cầu tập giảm cân, giảm mỡ của nhiều người dùng tăng lên. Nhất là những người làm việc văn phòng, lái xe….Không chỉ phục vụ nhu cầu tập giảm cân. Các dòng xe đạp tập thể dục đã cho thấy tính đại chúng của mình. Nó có thể sử dụng cho các mục đích khác như tập tăng chiều cao, tập phục hồi chức năng hay tập thể hình tăng cường cơ bắp. Và tất cả mọi đối tượng đều có thể phù hợp sử dụng máy tập đạp xe. Tuy nhiên việc tìm kiếm được địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại nhà uy tín, giá tốt cũng không phải đơn giản. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại nhà uy tín nhất tại Tp HCM nhé.

TiTanSports

Lựa chọn bộ môn xe đạp tập thể dục tại nhà hiện nay là một phương pháp rèn luyện sức khỏe đặc biệt là giảm cân an toàn. Những lợi ích mà nó mang lại cho chúng ta vô cùng bổ ích như: giúp cho sự dẻo dai của đôi chân, một cơ thể săn chắc và thể lực dồi dào. Tuy nhiên do với cuộc sống bận rộn hầu hết mọi người đều không có thời gian để luyện tập với xe đạp tập thể dục. Các dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục Titan với chất lượng và giá thành rẻ hiện nay nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng.

Bạn không cần lo lắng khi tìm kiếm một địa chỉ bán xe đạp tập thể dục uy tín tại Tphcm? Vì đã có TiTanSports - chuyên cung cấp các thiết bị tập thể dục thể thao uy tín hiện nay. TiTanSports cung cấp xe đạp tập thể dục tại 24 quận huyện Tp.HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình,Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân,Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.


Mua hàng tại Titansport, bạn nhận được những gì?

  • Mẫu mã đa dạng thiết kế đẹp đầy đủ chủng loại chức năng giá cả.
  • Nhập tại kho không qua trung gian bán đúng giá thị trường.
  • Được hướng dẫn cách sử dụng một cách chi tiết.
  • Thời gian bảo hành máy lâu dài.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Giao hàng trên toàn quốc với những dịch vụ chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Tel: (028) 62 675 809, 62 675 685
Hotline:
0901 63 56 56
Email
: hungphatsports@gmail.com
Website:
https://titansport.com.vn/
. Các dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục Titan với chất lượng và giá thành rẻ hiện nay nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng
. Các dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục Titan với chất lượng và giá thành rẻ hiện nay nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng

Tài Phát Sport

Tập thể dục tại nhà đang là phương pháp an toàn, tiết kiệm tối ưu nhất đảm bảo tăng cao hiệu quả tập lên cao từng ngày. Thay vì chạy bộ, đi bộ hay đạp xe ngoài đường dễ gặp phải rủi ro không mong muốn như: vấn đề giao thông, va quẹt xe, ô nhiễm bụi bẩn, thời tiết mưa nắng thất thường… ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tập luyện của bạn thì nên lựa chọn tập trong nhà với xe đạp tập thể dục. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng xe đạp tập thể dục với nhiều đơn vị phân phối. Tuy nhiên, để có chỗ đứng vững chắc hệ thống máy tập Tài Phát Sport đã không ngừng phấn đấu, nâng cao dịch vụ, chất lượng, giá cả cạnh tranh cho đến khâu vận chuyển hàng hóa từ nhà sản xuất đến tay khách hàng… luôn đảm bảo tốt nhất để quý khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm từ Tài Phát Sport.

  • Tại các showroom Tài Phát Sport, với không gian trưng bày diện tích rộng, số lượng sản phẩm trưng bày rất lớn, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho nhu cầu người sử dụng.
  • Là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy với những sản phẩm chất lượng, đảm bảo xe đạp tập thể dục và các máy tập thể dục khác có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục Tài Phát Sport dễ tìm kiếm, cửa hàng rộng rãi với nhiều sản phẩm máy chạy bộ đa dạng của các thương hiệu khác nhau được trưng bày để mọi người lựa chọn.
  • Các sản phẩm xe đạp tập thể dục đa dạng về thiết kế, mẫu mã, chức năng và nhiều mức giá để thoải mái lựa chọn đáp ứng các tiêu chí đặt ra của khách hàng.
  • Khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả dù mua địa chỉ nào vì đã được niêm yết trên hệ website của cửa hàng.
    Hơn nữa cửa hàng bán xe đạp tập thể dục tại Tài Phát Sport cũng luôn có những chương trình giảm giá ưu đãi, tri ân khách hàng trong nhiều dịp cùng với nhiều quyền lợi cao khác. Mọi người có thể tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi mua xe đạp tập thể dục và các dụng cụ máy tập thể dục khác.
  • Các nhân viên kỹ thuật, bán xe đạp tập thể dục Tài Phát Sport có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những thông tin bổ ích liên quan đến máy chạy bộ cho khách hàng. Không chỉ là cách để chọn máy tập tốt nhất phù hợp cho mục tiêu tập luyện mà với những người mới tập nếu có nhu cầu sẽ được hướng dẫn tập luyện đúng cách.
  • Chế độ giao hàng nhanh, uy tín và các dịch vụ hậu mãi như bảo hành bảo trì tốt nhất đảm bảo chất lượng cho sản phẩm mà bạn chọn.
  • Không chỉ mua xe đạp tập thể dục tại nhà ở cửa hàng bán máy tập mà mọi người có thể tìm mua máy tập thể dục khác như thiết bị phòng gym, thể hình…

Thông tin liên hệ:

  • TÀI PHÁT SPORT - TÂN BÌNH: 247 Cộng Hoà, Phường 13, Q.Tân Bình - TP.HCM. Tel: 0283 611 6666
  • TÀI PHÁT SPORT - TÂN PHÚ: 159A Lũy Bán Bích, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú - TP.HCM. Tel: 02866 767 888
  • TÀI PHÁT SPORT - THỦ ĐỨC: 823 Kha Vạn Cân, KP2, P.Linh Tây, Thủ Đức. Tel: 02822 678 777

Mobile: 0949 243 999

Website: https://thethaotaiphat.com.vn

Tài Phát Sport địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại nhà uy tín tại Tp HCM
Tài Phát Sport địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại nhà uy tín tại Tp HCM

Daiviet Sport

Xe đạp tập thể dục là một trong những thiết bị được sự lựa chọn nhiều nhất trong năm 2017. Hầu như thiết bị này được sử dụng rất nhiều trong các phòng tập Gym hay tại nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhưng lại không biết địa chỉ showroom nào bán xe đạp tập thể dục chính hãng thì hãy đến với Daiviet Sport.


Xe đạp tập thương hiệu Daiviet Sport phù hợp cho việc luyện tập tại nhà hay tại các phòng Gym chuyên nghiệp. Thiết kế sang trọng, khung sườn chắc chắn chỉ cần ngắm nhìn thôi đã cảm nhận được sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Có mặt trên thị trường khá lâu đến nay xe đạp tập của Daiviet Sport luôn chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng, ngày ngày đội ngũ chăm sóc vẫn nhận được rất nhiều các đơn hàng xe đạp tại nhà tại toàn quốc. Hơn nữa Daiviet Sport còn được người tiêu dùng đánh giá là mẫu xe đạp tập tốt nhất hiện nay, phù hợp về giá cả. Mang một làn gió mới trong thiết kế máy tập chạy bộ tại nhà. Mọi chi tiết rườm rà được lược bỏ, những chiếc xe đạp này được coi là độc nhất vô nhị trên thị trường xe đạp hiện nay, mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao và hiệu quả giảm cân cực tốt.

Xe đạp tập thể dục tại nhà được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Daiviet Sport. Chính vì thế khi bạn mua hàng tại luôn đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. Không những thế bạn mua xe đạp tập ở đây luôn có giá thấp nhất so với dòng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra các dịch vụ của Daiviet Sport cũng được ưu tiên hơn so với các công ty khác như:


  • Bảo hành: thì so với dịch vụ bảo hành của doanh nghiệp khác, Daiviet Sport có điểm đặc biệt hơn là với khung sườn của xe được bảo hành 1 năm. Khi mua xe đạp tập bạn được đổi sản phẩm mới trong vòng 14 ngày.
  • Vận chuyển: Hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp. Có đại lý phủ khắp toàn quốc. Giao hàng toàn quốc và miễn phí trong nội thành.
  • Về dòng xe đạp tập Daiviet Sport vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm cho bạn lựa chọn. Với xe đạp dành cho gia đình có mức giá từ 3-10 triệu khá phù hợp với kinh tế của các hộ gia đình. Nếu gia đình bạn có điều kiện thì cũng có thể mua dòng cao cấp hiện đại với nhiều tính năng thông minh hơn. Mua hàng tại đây thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Hiện nay Daiviet Sport cũng đã có chi nhánh bán hàng tại Hồ Chí Minh vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý cho gia đình.
  • Các mẫu xe đạp tập thể dục giá rẻ nói riêng và các thiết bị tập thể thao, thể hình khác đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều nước trên thế giới nhưng không hề qua một đại lý trung gian nào hết. Vì vậy, những sản phẩm được bán ra tại đây luôn có mức giá vô cùng tốt so với thị trường khiến người mua có thể an tâm lựa chọn một thiết bị phù hợp nhất cho mình mà không cần phải quá quan tâm đến giá cả. Ngoài ra, mục tiêu bán hàng và đặt giá sản phẩm của Daiviet Sport luôn là lợi ích và sự tiện dụng của khách hàng, một mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường kể từ khi thành lập.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh

Điện thoại: 02838.997.977

Website: https://www.thethaodaiviet.vn/

Xe đạp tập Daiviet Sport
Xe đạp tập Daiviet Sport

Kingsport

Ngày nay, tập xe đạp đã trở thành hình thức thể dục được nhiều người lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe và cân đối vóc dáng. Hiểu được nhu cầu này, tập đoàn thể thao Kingsport đã mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm xe đạp tập tiện dụng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường nhầm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của quý khách, xua tan mối bận tâm về tình trạng giao thông, chất lượng đường xá khi đạp xe ngoài đường phố. Xe đạp tập của Kingsport xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng, sản phẩm chia ra 2 phân khúc: xe đạp tập cho gia đình, xe đạp dùng cho phòng tập nhầm đáp ứng đúng nhu cầu của từng khách hàng.


  • Tập trung vào sản phẩm: tập đoàn thể thao Kingsport tin rằng việc khuyến mãi hay quà tặng đi kèm không phải là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn tại Kingsport mà đó là vì chất lượng thực sự trong mỗi sản phẩm mà tập đoàn thể thao Kingsport cung cấp. Điều Kingsport quan tâm đó là làm sao để bạn mua hàng vào những lần sau và sau nữa, Kingsport cho rằng sự trung thành của khách hàng không phải là điều mà Kingsport có thể mua (hoặc giành) được mà nó đến từ một nơi sâu hơn, có thể là việc kinh doanh bằng những cách trung thực, những cách không thể quảng bá hay mã hoá bằng công nghệ.
  • Tập trung vào khách hàng: Kingsport quan niệm rằng khách hàng là yếu tố cốt lõi để Kingsport tồn tại và phát triển vì vậy định hướng phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tình, ân cần, chu đáo là tiêu chí xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh của Kingsport. Làm thế nào để thoả mãn đến mức tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm phong cách phục vụ và tính hiệu quả của chi phí là đều vô cùng quan trọng, cũng như là động lực của Kingsport trên đường phát triển.
  • Có trách nhiệm với sản phẩm: Tại kingsport, đảm bảo sẽ gửi đến người dùng những sản phẩm an toàn cam kết không gây nguy hại đến sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Kingsport luôn xem xét kỹ mọi thứ trước khi chuyển đến Quý khách để đảm bảo chúng trong tình trạng tốt nhất, đồng thời cũng cố gắng hết sức để đóng gói và bảo vệ tất cả chúng không bị hư hại trên đường vận chuyển. Tuy nhiên nếu quý khách gặp phải vấn đề không mong muốn do lỗi từ Kingsport, Kingsport sẽ có phương án đổi trả, đền bù hợp lý nhất.
  • Giá tốt nhất: Bằng chính sách cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến người sử dụng, không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Bằng cách làm này Kingsport đã giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh trung gian ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm đồng thời đảm bảo mức giá hợp lý nhất đến người sử dụng. Với mong muốn mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội tiếp cận những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh hiện đại.
  • Đa dạng hóa sản phẩm: Với vị thế là hệ thống chuỗi Trung tâm mua sắm chuyên ngành hàng thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe lớn nhất hiện nay, sản phẩm bày bán tại hệ thống Kingsport vô cùng đa dạng và phong phú.
  • Miễn phí vận chuyển.Khi mua hàng tại Kingsport quý khách hàng sẽ được cung cấp chính sách giao nhận lắp đặt miễn phí toàn bộ các dịch vụ chi phí lắp ráp và vận chuyển.
  • Hậu mãi chu đáo tận tâm: Tất cả các sản phẩm Kingsport cung cấp sẽ được bảo hành (trong thời hạn quy định) và bảo trì trọn đời, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Với những chính sách bảo hành, bảo trì trung thực & rõ ràng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp & hiện đại đó là sự khác biệt từ Kingsport.

Thông tin liên hệ:

  • KINGSPORT TÂN BÌNH - TP.HCM: 1051-1053 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q. Tân Bình. Điện thoại: (028) 66 80 83 76
  • KINGSPORT BÌNH TÂN - TP.HCM : 206 Bình Trị Đông(Đất Mới), P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân. Điện thoại: (028) 6650 2909
  • KINGSPORT NAM SÀI GÒN: Số 161A-163-165 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh. Điện thoại: (028) 5431 6511-(028)66 561 230
  • KINGSPORT TÂN PHÚ - TP.HCM: 589 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú. Điện thoại: (028) 6658 9910
  • KINGSPORT QUẬN 5 - TP.HCM: 566 Nguyễn Trãi, P. 8, Quận 5. Điện thoại: (028) 62 71 79 43
  • KINGSPORT QUẬN 6 - TP.HCM: 167A Nguyễn Văn Luông, P. 10, Q. 6. Điện thoại: (028) 6271 0298
  • KINGSPORT GÒ VẤP-HCM: 901-903 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp. Điện thoại: (028)6286 6216
  • KINGSPORT PHÚ NHUẬN - TP.HCM: 82 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận. Điện thoại: (028)6658 6131
  • KINGSPORT BÌNH THẠNH - TP.HCM: 384 Điện Biên Phủ, P. 17, Q. Bình Thạnh. Điện thoại: (028) 6258 2298
  • KINGSPORT THỦ ĐỨC-HCM: 769 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức. Điện thoại: (028) 6680 0344
  • KINGSPORT QUẬN 12 - TP.HCM: 504A Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12. Điện thoại: (028) 3589 5679

Website: https://www.kingsport.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

Xe đạp tập Kingsport BK-5802
Xe đạp tập Kingsport BK-5802
Luyện tập cùng xe đạp tập BK 2000 New
Luyện tập cùng xe đạp tập BK 2000 New

Thể Thao Khởi Nguyên

Hiện nay, không khó để bạn bắt gặp một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhiều gia đình. Và xu hướng sử dụng xe đạp để tập tại nhà đang ngày càng tăng. Đó là do sự tiện lợi, an toàn và tối ưu thời gian tập luyện mà những sản phẩm này mang lại. Đặc biệt là khi nhu cầu tập giảm cân, giảm mỡ của nhiều người dùng tăng lên. Nhất là những người làm việc văn phòng, lái xe….Không chỉ phục vụ nhu cầu tập giảm cân. Các dòng xe đạp tập thể dục đã cho thấy tính đại chúng của mình. Nó có thể sử dụng cho các mục đích khác như tập tăng chiều cao, tập phục hồi chức năng hay tập thể hình tăng cường cơ bắp. Và tất cả mọi đối tượng đều có thể phù hợp sử dụng máy tập đạp xe. Điều mà rất nhiều người khá quan tâm hiện nay chính là “nên mua xe đạp tập thể dục của hãng nào” và “mua xe đạp tập thể dục ở đâu tốt giá rẻ”.Nếu bạn vẫn đang băn khoăn với câu hỏi “mua xe đạp tập thể dục ở đâu tốt giá rẻ”. Vậy thì bạn hãy ghé qua ngay cửa hàng bán xe đạp tập thể dục Khởi Nguyên.

  • Không chỉ phân phối các dòng xe đạp tập thể dục chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Mofit, Động Lực, Tech Fitness, Viking Sport. Ở Thể Thao Khởi Nguyên các bạn có thể xem thêm những dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu. Chủng loại và mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn theo ý thích.
  • Đặc biệt, với chính sách bảo hành chính hãng cùng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Chắc chắn bạn và gia đình có thể lựa chọn được cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục ưng ý với giá thành tốt nhất.
  • Hãy liên hệ ngay với Thể Thao Khởi Nguyên theo số máy 094.189.6889 để nhận được lời tư vấn mua xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp nhất. Và nhận được báo giá xe đạp tập thể dục hợp lý nhất cùng chính sách khuyến mãi kèm theo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: B1/2 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (094)1896889/(038)3978887
Gmail:
thethaokhoinguyen@gmail.com
Website
: https://thethaokhoinguyen.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/thethaokhoinguyen/


Xe đạp tập thể dục VK 8601AH
Xe đạp tập thể dục VK 8601AH

Thể thao Việt

Xe đạp tập thể dục là dụng cụ thể thao phổ biến trong rất nhiều gia đình hiện nay, bởi vì tác dụng của việc tập luyện với xe đạp tập thể dục rất tốt, điều này đã được rất nhiều chuyên gia về thể dục thể thao kiểm nghiệm cũng như tin tưởng sử dụng. Thể thao Việt luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy để chọn mua cho mình và đại gia đình nhà mình phương pháp tập luyện tại nhà hữu hiệu bằng xe đạp tập thể dục ở đâu thì gợi ý bạn đến Thể Thao Việt.


  • Tại gian hàng của Thể Thao Việt bạn có thể lựa chọn các mặt hàng với kiểu thiết kế vô cùng đa dạng và vừa túi tiền như: Xe đạp tập thể dục Viking VK-01; Xe đạp tập thể dục Viking VK-02; Xe đạp tập thể dục Spin Bike JN-55; Xe đạp tập thể dục Spin bikE; Xe đạp tập thể dục VK- 8601AH; Xe đạp tập thể dục ET 8.2l; Xe đạp tập thể dục YB-7800; Xe đạp tập thể dục YB – 330
  • Thể thao việt- Thiết bị thể thao chuyên nghiệp luôn đồng hành cùng mọi gia đình, luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm tập luyện thể dục, thể thao uy tín hàng đầu với chất lượng uy tín và giá thành phải chăng nhất hiện nay.
  • Cùng với đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp sẽ luôn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như quá trình tập luyện, chế độ tập luyện để cả gia đình bạn có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm thiết bị thể thao tại Thể thao Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: B1/2 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0902110700
Gmai
l: ThethaoViet.pro@gmail.com

Website: https://thethaoviet.com.vn

Xe đạp tập thể dục đa năng
Xe đạp tập thể dục đa năng

Kaitashi Group

Kaitashi Group Tự Hào Là Thương Hiệu Số 1 Nhật Bản Trong Lĩnh Vực Nhập Khẩu & Phân Phối Thiết Bị Thể Thao & Chăm Sóc Sức Khỏe.Với năng lực cốt lõi là tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể dục thể thao tại nhà và cho phòng tập gym. Kaitashi tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ tối ưu cùng với chính sách xây dựng hệ thống bán hàng trực tiếp trải dài từ Bắc chí Nam trên 63 tỉnh thành. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp, sản phẩm cung cấp đa dạng, phong phú đảm bảo an toàn chất lượng. Kaitashi Group không ngừng nỗ lực đưa sản phẩm Kaitashi đến mọi nhà với sứ mệnh Chăm sóc sức khoẻ cho hàng triệu người Việt.


Bạn có thể tìm đến xe đạp tập thể dục với mục tiêu giảm cân hay giảm mỡ bụng, sử dụng cho những người lớn tuổi và mọi lứa tuổi tập rèn luyện sức khỏe cũng như bệnh nhân tiểu đường hay huyết áp thấp đều có thể tập luyện. Không như chiếc máy tập cơ bụng đa năng chuyển giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, xe đạp tập thể dục tại nhà này lại có thể tập luyện toàn thân cho cơ bắp toàn thân rắn chắc mà vẫn có thể đốt cháy được nhiều calo cho mục đích giảm cân như máy chạy bộ điện, tuy kém một chút nhưng hiệu quả thì vẫn không thể phủ nhận. Đặc biệt dòng xe đạp tập thể dục này phù hợp với không gian nhỏ hơn là một chiếc máy chạy bộ. Tại cửa hàng thể thao Kaitashi, các dụng cụ tập thể dục tại nhà như xe đạp tập luôn được bán với giá cạnh tranh và nhiều khuyến mãi hấp dẫn người tập luyện mua sắm. Với thương hiệu Kaitashi là nhãn hiệu của không chỉ máy chạy bộ hay máy tập cơ bụng mà cả xe đạp tập thể dục được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Một chiếc xe đạp tập toàn thân Kaitashi sẽ là thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho cả gia đình cũng như nhu cầu làm đẹp của mỗi người.


KAITASHI CAM KẾT

  • Hàng chính hãng
  • Bảo hành chính hãng
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc trong 24 giờ
  • Bảo hành tại nhà


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 343H Lạc Long Quân Quận 11

Mobile : 0948 624 638

Website: https://kaitashi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kaitashivn/

Xe đạp tập thể dục Kaitashi K-9900
Xe đạp tập thể dục Kaitashi K-9900
Xe đạp tập thể dục Kaitashi K-7700
Xe đạp tập thể dục Kaitashi K-7700

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?