Top 10 địa chỉ cafe view đẹp mê hồn sống ảo tại Đà Lạt

Cuộc sống với trăm nghìn thứ phải lo, đôi khi áp lực bạn muốn tìm một nơi thật nên thơ, hữu tình để thư giãn. Đà Lạt là gợi ý thú vị cho các bạn. Đến với Đà Lạt mà không rinh về những tấm ảnh xinh đẹp trong những quán cà phê “đẹp như phim” thì chuyến đi Đà Lạt ấy chưa trọn vẹn. Đến với những quán cà phê có view “sống ảo” chất ngất bạn vừa có thể thư giãn, vừa được thưởng thức cà phê cao nguyên thứ thiệt lại có ảnh khoe bạn bè. Cùng Toplist khám phá top 7 những quán cà phê “sống ảo” đẹp nhất Đà Lạt nhé.

Horizon Coffee

Quán cà phê Horizon Đà Lạt này chỉ vừa mới được khai trương cách đây không lâu. Nhưng tên tuổi của quán này đã được lan đi rất xa. Bởi những góc chụp hình sống ảo tuyệt vời. Những view ngắm nhìn đồi thông đốn tim thực khách phương xa. Tọa lạc trên một đỉnh đồi khá cao, ấn tượng đầu tiên của quý du khách khi đến đây. Đó chính là quán được thiết kế theo một phong cách rất độc đáo. Với đầy đủ màu sắc tuyệt đẹp thêm vào đó là khung cảnh ngoài trời của Đà Lạt càng làm cho không gian gián thêm tuyệt đẹp. Không gian quán được thiết kế với sự ưu ái dành riêng cho các cặp đôi khi lựa chọn đến với Đà Lạt. Nơi mà bạn muốn được nghỉ dưỡng, tận hưởng sự yên bình, lắng đọng giữa cảnh đồi núi, mây trời với một màu xanh.


Phía ban công bên ngoài chính là góc “sống ảo” được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để “check in”. Với một phông nền vô cùng ảo diệu, mây mù giăng lối bao phủ cánh rừng thông xanh bạt ngàn. Ngồi tại đây tí xíu thôi các bạn cũng đã dễ dàng sở hữu cho mình rất nhiều bức ảnh cực kỳ sang chảnh.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, Phường 4, TP Đà Lạt
  • SĐT: 1900633461
  • Facebook: https://www.facebook.com/horizondalat/
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
Horizon Coffee
Horizon Coffee
Horizon Coffee
Horizon Coffee

Cafe Mê Linh Đà Lạt - Mê Linh Garden

Cafe Mê Linh Đà Lạt – một địa điểm check-in vô cùng lý tưởng luôn chào đón tất cả các du khách yêu thiên nhiên, muốn trải nghiệm không gian mới. Cafe Mê Linh Đà Lạt - Mê Linh Garden là quán cafe có view đồi núi đẹp nhất Đà Lạt. Quán đặc trưng với món cafe chồn vô cùng nổi tiếng và đắt đỏ. Đến đây, bạn sẽ phải trầm trồ trước khung cảnh trước mắt. “View 360 độ” là từ dùng để miêu tả khung cảnh ở đó. Bởi vì được ngồi ngắm nhìn thung lũng phía xa, đan xen đó là những hàng thông reo rì rào trong gió. Phóng tầm mắt xa tí nữa sẽ là đồi núi chập chùng, bạn muốn nhìn bao xa khung cảnh sẽ kéo dài xa xăm đến đó.


Để du khách trải nghiệm được hết tất cả những điều tuyệt vời của mảnh đất Tây Nguyên thì chủ quán đã mời những người đồng bào mang những bài ca, tiếng hát mang đậm chất núi rừng đến để phục vụ cho du khách. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày bạn nắm tay người mình yêu cùng đến một không gian bạt ngàn màu xanh của núi rừng chưa?
Bạn có biết rằng ở đâu đó của thành phố Đà Lạt mộng mơ này lại có một không gian thoáng đãng như vậy không? Thật tuyệt vời đúng không nào!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 091 961 98 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafemelinhgarden/
  • Giờ đóng-mở cửa: 7:00 – 18:30
  • Giá trung bình: 15.000đ – 28.000đ
Cafe Mê Linh Đà Lạt - Mê Linh Garden
Cafe Mê Linh Đà Lạt - Mê Linh Garden
Cafe Mê Linh Đà Lạt - Mê Linh Garden
Cafe Mê Linh Đà Lạt - Mê Linh Garden

Quán cà phê Panorama

Sở hữu view cực cao, nhìn từ xa, quán cà phê Panorama như đang lơ lưng giữa trời. Đúng như cái tên Panorama- “bức tranh toàn cảnh” bởi vậy ngồi ở quán các bạn có thể nhìn ra được hơn 3/4 thành phố Đà Lạt. Tại đây, khung cảnh ban ngày của Đà Lạt đẹp và bình yên đến lạ, đặc biệt vào ban đêm bạn sẽ tận mắt chứng kiến thiên đường ánh sáng lung linh, lãng mạn mà chỉ Đà Lạt mới có.


Quán nằm ở địa điểm khá dễ tìm, đường lại dễ đi, nằm ngay bên tay trái vòng xoay 723 Trại Mát vị trí lại còn khá gần với trung tâm thành phố Đà Lạt. Không gian quán độc đáo, view tuyệt đẹp từ bình minh cho tới khi hoàng hôn và đến đêm tối vẫn còn đẹp nên chắc hẳn đây là một trong những địa điểm “cực hot” cho các bạn trẻ check in.


Đến đây, bạn không những được trải nghiệm, thư giãn trong không gian mênh mông của đất trời Đà Lạt cùng tách cà phê đậm đà, căng mắt cảm nhận “kinh đô ánh sáng” với ngôi nhà lồng đẹp lỗng lẫy về đêm mà còn được trải nghiệm khu homestay lưu trú cho khách du lịch Đà Lạt.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ:723 Trại Mát, Phường11, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 091 488 71 89
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat/
Quán cà phê Panorama
Quán cà phê Panorama

Quán cà phê Full House

Nếu như đến với Vườn Yên bạn đến với phong cách Nhật Bản xưa cũ thì gặp gỡ Full House bạn bắt gặp phong cách đồng quê Pháp siêu lãng mạn. Quán nằm trong con hẻm nhỏ vừa tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi, vừa quyến rũ, làm xao xuyến hồn người.


Khi bước vào Full House Coffee, bạn sẽ giật mình trước sự tỉ mỉ của việc trang trí nột thất trong sự hòa trộn của gam màu pastel. Sự trang trí ấy hẳn là của một người chủ quán cẩn thận và có khối óc thẩm mĩ. Chọn chất liệu gỗ để thiết kế nội thất dụng ý của chủ quán muốn đem đến không gian ấm cúng. Full House trở lên thật lãng mạn, mơ mộng tựa như cánh đồng hoa đang vào mùa rực rỡ nhất với những giỏ hoa tươi và rất nhiều họa tiết hoa. Từ những chiếc gối tựa đến bức tường, những tấm khăn trải bàn đều thấp thoáng bóng hình những bông hoa xinh đẹp. Điều khiến khách hàng yêu nhất ở quán đó là những bàn trà đặt cạnh ô cửa sổ, còn gì thú vị hơn khi nhâm nhi tách trà, tách cà phê dưới những ánh nắng ban mai dịu dàng lọt qua khung cửa.


Khách hàng ghé qua Full House thường gọi đùa “quán cà phê không góc chết” bởi lẽ chỗ nào của quán cũng thật xinh đẹp và hóa nơi “sống ảo” lý tưởng. Đây không chỉ là nơi để các bạn đến uống café, thư giãn mà còn là điểm đến quen thuộc cho các tín đồ thích chụp ảnh, từ ảnh cưới, ảnh thời trang hay đơn giản chỉ là check in tấm hình khoe với bạn bè.

Full House nổi tiếng với bánh, trà và cà phê, những món bánh mang phong cách Châu Âu ở đây có hương vị độc đáo quyến rũ mọi thực khách. Ghé Full House chắc chắn phải thử trà sữa của quán, vị ngậy béo của sữa kết hợp với vị đậm đà của lá trà Đà Lạt chắc chắn không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: B30 Khu quy hoạch Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • SĐT: 091 821 40 31
  • Facebook: https://www.facebook.com/Full-House-Coffee-269526570163811/
Quán cà phê Full House
Quán cà phê Full House

Quán cà phê Vườn Yên

Đến với Đà Lạt nhất định bạn phải tìm một quán cà phê thật xinh đẹp, chọn cho mình một góc nhỏ để thưởng thức một ly nước uống và ngắm nhìn thành phố qua những ô của kính. Khi ấy, bạn sẽ thấy một Đà Lạt thật thơ. Quán cà phê Vườn Yên decor theo phong cách Nhật Bản chắc chắn còn giúp bạn có hàng chục kiểu ảnh “sống ảo” khoe với bạn bè.


Xuất hiện tại hẻm 6, đường Mai Hắc Đế, phường 6, thành phố Đà Lạt một căn nhà gỗ xinh xinh mà bất cứ ai đi qua cũng đưa mắt ngắm nhìn. Căn nhà ấy nằm tựa vào lưng đồi với biển hiệu Vườn Yên, kinh doanh cà phê. Một căn nhà gỗ nho nhỏ thôi mà bước vào ấy thực khách cảm tưởng như bước vào xứ sở hoa anh đào vậy. Từng góc nhỏ của Vườn Yên được chủ quán chăm chút tỉ mỉ, kìa những bộ bàn ghế mộc đơn sơ, kìa những lồng đèn cá chép phất phơ trong gió, kìa những tấm rèm trắng tung bay trước nắng. Thổi làn gió Nhật Bản vào việc trang trí quán, nhưng chủ quán không chọn phong cách mới mẻ hiện đại mà lại chọn phong cách xưa cũ khiến cho khách ghé quán thấy thật ấm áp dễ chịu.


Vườn Yên là quán cà phê bên cạnh view đẹp cũng cần chú ý một chút đến menu quán. Đến với Vườn Yên thực khách thường gọi ly trà hoặc tách cà phê để nhâm nhi cùng đĩa hướng dương. Đồ uống ở đây pha chế khá ổn, giữ được hương thơm tinh tế của trà, của cà phê.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Hắc Đế, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0776 666 909
  • Facebook: https://www.facebook.com/vuonyendalat/
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá: 30.000 đồng - 60.000 đồng


Quán cà phê Vườn Yên
Quán cà phê Vườn Yên
Quán cà phê Vườn Yên decor theo phong cách Nhật Bản chắc chắn còn giúp bạn có hàng chục kiểu ảnh “sống ảo” khoe với bạn bè.
Quán cà phê Vườn Yên decor theo phong cách Nhật Bản chắc chắn còn giúp bạn có hàng chục kiểu ảnh “sống ảo” khoe với bạn bè.

Dalat Night Coffee

Muốn thưởng thức một ly cà phê đậm chất cao nguyên, chọn một góc ngồi thật đẹp để ngắm trọn thành phố Đà Lạt và mang về thật nhiều bức ảnh xinh xắn, cool ngầu thì mau chóng đến với Dalat Night Coffee thôi. Dalat Night không “bon chen”, cạnh tranh những quán cà phê ở trung tâm thành phố mà chọn cửa ngõ thành Đà Lạt, yên bình hơn một chút. Tọa lạc tại vị trí này nằm trong tính toán kĩ lưỡng của ông chủ Dalat Night bởi nơi đây là vị trí đắc địa để ngắm thành phố ngàn hoa dần lùi về đêm tối, nhìn những ánh đèn màu rực rỡ từ từ thắp lên giữa những mờ ảo.


Gọi Dalat Night là “nữ hoàng của cà phê đêm Đà Lạt” liệu có sai? Không hề. Ban ngày, quán mở bán nhưng chủ yếu chỉ phục vụ một vài vị khách qua đường, hay những vị khách thân quen nhưng buổi tối náo nhiệt và đông đúc lắm bởi về đêm quán như mang một diện mạo khách với những ánh đèn rực rỡ cả một khoảng không. Cảm giác ấm cúng, yên lặng đậm chất Đà Lạt trong một không gian sang trọng sẽ chinh phục mọi thực khách. Cách bày biện hài hòa, đặt nhiều chậu cây xinh xinh khiến quán trở nên thật thân thiện, gần gũi. Những bộ bàn ghế sô pha thật sang chảnh bên những khung cửa kính đảm bảo tầm nhìn cho thực khách muốn ngắm nhìn Đà Lạt. Khách ghé quán thường chọn cho mình những không gian trên cao, ngoài trời vừa thoáng đãng, mát mẻ lại tận hưởng được vẻ đẹp của Đà Lạt về đêm.


Về menu, menu của quán không khác biệt, mới lạ gì so với các quán cà phê xung quanh thành phố cũng gồm cà phê, nước ép, sinh tố và một vài loại đồ ăn. Nhưng cà phê ở đây được đánh giá cao, nhiều vị khách nhận xét cà phê “Dalat Night đậm đà hương vị cà phê cao nguyên”.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 4 Đống Đa, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3836 722
Dalat Night Coffee
Dalat Night Coffee

Windmills Coffee

Windmills Coffee là quán cà phê được yêu thích bậc nhất tại Đà Lạt, quán xuất hiện chi nhánh ở cả Thành phố Hồ Chí Minh. Quán nhận được những lời khen ngợi có cánh từ khách hàng về cả không gian, đồ uống và thái độ phục vụ của nhân viên.


Mỗi chi nhánh của Windmills Coffee lại toát lên một thần thái riêng, mỗi góc trong Windmills đều hóa địa điểm check in của các bạn trẻ yêu nghệ thuật. Những bộ bàn ghế xinh xắn kèm giỏ hoa nhỏ trên bàn là phong cách của Windmills. Những bức tường nghệ thuật, những chùm đèn rực rỡ, những chậu cây, ô cửa làm nên nét đẹp hài hòa, ấm cúng của mỗi chi nhánh. Windmills thường được chọn là địa điểm để các bạn trẻ Đà Lạt tụ tập trò chuyện, liên hoan hay tổ chức sinh nhật bởi thế không gian décor khá hiện đại.


Đến Windmills khách hàng sẽ vô cùng thích thú với menu phong phú, hấp dẫn gồm đồ uống và bánh ngọt “rất Tây”. Với những hạt cà phê xứ sở, Windmills biến tấu thành những đồ uống hiện đại như: Cappuccino, Latte. Ngoài ra, khách hàng sẽ ấn tượng với các loại bánh như: Opera, White matcha, Chocolate Truffee, Passion cake, Blue Berry Cake,… vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ:
    • Windmills Phan Đình Phùng: 133 Phan Đình Phùng, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Windmills Hòa Bình: 7A, Đường 3/2, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Windmills nhà 9 cánh: 01, Lê Đại Hành, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • SĐT: 0932 449 440
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Windmills.vn/
Windmills Coffee
Windmills Coffee
 Mỗi chi nhánh của Windmills Coffee lại toát lên một thần thái riêng, mỗi góc trong Windmills đều hóa địa điểm check in của các bạn trẻ yêu nghệ thuật
Mỗi chi nhánh của Windmills Coffee lại toát lên một thần thái riêng, mỗi góc trong Windmills đều hóa địa điểm check in của các bạn trẻ yêu nghệ thuật

Dalat Train Villa

Tọa lạc trong khuôn viên của khu biệt thự đường sắt nổi tiếng, Dalat Train Villa nằm bên trong một toa tàu lửa lâu năm và sở hữu khung cảnh lãng mạn với view nhìn được khắp thành phố. Ấn tượng đầu tiên về quán cà phê xinh đẹp này chính là con đường nhỏ dẫn vào quán, ven con đường ấy trải dài những cây trạng nguyên, đến mùa hoa nở khung cảnh rất thơ, rất trữ tình.


Điều khiến cho các tín đồ chụp ảnh mê mẩn Dalat Train Villa bởi lẽ quán nằm trong một toa tàu lửa lâu năm. Toa tàu khoác trên mình tấm áo xanh da trời dịu mát, trang trí bên ngoài với những chiếc đèn cổ nhỏ xinh, những bậc thềm lên xuống bằng sắt cũng làm quán cà phê lạ này trở nên thu hút. Toa tàu không lớn lắm, bên trong nội thất sắp xếp gọn gàng. Nội thất độc đáo với màu xanh coban dịu mắt và màu ghế gỗ ép vàng tạo cảm giác nhẹ nhàng. Trên tường cũng có treo nhiều bức tranh xinh xinh, đặc biệt là các bức tranh về hình ảnh của những chiếc xe lửa khắp nơi trên thế giới.


Với thời tiết dịu êm như Đà Lạt, việc thiết kế không gian ngoài trời là điều không thể thiếu. Tại những chiếc bàn nhỏ dưới bóng râm của những chiếc ô không lồ bạn có thể ngắm thành phố Đà Lạt thật đẹp, thật hư ảo. Về menu, quán phục các đồ uống như: trà, cà phê, nước ép và các loại đồ ăn nhẹ như: khoai tây chiên, xúc xích, salad,…

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 1 Quang Trung, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • SĐT: 0263 3816 365
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DalatTrainVilla/?ref=page_internal
Dalat Train Villa
Dalat Train Villa
 Điều khiến cho các tín đồ chụp ảnh mê mẩn Dalat Train Villa bởi lẽ quán nằm trong một toa tàu lửa lâu năm
Điều khiến cho các tín đồ chụp ảnh mê mẩn Dalat Train Villa bởi lẽ quán nằm trong một toa tàu lửa lâu năm

Sunshine Coffee Đà Lạt

Bạn muốn tìm cho mình một quán có không gian thoải mái, mát mẻ. Kèm theo sân vườn thoáng đãng khu vực ngoài trời nhưng cũng đôi lúc muốn có 1 góc trong nhà kín đáo, riêng tư… Sunshine Coffee sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu trên của quý du khách. Không gian tại Sunshine cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt nhất đó chính là được trang trí cực kỳ dễ thương. Nếu như không gian bên trong quán được trang trí theo kiểu lãng mạn. Với tone màu tím chủ đạo được tô điểm them những cành hoa, chiếc đàn piano…

Không gian bên ngoài lại được trang trí cực “chất”. Tận dụng những chiếc lốp xe cũ, khung cửa cũ, hay treo những chiếc chai thủy tinh hay những chiếc đền dầu thời xưa. Không chỉ không gian ấm cúng, thơ mộng và lãng mạn. Mà Sunshine Coffee còn là một địa điểm ngắm nhìn Thành phố Đà Lạt cực kỳ đẹp và ấn tượng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 đường Trần Hưng Đạo, phường 10, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0911 665 021
  • Facebook: https://www.facebook.com/s.unshinecoffeedalat/
Sunshine Coffee Đà Lạt
Sunshine Coffee Đà Lạt
Sunshine Coffee Đà Lạt
Sunshine Coffee Đà Lạt

Quán cà phê Tiên Dung

Những vị khách yêu hoài cổ thì mau chóng tìm đến quán cà phê nhà sàn Tiên Dung tại 9C, Khởi Nghĩa Bắc Sơn, chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh lung linh để giữ làm kỉ niệm. Ngôi nhà sàn đậm đặc những nét xưa với lối kiến trúc độc đáo trang trí bằng các bức hoành phi câu đối, các bức đục bằng gỗ của các nghệ nhân sứ kinh Bắc. Xét về chất liệu gỗ và kiến trúc dựng lên ngôi nhà sàn, đây xứng đáng là ngôi nhà sàn quý hiếm nhất Việt Nam.


Không những thế, quán còn tọa lạc tại vị thế tuyệt đẹp ở thành phố cao nguyên: đón ánh bình minh bằng những tia nắng nhẹ nhàng xuyên qua màn sương sớm trên những cánh rừng thông trùng điệp; nhìn hoàng hôn tắt dần sau dãy núi xa; khi đêm về, ngôi nhà trở nên lung linh, huyền ảo như một cung điện hoành tráng, lấp lánh vân gỗ…

Quán cà phê Tiên Dung là một trong những điểm đến thân quen của những người đam mê cà phê. Chủ quán là một người hết mình với những hạt cà phê bởi thế muốn giới thiệu 2 loại cà phê ngon nổi tiếng thế giới được trồng tại Đà Lạt là Moka và Arabica cũng như các loại nước trái cây Oganic của thành phố.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 9C Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại. 0834 070 662
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tiendungcoffeeshop/
Quán cà phê Tiên Dung
Quán cà phê Tiên Dung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?