Top 5 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Bình Định

Uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là những gì mà một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ cần có. Nhưng địa chỉ nào thì bạn biết chưa? Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại tỉnh Bình Định.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental là một trong những phòng khám thuộc hệ thống chuỗi nha khoa hiện đại đi đầu tại Việt Nam sử dụng những thiết bị hiện đại nhất, những vật liệu tốt nhất, những quy trình điều trị tiên tiến nhất, những con người giỏi nhất để phục vụ từng khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng với việc luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp chi phí nhất.

Trong đó, Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental luôn là địa chỉ cung cấp gói dịch vụ bọc răng sứ uy tín tại Bình Định với quá trình thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng và tư vấn chi tiết về bảng giá bọc răng sứ, loại rắng sứ phù hợp nhu cầu của mỗi khách hàng để tiến hành các bước bọc răng sứ đúng quy trình đảm bảo tiêu chuẩn về màu sắc, kích thước răng cần phục hình và truyền qua hệ thống labo nhằm có được mẫu răng sứ tương thích.


Không những thế, Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental đáp ứng đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, quá trình chăm sóc, điều trị chu đáo, sử dụng dụng cụ vô trùng an toàn đưa đến cho khách hàng những chiếc răng sứ chất lượng cùng quy trình thực hiện bọc răng sứ đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ nhất dành cho từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0924 421 234 & 0777 181 865

Email: citydental64@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/citydentalquynhon

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu sử dụng phương pháp tiên tiến có hệ thống đảm bảo điều trị xâm lấn tối thiểu kết hợp với kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia và sử dụng các vật liệu và thiết bị nha khoa tốt nhất được quốc tế công nhận từ các quốc gia như Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức, Pháp và Mỹ giúp cho quá trình chỉnh sửa nụ cười đạt chuẩn nhất.

Trong đó, Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu được khách hàng lựa chọn là nơi bọc răng sứ uy tín với quá trình bọc răng sứ được thực hiện an toàn, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả dưới sự hỗ trợ đặc biệt của hệ thống trang thiết bị và công nghệ rất hiện đại cùng nguyên liệu chế tạo sứ được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng giúp cùi răng thật dễ dàng thích ứng với mão sứ, không gây ra hiện tượng viêm nhiễm hay dị ứng giúp khách hàng sở hữu hàm răng khỏe đẹp, tự tin giao tiếp và thoải mái ăn uống. Đối với Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu mỗi bộ răng sứ hoàn thành được chế tác theo công nghệ CAD/CAM 5D hiện đại với Labo chế tác răng sứ ngay tại phòng nha, cam kết luôn cung cấp cho bạn những bộ răng sứ chính hãng, chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 264 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6352 4298 & 0564 159 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Thẩm-Mỹ-Á-Châu-631886480321005/

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu

Nha Khoa An Định

Nha Khoa An Định là một trong những nha khoa uy tín tại Bình Định chuyên cung cấp gói bọc răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM uy tín, sở hữu đội ngũ chuyên môn cao, trang thiết bị tối tân, hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn Mỹ, tiện nghi cao cấp đạt chuẩn 5 sao đem đến cho từng khách hàng dịch vụ đạt độ chính xác cao và rút ngắn thời gian điều trị với kết quả tốt nhất.

Bọc răng sứ tại Nha Khoa An Định giúp khắc phục hoàn toàn răng thưa, khấp khểnh, hô móm, xỉn màu, nhiễm kháng sinh… mang đến cho khách hàng hàm răng chuẩn đều đẹp xinh hết ý, ăn nhai bền vững theo thời gian bởi những chiếc răng sứ được chế tác với công nghệ cao với hệ thống kháng khuẩn toàn diện và các phòng chức năng riêng biệt, tránh lây nhiễm hay nhiễm trùng khi làm răng.

Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa An Định được thực hiện với công nghệ kỹ thuật cao như sau:

  • Kiểm tra tổng quát răng miệng.
  • Xác định tình trạng răng, cùi răng và đưa ra form răng phù hợp.
  • Gây tê và tiến hành mài cùi răng, lấy dấu răng để hỗ trợ quá trình chế tạo răng sứ phù hợp
  • Lắp răng tạm hỗ trợ quá trình ăn uống và vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho răng.
  • Tiến hành gắn răng cố định và theo dõi định kỳ để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 186 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0974 812 581
  • 254 Trần Phú, TT Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định - 0913 602 268
  • 234 Trần Phú, TX An Nhơn, Bình Định - 0969 519 444

Website: http://www.nhakhoaandinhquynhon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dr.tranandinh

Nha Khoa An Định
Nha Khoa An Định
Nha Khoa An Định
Nha Khoa An Định

Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile

Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Bình Định chuyên cung cấp gói dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ cam kết mang đến chất lượng đạt chuẩn với đội ngũ chuyên gia nha khoa luôn luôn lắng nghe nhu cầu, mong muốn của khách hàng về hàm răng, màu sắc vừa ý một cách cẩn thận, tư vấn cho họ và cùng họ quyết định lựa chọn điều trị đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng.

Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
sở hữu công nghệ kỹ thuật số của phòng Labo sẽ rút ngắn khoảng thời gian chế tạo và kiểm soát chất lượng các nha phẩm nhân tạo, sử dụng dấu răng kỹ thuật số đã lấy để làm ra mão răng của khách hàng với công nghệ:

  • Máy Scan 3shape nội nha (Đan Mạch)
  • Máy CAD/CAM AmanGirrbach (Áo)
  • NTI Burs (Đức)
  • Bộ hỗ trợ xử lý nướu của Ultradent (Mỹ)

Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile gồm:

  • Kiểm tra tình hình răng miệng.
  • Mài chỉnh răng để chuẩn bị cho gắn mão.
  • Lấy dấu răng (bằng phương pháp kỹ thuật số hoặc khuôn nhựa dẻo).
  • Gắn mão tạm thời cho răng.
  • Chế tạo mão răng trong phòng Labo riêng.
  • Gắn cố định mão hoàn thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935 177 499 & 0935 980 663

Email: thuhoanbsrhm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuHoanDentist

Giờ mở cửa: 8:00 - 13:30 | 14:30 - 20:00

Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile

Nha Khoa Tâm Phước

Nha Khoa Tâm Phước là một trong các nha khoa tiên phong cam kết mang tới “Chất lượng tốt - Chi phí hợp lý” tới tất cả khách hàng với định hướng mang lại những giải pháp nha khoa toàn diện và thẩm mỹ nhất nhằm giúp khách hàng khai phá quyền năng của nụ cười thông qua một trong các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao đó là bọc răng sứ an toàn khi đầu tư rất mạnh mẽ vào hệ thống trang thiết bị khám - điều trị hiện đại bậc nhất, quy trình được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên gia hàng đầu Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm lâm sàng.

Khách hàng sau khi trao đổi với các bác sĩ tại Nha Khoa Tâm Phước về mong muốn, nhu cầu, tính chất công việc sẽ được các bác sĩ tư vấn dịch vụ phù hợp cũng như màu sắc tự nhiên hợp với tông màu da cũng như việc mài răng cũng sẽ được các bác sĩ thực hiện với phương châm bảo toàn tối đa răng thật, được thực hiện tỉ mỉ, hạn chế tối đa xâm lấn, bảo vệ sức khỏe khách hàng lâu dài.

Các loại bọc răng sứ được cung cấp tại Nha Khoa Tâm Phước gồm:

  • Bọc răng sứ Zirconia
  • Bọc răng sứ Titan
  • Bọc răng sứ Cercon
  • Bọc răng sứ Cerec
  • Bọc răng sứ Emax
  • Bọc răng sứ Lava


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngã Ba Diêu Trì, Số 10 Trần Phú, TT Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định
  • 421 Quang Trung, TT Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định

Điện thoại: 0398 928 121 & 0364 357 112

Fanpage: https://www.facebook.com/Dentalnhakhoathammy

Nha Khoa Tâm Phước
Nha Khoa Tâm Phước
Nha Khoa Tâm Phước
Nha Khoa Tâm Phước

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?